คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #8 : งานกีฬาโรงเรียน (เตรียมซ้อมแข่ง1)
หลังจากนั้นประมาณ5วัน โรงเรียนของพวกมาโคโตะเองก็เริ่มจัดงานกีฬาสีแล้ว
(วันนี้เป็นวันอังคาร)
ซุ้มสีแดง(เป็นสีที่พวกมาโคโตะอยู่)
รุ่นพี่ป.6- เรย์น่าจ๊ะมาช่วยจัดซุ้มหน่อยสิ^ ^
เรย์น่า- ค่า รุ่นพี่ฟุจิเอดะ
ฟุจิเอดะ- มาโคโตะก็มาด้วยนะ
มาโคโตะ- คร้าบๆ
เรย์น่า- มาโคโตะไม่ซ้อมเหรอแข่งฟุตบอลไม่ใช่เหรอเธอนะ
มาโคโตะ- ก็สนามนะพวกป.6ใช้ซ้อมอยู่นะสิ กว่าชมรมฟุตบอลจะได้ใช้ก็ต้องรอตั้งชั่วโมง
เรย์น่า- คนที่ต้องซ้อมคงมี3คนนั้นละมั้ง(โกล์ ไอริส ริน)
มาโคโตะ- นั้นสินะ
ฟุจิเอดะ- อย่ามัวแต่คุยรีบทำเร็วเข้า!!
มาโคโตะ/เรย์น่า- ครับ/ค่า > <!!!!
มาด้านนักกีฬา
การแข่งกรีฑา(ริน)
อาจารย์- พร้อมนะ ไปได้!!!! ปรี้ด!!!!!(เป่านกหวีด)
ริน- ฮึบ!!! (ออกวิ่ง)
>>>>>>>>>>>>>
อาจารย์- 25.6 วินาที เยี่ยมมากคอน รินจัง ทำเวลาได้ดีเยี่ยมเลย(คนหรือเปล่าเนี้ย แถมเป็นผู้หญิงอีกต่างหาก)
ริน- ค่า^ ^
นักเรียนชมรม1- ยอดเลยนะรินจังเนี้ย เป็นผู้หญิงแท้ๆ
นักเรียนชมรม2- วิ่งเร็วแบบเนี้ยไปเป็นนักกีฬา โอลิมปิก ได้เลย
(ริน- แหงอยู่แล้ว คนในเผ่าเสือขาวนะ วิ่งเร็วแค่เนี้ยธรรมดา^0^ แต่แค่นี้ยังไม่พอต้องตามโกล์ให้ได้!!)
ด้านการแข่งกระโดดไกล(ไอริส)
ไอริส- ฮึบ!!!(กระโดด)
ปึ้ก!!!(ลงพื้นอย่างสวยงาม)
คนในชมรม- 5 เมตร จ๊ะไอริส
เพื่อนไอริส- ไอริสเพิ่มขึ้นจากเมื่อวานตั้ง50เซน
ไอริส- แค่นี้มันยังไม่พอหรอก!!! ปีนี้เราต้องเอาที่1มาให้ได้!
คนอื่นๆ- โอ้!!!
ไอริส- มาต่อกันเถอะ
ด้านการแข่งวิ่งวิบาก(โกล์)
อาจารย์- พร้อม.....ไป!!! ปี้ด!!!!!(เสียงนกหวีด)
โกล์- ยาห์!!! (ออกวิ่ง)
>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>
อาจารย์- รวมระยะทาง800เมตรกับการเคลียร์ด่านวิบากต่างๆ รวมแล้ว 25.5 วินาที(นี้ก็ด้วยห่างจากรินแค่0.01วินาทีเอง-[]- มีด่านวิบากตั้ง5-7ด่านเคลียร์ด่านแค่0.05*วินาทีเหรอ!!!)
________________________________________________________________________
ข้อมูลที่คนเขียนรู้มาการแข่งวิ่งวิบากนั้นในระยะ800เมตร ถ้าเป็นปกติจะใช้เวลาประมาณ1นาทีกว่าๆ
__________________________________________________________________________
มาโคโตะ- อยากไปซ้อมบ้างจังเลย
เรย์น่า- เถอะน่าพวกเราเองก็จะมีซ้อมแข่ง..........................
มาโึคโตะ/เรย์น่า- วิ่งพลัด!!!!!!
เรย์น่า- ตายแล้วลืมซะสนิทเลยว่าจะมีการคัดเลือกคนแข่งวิ่งพลัด
มาโคโตะ- เจ้าโกล์ที่เป็นกรรมการของสีเป็นคนเลือกซะด้วย ถ้าไปสายละก็แย่แน่เลย!!!
>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>ต่อมา
เรย์น่า/มาโคโตะ- ทันพอดี....
ฟุจิเอดะ- เอาละๆฟังทางนี้หน่อยนะ ...........
โกล์- อย่างที่รู้ๆไปว่าจะมีการแข่งวิ่งพลัดซึ้งจะมีในการแข่งวิ่งทุกปี เพราะงั้นแล้ว ในตอนนี้ทีมของสีเรามี อยู่แค่3คน คือ ฉัน ฮิวาตาริ โกล์ , ฮิวาตาริ ไอริส , คอน ริน 3คนด้วยกัน แต่ก็ยังขาดอีก2คนเพราะงั้นแล้วเราจะทำการแข่งเพื่อเลือกตัวแทนอีก2คน โดยคนที่ทำเวลาได้ดีใน2อันดับแรกจะได้เป็นตัวแทนเข้าใจไหม!
รุ่นน้อง/รุ่นเดียวกัน- เข้่าใจครับ(ค่ะ)/เข้าใจแล้ว!!!
ฟุจิเอดะ- เราได้ทำการแบ่งเป็น5สายในการคัดเลือกแล้ว เพราะงั้นขอให้แยกย้ายไปได้!!!!
>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>หลังจากนั้น
ฟุจิเอดะ- คนที่มีเวลาใกล้เคียงกับเกณฑ์มากสุด เราได้คัดเลือกมาแล้ว จะขอประกาศชื่อต่อไปนี้.......
เรย์น่า- จะได้รับเลือกไหมนะ...
มาโคโตะ- ต้องมีโอกาสได้อยู่แล้วน่า
เรย์น่า- นั้นสิเนอะ แต่มาโคโตะอยู่ชมรมฟุตบอลนิแต่วิ่งนานเพราะงั้นต้องผ่านได้แน่
ฟุจิเอดะ- คนที่จะมาเป็นตัวแทนได้แก่ คิโนมิยะ มาโคโตะ กับ เรย์น่า เวล!!
มาโคโตะ/เรย์น่า- หา!!!!!!!!!!!
เรย์น่า- นี้เรา..........
มาโคโตะ- ได้เป็นนักกีฬาตัวแทน....ช......ไชโย!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!1
ไอริส- ยินดีด้วยนะ ทั้ง2คน!!! ^ ^
ริน- ได้แข่งรวมกันอีกแล้ว^ ^!!!
โกล์- หึ....ไม่อยากเชื่อก็ต้องเชื่อแล้วละ
มาโคโตะ- ดีละ!!! กีฬาครั้งนี้ ต้องเป็น NO.1 ให้ได้เลย!!!!!!!
(ติดตามต่อจ๊ะ)
ความคิดเห็น