คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #9 : รถทัวร์นรก
ภายในรถ
"เอาละนะ Ready Go!!!!!!"
"มันมาแล้วรถไฟนรก!!!!!!!!!!"
"หา?????????" พวกวาเรียยังคงสงสัยอยู่
รุชออกสตาร์ทรถพวกห้าสาวก็รัดเข็มขัดแถบแน่นหลับตาปี๋ ส่วนพวกวาเรียยังงๆอยู่และ
เฟี้ยว!!!!!!!!!!!!!!!!!!
"อ้าก!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!"
เสียงโหยหวนของพวกวาเรียดังขึ้นเมื่อรุชเหยีบคันเร่งตอนนี้ความเร็วที่เธอเหยียบคือ.......เข็มหมุดติ้ว!!!!! เกิน1000กิโลเมตรต่อชั่วโมงแล้วมั้งO[]O!!!!!
"ที่นี้รู้รึยังละทุกคนว่าทำไมให้รัดเข็มขัดให้ดี>[]<!!" ซองบอกเหล่าชายทุกคนแต่ถึงจะดูหวาดเสียวไปหน่อยแต่ดูเหมือนอีกห้าสาวจะชินแล้ว
"แอ้ก!!!!"
"อุก!!!"
"พลัก!!!"
พวกที่ไม่ได้รัดเข็มขัดหัวโหม่งเพดานรถ กับ กระจกไม่ก็หัวชนกันเอง(ไอ้เลวี่สลบก่อนคนแรก)
"ยัยน้องบรรลัยกานนนนนนนน!!!!!!!!!!!!!!!!!!! หล่อนจะรีบไปหาวองโกเล่รุ่นที่หนึ่งรึงายยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย!!!!!!!!!!!!!" เสียงขนาดที่กำแพงเมืองจีนยังพังทลายลงพริบตาดังขึ้นจากสควอโล่
________________________________________________________
นอกบท ย้อนไป400
"ฮัดเช้ย!!!!!!!!!!!!!!!!!"
"จีอ็อตโต้เจ้าเป็นหวัดงั้นรึ" จีถาม
"เปล่าๆ" จีอ็อตโต้
โหดังขนาดนั้นเลยเหรอ
จบนอกบท
____________________________________________________________
"อ้ากกกกกกก!!!!!! ยัยเด็กบ้า!!!!!!!! แกจะฆ่าพวกฉันรึงายยยยยยยย!!!!!!!!!!!" เสียงซันซัสผู้ได้ฉายาว่าบอสโหดเหี้ยม(แต่ตอนนี้ไม่เหลือสภาพ)ดังขึ้น
"Meจะตายอยู่แล้ววววววววววววววว!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!" ฟรานเวียนหัวแทบตาย
"ชิชิชิ~~~~~!!!!!!!!!! หัวเจ้าชายฟูไปหมดเหมือนวองโกเล่พรีโม่แล้ววววว!!!!!!!!!!!!!!" หัวเบลฟูเหมือนวองโกเล่นรุ่นหนึง
________________________________________________________
นอกบท ย้อนไป400 (อีกรอบ)
"ฮัดเช้ย!!!!ฮัดเช้ย!!!!!!ฮัดเช้ย!!!!!!!"
"จีอ็อตโต้ข้าว่าเจ้าเป็นหวัดแล้วนะ" จีถาม
"นั้นสินะ ฟืด!!(สั่งน้ำมูก)" จีอ็อตโต้
จบนอกบท
________________________________________________________
"บังอาจมากจ่ายมาสามพานนนนนนนนนนนนนนนน!!!!!!!!!!" มาม่อนยังงกได้อีกเนอะ- -
"โอ้ย~~หนูรุชเจ๊ว่าหนูขับเร็วไปแล้วนะ หนูไปสอบใบขับขี่ได้ยังไง!" ลุซซูเรียถาม
"ยังไม่สอบ แค่ขับได้ ^ ^"
"ม่ายน่า!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!"
..........................................................
........................................
.............................
......................
..............
......
...
.
ปราสาทวาเรีย
เมื่อลงจากรถหกราชันต์ของเราลงจากรถได้สบายๆ ส่วนพวกวาเรียเดินลงมาอยากกับโดนซันซัสใช้เพลิงพิโรธใส่
"หล่อนจะขับไปหาวิมานชั้นไหนไม่ทราบ!!" ซันซัสพูดขณะมือข้างนึงจับประตูรถอยู่(ทำนองว่าอยากอ้วก)
"บอสยาดมครับ" เลวี่ยื่นยาดมให้ซันซัส
"เอายาดมมานี้เลยย่ะ!!" ลุซซูเรียแย่งยาดมมา
"ยัยน้องบ้าเอ้ย!!!!!" สควอโล่ยังเกาะประตูรถอยู่พร้อมกับดมยาดม
"ผ....ผมขอยาด้วยครับ" ฟรานแถบเป็นลมรีบขอยา
"ชิชิ....มงกุฎเจ้าชายอยู่ไหน" เบลคล้ำหามงกุฎที่อาจจะตกในรถ
"เห~~ทำไมฉันเห็นคนมีปีเนี้ย" มาม่อนพูด(อย่าตามไปเชียวนะเว้ย!!O[]o//Me)
"สนุกชมัดแหะ ^ ^" รุช
"ไม่สนุกซักนิดเว้ย!!!!!!!!! อ้อก!!" วาเรียอ้วกพร้อมกัน
"นี้รุชเที่ยงแล้วนะ ฉันว่าเราไปทานอาหารกลางวันกันเถอะ" เกลววี่
"ฉันก็เริ่มหิวแล้ว^ ^" ซอง
"ฉันด้วย" น้ำ
"ใช้พลังงานไปเยอะเอาการแหะ" ก้อย
"แต่ก็ชินแล้วนะ" ฟ้า
"มาที่ห้องอาหารอีก10นาทีนะ" รุช
สั่งโดยไม่ดูสภาพวาเรียเลย............อาเมน-/l\-
ความคิดเห็น