ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    แค่...เธอ {Just You}

    ลำดับตอนที่ #3 : พักครึ่ง

    • อัปเดตล่าสุด 9 เม.ย. 61


    ในระหว่างช่วงการโปรโมทคัมแบคมีงานผ่านเข้ามาให้พวกเราได้ไปโชว์เพื่ิอโปรโมทผลงานเป็รเรียลลิตี้และเกมโชว์เป็นส่วนใหญ่ ซึ่งพวกผมก็ไม่พลาดแม้แต่งานเดียว จึงส่งผลให้ตอนนี้พวกผมเหนื่อยล้าอย่างสุดๆเมื่ออัดรายการสุดท้ายเสร็จสิ้น
    "อ๊าาาา!! ไม่ไหวแล้ว เหนื่ิอยจังง"โซวอนโดดลงนอนบนโซฟาทันทีที่กลับถึงหอ ผมเองก็เช่นกันนั่งโซฟาใกล้ๆ
    "หลังจากนี้ก็จะเป็นรายการที่ต้องไปออกเพราะพวกเรามีชื่ิอเข้าชิงรางวัล พอจบพวกงานประกาศรางวัลก็จะมีเวลาพักประมานเดือนนึง"พี่เเจฮันที่เข้าไปในครัวและออกมาพร้อมกับน้ำผึ้งมะนาวจากคุณแม่ที่อยู่อีกเมืองส่งมาให้
    "ผมก็เหมือนจะมีละคร"พี่มุนฮยองที่นั่งอยู่ข้างผมพูดขึ้น
    "พี่เป็นนักแสดงนี่นา ไม่ให้ไปเล่นละครก็ถือว่าพลาดแล้วล่ะ"แทซองว่าพลางเดินหายเข้าครัวบ้าง
    "วันนี้จะทำไรกินแทซอง"โซวอนเอ่ยเปลี่ยนเรื่องขึ้นมา
    "ตู้เย็นว่างยิ่งกว่าหลุมดำอีก"แทซองตะโกนออกมาจากครัว
    "อ่า! พี่ฝากให้ป้าเฝ้าตึกซื้อของเข้าตู้เย็นให้แล้ว เดี๋ยวเด็กซ์ไปช่วยโซวอนกับแทซองขนขึ้นมาด้วยนะ "พี่มุนฮยองสั่งก่อนที่จะหมุนตัวเดินเข้าห้องตามด้วยรูมเมทของเขาพี่แจฮัน
    "ของเยอะขนาดนั้นรึไง"ผมหันไปถามแทซองที่ยืนพิงเคาท์เตอร์อยู่
    "แม้แต่น้ำก็ไม่เหลือ ควรจะเยอะมั้ยล่ะ"แทซองตอบ
    "ไปเถอะๆ หิวจนจะกินบ้านไดืทั้งหลังละนะ"โซวอนแทรกขึ้นพลางดึงแขนผมให้ลุกตามไป ผมจึงปล่อยให้เจ้าตัวลากไปอย่างนั้น
    "เด็กซ์ซึ~~ โซวอนอ่าาา~"เมื่ิอผมโผล่หน้าลงมาที่บ้านหลังกลางๆพออยู่ก็เจอเข้ากับแฟนคลับ(?) พอดี
    ผมกับโซวอนโบกมือทักทายพร้อมรอยยิ้มก่อนจะผงกหัวขอบคุณให้นิดหน่อย ที่พวกเธอไม่มารุมทึ้งพวกผม
    กริ๊งง
    โซวอนเอื้อมมือไปกดออดอย่างเคยชิน รอไม่นานก็มีหญิงอายุน่าจะกลางๆคนเดินออกมาเปิดประตูด้วยรอยยิ้มเป็นมิตร
    "เข้ามายกเลยจ่ะ"เธอบอกพร้อมกับเดินนำเข้าไปในบ้าน ผมที่เดินตามหลังโซวอนเข้าไปก็ปิดประตูลงให้เธอด้วย
    โอ้ เยอะจริงๆด้วยเเฮะ เยอะมากเลย
    "ของพวกผมหมดเลยเหรอครับ!"โซวอนถามแทนผมที่ยืนตกใจอยู่เงียบๆคนเดียว
    "ก็มุนฮยองสั่งน้ามาแบบนี้นี่ เชคด้วยนะว่าครบรึเปล่า"คุณน้าส่งใบลิสที่มีลายมือพี่มุนฮยองให้ผม "อุ๊ย โทษทีเธอคล่องภาษาเกาหลีรึยัง"
    "โห่ ไม่ต้องห่วงหรอกครับ. เก่งกว่าคนเกาหลีบางคนอีก"โซวอนหันมาบอกพร้อมกับหน้าตาติดตลก
    "เพิ่งมาอยู่นี่ได้ 2 ปีกว่าเองนี่ เก่งภาษาเกาหลีเร็วจัง"คุณน้าถามผม
    "ผมชอบเรียนรู้น่ะครับ พี่มุนฮยองก็สอนภาษาเกาหลีเก่งด้วย"ผมตอบยิ้มๆ
    "จริงสิๆ รอเดี๋ยวนะ เชคของกันไปก่อน"คุณน้าทำท่าเหมือนจะนึกอะไรก่อนจะหายขึ้นไปด้านบน ส่วนผมกับโซวินก็เริ่มช่วยกันเชคของ
    ผมกับโซวอนเชคของจนเสร็จรออยู่เกือบชั่วโมงคุณน้าก็ลงมาพร้อมกับกระดาษปึกใหญ่ในมือ
    "อันนี้บทที่มาทาบทามมุนฮยองนะ เอาไปให้มุนฮยองอ่านดู"คุณป้าหยิบถุงมาใส่ให้ผมก่อนจะโบกมือลาพวกผม
    "โห ของเยอะขนาดนี้ ทำไมไม่โทรมาเรียก"แทซองถลาเข้ามารับของจากผมเอาไปวางข้างในก่อนจะวิ่งออกมาเอาของจากโซวอนไป
    "โอยยย เหนื่อยจะตายอยู่แล้ว"โซวอนบ่นพลางวางของที่เหลือไว้ข้างครัวก่อนจะทรุดตัวลงนั่งกับพื้นอย่างหมดแรง
    "เดี๋ยวเอาบทไปให้พี่มุนฮยองก่อนนะ"ผมเดินถือถุงบทไปให้พี่มุนฮยอง
    ก๊อกๆ
    ผมเคาะประตูตามมารยาทก่อนจะถือวิสาสะเดินเอาบทเข้าไปวางโดยการกระทำของผมมีพี่แจฮันที่นั่งเล่นมือถืออยู่บนเตียงมองอยู่
    "อะไรน่ะ"พี่เเจฮันถามก่อนจะเดินเข้ามาหาผม
    "บทน่ะครับ คุณน้าฝากมาให้พี่มุนฮยอง"ผมตอบ
    "อ่อ เยอะเหมือนกันนะเนี่ย"พี่แจฮันว่าพลางแอบเปิดถุงดูก่อนจะปิดไว้อย่างเดิม
    ผมเดินออกจากห้องแล้วกลับไปห้องตัวเองเพื่ออาบน้ำไล่ความเหนื่อยล้าซักหน่อย
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×