ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Reborn: Parallel world XS

    ลำดับตอนที่ #9 : Parallel 6 Date

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 680
      2
      29 มิ.ย. 55

     ตอนเช้าของอิตาลี

    " ไอ้ฉลามสวะฉันนับ1ถึง5ถ้าแกยังไม่มาตาย "

    " 1........2...........3.............4.........."

    " มาแล้วโว้ย=[]=!!!!!!!!!!!!! " 

    " แกมาช้า "

    " หนวกหู!!!!!!แล้วไอ้นี้มันอะไรกันไม่ทราบไอ้ชุดกระโปรงเนี้ย=[]=!!!!!!! "
    " ฉันสั่งให้คนรู้จักเย็บให้ว่ะ "
    " นั้นไม่ใช่ประเด็นโว้ย!!!!!!!! "

    ในวันนี้ร่างสูงของนภามืดแห่งวาเรียอย่าง ' แซนซัส ' ได้นัด(แกมบังคับ)กับ พิรุณมืดฉลามคลั่งแห่งวาเรีย ' สควอโล่ ' โดยร่างสูงนั้นบังคับให้ร่างบางใส่ชุดกระโปรงที่เตรียมไว้ให้ แจ็คเก็ตสีน้ำเงินอ่อน ชุดกรโปรงสีขาวแซมฟ้านิดๆกระเป๋าสะพายสีแดง เมื่อมาแต่งแบบนี้แล้ว............มันดูดีกว่าตอนปกติอีก
    (สภาพโดยรวม หลาม.........สวยดีอออก*0*!!!!!!!)

    " ไม่มีทางฉันไม่มีทางออกไปในสภาพที่น่าอายแบบนี้แน่นอน =[]=!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! " ร่างบางโวยวาย
    " ไปกันได้แล้วไอ้สวะ " แต่คิดรึว่าร่างสูงจะยอมปล่อยไปง่ายๆ 

    ห้างสรรพสินค้าที่ใดที่หนึ่ง

    " ........พาฉันมาที่นี้ทำไม - - " สควอโล่ถาม
    " มาซื้อของไงไอ้สวะ " แซนซัส
    " หา??? " 
    " แกอยากได้อะไรบอกฉันมา - - " 
    .............
    ...........................

    " อะไรก็ได้งั้นเหรอ........"

    หลายชั่วโมงผ่านไป

    " ทั้งหมด 68452 ดอลล่าค่ะ "

    พนักงานสาวที่แคชเชียร์บอกราคาของสินค้าที่ซื้อมา แซนซัส ถึงกับ..........เครียด!!!!!!!!!!!!

    ปากบอกว่าซื้อไม่เยอะแต่ซื้อทีนึงปาไปหลายหมื่นดอลล่า =[]=!!!!!!!!!!!! 

    " ...........ไอ้สวะ กลับกันได้แล้ว "
    " อะไรกันว้า~~นี้ก็เที่ยงแล้วไปหาร้านอาหารอร่อยๆกินกันเถอะ ^0^ "
    " นี้เดือนนี้ตกลงแกจะให้ฉันกินแกลบเลยรึ=[]=!!!!!!!!!!!!!!!! " 
    .......
    ..............
    ......................

    ร้านอาหารภายในห้างแห่งหนึ่ง

    ร้านอาหารเป็นร้านที่จัดสไตน์อิตาลีแบบเรียบๆ แสงไฟสีส้มอ่อนๆ เพลงเปิดเบาๆได้บรรยากาศ 

    " แกกินหมดเหรอไอ้สวะ " แซนซัสถามเมื่อเห็นปริมาณอาหารที่สั่งมา
    " หมดสิไม่หมดได้ไงเสียดายของ - - " สควอโล่ว่าก่อนยัดกุ้งทอดใส่ปาก
    " กินมากระวังอ้วน - - " แซนซัส
    " เรื่องของฉันแล้วมันหนักอะไรหัวแก - - " สควอโล่
    " ฉันไม่อยากมีเมียอ้วนว่ะ - - " แซนซัส

    *พรวด!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!*

    เศษอาหารกระเด็นไปฝั่งตรงข้ามยังดีที่แซนซัสหลบได้ไม่งั้นหน้าเขาต้องเต็มไปด้วยเศษอาหาร(ปนน้ำลายแน่)

    " แค่กๆ!!!!! ใครเมียแกฟร่ะ=//[]//=!!!!!!! " สควอโล่
    " ล้อเล่น - - " 
    " ถ้าฉันเป็นเมียแกจริงๆละก็ฉันยอมเป็นผู้ชายดีกว่า -*- " สควอโล่
    " เป็นผู้ชายฉันก็เอา " 

    " หน้าแกมันฉาบด้วยคอนกรีตกี่ชั้นไม่ทราบไอ้เวร!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! "

    พลังเสียงมหาประลัยของสควอโล่ถูกปล่อยออกมาเล่นทำให้คนในร้านแก้วหูจะระเบิดทีเดียว - -  

    " แกจะแหกปากหาอะไรไม่ทราบ!!!!!!!!!!!! " แซนซัสเริ่มมีน้ำโห
    " ก็แล้วมันใครเล่าที่ทำให้ฉันต้องแหกปาก รู้งี้ฉันตายไปจริงๆท่าจะดีกว่าฟร่ะ!!!!!!!!!!!!!! "
    ............
    .....................
    .............................
    .........................................
    .................................................

    " เฮ้ยๆแซนซัสเป็นอะไรของแก "
    " ฉันบอกแกกี่ครั้งแล้วไอ้สวะ ว่าอย่าพูดเรื่องนั้นอีก........."

    "...................................." 

    .
    .
    .

    " ขอโทษว่ะ ฉันลืมไป "
     
     
     
    " แซนซัส " ร่างบางเอ๋ยเรียกร่างสูงตรงหน้า
     
    " ถ้าหากว่าวันนั้นของปีก่อนฉันไม่ได้แกล้งตาย นายจะเอาใจฉันอย่างนี้หรือเปล่า "
     
    คำถามที่ยากจะตอบ
     
    " ถ้าหากว่าฉันบอกให้นายรู้ตั้งแต่เข้ามาทีแรกว่าเป็นผู้หญิงนายจะทำให้ฉันเจ็บเหมือนตอนเป็นผู้ชายหรือเปล่า "
     
    คำตอบที่อยากจะรู้
     
    " และสิ่งที่นายพูดกับฉันเมื่อวาน นายพูดจากใจริงหรือเปล่า "
     
    คำตอบนั้นอยู่ที่คำพูดของนภามืดตรงหน้าของพิรุณโลหิต
     
    " ไอ้สวะ................. "
    " แซนซัส ฉันอยากรู้จริงๆ สำหรับนายแล้ว ฉันเป็นอะไรกันแน่ "
    " ไอ้สวะ ไม่สิ..........สควอโล่ "
     
    สิ่งที่เขากำลังจะพูดออกมานั้นจะตรงกับใจหรือเปล่า..........เขาจะกล้าพูดหรือเปล่า........ว่าสำหรับเขาแล้วสควอโล่เป็นอะไรกันแน่
     
    " เธอนะ............... " 
     
    " บอส สควอโล่!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! "
     
    คำตอบที่อยากรู้..............หายไปในทันที =[]=!!!!!!!
     
    " ไอ้เบล =[]=!!!!!!!!!!!!!! "
    " สควอโล่ทำไมมาเที๋ยวกับบอสแค่สองคนเองละ เจ้าชายไม่ยนอมน่า "
    " โว้ย!!!!!!!!!! แกมาอยู่นี้ได้ไง =[]=!!!!!!!! "
    " พอดีรุ่นพี่เบลเขางอแงอยากเจอผบ.นะครับ ผมเลยต้องพามา "
    " พามาให้เรื่องมันยุ่งทำไมฟร่ะ =[]=!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! "
     
    " ไอ้สวะ.............................. "
     
    เพลิงพิโรธมหาศาลเริ่มก่อตัวขึ้นอย่างเห็นได้ชัด!!!!!!!!!!!!!!!!!!
     
    " หายไปซะให้หมด!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! "
     
    ถ้ายสุดแล้วก็พังร้านอาหารในห้างหายไปหนึ้งร้าน
     
     
    " ไอ้บอสเวรแกทำอะไรของแกฟร่ะ!!!!!!!! ดูสิเนี้ยเสียเงินโดยเปล่าประโยชน์อีกแล้ว!!!!!!!!! "
    " เงียบไปซะไอ้ฉลามเพศเมีย!!!!!!!!!!!!!!!! "
     
     
     
     
    " เฮ้อ บอสกับสควอโล่เอาอีกแล้วสิเจ้ากบ "
    " คงงั้นละครับรุ่นพี่ "
    " แต่เจ้าชายว่าแบบนี้จะแย่เอาน่า "
    " Me ก็เห็นด้วยนะ เพราะก็อยากให้บอสบอกเรื่องนั้นกับผบ.ซักที "
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
    " ว่าสำหรับบอสแล้วเขาคนนั้นสำคัญต่อชีวิตบอสขนาดไหน "
     
    _____________________________________________________________________________
     
    100% I am Come Back TT[]TT!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×