ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic: Nurarihyon ความรักแสนวุ่นวายแห่งกลุ่มนูระ

    ลำดับตอนที่ #1 : แนะนำตัวละคร (แก้ไข)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 4.9K
      25
      21 ม.ค. 55


    คู่เอกของเรา
    ตัวเอก
    นูระ ริคุโอะ Age 20
       หัวหน้ารุ่นสามแห่งหลุ่มนูระ หลังจากผ่านศึกของนูเอะมาเค้าสามารถควบคุมการแปลงกายเป็นปีศาจและมนุษย์ได้อย่างอิสระ(เพราะงั้นเค้าจึงใช้ร่างปีศาจมากกว่ามนุษย์เวลาอยู่ที่บ้านใหญ่)ตอนนี้เค้าก็เรียนจบแล้ว แถมที่น่าตกใจคือเค้าส่รภาพรักซึราระและก็ตกลงใจเป็นคู่หมั้นกันด้วย แต่ทั้งนี้น้องสาวแท้ๆที่เค้าไม่เคยรู้จักมาก่อนดันเข้ามาสร้างความโกลาหลในบ้านใหญ่อีก ท่าทางริคุโอะคงเหนื่อย

    นางเอก
    โออิคาวะ ซึราระ (ปีศาจหิมะ) Age 20
       หัวหน้าองค์รักกลุ่ม3แห่งกลุ่มนูระ หลังจากผ่านศึกการต่อสู้มามากมายในตอนนี้เค้าก็เป็นคู่หมั้นของริคุโอะหรือก็คือว่าที่สะใภ้ของนูระนั้นเอง งานนนี้เธอดีใจแถบตัวลอย
    แหม....แต่น้องของริคุโอะก็เค้ามาสร้างความวุ่นวายด้วยเสียอีก แต่....ที่สำคัญน้องของริคุโอะดันมาเป็นแม่สื่อให้ทั้งสองได้ใกล้ชิดกันอีก

    น้องตัวเอก 

    นูระ ริเอะ Age 20 

    (ภาพหลังจากที่โดนตัดผมสั้นมาก.......)  
    น้องฝาแฝดของริคุโอะ เกิดทีหลังริคุโอะ3เดือนแต่ว่าพลังปีศาจเกิดแปรปรวนเพราะเกิดในโลกมนุษย์ทำให้พลังปีศาจลดน้อยลงทำให้ต้องไปอยู่ทางโลกปีศาจถึง19ปี นูราริเฮียงรุ่น1เรียกตัวกลับมา แต่ว่าตอนแรกที่เค้ามาเธอไม่ถูกกับริคุโอะ แต่เธอก็คืนดีกับริคุโอะ

    คามะอิทาจิ อิตาคุ อายุ 20 (ประมาณ)


      ปีศาจแห่งหมู่บ้านโทโนะ ที่เจอริเอะโดยบังเอิญ ที่ตอนนี้กำลังหลงรักริเอะ แต่ก่อนอื่นตัวเขานั้นจะต้องผ่านด่านพี่ชายที่แสนจะห่วงน้อง(และห่วงว่าที่ภรรยา)ก่อน 


    -นูราริเฮียงรุ่น1: ปู่ริคุโอกับริเอะตอนแรกๆก็ปวดหัวเรื่องที่สองพี่น้องไม่ถูกกัน แต่ก็ดีใจที่จะได้มีเหลน-.-
    -นูระ วาคานะ: ตอนแรกก็ช็อคกับร่างปีศาจของริคุโอะแต่ก็ชินแล้วดีใจที่ริเอะกลับมาแล้วได้ลูกสะใภ้
    -นูระ ริฮัง: ดูเหมือนหลังจากศึกนูเอะจะสามารถรวบรวมพลังปีศาจทำให้กลับมามีชีวิตได้อีก(อย่าไปสนใจเนื้องเรื่องเดิม-w-ข้าพเจ้าเอาความสนุก)
    -เซ็น
    -คุบินาชิ (ผีหัวขาด)
    -เคะโจโร
    -อาโอตะโบ
    -คุโรตะโบ
    -กัปปะ
    -ปีศาจอื่นๆในกล่ม
    -อาวาชิมะ(อามาโนะจากุ โทโนะ): มาเที่ยว
    -เรย์ระ (ปีศาจหิมะ โทนะ): เที่ยว
    -ยูคาริ(ซะชิกิวาราชิ โทโนะ): เที่ยว
    -อาเมะโซ(มุนะกัปปะ): เที่ยว
    -เคย์คะอิย ยูระ: มาหาเป็นบางครั้ง
    -อิเอนากะ คานะ: ตัดใจหลังจากริคุโอะสารภาพรักซึราระจึงไปอยู่เมืองนอก
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×