คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #4 : จุดเริ้มต้นของสองเรา...^^
บทที่ 3
จุดเริ่มต้นของสองเรา...^^
“เอเลน...เยเกอร์...”รีไวล์พูดพรางลูบหน้าของเอเลนเบาๆ
“ครับคุณรีไวล์”เอเลนพูดพร้อมกับทำหน้าเคลิ้ม
“ครับ...แฟนสุดที่รักสิ”รีไวล์พูดพร้อมกับยิ้มนิดๆ
“มะ..มันน่าอายนะครับ”เอเลนพูดพร้อมกับหน้าแดง
“ไหนๆ ลองพูดสิ แฟนสุดที่รัก”รีไวล์กล่อมให้เอเลนพูด ด้วยคสามที่เอเลนเองก็ชอบเพศเดียวกันเองอยู่แล้ว เลยเพิ่มระดับความฟินไปนั่นเอง....
“ฟะ...แฟน...สะ..สุด...ที่รัก...”เอเลนพูดพร้อมกับทำหน้าเขินๆ
“น่ารักมากกกกกกก >< ดีใจมากเลยนะเออ”รีไวล์พูดแบบหลุดคาแรกเจอร์ของตัวเองไป
“เอ่อ...”เอเลนทำหน้างงๆ
“เอ่อ...ปกติผมก็ไม่ได้เป็นแบบนี้หรอกนะ”รีไวล์พูดพร้อมกับทำหน้าเขินๆ
“กรี๊ดดดดด น่ารัก เคะโมเอะ เมะซึน” (โมเอะ=น่ารัก ซึน=ปากไม่ตรงกับใจ) มิคุพูดออกมาเบาๆ “จูบเลยยย”มิคุเชียร์ที่จะให้เอเลนกับรีไวล์จูบกัน และคนทั้งร้านก็ถึงกับพูดตาม
“จูบเลย จูบเลย จูบเลย”มันคงเป็นอะไรที่มีความสุขมากสำหรับสาววายที่มีผู้ชายกับผู้ชายคุยกันหวานแหวว(จิ้น)กันอยู่ในร้าน... จนถึงขั้นกับปิดร้านฉลองกันเลยทีเดียว
“จุ๊บ”รีไวล์จูบแก้มเอเลนอย่างน่ารักทำให้เอเลนเขินหน้าแดงจนเหมือนลูกตำลึงสุก(?)
“อะ...ระ...รีไวล์บ้า...ทำไมมาทำกับเค้าแบบนี้อ่ะ”เอเลนพูดพร้อมกับหน้าที่แดงขึ้น...แดงมากๆ...
“บ้าแล้วรักมั้ยล่ะ”รีไวล์พูด
<Eran’s talk>
หลายๆคนอาจจะงงว่าผมกับคุณรีไวล์คบกันได้ยังไง เหตุผลง่ายๆคือคุณรีไวล์เค้าบังคับผมครับ จริงๆแล้วผมก็ไม่ได้เป็นพวกที่ชอบเพศเดียวกันหรอกนะครับ...แต่จริงๆแล้วผมน่ะ...แบบว่า...เรื่องมันยาว(ความจริงไม่อยากบอกต่างหาก-/////-)ความจริงแล้วนะ ผมน่ะ แอบส่องๆคุณรีไวล์มาพักใหญ่แล้วแหละครับ แล้วทีนี้ บังเอิญว่าคุณรีไวล์เป็นพี่รหัสผมพอดี แล้วทีนี้ แบบ...ด้วยความใกล้ชิดทำให้ผมหวั่นไหวแล้ว...แล้วสุดท้าย...ก็เป็นอย่างที่ทุกๆคนเห็นนั่นแหละครับ-//////- หลายๆคนอาจจะมองว่าผมใจง่าย...ตะ...แต่ว่า....มันก็เป็นอย่างว่าแหละครับ...ผมใจง่าย..._ _ หลังจากนั้น คุณรีไวล์ขอให้ผมทำอะไรผมก็ทำตามหมดครับ แบบว่า...เล่าแล้วเขิน...บ้า ไม่เล่าแล้ว!! อาย!!!(โมโหกลบเกลื่อน) เอาเถอะนะ ยังไงๆผมก็รักคุณรีไวล์ไปแล้วนี่นา...จะให้ทำยังไงได้ล่ะ...เอาเป็นว่า...สรุปแล้วตอนนี้ผมก็รักคุณรีไวล์มากๆเลยครับ...-//////////- พอๆ ไม่เล่าแล้ว เขินน ไปแล้วนะครับ บ๊ายบายครับ
<Eren’s talk end>
“ก็รักเอเลนนี่นา ไม่ให้รักเอเลนแล้วจะให้ไปรักใครล่ะหืม”รีไวล์พูดพร้อมกับหอมแก้มของเอเลนดัง’ฟอด!!!!’ ทำเอาสาววายที่นั่งอยู่ระแวกนั้นถึงกับกรี๊ดและเอามือถือ/ไอแพตมาถ่ายรูปกันถ้วนหน้า หลังจากนั้นทั้งคู่ก็กลายเป็นคู่จิ้น(ที่ไม่จิ้น)อันดับ1ของระแวกนั้นในข้ามคืน!!!
ความคิดเห็น