ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [SJ] 129 Times of Love [KiHae]

    ลำดับตอนที่ #2 : SF : It's Me 100%

    • อัปเดตล่าสุด 18 พ.ค. 56


     

     


     

     

    SF : It’s Me

     

     

     

     

     

    ดงเฮ จะไปไหน นี่มันใกล้เวลาเรียนแล้วนะ

     
     

    เอาน่าฮยอก เดี๋ยวเค้ามานะ แปปเดียว

     
     

    ว่าแล้วร่างบางของลีดงเฮนักเรียนชั้นมัธยมปลายปี3ก็ยื่นกระเป๋านักเรียนให้เพื่อนรักก่อนจะวิ่งออกจากห้องเรียนของตัวเองไปอย่างรวดเร็ว ฮยอกแจเพื่อนสนิทได้แต่มองตามอย่างงุนงง

     
     

    หรือว่าดงเฮจะไป...เฮ้อ

     
     

    ร่างผอมบางของฮยอกแจคิดถึงสิ่งที่เพื่อนรักกำลังจะทำแล้วก็ได้แต่ถอนหายใจ

     
     

    ทำมานี่ก็เข้าปีที่3แล้ว เจ้านั่นไม่เห็นจะรับรู้อะไรบ้างเลย…

     




     

    ร่างบางของดงเฮที่วิ่งออกมาจากห้องเรียนกำลังหอบน้อยๆ สายตาหวานๆสอดส่ายไปทั่วเพื่อมองหาคนคนนั้น

     
     

    คนที่ทำให้ร่างบางวิ่งหอบมานี่ไงล่ะ

     
     

    อย่าเพิ่งมาแถวนี้เลยนะฮะโอ้ย ดงเฮเอ้ย ไม่น่าตื่นสายเลยเรา

     
     

    คนตัวเล็กกำลังยืนอยู่หน้าล็อคเกอร์ของใครคนหนึ่ง ตาหวานก้มลงสำรวจสิ่งของที่ตนเตรียมมาจากที่บ้าน นมจืดหนึ่งกล่องพร้อมกับคุ้กกี้ธัญพืชสองสามชิ้นนอนอยู่ในถุงกระดาษลายน่ารักที่ดงเฮลงทุนทำเองกับมือ พร้อมกับการ์ดรูปก้อนเมฆใบน้อยที่มีข้อความสั้นๆ หลังจากที่มองซ้ายมองขวาแล้วเห็นว่าไร้ผู้คน เจ้าของมือขาวๆก็ค่อยๆแขวนถุงพลาสติกลายน่ารักนั้นไว้หน้าล็อคเกอร์หมายเลข

     

     

    129




     

     

    ต่อค่ะ





     

    เพราะมึงนั่นแหละไอ้คิบอม กูบอกให้มาช่วยทีมกูก็เสือกไม่มา เป็นไงล่ะ แพ้เลยไอ่ห่า

     
     

    ไม่ใช่เรื่องของกู

     
     

    เสียงทุ้มที่ดังใกล้เข้ามาทำเอาคนตัวเล็กออกอาการลุกลี้ลุกลนอย่างเห็นได้ชัด

     
     

    เอาไงดี เอาไงดี ดงเฮเอ้ย ตายแน่ๆเลย... เอาวะ ต้องเนียนไว้ก่อน

     
     

    คิดได้ดังนั้นร่างบางจึงทำเป็นค่อยๆเดินออกมาจากล็อคเกอร์แถบนั้นเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น ดงเฮพยายามก้มหน้าลงให้มากที่สุดเพราะไม่อยากให้อีกฝ่ายเห็นสีหน้าที่มันแดงและเห่อร้อนของเขาในตอนนี้ เวลาชั่วอึดใจที่ต้องเดินสวนกับคนที่แอบชอบผ่านไป ดงเฮแอบถอนหายใจเฮือกใหญ่ก่อนจะวิ่งกลับไปฝั่งห้องเรียนของตน

     



     

    ไอ้คิบอม นั่นมันลีดงเฮแผนศิลป์ไม่ใช่เหรอวะ มาทำอะไรแถวนี้

     
     

    ไม่รู้สิ

     
     

    เสียงทุ้มเอ่ยตอบเพื่อนรักแผ่วเบาแต่หากใครได้เห็นสีหน้าของผู้ตอบในตอนนี้แล้วล่ะก็คงไม่เชื่อในคำตอบของเขาแน่ คิมคิบอม แผนวิทย์ เด็กหัวกะทิของโรงเรียนกำลังลอบยิ้มมุมปาก นอกจากเขาจะเรียนเก่งชนิดที่เรียกว่าไม่มีใครเทียบติดแล้วเรื่องกีฬาเขาก็ไม่เคยแพ้ใคร บาสเก็ตบอลเห็นจะเป็นกีฬาชนิดโปรดของหนุ่มฮอตคนนี้ ถ้าหากเพียงแค่เขาเรียนเก่ง เล่นกีฬาเก่งเพียงเท่านั้นคงไม่มีสาวๆมากมายมารุมล้อม คิมคิบอมมีใบหน้าที่หล่อเหลา สายตาคมๆที่ทำเอาสาวๆหรือเคะใจละลายมานักต่อนัก

     
     

    มาแล้วไง น้องคุ้กกี้ของมึง นี่...กูขอชิ้นนึงได้ป้ะฮันกยองเอ่ยถามเพื่อนรักเมื่อเห็นถุงพลาสติดลายน่ารักแขวนไว้ที่หน้าล็อกเกอร์ของเพื่อนเขา

     
     

    ไม่ได้ กูหิว

     
     

    เออ ไอ้เพื่อนเลว ทำกันได้นะมึง แค่คุ้กกี้ชิ้นเดียวก็ให้กูไมได้ กูถามจริงเหอะ$%$#@$^&*&^%*” เสียงบ่นของฮันกยองยังคงดังอย่างต่อเนื่องหากแต่ไม่ได้เข้าหัวของคิบอมเลยสักนิด มือเรียวที่ดูแข็งแรงของคิบอมหยิบถุงพลาสติกลายน่ารักนั้นขึ้นมาก่อนจะเดินผ่านล็อคเกอร์เข้าห้องเรียนของตัวเองไป

     

     





     

    คุณลีดงเฮ ไปไหนมา!” เสียงคุณครูอารึมที่ขึ้นชื่อว่าโหดที่สุดในแผนศิลป์ดังขึ้นขณะที่ดงเฮกำลังค่อยๆคลานอยู่ที่ประตูหลังห้อง

     
     

    ซวยแล้วดงเฮเอ้ย

     
     

    ร่างบางคิดอย่างหัวเสียก่อนจะค่อยๆลุกขึ้นจากพื้นเพื่อทำความเคารพคุณครูสุดโหดที่ยืนอยู่หน้าห้อง สายตาของทุกคนในห้องจ้องเขม็งมาทางตนในทันที ตอนนี้ลีดงเฮกำลังตกเป็นจุดสนใจของเพื่อนๆอย่างช่วยไม่ได้

     
     

    คือ... ผมไปเข้าห้องน้ำมาครับ

     
     

    ใครเป็นพยานได้บ้างว่าคุณลีดงเฮไปเข้าห้องน้ำเสียงโหดๆดังขึ้นเพื่อถามหาคนที่จะสามารถยืนยันในสิ่งที่ดงเฮทำได้ ฮยอกแจที่กล้าๆกลัวๆค่อยๆยกมือผอมขาวขึ้นเหนือศรีษะก่อนที่เสียงหวานจะเปล่งออกมา

     
     

    ผมครับ ลีดงเฮท้องเสียครับ ผมยืนยันได้

     
     

    คุณลีฮยอกแจ คุณแน่ใจใช่ไหมว่าคุณลีดงเฮท้องเสียจริง

     
     

    ครับ ผมแน่ใจ

     
     

    งั้นก็ดี เชิญคุณลีดงเฮกลับไปนั่งที่ได้...แต่คุณรู้ใช่ไหมว่าโทษของการโกหกฉันคืออะไรเอาล่ะ วันนี้เรามาเริ่มเรียนเรื่อง...เสียงของคุณครูอารึมจอมโหดยังคงดังอย่างต่อเนื่อง ดงเฮลอบถอนหายใจเป็นครั้งที่สองของวัน ฮยอกแจค่อยๆแอบหันหน้าไปทางเพื่อนรักก่อนบทสนทนาเสียงเบาจะเริ่มขึ้น

     
     

    ทำไมวันนี้ช้านักล่ะดงเฮ

     
     

    ก็เจอคิบอมพอดีน่ะสิ เค้ายังตื่นเต้นไม่หายเลย

     
     

    จริงดิ!! แล้วเขารู้รึเปล่า!!!!” เสียงใสของฮยอกแจดังขึ้นท่ามกลางความเงียบของห้องเรียน

     
     

    คุณลีฮยอกแจและคุณลีดงเฮ เชิญออกไปที่ระเบียงเดี๋ยวนี้!!”

     

     

     

     

     

    เค้าขอโทษนะฮยอก

     
     

    ขอโทษอะไรกันล่ะ ฉันตะโกนเสียงดังเอง ฉันสิต้องขอโทษดงเฮ

     
     

    ก็เพราะเรื่องที่เค้าเล่าไปทำให้ฮยอกแจตกใจ ฮยอกแจก็เลยเผลอทำเสียงดัง...เค้าขอโทษนะ

     
     

    อ่ะๆๆ โอเคๆ ฉันยกโทษให้นะฮยอกแจพูดแบบตัดรำคาญ

     
     

    ร่างบางทั้งสองกำลังยืนขาเดียวอยู่หน้าห้องเรียน สายตาของคนที่เดินผ่านไปมาจับจ้องมาเป็นระยะ นอกจากคิมแจจุงที่เป็นเคะดาวเด่นของแผนศิลป์แล้วก็ยังมีลีดงเฮและลีฮยอกแจนี่แหละที่เป็นที่ชื่นชอบของหนุ่มๆ ทั้งใบหน้าหวานๆ ผิวขาวจัด รูปร่างบอบบางทำให้ทั้งสองคนไม่ต่างจากหญิงสาว เป็นที่หมายปองของเมะทั้งโรงเรียน หากแต่เจ้าตัวคงไม่ค่อยรู้ตัวเท่าไรนัก

     
     

    คุณครูอารึมปล่อยช้าอีกแล้วฮยอกเสียงหวานของดงเฮบ่นงุ้งงิ้ง

     
     

    ยังไม่ชินอีกรึไง...น่าอายจริงๆเลยประโยคแรกหันไปพูดกับเพื่อรักแต่ประโยคหลังหันมาบ่นกับตัวเอง

     
     

    ก็เมื่อหมดชั่วโมงเรียนแบบนี้นักเรียนส่วนใหญ่ก็ไม่พ้นเดินออกไปเข้าห้องน้ำบ้าง ไปหาขนมกินบ้างหรือบางคนอาจต้องไปเรียนตึกอื่นบ้าง แล้วการที่เขาสองคนต้องมายืนขาเดียวอยู่หน้าห้องแบบนี้มันไม่อายรึไงเล่า

     
     

    มายืนทำอะไรที่หน้าห้องจ๊ะคนสวยอ๊คแทคยอนเด็กแผนวิทย์ที่บังเอิญเดินผ่านมาส่งเสียงแซว

     
     

    ..........

     
     

    แหม หยิ่งซะด้วย ถามไม่ตอบแบบนี้ สงสัยต้องสั่งสอนซะหน่อยมั้งแทคยอนว่าพลางเดินเข้าไปใกล้ร่างบอบบางของดงเฮ คนตัวเล็กได้แต่ถอนหายใจเฮือกใหญ่ก่อนจะค่อยๆถอยหลังไป ไม่ใช่ว่าดงเฮกลัวหรอกนะ ออกจะชินกับการกระทำของแทคยอนซะแล้วล่ะ เพราะเจอกันกี่ครั้งผู้ชายตัวโตคนนี้ก็แซวเขาได้ทุกครั้ง

     
     

    เฮ้ยมึง ไอ้แทคนี่มันโง่เนอะ จะจีบเคะน่ารักอย่างลีดงเฮทั้งทีเสือกใช้วิธีห่ามๆฮันกยองกระซิบที่ข้างหูเพื่อนรักในขณะที่เดินออกมาเข้าห้องน้ำแล้วเหลือบไปเห็นการกระทำของแทคยอนเพื่อนร่วมห้อง

     
     

    ไม่ใช่เรื่องของกู

     
     

    เออ ไม่ใช่เรื่องของมึงแต่กูขอให้มึงเป็นแฟนกับลีดงเฮแล้วก็ขอให้ไอ้แทคมาเกาะแกะลีดงเฮ มันจะได้เป็นเรื่องของมึงสักที!!”

     
     

    คำอวยพรที่ออกจากปากของเพื่อนรักทำให้คิบอมลอบยิ้มมุมปากเล็กน้อยก่อนจะเดินเข้าห้องน้ำไปอย่างไม่ใส่ใจ

     
     

    ไว้ถึงวันนั้นก่อนแล้วกัน

     



     

    คุณลีดงเฮ คุณลีฮยอกแจ เชิญเข้าไปในห้องได้แล้ว... แล้วคุณอ๊คแทคยอนมาทำอะไรที่นี่ไม่ทราบคุณครูอารึมเดินออกมาเรียกลูกศิษย์ที่เธอสั่งทำโทษไปเมื่อชั่วโมงที่แล้วเข้าห้องและแน่นอนว่าเธอต้องเห็นแทคยอนที่ยืนอยู่ตรงนั้นด้วย

     
     

    ผมบังเอิญผ่านมาครับ ขอตัวนะครับครู แทคยอนตอบเสียงสุภาพก่อนจะเดินเลี่ยงออกมา ไม่วายยังแอบขยิบตาให้ดงเฮไปอีกหนึ่งที

     



     

    แทคยอนนี่คิดว่าตัวเองเท่ห์มากสินะ ฉันไม่เห็นว่าไอ้วิธีจีบห่ามๆแบบนั้นจะเท่ห์ตรงไหนหลังจากคุณครูอารึมออกไปแล้ว ฮยอกแจก็เอ่ยปากถึงชายหนุ่มที่เข้ามาจีบเพื่อนเขาด้วยวิธีเมื่อสักครู

     
     

    ช่างเขาเถอะฮยอก เค้าไม่หวั่นไหวหรอกน่า

     
     

    ก็แน่สิ นายมีคิมคิ อุ๊บ อี่อ่อยอั๊นอ้ะมือบางของดงเฮปิดปากเพื่อนรักอย่างรวดเร็ว

     
     

    ฮยอกอ้ะ อย่าเพิ่งพูดสิ เพื่อนอยู่เต็มห้องเลยนะมือบางค่อยๆลดลงพลางกระซิบเพื่อนรักเสียงเบา ใบหน้าหวานแดงระเรื่อเมื่อนึกถึงเจ้าของชื่อที่เพื่อนรักกำลังจะเอ่ย

     
     

    อ่ะ ฉันไม่พูดก็ได้ นายนี่น๊า...

     





     

    การเรียนการสอนเริ่มขึ้นต่อไปจนกระทั่งเวลาเลิกเรียนก็มาถึง เด็กนักเรียนต่างดีใจเมื่อเวลานี้มาถึง เสียงคุยกันดังครึกครื้นไปทั่วทั้งห้องเรียนเพราะวันนี้ก็เป็นวันศุกร์สุดสัปดาห์ ความดีใจของเด็กๆจึงทวีคูณเป็นสองเท่า ดงเฮเองก็ไม่ต่างกัน ติดที่ว่าวันนี้เป็นเวรทำความสะอาดห้องของเขาทำให้คนตัวเล็กอาจจะต้องกลับบ้านช้ากว่าเพื่อนไปสักหน่อย

     
     

    ไว้อาทิตย์หน้าฉันจะทำแทนดงเฮเองนะ ขอบคุณมากจริงๆ ฉันไปนะ รีบกลับบ้านด้วยล่ะ

     
     

    เสียงใสของฮยอกแจว่าพลางจับมือเพื่อนรักแน่นก่อนจะบอกลา วันนี้ฮยอกแจต้องรีบกลับบ้านเพราะมีแพลนจะไปเยี่ยมคุณตาคุณยายที่ต่างจังหวัดกับครอบครัว นั่นทำให้ดงเฮต้องทำความสะอาดกับเพื่อนที่เหลือเพียงสองคน

     
     

    เดินทางปลอดภัยนะฮยอกดงเฮโบกมือลาเพื่อนหยอยๆก่อนจะเดินเข้าห้องเรียน

     
     

    เอ๋ นั่นมัน...คนตัวเล็กเงยหน้ามองไปยังกระดานหน้าห้องก็พบเข้ากับข้อความที่ว่า...

     



     

    ขอโทษนะฮยอกแจ ดงเฮ แต่วันนี้ฉันรีบไปเดต...ฝากด้วยนะ

                                                              แทมิน

     


     

    งั้นเราก็ต้องทำคนเดียวน่ะสิร่างบางบอกตัวเองเสียงเบา งานหนักร่างบางไม่กลัวหรอกนะ กลัวอย่างเดียว

     
     

    ไม่มีเพื่อนเลย

               

    เอาล่ะ รีบทำรีบกลับแล้วกัน

     


               เวลาผ่านไปราวๆครึ่งชั่วโมงร่างบางของลีดงเฮก็ทำความสะอาดห้องเรียนเรียบร้อย มือขาวๆยกขึ้นปาดเหงื่อที่ผุดออกมาตามไรผมก่อนจะหยิบถุงขยะสีดำใบใหญ่ที่ตั้งไว้หลังห้องไปทิ้งเป็นอย่างสุดท้าย

     
     

     ร่างบางของดงเฮเดินออกมาจากห้องเรียน มือเล็กขาวพยายามยกถุงขยะให้ลอยเหนือพื้นเพื่อที่จะไม่เลอะพื้นอาคารเรียนแต่แรงอันน้อยนิดของคนตัวเล็กหรือจะสู้ไหว

     

     

     ฟึ่บ

               


    ฉันช่วย

     

     

    เสียงทุ้มที่ดงเฮจำได้ขึ้นใจดังขึ้นข้างหูทำเอาคนตัวเล็กมือสั่น ใบหน้าหวานค่อยๆเงยขึ้นช้าๆ คนที่ยืนอยู่ข้างๆตนตอนนี้เป็นเขาจริงๆ

     


     

    คิมคิบอม




     

    ต่อค่ะ



     

     

     ทำไมวันนี้ทำเวรคนเดียวเสียงทุ้มเอ่ยถามเหมือนเป็นเรื่องปกติของคนรู้จักกัน แต่นั่นไม่ใช่เรื่องปกติของลีดงเฮ คนที่เขาแอบชอบมาหลายปีกำลังยืนอยู่ตรงหน้าเขา พูดคุยกับเขาราวกับรู้จักกันมานาน ใบหน้าหวานๆของลีดงเฮกำลังแดงระเรื่อมากขึ้น มากขึ้นจนคิบอมได้แต่นึกเอ็นดูกับปฏิกิริยาของคนตัวเล็ก    

         

      

     

    จะไม่พูดกับฉันจริงๆเหรอ

     

    อ่ะ เอ่อ... คะ คือ มะ เมื้อกี้ คะ คิบอม ถะ ถามอะ อะไรฉัน ระ เหรออาการตะกุกตะกักที่เกิดขึ้นกระทันหันของคนตัวเล็กทำเอาคิบอมยิ้มขำ นั่นยิ่งทำให้คนตัวเล็กสติกระเจิงยิ่งกว่าเดิม

     

    ฉันถามว่า ทำไมวันนี้ทำเวรคนเดียว

     

    อ่ะ ฮะ ฮยอกต้อง  ระ รีบกลับบ้านน่ะ สะ ส่วนแทมิน กะ ก็ไป ดะ เดต...

     

    คุยกับฉัน ทำไมต้องตื่นเต้นขนาดนั้นด้วยเสียงทุ้มถามด้วยน้ำเสียงล้อเลียนทำเอาอีกฝ่ายหน้าแดงจนแทบระเบิด

     

    ฉะ ฉัน...

     

    เอาเถอะ ลงไปกันได้แล้ว มา ฉันช่วยร่างสูงตัดบทพลางยกถุงขยะขึ้นแล้วเดินนำร่างบางลงไปทางบันได หากแต่ลีดงเฮยังคงยืนอยู่ที่เดิม

     

    หรือเรากำลังฝัน...ใช่แน่ๆดงเฮ ตะ ตื่นได้แล้ว ตื่นๆๆ

     

     
     

    นี่ จะลงมารึยัง หรือต้องให้ฉันอุ้มลงมาเสียงทุ้มเอ่ยขึ้นอีกรอบดึงสติคนตัวเล็กกลับมา

     

    มะ ไม่ได้ฝัน นะ นั่นคิบอม คิมคิบอม จะ จริงๆ

     

    ปะ ไปแล้วๆ

     

    หลังจากได้รับความช่วยเหลือจากร่างสูง การทิ้งขยะก็ไม่ใช่เรื่องยากหรือใช้เวลานานอีกต่อไป ตอนนี้ดงเฮกำลังเดินต้อยๆกลับบ้านของตัวเองเหมือนทุกวัน ต่างตรงที่วันนี้มีคนมาเดินข้างๆด้วย

     

    เดินกลับบ้านกับ...คิบอม

     
     

    บะ บ้านคิบอม ยะ อยู่ทางนี้เหรอร่างบางตัดสินใจเอ่ยถามคนข้างๆเสียงเบาเมื่อเห็นว่าคนข้างๆไม่มีท่าทีว่าจะแยกไปทางอื่น

     

    ไม่รู้จริงๆเหรอว่าบ้านฉันอยู่ตรงไหน

     

    คะ คือ เอ่อ...

     

    ฮะๆๆ ฉันไปส่งนะ

     

    ความเงียบโรยตัวเข้ามาตลอดทางที่เดินไปบ้านของดงเฮ คนตัวเล็กที่ไม่กล้าพูดอะไรอีกก็เพราะใจหนึ่งกำลังสับสนกับการกระทำของคนที่ดินอยู่ข้างๆ อีกใจก็คิดถึงแต่เรื่องที่เขาทำให้คิบอมมาตลอดหลายปี ส่งนมกับขนมทุกเช้าจนเป็นกิจวัตร...หรือว่าคิบอมจะรู้แล้ว

     

    ฉันชอบคุ้กกี้นะ อร่อยดีเมื่อเห็นว่าร่างบางหยุดเดินอยู่ที่บ้านหลังเล็กหลังหนึ่ง ซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นบ้านของคนตรงหน้า คิบอมก็เอ่ยขึ้นราวกับได้ยินคำถามในใจของดงเฮ

     

    “……….” ไม่มีเสียงตอบรับจากดงเฮ ใบหน้าหวานได้แต่แดงระเรื่อ ตาหวานๆจ้องมาที่ใบหน้าคมอย่างตกใจ

     

    ขอบคุณมากกับมื้อเช้าเล็กๆตลอดสองปีกว่า

     

    “……….”

     

    คะ คิบอมรู้...

     

    อืม

     

    ตะ ตั้งแต่ มะ เมื่อไหร่เหรอถึงจะเขินอายเพียงใด ความอยากรู้ก็ผลักดันให้ดงเฮเอ่ยถามออกไป

     

    อาทิตย์แรก

     

    หา!...ละ แล้วคำตอบของคนตรงหน้าทำเอาดงเฮเบิกตากว้างอย่างตกใจ

     

    ฉันรอให้เธอมาบอกฉันเอง แต่ก็รอมาตั้งสองปีกว่า วันนี้เลยคิดว่าต้องเข้ามาหาเธอเพื่อจะบอกว่า...ขอบคุณครับ

     

    ตาคมของคิบอมก้มลงมองตาหวานๆของดงเฮ ทำเอาคนตัวเล็กถึงกับอายม้วน แล้วเสียงทุ้มก็เอ่ยต่อไปว่า

     

    คืนนี้โทรหาฉันได้ไหม

     

    ฉะ ฉันไม่มี เอ่อ...

     

    เธอไม่มีเบอร์โทรศัพท์ฉันจริงๆเหรอ...ฮะๆๆๆ เอาแบบนี้แล้วกัน

     

    “……….”

     

    ดงเฮ ฉันขอเบอร์โทรศัพท์เธอได้ไหมคิบอมควักโทรศัพท์มือถือเครื่องหรูออกจากกระเป๋ากางเกงก่อนจะยื่นให้คนตัวเล็กตรงหน้า

     

    เอ๋

     

    ได้ไหมครับ

     

    คะ คือ...ก็ได้ดงเฮกดหมายเลขลงในโทรศัพท์เครื่องหรูที่คิบอมยื่นให้ก่อนจะก้มหน้างุดๆหลบสายตาเจ้าเล่ห์นั่น

     

    ฉันไปนะคิบอมกล่าวลาก่อนจะหมุนตัวกลับไปทิศทางเดิม ขายาวค่อยๆก้าวไปตามทางเรื่อยๆ ดงเฮยังคงยืนมองคิบอมจากหน้าบ้านของตน ยังไม่ทันที่ร่างสูงจะเดินลับตา โทรศัพท์เครื่องเล็กในมือดงเฮก็สั่นเตือนว่ามีข้อความเข้ามา

     

    คืนนี้ฉันจะโทรหานะ

     

     

     

     

    ร่างบางดงเฮทานข้าว อาบน้ำเรียบร้อยตั้งแต่หนึ่มทุ่ม สร้างความแปลกใจให้บิดามารดาอย่างมาก เพราะมันผิดวิสัยของคนที่ขี้เกียจอาบน้ำที่สุดในบ้านอย่างดงเฮ

     

    ตอนนี้คนตัวเล็กนั่งอยู่บนเตียงนอนสีหวาน เฝ้ามองโทรศัพท์เครื่องเล็กเผื่อว่าคนที่กำลังคิดถึงจะโทรมา รอจนแล้วจนเล่าเจ้าเครื่องมือสื่อสารก็ยังไม่ส่งเสียงเตือนสักที ดงเฮจึงได้แต่นอนรอฆ่าเวลาไปเรื่อยเปื่อย เหตุการณ์ในวันนี้ทำเอาหัวใจเขาแทบหยุดเต้น พลันรอยยิ้มหวานๆก็แย้มขึ้นบนใบหน้าสวย

     

    ถ้าถามว่าดงเฮแอบชอบคิบอมตั้งแต่ตอนไหน คำตอบก็คงเป็นเมื่อประมานสองปีกว่าที่แล้ว คิมคิบอม หนุ่มฮอตของโรงเรียนเป็นที่หมายตาของทั้งสาวๆ เคะทั้งหลายนั่นรวมถึงเขาด้วย หากแต่อาการแอบปลื้มก็ไม่ได้ทำให้ร่างบางคิดอะไรมากนัก จนกระทั่งวันที่เขากำลังเดินกลับบ้าน ภาพของเด็กผู้หญิงอายุประมาณ5ขวบกำลังยืนร้องไห้ โดยมีร่างสูงของคิมคิบอมกำลังเอ่ยปลอบทำเอาคนมองใจสั่น

     

    เพียงแค่คิอบมยกมือแกร่งลูบหัวของเด็กคนนั้นเบาๆ ราวกับมีเวทมนตร์ เด็กผู้หญิงคนนั้นหยุดร้องไห้ในทันที ก่อนรอยยิ้มน้อยๆจะค่อยๆเกิดขึ้น ความอ่อนโยนของผู้ชายตรงหน้าพุ่งตรงเข้าละลายหัวใจของลีดงเฮที่กำลังแอบมอง

     

    อาจฟังดูเป็นเรื่องธรรมดาแต่สำหรับดงเฮแล้ว ผู้ชายที่อ่อนโยนคนนั้นทำให้เขาหลงรักเข้าเต็มหัวใจ หลังจากวันนั้นดงเฮก็มักจะไปเชียร์คิบอมเวลาที่แข่งกีฬาทุกครั้งหรือในตอนเช้าเขาก็มักจะไปโรงเรียนแต่เช้าเพื่อแอบดูคิบอม จนกระทั่งดงเฮสังเกตเห็นว่าคิบอมไม่ค่อยไปทานมื้อเช้าที่โรงอาหาร เพียงเท่านั้นร่างบางก็เริ่มหัดทำขนมเล็กๆน้อยๆจำพวกคุ้กกี้หรือชิฟฟ่อนทันที นั่นเป็นที่มาของถุงพลาสติกลายน่ารักที่บรรจุนมจืดหนึ่งกล่องกับขนมเล็กๆน้อยที่แขวนไว้หน้าล็อคเกอร์หมายเลข129 ทุกวัน

     

    ฉันเองคิบอม คือฉันเองที่แอบหลงรักนายมาตลอด...ร่างบางเอ่ยกับตัวเองอย่างแผ่วเบา

     

    RRRrrr

     

    เสียงโทรศัพท์ดังขึ้นรียกสติดงเฮให้กลับมายังปัจจุบัน มือเรียวขาวค่อยๆสไลด์หน้าจอเพื่อรับสายคนที่โทรเข้ามา

     

    คิมคิบอม

     

    ยะ ยอโบเซโย

     

    เสียงหวานๆดังมาตามสายคิบอมยิ้มกับตัวเองเล็กน้อย ในที่สุดวันนี้เขากับดงเฮก็ได้คุยกันเป็นเรื่องเป็นราวสักที หลังจากที่อีกฝ่ายแอบเอานมกล่องและขนมมาแขวนหน้าล็อคเกอร์เขามาเป็นเวลาสองปีกว่า!

     

    มันเป็นอย่างที่เขาตอบร่างบางไปเมื่อเย็นจริงๆ เขารู้ตั้งแต่อาทิตย์แรกที่ดงเฮเอาถุงอาหารเช้าไปแขวนไว้ หากแต่ก็ยังคงใจเย็นรอให้ร่างบางเดินเข้ามาบอกเขาเอง จะสารภาพรักก็ได้เขาก็ไม่ได้ขัดอะไร วันเวลาที่เดินไปเรื่อยๆเปรียบเสมือนเครื่องพิสูจน์ว่าร่างบางคิดอย่างไรกับเขา

     

    เขาก็ผู้ชายคนหนึ่ง มีเลือดเนื้อมีจิตใจ การที่มีเคะตัวเล็กๆ ผิวขาวใส หน้าตาน่ารักมาทำดีด้วยทุกวันนั่นก็ทำให้เขาใจสั่นได้เหมือนกัน แม้จะทำเป็นไม่รู้ไม่เห็นแต่การที่เขาทานอาหารเช้าที่อีกฝ่ายส่งมาทุกวันน่าจะเป็นเครื่องแสดงให้อีกฝ่ายรู้ว่าเขาไม่เคยปฏิเสธ และในวันนี้คิบอมถือว่าเป็นวันดีสักทีที่เขาจะได้รู้จักกับคนตัวเล็กสักที

     




     

    คิดจะเปลี่ยนใจก็ไม่ทันแล้วนะ...คุณคุ้กกี้

     

     

     



     

    오직 너밖에 모르는 그런 나야

    มีแค่เธอเท่านั้นแหละที่ไม่รู้ว่าคือฉันเอง

     

    너만을 사랑해 사람 바로 나야

    คนที่รักแค่เธอ ก็คือฉันเอง

     

    만난 세상이 내겐

    การที่ได้พบเธอบนโลกใบนี้

    기적 같은 일이라 그런 거야

    มันเป็นเรื่องมหัศจรรย์ของฉันเลยนะ

     

    오직 너만을 원하는 그런 나야

    เป็นฉันเองที่ต้องการแค่เธอ

     

    너만을 지켜 사람도 바로 나야

    คนที่จะดูแลแค่เธอ ก็คือฉันเอง

     

    곁에 너만 바라보는 그게 나야

    เป็นฉันที่ได้แค่เฝ้ามองเธออยู่ข้างๆ

     

    마음이 말하잖아

    ฉันกำลังบอกเธอจากหัวใจ

     

    너뿐이라고 말하잖아

    จะบอกแค่เธอคนเดียวนะ

     

    너를 너만 사랑하는

    คนที่รักแค่เธอ

     

    이런 나야 이게 나야

    คนนั้นก็คือฉัน คือฉันเองนะ

     

     

     

     

    ……………………………………………………………….      

          

     











                                     ครบค่ะ ^^




     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×