ลำดับตอนที่ #3
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #3 : มาคัส ไกอัส [Marcus Gaius] - ตัวละครออริจินัล
รูป :
ชื่อ-นามสกุล: มาคัส ไกอัส[Marcus Gaius]
สังกัด : ศาสนจักร
อาชีพ: The Knight Templar
อายุ : 31 ปี
เพศ : ชาย
นิสัย : พูดและยิ้มน้อยมาก ชอบทำหน้านิ่งอยู่ตลอดเวลา เป็นคนจริงจังและเอาการเอางานจึงเป็นที่รักใคร่ของลูกน้อง มีความเป็นผู้นำสูงและสุขุมรอบคอบ กิริยาสำรวมอยู่ตลอดเวลา ปฏิบัติหน้าที่ด้วยความเด็ดขาดจนบางครั้งเหมือนกับคนที่เย็นชา แต่จริงๆแล้วเขาให้ความสำคัญกับความปลอดภัยของผู้คนก่อนเสมอ
ประวัติ : เป็นชาวดาวพรีอุส[Priorian] เกิดในตระกูลที่เคร่งครัดในศาสนา คนในครอบครัวล้วนเป็นบาทหลวงกันทุกรุ่นเขาเองก็เช่นกัน ได้บวชตั้งแต่ยังเด็ก เมื่อย่างเข้าสู่วัยรุ่นเขาได้รับเลือกเข้าหน่วยอัศวินเทมพลาร์และได้เข้าร่วมสงครามกับสหพันธ์หลายครั้ง สร้างผลงานขึ้นเรื่อยๆจนได้เป็นอัศวินระดับต้นๆ ผลงานที่เด่นที่สุดของเขาคือยุทธการปิดล้อมป้อมกาซนี่[Siege of Ghazni Fort]ของสหพันธ์ เขาได้นำกองกำลังอัศวินเทมพลาร์ 20 นาย เข้ายึดป้อมอวกาศที่มีทหารสหพันธ์ 400 คนประจำการอยู่ได้โดยไม่สูญเสียเลยแม้แต่คนเดียว
สิ่งที่ชอบ : สวดมนต์,ฝึกฝนดาบเพื่อให้ใจสงบ
สิ่งที่ไม่ชอบ : การต่อสู้โดยเปล่าประโยชน์,สิ่งไร้สาระ
อาวุธที่ชอบใช้ : ดาบของอัศวินเทมพลาร์ เป็นดาบยาวตรงแบบอัศวินยุโรปแต่สร้างด้วยแร่ชนิดพิเศษจึงเบาและคมมาก พกไว้ 2 เล่มเสมอ
ความสัมพันธ์กับตัวละครอื่นๆ : เป็นคู่แข่งของโอมาร์ อัล-ฟาตานี “วีรบุรุษแห่งเฮเลียสทู” เคยปะทะกันมาหลายรอบแล้วแต่ไม่เคยมีใครเอาชนะกันได้เสียที
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น