ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Reborn: Parallel world XS

    ลำดับตอนที่ #6 : Parallel 4 jangle

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 654
      1
      15 ม.ค. 55

     ปราสาทวาเรีย

    " ไอ้เวรแซนซัส!!!!!!!!!!!! "

    ร่างบางของพิรุณมืดถีบ(ย้ำว่าถีบ)ประตูเข้่ามาในห้องของนภารัตติกาลนายเหนือหัวแหางวาเรีย

    " มีปัญหาอะไรไอ้ฉลามสวะ ประจำเดือนไม่มารึไง - - "

    " ไม่ใช่โว้ย!!!! ประจำเดือนฉันมาตั้งแต่5วันก่อน เฮ้ย!! ไม่ใช่!! นี้มันอะไรไม่ทราบไอ้งานกองเท่าภูเขาที่วางอยู่หน้าห้องฉันตอนฉันตื่นเนี้ย=[]=!!!!!"  

    " ไม่น่าถาม.....เอกสารของไอ้ฉลามสวะตัวเก่าเมื่อ1ปีก่อน"

    " แล้วแกก็กองไว้ทำเตี๋ยแกโดยไม่สะสางเนี้ยนะ!! ไอ้ตะไล!!เป็นบอสซะเปล่าก็หัดเคลียดิ์เองบ้างสิฟร่ะ!!!!"

    ร่างบางของพิรุณมืดรุ่น2อย่างสควอลี่(โล่)โวบวายใส่นภารัติกาลอย่างแซนซัส ทุกๆอย่างยังเหมือนเดอม........ร่างบางที่มาใหม่ที่มาทำหน้าที่'ต่อ'จากพิรุณมืดรุ่นก่อน ยังไม่ยอมเรียกนภามืดว่าบอส.....ไม่ยอมเรียกเขาว่า แซนซัส โดยไม่มีถ่อยคำที่ไพเราะ

    " เธอเป็นผบ.วาเรีย ต้องไปทำเอง อย่างแก ก็ได้เป็นแค่ตัวแทน และ ตัวหมาก ที่มาทำหน้าที่ต่อจากไอ้สวะที่ไร้ค่าคนก่อน จำไว้ซะแกเป็นได้แค่ตัวหมาก ที่ตายไปซักตัวสองตัวก็ไม่มีค่าอะไรกับฉัน "

    กึก!!!

    "เอ่อ!! ฉันมันก็แค่ไอ้สวะ!!! แต่ถึงฉันจะเป็นสวะฉันมันก็ไม่เหมือนขยะเศษแดนอย่างแกที่ทำให้ คนที่รัก ตายไปหรอกน่า!!!!!! อย่างนายมันก็ไม่มีค่าที่จะเป็นบอสหรือเป็นนายของ 'สควอโล่' หรอกน่า!! โอ้ย!!!"


    ปึง!!!!

    หัวของร่างบางถูกมือหนาจับไปกระแทกกับขอบโต๊ะและถูกไปผลักไปด้านหลัง

    "เป็นแค่สวะอย่ามาสั่งสอนฉัน!!!!!!!!!...............ไอ้ฉลามสวะ....."

    ร่างสูงสังเกตุเห็นหน้าผากมนสีขาวเนียนมีเลือดสีแดงฉานไหวออกมาเป็นทางของร่างบางทำให้รางสูงนั้นตกใจนิดๆ อยากบอกว่า ขอโทษ ก็พูดไม่ได้

    "หึ...ดูท่าว่าฉันจะเป็นแค่ตัวเกะกะนายสินะ....ฉันขอตัวละ......"

    ร่างบางจับหน้าผากของตัวเองเพื่อห้ามเลือด และ เดินออกไปจากห้อง ปล่อยนภามืดไว้แค่คนเดียว

    เหมือนเมื่อก่อนทั้งหมด ความหยิ่งในศักดิ์ศีร แม้แต่ ขอโทษ แค่คำเดียวยังพูดไม่ได้ ไม่เคยรักษาน้ำใจหรือพูดดีๆกับคนที่รัก จนทำให้คนรักจากไปครั้งหนึ่ง และ เมื่อคนต่อมา ก็ยังคงไม่เคยแม้แต่จะพูดดีด้วย แต่เพราะแบบนั้น ไม่เคยพูดดีๆกับคนอื่น แล้วจะให้คนที่เข้ามาใหม่พูดดีด้วย ยิ่งไม่มีทาง
    แต่..........มีอยู่อีกอย่าง.....เพราะอะไร....ก็แค่ ฝาแฝด ทำไมถึงมีความรู้สึกเหมือนได้อยู่กับพิรุณมืดเหมือนเมื่คราว1ปีก่อน ความรู้าสึกที่มีนั้น ไม่ใช่คนอื่นคนไกล เป็นคนที่เขารักจริงๆ แต่คำว่าเพราะอะไร.........ยังคงวนเวียนอยู่ในหัวนภามืดมาตลอด

    .........
    ..............
    ..................

    "โอ้ย!!! มันเจ็บนะเฟ้ย อีเจ๊!!!!" 

    ร่างบางโวยวายเมื่อ กระเทยเหล็กอย่างลุซซูเรียลากตัวเองมาทำแผล

    "โธ่ๆ เจ๊ละสงสารพี่น้องคู่นี้จริงๆ พี่ก็โดนน้องก็โดน"

    "เงียบเถอะน่า -*-"

    "ชิชิชิ ชาติที่แล้ว สควอโล่คงเคยเป็นทาสบอสมาก่อนแหงๆ ถึงโดนแบบนี้ทุกคราว" เบล

    "งั้ยแสดงว่าชาติก่อนรุ่นพี่เบลเคยเป็นคนโรคจิตชาตินี้เลยกลายเป็นคนโรคจิตสินะครับ - -" ฟราน

    "ฉันเป็นเจ้าชายเฟ้ย!!!!"

    "โว้ย!! แล้วพวกแกจะเถียงกันหาสัปดลอะไรไม่ทราบไอ้พวกนรก!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!" 

    เงียบ.........

    "ชิ!! ฉันจะออกไปทำงานก่อนละกัน!!!!!"

    "เอ.....สควอจังบอสสั่งเหรอฮ้า"

    .....
    ..........
    ..................

    " ภารกิจของวองโกเล่ต่างหาก.......... "

    ปัง!!!! (เสียงปดิประตู)

    " เจ๊ว่าอีแบบนี้ทะเลาะกับบอสแน่ "
    " ชิชิชิ เจ้าชายก็ว่างั้น "
    " แล้วจะทำไงดีละครับผมไม่อยากให้มันเกิกโศกนาฎกรรมแบบนั้นอีกนะ "

    " เรื่องของไอ้ฉลามสวะนั้นแกไม่ต้องไปยุ่งกับมัน!!! "

    " แย้ก!!!! บอส!!!!! "

    นภามืดนั้นก้าวลงมาจากห้องของตัวเองลงมาสู่ห้องโถงทำให้เหล่าผู้บริหารคนอื่นตกใจกัน

    " ไอ้สวะนั้นหายหัวไปไหน!! " แซนซัสถามเสียงดุ

    " ห เห็นว่าออกไปทำภารกิจนะค่ะบอส" ลุซซูเรียเสี่ยงสั่น

    " ทำไมมันไม่บอกฉัน!!!!! "

    " อ้าว....ผบ. ไม่ได้บอกบอสเหรอฮับ "

    " หนวกหู!!ไอ้กบสวะ!! ถ้าฉันรู้ไม่ลำบากมาถามพวกแกหรอกน่า!!!!!"

    " ชิชิ บอสทะเลอะกับสควอ[ลี่]โล่ รึเปล่า "

    " ไม่เกี๋ยวกับแกไอ้เจ้าชายสวะ!! แกตอบคำถามฉันมาก็พอ!!! "

    " บอส!!!เลิกงี่เง่าซักที!!!!!! "
    .......
    ............
    .....................
    ผู้พิทักษ์สายหมอกแห่งวาเรียขึ้นเสียงกับนายเหนือหัวอย่างนภามืด

    " แกว่าไงนะไอ้สวะ!!! "

    " ผมบอกว่าบอสมัน งี่้เง่า!!! ถ้าบอสยังไม่คิดถึงความรู้สึกของผบ. ผมก็ขอให้บอสระวังไว้ละกัน!! ระวังว่าบอสจะได้เสียผบ.คนที่2ไปไงเล่า!! ถ้าบอสอยากให้เป็นเหมือนเมื่อ1ปีก่อนก็แล้วแต่!! หึ!! ผมว่าคงต้องหาผู้พิทักษ์พิรุณคนที่3ใหม่แหง!! ถ้าหากว่าผบ.สควอลิ ตายจากภาารกิจนี้นะ!!ตายไปเพราะถูกบอสต่อว่าถูกบอสทำร้ายเหมือนผบ สควอโล่นะ!!!!!!.... "

    ฟรานตวาดใส่แซนซัส

    " ไอ้สวะแก!!!! "

    " อยากชกก็ชกผมเลยเหมือนกับที่ทำกับผบ.นะ!!!!!!!!!! "

    ......
    .............
    ......................

    " ชิ!!!!!!! " 

    ..................
    ................
    ...................

    " ฟรานคุง!! ไม่เป็นไรนะฮ้า~~~"
    " ชิวๆไร้บาดแผลฮับ -0- "
    " ชิชิชิ เจ้ากบนับว่าแกกล้ามากนะ "
    " ผมแค่ อยากให้บอสรู้สึกตัวเองเท่านั้นแหละ......อยากให้รู้สึกว่ากำลังซ้ำเติมทั้งผบ.และตัวเองอยู่"

    กริ้ง~~~~

    เสียงโทรศัพย์ดังขึ้นเรียกความสนใจจากคนที่เหลือ

    " สวัสดีฮ้า นี้วาเรียฮ้า~~ ต้าย!! หนุ่มม้าพยศเองเหรอมีอะไรถึงโทรมาหาจ้า~~~.......................................ว่าไงนะฮ้า!!! สควอจังเหรอ!!!!!!!! "
    ..............
    ....................
    ..............................

    นภามืดนั้นกลับมานั่งที่ห้องของตัวเอง ตัวของเขานั้นยังมีคำพูดของผู้พิทักษ์สายหมอกของตัวเองวนวเียนอยู่ในหัว



    " โธ่เว้ย!!!!!!!!!! "

    เพล้ง!!!!!! 

    ขวดแก้วเหล้าชั้นดีกระทบกับกำแพงจนแตกกระจาย

    " แกคิดว่าฉันอยากให้มันเกิดขึ้น!!!...........งั้นเหรอ.......... "

    จิตใจที่โกรธแค้นตนเองที่ทำร้ายร่างกาวยของพิรุณมืดทั้งในอดีตและปัจจุับัน อีกใจหนึ่งที่กำลังหวาดกลัวว่าจะเกิดโศกนาฏกรรมเหมือนเมื่อ1ปีอีกครั้ง

    ............เขากำลังสับสนอยู่............


    ตึงๆๆๆๆๆ!!!!

    " บอสแย่แล้วฮ้า!!!!! "

    " มีอะไร..... "

    " สตวอจังถูกยิงฮ้า!! ตอนนี้อยู่ที่ห้องฉุกเฉิน!!!!!!"

    !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

    จิตใจของนภามืด.....กำลังหวาดกลัว.......กลัวและสับสน.......โศกนาฏกรรมมันจะเกิดขึ้นอีกครั้งงั้นเหรอ.....
    ______________________________________________________________

    100%

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×