คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #2 : จะเป็นแฟนกันดีๆหรือจะเป็นเเฟนกันเพราะโดนจับกด!!
บทที่ 1
จะเป็นแฟนกันดีๆหรือจะเป็นเพราะโดนจับกด
“น้องสาว วันนี้จะไปเที่ยวไหนดีอ่ะ”เอเลนสะกิดมิคุพร้อมกับพูดออกไป
“เค้าก็ไม่รู้เหมือนกันอ่ะ ไป...อืมม...ไปเที่ยวที่ผับxxxกันไหม”มิคุพูดพร้อมกับยิ้มหวานอย่างอ่อนโยน
“อืมม น่าสนใจๆ ไปกันน”เอเลนพูดพร้อมกับยิ้มหวานและกระโดดออกมาพร้อมกับวิ่งไปที่ร้านกาแฟสุดน่ารักของรุ่นน้อง
“เหอะๆ พี่ชายเรานี่เนอะ”มิคุพูดเบาๆก่อนจะเดินตามเอเลนเข้าร้านไป
“น้องๆ เพื่อนพี่ฝากให้มาขอเบอร์อ่ะ”มีผู้ชายคนหนึ่งเดินเข้ามาขอเบอร์เอเลนแล้วชี้ไปทางอีกคนหนึ่งที่นั่งจิบกาแฟหน้าตายอยู่
“เอ่อ...พี่ครับ...ผมเป็นผู้ชายครับ...ผมไม่ใช่เกย์”เอเลนพูดพร้อมกับทำหน้าบึ้งน้อยๆ
ปัง!!!!(เสียงตบโต๊ะ)
“จะให้ไม่ให้”เจ้าตัวเดินมาและตบโต๊ะอย่างดังทำให้คนตัวเล็กขมวดคิ้วน้อยๆพร้อมกับให้เบอร์ไป ”แค่นี้ก็จบ” และแล้วร่างสูงก็เดินไปจ่ายค่ากาแฟพร้อมกับทำหน้ายิ้มนิดๆที่ได้เบอร์คนตัวเล็ก
“พี่เอเลน...เค้าเป็นใครเหรอ ทำไมถึงมาทำแบบนี้กับพี่อ่ะ”มิคุพูดพร้อมกับเอียงคอนิดๆให้ดูน่ารัก
“ไม่รู้สิ”เอเลนพูดพร้อมกันกับมองตามรีไวล์ไปด้วยสายตางงงวย “ว่าแต่...พวกเราจะกลับกันได้หรือยัง หืม?” เอเลนพูดพร้อมกับยิ้มน้อยๆ
“พี่รีบเหรอ”มิคุพูดพร้อมกับส่ายหน้าน้อยๆ
“ไม่รีบๆ”เอเลนพูดพร้อมกับตลกตัวเองน้อยๆ การที่ได้อยู่กับมิคุ มันทำให้ใจของเอเลนผ่อนคลายจากการที่นั่งงงกับเรื่องของรีไวล์มาเป็นอย่างมาก เนื่องจากยังไม่มีใครมาเคยบอกชอบตรงๆเลย
“พี่เอเลนนี่แปลกคนดีจังเลย...แอบเป็น...อย่างว่าหรือเปล่าเนี่ย”มิคุพูดพร้อมสำรวจร่างบางตรงหน้าที่ดูสวยกว่าตัวเองเป็นไหนๆ ...ผู้ชายที่สวยกว่าผู้หญิง แน่นอนว่าต้องเอามาจับจิ้นอยู่แล้ว... และเอเลนก็เป็นเช่นนั้นเหมือนกัน
“55 พี่อ่ะ ก็เคยหันมาสนใจเพศเดียวกับพี่เหมือนกันนะ แบบ...ผู้ชายเหมือนกันมันเข้าใจกันได้มากกว่าอ่ะ”เอเลนพูดพร้อมกับยิ้มบางๆอย่างเขินอาย
“กรี๊ดดดดด เจอพี่ชายเป็นวาย ตายๆๆๆๆ >< มีพี่ชายเป็นวาย ดีใจ”มิคุพูดเสียงดังจนคนทั้งร้านหนมามองด้วยแววตาประมาณว่า ’กรี๊ดทำไมรู้ไหมว่ารำคาญ’ กันเลยทีเดียว แน่นอน เพราะเธอกรี๊ดเสียงดังมากจริงๆ
ปัง!!! (เสียงเปิดประตูร้านอย่างแรง)
“เฮ้ย ใจเย็นดิ เดี๋ยวน้องเค้าตกใจกัน”เพื่อนของรีไวล์พูด
“น้อง!! จะคบกับพี่มั้ย”รีไวล์ตะโกนไปหาเอเลน
“ไม่อ่ะครับ ผมชอบผู้หญิง”เอเลนพูดพร้อมกับส่ายหน้าอย่างเร็วไว
“เฮ้ย!!! จะเป็นแฟนกันหรือจะเป็นเมีย!!!”รีไวล์ตะโกนพร้อมกับเดินกระแทกเท้าเข้ามาใกล้ๆเอเลน
“ไม่เป็นอะไรทั้งนั้นแหละครับ”เอเลนพูดสุภาพกับรีไวล์เนื่องจากเห็นหน้าโหดๆของรีไวล์แล้วแทบกลืนน้ำลายไม่ลง
“คุณจะเป็นแฟนผมดีๆหรือจะเป็นเพราะโดนผมกด!!!”รีไวล์พูดพร้อมกับจับมือเอเลน
ความคิดเห็น