ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic: Reborn ยัยหกสาวป่วนวาเรีย&วองโกเล่

    ลำดับตอนที่ #7 : specail: Spelbe Ruch(สเปลบี รุช) Diary 100%

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.16K
      6
      6 ส.ค. 54



    บันทึกส่วนที่1 Spelbe Ruch

      Ciao เชา (สวัสดี) ไงทุกคนฉัน 'สเปลบี รุช' หรืออีกชื่อนึงคือ 'ปอ รัชชัน' แต่นี้ก็แค่ชื่อไทยที่ฉันใช้ตอนเรียนที่ละนะ เรียก 'รุช' ละกัน ฉันมีเชื้อสายอินตาลีแท้ หือ?? ทำไมฉันถึงไปเรียนที่ไทยเหรอก็แค่หนีเจ้าพี่หัวขาวละนะ -*- ส่วนเหตุผลไว้ฉันบอกทีหลังแล้วกัน นี้คือไดอารี่ของพวกเราหกสาว ซึ้งพวกเราทั้งหกจะมีคนละเล่ม และในแต่ละครั้ง เราก็จะมาเขียนเรื่องต่างๆในแต่ละวัน ไม่ก็อะไรก็ได้ในช่วงทำงานที่ละนะ - -   

      อย่างแรกที่เขียนก็ไม่มีอะไรมากมายแค่ช่วงที่ฉันเพิ่งเข้ามาเท่านั้นละนะ เชอะ!! ว่าช่วงปิดเทอมจะได้อ่านหนังสือเล่นที่บ้าน(คอนโด)ในไทยซะหน่อย ดันต้องมาทำงานมาเฟียนี้อีก ถึงอาชีพเก่าฉันจะเป็นนักฆ่าก็เถอะนะ เอาเป็นว่าฉันจะเล่ารายละเอียดที่เกี๋ยวกับตัวฉันละกัน

      ฉันเป็นลูกคนที่สองของตระกูลสเปลบี พี่ชายฉัน....อึดอัดที่ต้องเรียกเจ้าพี่บ้านั้นชมัด-*-
    ...ชือ สควอโล่ ฉายาที่ฉันตั้งให้คือเจ้าพี่ฉลาม  เพราะ นิสัยอย่างกับฉลาม-*- ฉันป็นน้องต่างแม่ของเจ้าพี่คนนี้......แต่จะเรียกกันว่าคนละแม่คงไม่เชิงก็สายเลือด*******ก็ฉันนะเป็นแค่******(ขอเซ็นเซอร์ไว้ก่อนแล้วจะเฉลยในเรื่องแทนว่าเขียนว่าอะไร//Riter) โอ้ย!!ช่างมัน ฉันเกิดที่เจ้าพี่คนนี้7ปี ฉันได้รับการศึกษาที่โรงเรียนฝึกอบรบนักฆ่าของมาเฟียรุ่นเยาว์ตั้งแต่7ขวบ เจ้าพี่ของฉันก็เข้าเรียนการเป็นนักฆ่าตอนอายุเท่าฉันมั้งตอนนั้นก็อายุ 14 ออกจากรร.นี้แล้ว รู้สึกจะไปเรียนกับคนที่ชื่อว่า ดีโน่ มั้ง? เห็นว่าเป็นลูกชายของบอสมาเฟียกลุ่มนึงอ่ะนะ  พอนานๆเข้าฉันรู้สึกเบื่อๆที่จะต้องกัดกับเจ้าพี่นี้ทุกันเลยหนีมาเรียนที่ไทยตอนอายุ 13 ก็ประจวบเหมาะตอนที่เจ้าพี่ฉันเข้าวาเรียละนะ

    ....................
    โอ้ย!! ง่วงนอนแหะเดี๋ยวมาต่อให้จบอีกทีนะ อ้อ~~ซองฝากมาด้วยวาDiary เล่มหน้าจะเป็นของยัยนั้น แล้วเดี๋ยวเจอกัน เอาละพักชั่วคราว!! - - Zz
    zz
    ..............................

    มาแล้ว!!!! ต่อๆ อ้อใช่!! หลังจากนั้นฉันก็เข้าสมัครสอบที่ โรงเรียน The SM. วิทยา เป็นโรงเรียนที่ดีละนะ ฉันสอบเข้าด้วยคะแนนที่ติด1ใน10 ของเด็กใหม่ และพอเข้าไปฉันก็ได้เจอเพื่อน 6คน คือ ซองเป็นชาวญี่ปุนมีชื่อไทยว่าเพลง ก้อยคนไทยแท้ๆ เกลววี่คนอินตาลี่+ญี่ปุน ชื่อไทยคือ ตุ้ง น้ำคนไทยแท้ๆ และสุดท้าย ฟ้าคนไทย น่าแปลกที่พวกเราหกคนสนิทกันอย่างรวดเร็ว และพวกเรามีความสามารถที่ติดตัวมาจึงทำให้พวกเราเป็นที่รู้จักกันทั่วโรงเรียน จนมีขนานนามว่า 'หกราชันต์' อย่าคิด่าเป็นแค่กลุ่มไร้สาระนะ คนที่ถูกยกย่องว่าเป็นราชันต์ในโรงเรียนถือว่าหายากทีเดียว เพราะนอกจากจะต้องเรียนดีแล้วก็ต้องมีความสามารถด้วย พวกเราอยู่ห้องเดียวกันตลอดตั้งแต่ม.1-ม.5 เหอะๆบังเอิญเนอะ-w- ส่วนที่พักฉันกับซองพักอยู่คอนโดเดียวกัน ส่วนเกลววี่คนละคอนโด น้ำกับฟ้าและก้อย มีบ้านที่ไทย มาถึงชมรมบ้าง ฉันอยู่สมาคมกรรมการชั้นปี เป็นกลุ่มที่คอยจับตาดูนักเรียนอยู่เสมอ ฉันได้รับฉายาว่า กรรมการจอมโหด ในสมาคม- - ซองอยู่ชมรมกีฬาขอบอกเลยว่ายัยนี้รั่วโคตรๆ แต่ดันได้เป็นตัวจริงแทบทุกปี เกลววี่อยู่ชมรมดนตรี สมที่ชอบฟังเพลงอยู่เสมอ-- -- น้ำอยู่ชมรมกิจกรรมเป็นชมรมที่จัดกิจกรรมให้นักเรียนทุกรุ่นในสัปดาห์ ก้อยกับฟ้าอยู่ชมรมหนังสือพิมพ์ ก้อยเป็นตากล้องที่คอยถ่ายภาพ ส่วนฟ้าอยู่แผนกจัดพิมพ์ ขอบอกเลยว่าเหนื่อยสุดๆ!! พวกเราทั้งหกฮ็อตมากมาย ได้ช็อกโกแล็ตวาเลนไทน์ทีนึง เกิน50กล่อง!!! จะกินก็ไม่หมด - -ll เอาละขอจบบทแรกของไดอารี่เท่านี้ก่อนละ Bye!! Rivederti (แล้วพบกันใหม่ ปล. กว่าฉันจะเรียนภาษาไทยกับญี่ปุนนี้ ยากน - -ll)

    เก็บตกภาพ

    คอนโดที่ฉันอาศัยอยู่กับซอง


    (แพงโคตร-[]-)

    ห้องของฉัน


    ห้องน้ำ


    ห้องนั่งเล่น(ติดกับห้องนอน)


    ห้องครัว


    ไปละ!! ปล.ฉันขอห้องแบบที่เรียบง่ายสุดๆ - -

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×