ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ยัยน้องสาวตัวแสบกับนายพี่ชายเย็นชา

    ลำดับตอนที่ #21 : นอกรอบ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 225
      0
      23 ธ.ค. 53

    ผู้แต่ง- สวัสดีค่าทุกท่านดิฉันคือ เจ้าของบทความนี้ พอดีมีคำถามที่ยังไม่ได้ถามทีมbbaนะ เลยชวนมาอีกครั้ง
    .....................................................     
    ผู้แต่ง- สวัสดีจ้าทุกคน!!
    ทาคาโอะ- สวัสดี ว่าแต่คราวนี้คงไม่ต้องเดินกลับน่ะ
    ผู้แต่ง- มิต้องห่วงจ้าเดี่ยวเราออกค่ารถให้เอง

    * ทีมbbaแต่ละคนอายุเท่าไรบ้าง(ไม่นับฮารูนะกับไอน่ะรู้อายุแล้ว)
    ทาคาโอะ- ชั้นอายุ 13 ปี เท่า ฮิโรมิ แม็ก เคียวจู ส่วนเจ้าไดจิอายุ12ปี
    ผู้แต่ง- แล้วเรย์กับไคละ
    เรย์- ชั้นอายุ14ปี รุ่นเดียวกับไค [ไคเกิดพฤศจิกายนเรย์เกิดธันวาคม(หาขอมูลจริงมาได้แล้ว)
    ไค- แต่ถ้าเวอร์ชั่นอังกฤษเรย์จะแก่กว่าชั้น

    ผูแต่ง- สรุปคือ ผู้อวุโสสุดคือ ไคกับเรย์ต่อมาก็ทาคาโอะ.ฮารูนะ.ไอ.เคียวจู.ฮิโรมิแล้วก็ไดจิ

    *ไคสัญชาติอะไรเหรอรู้แต่คนอื่น?

    ไค- ชั้นเป็นลูกครึ่งญี่ปุนรัสเซีย เหมือนแม็กแต่ต่างที่แม็กเป็นลูกครึ่งอเมริกา
    ผู้แต่ง- ไหนๆแล้วไคลองพูดเป็นภาษาประจำชาติให้ฟังน่อยดิ เป็นประวัติส่วนตัวก็ได้

    ไค- Родился 2 августа, возраст 14 лет, хобби является чтение книг, игры Бэй Blade. Японское гражданство, как русский
    (เกิดวันที่12 พฤศจิกายน อายุ14ปี งานอดิเรกคือ อ่านหนังสือ เล่นเบย์เบลด
    สัญชาติ ญี่ปุนรัสเซีย)

    ผู้แต่ง- งั้นลองภาษาสเปนหรืออินตาลีดิ
    ทาคาโอะ- นี่ไคเค้าเป็นคนรัสเซียนะจะพูดสเปนได้ยังไงอินตาลีด้วย!

    ไค- (สเปน)Nacido el 2 de agosto, 14 años de edad, un hobby es leer libros, jugar BayBlade la nacionalidad japonesa como el ruso.
          (อินตาลี)Nato il 2 agosto, età 14 anni, il mio hobby è la lettura dei libri.
    Ascolta Bay Blade nazionalità giapponese, il russo.

    ทาคาโอะ- ขอทอนคำพูด(มันเก่งว่ะ -_- )
    ผู้แต่ง- งั้นฮารูนะจังพูดถึงตัวเองเป็นภาษาเยอรมันสิ

    ฮารูนะ-
    Geboren am 16. September im Alter von 13, ist ein Hobby Bücher lesen.Spielen Bay Klinge singen (weil es die Praxis des Singens Sänger Sternen ist.)Spielen der Violine.Japanische Nationalität als russisch.
    (เกิดวันที่ 16 กันยายน  อายุ13ปี งานอดิเรกคือ อ่านหนังสือ เล่นเบย์เบลด ร้องเพลง(ฝึกการร้องเพลงเพราะเป็นนักร้องดารา)เล่นไวโอลินสัญชาติ ญี่ปุนรัสเซีย)

    ไดจิ- นี้พวกนายพูดภาษาอะไรได้บ้างเนี้ย!!
    ไค/ฮารูนะ- รัสเซีย สเปน อินตาลี เยอรมัน ญี่ปุน อังกฤษ
    ทีมbba/คนแต่ง- ......................................
    ฮารูนะ- ที่จริงพูดได้อีก2ภาษาจะฟังไหม
    ทีมbba/คนแต่ง- ไม่ต้อง!! 0[]0!!!

    ................................................................................................................
    ผู้แต่ง- งั้นขอลาไปก่อนนะ
    ทาคาโอะ- แล้ว....
    ผู้แต่ง- ไม่ต้องห่วงเดี๋ยวไปส่ง
    ______________________________________________________
    ตอนต่อไปจะกลับสู่ช่วงปกติ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×