ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic: Reborn ยัยหกสาวป่วนวาเรีย&วองโกเล่

    ลำดับตอนที่ #6 : กฎของมาเฟีย

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.29K
      13
      19 ก.ค. 54

     กฎพื้นฐานที่ต้องปฎิบัตของมาเฟีย มี10บัญญัต และกฎขิงวิถีทางอีก20ข้อมีดังนี้

    สำหรับรายละเอียดของ บัญญัติ 10 ประการของสมาชิกแก๊งมาเฟียอิตาลี มีดังนี้

    1.ไม่มีใครสามารถติดต่อพบปะตัวสมาชิกแก๊งโดยตรงได้ ต้องให้บุคคลที่สามเป็นผู้นำผู้ที่ต้องการเข้าพบมาเจอกับสมาชิกแก๊งเสมอ

    2. ห้ามมองภรรยาของเพื่อนสมาชิก

    3. ห้ามมีความสัมพันธ์กับตำรวจ

    4. ห้ามไปผับและคลับบันเทิง

    5. ต้องเตรียมพร้อมเสมอสำหรับการทำหน้าที่ แม้ว่าภรรยาใกล้จะคลอดลูก

    6. ต้องไปตรงเวลานัดทุกครั้ง

    7. ต้องปฏิบัติต่อภรรยาด้วยการให้เกียรติ

    8. เมื่อถูกถาม ต้องตอบความจริงเท่านั้น

    9. ไม่ควรใช้เงินอย่างฟุ่มเฟือย หากเงินนั้นเป็นของเพื่อนสมาชิกหรือเป็นของครอบครัวเพื่อนสมาชิก

    10.บุคคลที่ไม่สามารถร่วมแก๊ง ได้แก่ ผู้ที่มีความสัมพันธ์ใกล้ชิดกับตำรวจ ผู้ที่ประพฤติตัวแย่และไม่เคารพศีลธรรม และผู้ที่มีญาติซึ่งคบชู้สู่ชายในครอบครัว

    วิถีทางแห่งมาเฟีย

    1. หากจะดึงงูออกจากรัง จงดึงด้วยมือคนอื่น

    2. หากเอาชนะไม่ได้ ก็จงให้ศัตรูได้รับชัยชนะไปด้วยราคาที่แพงที่สุด

    3. โอกาสที่ทำให้เกิดโจร...คือ อย่าให้โอกาสคนมองตัวเองเป็นคนดี

    4. หากเป็นทั่งจงอดทน.. หากเป็นค้อนจงโจมตี

    5. รุกเป็นคนแรก แล้วจะเป็นคนสุดท้ายที่รุก

    6. เมื่อลอยคอในทะเลทุกคนคือพี่น้องกัน แต่คนที่มีห่วงชูชีพไม่อยากเป็นพี่น้องด้วย

    7. ไม่มีอะไรจะถูกไปกว่า คำพูดของนักการเมือง

    8. ศัตรูจะอันตรายที่สุดเมื่อยามใกล้แพ้

    9. เม็ดข้าวหนึ่งเม็ดไม่อาจเต็มกระสอบ... แต่มันก็มีประโยชน์

    10. หากจะโกหก จงพูดให้สั้น

    11. ถ้าถูกจับไม่ได้คาหนังคาเขา อย่าสารภาพความจริง

    12. ไม่มีอะไรจะเบาหวิว ยิ่งกว่าคำมั่นสัญญา

    13. ถ้าถูกบังคับให้ก้มหัว ก็จงก้มให้ต่ำที่สุด... แล้วจำไว้เพื่อรอเวลาแก้แค้น

    14. คำว่า "ศัตรูที่ไม่เป็นภัย" ไม่มีในพจนานุกรม

    15. หากใครมีท่าทีทรยศกับเรา การตอบโต้ที่ดีที่สุดก็คือ ทรยศกับมันผู้นั้นเสียก่อน

    16. ถ้าเกลียดใคร..อย่าให้มันรู้ตัว... ถ้าจำเป็น... ก็ให้มันรู้เป็นคนสุดท้าย

    17. รู้จักทุกคน สังสรรค์กับหลายคน สนิทกับางคน แต่เป็นมิตรเฉพาะผู้ที่เป็นประโยชน์

    18. หากสู้อย่างยุติธรรมไม่ชนะ ก็โกงเอา หรือไม่ก็หาคนอื่นมาช่วยสู้

    19. คน 15 คน ที่มาชื่นชมคุณ อย่างน้อย 14 คน โกหก

    20. จงเก็บมิตรไว้ใกล้ตัว แต่จงเก็บศัตรูไว้ใกล้ตัวยิ่งกว่า

    หากรวบแล้วก็มี 30 ข้อ ที่มาเฟียต้องรู้เป็นพื้นฐาน

    ปล. ส่วนกฎที่หนูรุชตั้งไว้ ก็เพื่อ จัดระเบียบความประพฤติของทุกคนในวาเรีย ท่านจะรู้แต่ละข้อคืออะไรทั้งหมดจะอยู่ในเรื่องแต่ละตอนหุหุ -w-

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×