คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #3 : การโน้มน้าวของรีไวล์
บทที่ 2
การโน้มน้าวของรีไวล์
“คุณจะเป็นแฟนผมดีๆหรือเป็นแฟนเพราะโดนจับกด!!!”รีไวล์พูดพร้อมกับจับข้อมือของเอเลนเอาไว้
“โอ้ย!! เจ็บนะ ปล่อย”เอเลนพูดพร้อมน้ำตาคลอ
“พี่ทำอะไรกับพี่ชายน้องอ่ะ”มิคุพูดพร้อมกับวิ่งไปห้าม “อ่ะ...จิ้น”มิคุหยุดและนิ่งไปชั่วคราวเนื่องจากที่รีไวล์หล่อมาก จึงทำให้มิคุเผลอจับเอเลนและรีไวล์จิ้นไปพร้อมกัน
“มิคุ ช่วยพี่ก่อน”เอเลนพูดพร้อมกับสะกิดน้องสาวตัวเอง “มิคุ อย่ามัวแต่จิ้น ช่วยพี่ก่อน”เอเลนพูดพร้อมกับทำท่าเหมือนจะร้องไห้มิคุเลยวิ่งเข้าไปช่วย
“อย่าทำอะไรพี่ชายของหนูนะคะ”มิคุพูดเสียงอ่อนพร้อมกับแอบยิ้มน้อยๆที่ได้จิ้นคู่ของพี่ชายตัวเอง
“เหอะ เธอเป็นใคร มีสิทธิ์อะไรมาสั่งผม”รีไวล์พูดพร้อมกับทำหน้าเย็นชาใส่กับมิคุ จนทำให้มิคุถึงกับต้องหลบหน้าหนีรีไวล์ไป
“มิคุ ไม่ต้องกลัว พี่ชายอยู่ทั้งคน กลัวอะไร”เอเลนพูดพร้อมกับทำหน้าเหมือนจะร้องไห้
“พี่เอเลนไม่ต้องเป็นอะไรหรอก แค่พี่ยอมเป็นแฟนพี่คนนี้ก็พอไม่ใข่เหรอ”มิคุพูดพร้อมกับคิดว่าตัวเองก็จะได้กำไรที่จะได้จิ้นคู่นี้เช่นกัน
“เฮ้ย ลืมไปแล้วเหรอว่าผมอยู่ตรงนี้”รีไวล์พูดพร้อมกับทำหน้าดุใส่มิคุแล้วหันมาทำหน้าหื่นใส่เอเลน
“ใช่ ลืมไปแล้ว แล้วนายจะทำไม”เอเลนพูดพร้อมกับทำท่าไม่กลัวพร้อมกับสะบัดแขนที่รีไวล์จับอยู่
“นี่จะไม่ยอมเป็นแฟนผมดีๆใช่ไหม”รีไวล์พูดพร้อมกับทำเสียงโหดใส่
“ใช่ เราจะไม่เป็นแฟนผู้ชายเด็ดขาดเลย” เอเลนพูดพร้อมกับทำหน้าไม่กลัวทั้งๆที่น้ำตาคลอ และน้ำตานั้นทำให้รีไวล์เปลี่ยนใจที่จะไม่ทำรุนแรงใส่เอเลน
“มะ...ไม่นะ...แบบนี้...มันน่ารักเกินไปแล้ว”>< มิคุพูดพร้อมกับกรี๊ดออกมาเบาๆ ทำให้เอเลนและรีไวล์หันมามองทางมิคุพร้อมกัน
“เบาๆหน่อยสิมิคุ”เอเลนพูดพร้อมกับดุมิคุเบาๆ
“นี่ เธอเป็นสิ่งมีชีวิตที่เรียกว่า ‘สาววาย’ สินะ”รีไวล์หันมาทางมิคุด้วยความเร็วไว
“ใช่ค่ะ”มิคุพูดพร้อมกับยิ้มเบาๆ
“เธอไม่อยากจิ้นคู่ผมกับเอเลนเหรอ”รีไวล์พูดพร้อมกับแสยะยิ้มด้วยความรู้ทัน
“อ่ะ...”มิคุพูดพร้อมกับนึกคิดว่า ตัวเธอเองก็เป็นสาววาย การที่จะจิ้นสองคู่นี้ก็คงไม่แปลก การที่จะจิ้นที่ชายของตัวเองก็คงไม่แปลก...
“มิคุ พี่เป็นพี่เธอนะ”เอเลนพูดพร้อมกับทำหน้าเหยเกน้อยๆ ด้วยความรู้ว่า ตัวเองหน้าสวยกว่าผู้หญิงมากแค่ไหน จนน้องสาวเอเลนถึงขั้นอยากจับจิ้นขั้นเต็มที่ จนถึงวันนี้ เมื่อรีไวล์พูดโน้มน้าวใจแบบนี้ ก็คงจะช่วยอะไรไม่ได้เลย
“ค่ะ หนูอยากให้พี่ชายตัวเองมีคู่กับคนอื่นเค้าตั้งนานแล้วคะ แต่ไม่รู้ว่าจะหาคู่จิ้นมาจากไหน”มิคุพูดพร้อมกับทำสีหน้าสับสน
“แล้วถ้าเป็นผมล่ะ...”รีไวล์พูดพร้อมกับยิ้มเบาๆด้วยสีหน้าเจ้าเล่ห์....
“เอ่อ...”มิคุพูดพร้อมกับทำหน้าเครียดๆ เหตุผลง่ายก็เพราะว่า...รีไวล์เหมาะกับเอเลนมากที่สุดแล้วตั้งแต่ที่มิคุได้เจอมาเลย เพราะรีไวล์เข้ากับเอเลนมากเลยทีเดียว...
“สรุป...เอายังไงครับ?”รีไวล์พูดพร้อมกับยิ้มน้อยๆอย่างมีเสน่ห์
“กะ...ก็ได้คะ”มิคุพูดพร้อมกับทำหน้าฟินเมื่อจินตนาการว่าเอเลนและรีไวล์กอดกัน
ความคิดเห็น