คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #8 : งานฉลอง100%
อาคารbba
เรย์- ถามหนอยเถอะ..แค่เลี้ยงฉลองที่ฮารูนะจังเข้าทีมเนี้ยทำไมนายจะ
ต้องเชิญทั้งทีมbaga ทีมพยัคฆ์ขาว ทีมเอฟซังเกรย์ ทีมบาเตสซอลด้า
ทีมนีโอบอร์ก ทีมอเมริกา มาด้วยห่าทาคาโอะ?
ทาคาโอะ- ก็ดาราดังสุดน่ารักมาอยู่ทีมbbaของเรา แบบนี้มันต้องอวดหนอยสิ!!
หิโรมิ- (พึมพัม)อยากดังสิไม่ว่า
ไร- เห้แล้วเมื่อไหรนางเอกของงานจะมาสักทีละ?
ไดจิ- เห้! มาแล้วๆ
ทีมbbaมองไปทางที่ไดจิบอกก็เห็นฮารูนะกำลังวิ่งมาพร้อมกับลาก ขอย้ำ!ลาก ไคมาด้วย
ฮารูนะ- ขอโทษนะทุกคนที่มาช้า พอดีเสียเวลาชวนพี่มานิดนึง
ทีมbba- (คิดในใจ) ชวนหรือบังคับมากันแน่
ทาคาโอะ- เอาละๆ ไหนๆนางเอกของงานก็มาแล้วได้เวลาเริ่มแล้ว
ในระหวางที่ทีมอื่นๆคุยกันอยู่ทาคาโอะก็แสรกมากลางวง
ทาคาโอะ- เอาละทุกคนฟังทางนี้หนอยนะครับ ในตอนนี้ผมขอเปิดตัวสมาชิกทีมbba คนใหม่นะบัดนี้คร้าบ~~
ทาคาโอะพูดเสร็จฮารูนะก็เดินออกมา
ทีมอื่นๆ(ยกเว้นbbaกับกาแลปและมิงมิง)- เฮ้ย!นั้น ฮารูนะจังเบลดเดอร์
ไอดอลสุดป๊อปนี้!!
ไร- น่ารักกว่าในทีวีอีก
กิกิ- ใช้ๆๆ
ฮิโรมิ- แถม อีกนิดนึงเธอคนนี้ คือน้องสาวของไค
กิกิ- เฮ้ย! น้องของไคเหรอ ไม่จริงน่าน้องอย่างน่ารัก พี่อย่าง..!!!!
เรย์รีบปิดปากกิกิทันที่เพราะเริ่มสัมผัสได้ถึงเพลิงอาฆาตที่แผร่กระจายมาจากไค ถ้าเรย์ไหวตัวไม่ทันคงเกิดคดีฆาตกรรมแหง่ๆ หลังจากเสร็จเรื่องงานฉลองก็เริ่มขึ้น ส่วนมากจะเป็นพวกผู้หญิงที่เข้าไปคุยด้วยกับฮารูนะ ส่วนพวกผู้ชาย...เนื่องจากต้องรอให้ไคเบาอารมณ์โหดก่อน ฮารูนะ- นี้! พี่ไม่ลืมสัญญาใช่ไหม
ไค- สัญญาอะไร?
ฮารูนะ- ก็เรื่องที่พี่จะพาหนูไปเทียวไงละ ลืมแล้วเหรอ
ไค-(คิดในใจ) เออ! จริงด้วยแหะ
...........................................................................................
เอาละตอนต่อไปเราจะพาไปพบกับเดตมรณะของไคกับฮารูนะ
แถม สัญลักการเขียน1
(???- ...........) ตัวละครพูดหรือคิดในใจ
ความคิดเห็น