ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Reborn: Parallel world XS

    ลำดับตอนที่ #8 : Parallel 5 The secret to being opened

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 848
      3
      2 มี.ค. 55

     โรงพยาบาล

    " ลุซซูเรีย ถ้าสควอโล่[ลี่]หายไปอีกเจ้าชายไม่ยอมนะ " เบล

    " เจ๊ก็ภาวนาขอให้สควอจังรอดเหมือนกันละ " ลุซซูเรีย

    " ว่าแต่นี้มันเกิดอะไรขึ้นนะครับ คุณม้าพยศ " ฟราน

    " .....ระหว่างที่กำลังจะขึ้นรถหลังจากกลับมาจากภารกิจ.....เธอก็โดนลอบยิง "

    ดีโน่เล่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นให้ฟัง

    " นี้บอสสควอโล่(ลี่)จะเป็นอะไรมั้ย สวอโล่จะตายรึเปล่า " 

    ราชนิกูลหนุ่มซักถามร่างสูงตรงหน้า

    " แล้วฉันจะไปรู้มั้ยละ!! ไอ้เด็กสวะ!!!! ถ้าไอ้ฉลามสวะนั้นมันเป็นอะไรขึ้นมาแล้วแกจะทำไม!!!!!!!!! "

    ถึงปากของร่างสูงจะพูดไปแบบนั้น แต่ภายในใจของเขา ก็คิดแบบเดี๋ยวกับ พวกลูกน้อง
    ..........นั้นคือ ร่างบางข้างในต้องปลอดภัย.........

    ในระหว่างที่ความเงียบเข้าปกครอง........

    " ท่านสควอลี เดี๋ยวก่อนสิครับ!! อย่าเพิ่งขยับตัว!!! "

    " หนวกหู!!! แค่แผลถากๆที่ท้องมันไม่ทำให้ฉันตายหรอกน่า!!! "

    เสียงโวยวายอันเป็เอกลักษ์ดังมาจากห้องฉุกเฉิน ในพริบตานั้นร่างบางเรือนผมยาวสีเงินก็ก้าวเดินออกมาโดยที่ยังมีผ้าผันแผลพันอยู่ที่ท้อง

    " สควอโล่!!! ไม่เป็นอะไรใช่มั้ยยังไม่ตายนะ!!! " เบลรีบมาถาม

    " ถ้าฉันตายคงไม่มายืนคุยกับแกหรอกน่าเบล - - "

    " ต้าย!!! สควอจัง แล้วนี่ไม่เป็นอะไรแล้วเหรอ "

    " โอ้ย!! สบายน่า!! แค่เชียวจุดสำคัญไปนิดเดียวเท่านั้นเอง - - "

    " ค ค....ค..คือว่าท่านครับ "

    " ฉันรู้แล้วน่า!!! แค่อย่าขยับมากเกินไปก็พอใช่มั้ย งั้นฉันกลับละ!!! "

    ทันทีที่ร่างบางเดินตรงออกไปจากโรงพยาบาล

    กึก.........

    ร่างสูงผู้เป็นนายเหนือหัวก็ปรากฏตัวต่อหน้า....  

    " ......ถอยออกไป ฉันจะกลับปราสาท "

    ร่างบางนั้นเดินออกไปจากร่างสูงโดยไม่ใยดี

    " ......แกเจ็บรึเปล่า....... "

    ร่างสูงกระซิบถามเบาๆ

    " มันไม่เท่ากับสควอโล่ที่ชกและถูกต่อว่าหรอก "

    ร่างบางนั้นตอบ

    ..............
    .......................
    .............................

    " ถูกชกงั้นเหรอ............. "
    " บ่นอะไรของแกเจ้ากบ "
    " เปล่าMeแค่คิดอะไรเพลินๆ "

    .........
    .....................
    ............................

    วาเรีย........

    " เอ้าๆ สควอจัง!! กินเยอะๆเลยนะแผลจะได้หายไวๆ " กระเทยเหล็กแห่งวาเรียยกจานอาหารมาให้พิรุณมืดเรื่อยๆ

    " แบบนี้ใครมันจะไปกินหมดว่ะ!!!!!!! " ร่างบางตวาด

    หลังจากที่ร่างบางนั้นขับรถกลับมาก่อนเหล่าวาเรียที่เหลือๆก็ขับรถตามมา พวกเขารู้สึกดีใจมากที่พิรุณมืดคนนี้ไม่ได้เป็นอะไรมาก............
    ........แต่างรางบางนั้นไม่ยอมเอ๋ยพูดกับร่างสูงเลย........ซักนิดเดียว

    "  ชิชิชิ ถ้ากินเยอะระวังจะอ้วนเป็นหมูนะสควอโล่ " ราชนิกูลหนุ่มล้อเลียน

    " ว่าไงนะไอ้เบลมาให้ฉันเสียบกบาลแกซะ!!! "

    ปึก!!!

    สายหมอกแห่งวาเรียลุกขึ้นจากเก้าอี้ ก่อนจะเอ๋ยบางอย่างขึ้น

    " ผบ. ผมขอถามอะไรคุณหน่อย " 

    " ว่าไงฟราน - - "

    " ............ผบ.สควอโล่คนก่อนตายไปแล้วจริงๆเหรอ........"

    !!!!!

    " หรือว่า......คุณคือ ผบ. สควอโล่คนก่อนกันแน่.........คุณสควอลี่ "

    คถามของสายหมอกร่างเล็กแห่งวาเรียเรียกร้องความสนใจของผู้ได้ยินกันถ่วนหน้า........ไม่เว้นแม้แต่นภามืด

    " ชิชิชิ แกถามอะไรอย่างนั้นเจ้ากบ ก็ในเมื่อสควอ......."

    " ตายไปแล้ว.......ใช่ครับ.........แต่ว่าเราไม่ได้เห็นศพของคุณสควอโล่ตอนฝั่งนี้ครับ......."

    "......................"

    " และผมก็ยังสงสัยกับคำพูดคุณด้วยว่า บอสชกและต่อว่า ผบ.สควอโล่ แต่ผบ. บอกทุกคนแค่ว่าโดนบอสต่อว่าหรือก็คือไล่.............แล้วคุณรู้ได้ไงครับว่าผบ.สควอโล่ถูกชกด้วย.........."

    .............
    ...................
    ..............................

    " หึหึหึึหึหึ สมกับเป็นแกจริงๆเลยว่ะไอ้ฟราน ค่อยสมกับเป็นผู้พิทักษ์สายหมอกแห่งวาเรียหน่อย "

    " หรือว่าแก.....ไอ้สวะ "

    "ใช่แซนซัส!!! ฉันคือสควอโล่คนที่แกเคยส่งให้ไปตายเมื่อปีก่อนไงเล่า!!!!!!!!!!!!!!!!! "

    พิรุณมืดเปิดเภยความลับที่ไม่มีใครคาดคิด.......

    " แต่ว่าสควอจัง!! เธอเป็น........"

    "ใช่ลุซ.....ฉันนะเป็นผู้หญิงตั้งแต่อยู่เข้ามาในหน่วยเมื่อ10ปีก่อน พูดง่ายๆ สเปลบี สควอโล่ ก็คือผู้หญิง ก็แค่ปลอมเป็นผู้ชายเท่านั้นเอง.......ไม่คิดว่าผู้หญิงที่มีอกแบนๆอย่างฉันมันจะปลอมได้เหมือนขนาดนี้ แล้วก็อีกอย่างไอ้เรื่องน้องสาวฝาแฝดนั้นมันก็แค่การแสดงเท่านั้น สเปลบี สควอลี่ มันก็คือชื่อปลอมๆเท่านั้น"

    " งั้นทำไมก็ในเมื่อแก......." 

    ร่างสูงเหมือนอยากจะรู้คำตอบจากร่างบาง...........

    " ถ้าแกอยากรู้ฉันจะเล่าให้ฟัง หลังจากที่พวกแกกลับไปไอ้ม้าพยศมันก็มาหาฉัน " 

    ...........
    ............
    ..................
    (ย้อนเวลา)

    " ...........สควอโล่.........ฉันไม่เคยคิดเลยว่านายจะไปเร็วขนาดนี้ "

    ติ้ด........ติ้ด............ติ้ด ติ้ด ติ้ด

    !!!!!!!

    " ค....เครื่องมันกลับมาดังเหมือนเดิม......หรือว่าสควอโล่นายจะ...........!!! "  

    " อ....อ......ไอ้....ม้าแหย่......ก....เกะกะว่ะ "

    " สควอโล่!!นายยังไม่ตาย!! ฉ...ฉันจะไปเรียกหมอ!! "  

    " ไม่ต้อง!! "

    " ทำไมละ!! ก็นาย......."

    " ดีโน่....นายช่วยอะไรฉันหน่อยสิ "

    .......................................
    ............................

    " จะหลอกคนอื่นว่านายตายไปแล้วเหรอ!!!!! "

    " เอ่อ.........แค่ให้พวกหมอที่นี้รู้ก็พอ.....แล้วบอกพวกมันด้วยว่าอย่าไปบอกใคร รวมถึงเรื่องที่ฉันเป็นผู้หญิงด้วย.....ฉันอยากจะทดสอบใครคนนึงก็เท่านั้น.... "

    ......................
    .....................................

    (ปัจจุบัน)

    " เพราะฉันมันปลอมเป็นผู้ชายตอนที่เข้าหน่วยครั้งแรก........พอมาครั้งนี้ฉันบอกว่าเป็นผู้หญิง เลยปลอมเป็นคนละคนได้มั้ยยาก และเพื่อจะได้สมจริงฉันก็ต้องหลอกตัวเองด้วยว่าไม่ใช่ 'สเปลบี สควอโล่'  และเพื่อ........ฉันจะได้ทดสอบดูความเปลี่ยนแปลงบางอย่าง........แต่แกก็ไม่ได้เปลี่ยนไปเลย.......แซนซัส......."

    .......
    ...............

    " ยังเห็นแก่ตัว.....และใช่คนอื่นเป็นเครื่องมือ....อย่างไม่เปลี่ยนแปลง...."

    " ที่แกอยากพูดมันมีเท่านี้งั้นหรือไง " 

    " เอ่อ.....คนอย่างฉันมันก็พูดได้เท่านี้แหล่ะ เพราะฉันก็ไม่มีอะไรที่จะคุยกับคนอย่างนายอีกแล้ว"
    .........
    ............
    ...............
    ....................
    ..........................
    .......................................

    " โว้ย!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! นอนไม่หลับ "

    ร่างบางของพิรุณมืดที่เข้าสู่การนิทราในยามค่ำคืนได้ไม่ถึงชั่วโมงก็ต้องเด้งตัวออกมาจากเตียงด้วยเหตุผลที่ว่า ' นอนไม่หลับ '

    " .........ออกไปสูดอากาศดีกว่า "

    ร่างบางนั้นเดินออกจากห้องตัวเองออกไปที่ระเบียงชั้นบนของปราสาทเพื่อที่หวังว่าหลังจากสูดอากาศข้างนอก อาจจะทำให้เธอ[เขา]หลับลงได้ 

    ฟิ้ว~~~~ (เสียงลม)

    " เฮ้อ~~ค่อยดีขึ้นหน่อย " ร่างบางพึมพัม
    .......
    ........
    " .......ไอ้บอสบ้า ฉันรึอุตสาห์คิดว่า พอฉันกลับมานายจะทำตัวดีขึ้นกว่านี้.......ฉันคงมันบ้าไปเอง " 

    " เพิ่งรู้ตัวเหรอว่าตัวเองมันบ้าไอ้สวะ "

    !!!

    แว่วเสียงที่เล็ดลอดออกมาจากข้างหลังของร่างบางนั้น ปรากฎให้เห็นคนร่างสูง .....ภายใต้แสงจันทร์ที่สาดส่องกับแสงไฟอ่อนๆจากปราสาท นายเหนือหัวแห่งวาเรียก็ได้เข้ามาสู่บทสนทนา ที่ในตอนนี้มีเพียงแค่....นภามืดกับพิรุณมืดเท่านั้น

    " นายมาทำอะไร.....นอนไม่หลับหรือไง "

    แต่ร่างสูงนั้นมิได้ฟังร่างบางพูดแต่อย่างใด ยังคงเดินเข้าไปหาร่างบางอย่างเดียว

    " เฮ้!! ฟังฉันมั้ย!! "

    หมับ!!

    " โอ้ย!! แกทำอะไร "

    ร่างบางถูกร่างสูงจับข้อมือไว้อย่างแน่นหนา ส่วนมืออีกข้างนั้นก็กำหมัดแน่น

    " ฮึย!!!!!! "

    ร่างบางนั้นจึงหลับตาแน่นปี๋่

    โป๊ะ..............

    " เอ๊....... "

    ร่างบางนั้นลืมตาขึ้นมา ก็เห็นร่างสูงใช้มือข้างนั้นมาลูบแลที่หัว ที่เกิดจากการกระทำของร่างสูง

    " เจ็บหรือเปล่าไอ้สวะ " 

    ร่างสูงถามขึ้น

    " เหอะ!! คิดว่าแผลแค่นี้มันจะทำสมองฉันกระเทือนรึไง "
    " หึ อึดจริงนะแก "
    " แล้วไงเป็นห่วงฉันเหรอ "

    ............
    ........................
    ...................................

    " ฉันไม่ได้ห่วงสวะอย่างแก "

    " แล้วนายมาหาฉันทำไมไม่ทราบ - -* " 

    " มีภารกิจ "

    " เหอะคงอย่างนั้น!! แล้วงานนนี้จะให้ไปจัดการใคร - - " 

    " พรุ้งนี้แกต้องไปเดทกับฉันไอ้สวะ - - " 

    " เฮ้ย = = "

    " และพรุ้งนี้แกก็ต้องใส่กระโปรงนี้คือคำสั่ง - - "

    " เฮ้ย=[]=!!!!!!!!!!!! "

    สิ้นคำสั่งของร่างสูงร่างบางถึงกับช็อคเพราะว่าภารกิจที่ว่า ต้องไปเดทกับไอ้บอสเวรเนี้ยนะ ที่สำคัญถึงตัวเองจะเป็นผู้หญิงก็ตาม.....แต่หารู้ไม่เกลียดการใส่กระโปรงเป็นที่สุดและที่สำคัญตั้งแต่เข้ามาในวาเรียเขาก็ใส่กางเกงตลอด =[]=!!!!!!!!!!

    _________________________________________________________________________

    ตอนต่อไป Date


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×