ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Reborn: Parallel world XS

    ลำดับตอนที่ #5 : Parallel 3 First mission

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 765
      2
      13 ม.ค. 55

    ปราสาทวาเรีย หลังจากที่ได้ความโวยวายกลับมาอีกครั้ง......

    .........

    "(อี)เจ๊ลุซ(เว้ย)!!!!!!!!!"

    ปัง!!!!!!

    ร่างบางของพิรุณมืดกระแทกประตูเข้ามาในห้องผู้บริหาร

    "อ้าว~~มีอะไรเหรอจ๊ะสควอจัง" กระเทยเหล็กลุซซูเรียถาม (โดนกระเทยคิก)

    ป้าบ!!!

    ร่างบางวางแผ่นกระดาษหนาลงบนโต๊ะ

    "นี้มันอะไรเนี้ย!!!!!! ภารกิจแรกของฉันต้องไปทำกับไอ้บอสไร้จรรยาบันของพวกแกรึไงฟร่ะ=[]=!!!!!" สควอลี่ยกขาวางบนโต๊ะ
    "*ผบญ.ครับเห็นกกน.แล้วครับ" ฟราน(ผบญ.=ผู้บรรชาการหญิง)
    "ฉันใส่กางเกงไอ้กบ=[]=!!!!" สควอลี่
    "ชิชิชิ ก็ปกติเห็นผบ.คนก่อนไปทำภารกิจกับบอสบ่อยออกนี้น่า" เบลวาส

    อึก!!

    'ไอ้โรคจิตนี้มันจี้จุดอ่อนฉันเลยรึ=[]='

    "กรอด~~ฉันเห็นแกคนคนนี้ละนะ เอ้อ!!ภารกิจนี้ฉันยอมก็ได้=[]=!!!!" 

    "ว่าแต่ภารกิจอะไร........"

    "สควอจังกับบอสต้องปลอมตัวไปเป็นคู่รักในงานสวมหน้ากากเพื่อฆ่าผู้จัดงานจ๊ะ" 

    .
    .
    .

    "ม่ายอาว!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!"

    ร่างบางจะกระโดดออกนอกหน้าต่างแต่คนข้างๆก็คว้าทัน

    "โธ่ๆสควอจังก็เดี๋ยวเจ๊เสริมอึ๋มให้รับรองเริด!!!"
    "ชิชิชิ เจ้าชายจะช่วยด้วยคนนะ"

    ช่วย.......ช่วย........

    "ไม่ต้องจับฉันแต่งตัวฉันแต่งเองได้=[]=!!!!"
    "ทำไมละจ๊ะสควอจัง"
    "ก็ฉันเป็นผู้หญิงไม่ได้เป็นแบบสควอโล่เฟ้ย!!!!!!"

    เอ่อว่ะ.......จริงด้วย

    3 ชั่วโมงผ่านไป

    ผลสรุปจากการแปลงโฉม

    หน้าอกที่เคยแบนเรียบ(โดนตบ) หลังจากที่แปลงโฉม......อึ๋มมากมาย -.,-
    คนที่เคยใส่แต่กางเกงแต่ตอนนี้ใส่กระโปรง......สมหญิงขึ้นเยอะ

    สรุปผล.......สวย-มาก-มาย

    "กรี้ด!!!!สควอจังเจ๊ไม่ยอม!!!สควอจังแต่งหญิงแล้วสวยแบบนี้เจ๊ยอมรับไม่ได้!!!" ลุซซูเรียกรี้ด
    "เอ่อลุซ ฉันก็เป็นผู้หญิงอยู่แล้วนี่น่า -*-" สควอลี่บอก
    "อุ้ย!!เจ๊ลืม" 
    "ชิชิชิ งั้นถ้าเจ้ากบแต่งก็น่าจะขึ้นด้วยน่า~~" เบลว่า
    "พ...พูดอะไรนะครับรุ่นพี่" ฟราน
    "เอ้า!! ก็ขนาดแบนเรียบอย่างสควอโล่อ.......อุก!!!!"

    บาทางามๆของพิรุณร่างบางจอดที่หน้าราชนิกุลหนุ่มพอดีโดยที่ลืมไปว่าตัวเองใส่กระโปรงแถมไม่ได้ใส่กางเกงซับในด้วย

    "ไอ้เจ้าปากเสีย หือ....." 

    ร่างบางเหลือเป็นร่างสูงที่ยืนอยู่ห่างออกไปจากตนเองไม่มากนัก

    "มองอะไรไอ้หน้าบาก=[]=" สควอลี่ถาม
    "......เด็กชมัด" แซนซัส
    "อะไร!!!" 
    "สีฟ้า....."
    "สีฟ้าเด็กตรงไหน ย....ย่ะ" 

    ร่างบางมองไปข้างล่างและ

    "ไอ้ลามก นายแอบมองเหรอ=//[]//=!!!!" สควอลี่รีบปิดกระโปรง
    "เธอเปิดเองไม่ใช่เหรอ - -" แซนซัส
    "ไอ้บ้ากาม!!!!!!!!!" 
    "น่าๆพอได้แล้วย่ะ พวกเธอต้องไปวองโกเล่ก่อนไม่ใช่เหรอหยุดทะเลาะกันก่อนน่า" ลุซซูเรียห้าม
    "หนวกหู!!! ไอ้กระเทยควาย!!!!!" สควอลี่

    "กรี้ด!!!!!!ปากเสียพอกันทั้งพี่ทั้งน้อง!!!!!!!!" 

    ......
    ........
    ..................

    ผ่านไปได้หลายชั่วโมง

    ณ ฐานทัพวองโกเล่

    "ว่าไงแซนซัสไม่ได้เจอกันตั้งนาน"

    บอสรุ่น10ของวองโกเล่ กล่าวทักทายแต่รดูเหมือนคนที่ถูกทักจะไม่ชอบใจเท่าไหร

    "ไอ้สวะ.........ทำไมแกอยู่โหมดไฮเปอร์" แซนซัสถามหน้าเย็น
    "พอดีว่าไอ้หมอนี้มันเพิ่งฝึกเสร็จนะอายุ" รีบอร์น
    "แล้วใครมันเป็นคนลากฉันมาในสภาพนี้เล่า=[]=!!!!" โอะ!! โหมดไฮเปอร์หมดฤทธิ์แล้ว
    "ไอ้พวกสวะฉันไม่ชอบรอ รีบๆบอกภารกิจมาซะ" แซนซัส
    "อ...อ...เออ คือว่า รู้สึกว่าเป้าหมายคราวนี้เป็นเจ้าของโรงแรมใหญ่ในอินตาลี แต่รู้สึกว่าจะมีความเกี๋ยวข้องกับองค์กรค้ายาด้วย เพราะงั้น....."

    "ก็ให้ไปฆ่าซะก็สิ้นเรื่องสินะ   - -"

    "ใช่ถูกต้อง จะเฮ้ย!!!!!! ผีสควอโล่!!!!!!!!!!" สึนะเข่าอ่อนทันตา

    ว่าแต่.......เขายืนมาตั้งนานแล้วเพิ่งรู้ตัวรึ=[]=

    ปัง!!!!!!!

    "เกิดอะไรขึ้นครับรุ่นที่10!!!!!!"

    เหล่าผู้พิทักษ์ที่เห็นบอสตัวเองร้องซะเสียงดังก็รีบแห่มาดู และก็

    "ผ.......ผี!!!!!!!!!!!!!!!!"

    แน่นอนว่าตั้งใจลงอีหรอบเดียวกัน

    "ป....ไปที่ชอบที่ชอบ เถอะอย่ามาหลอกหลอนกันเลย!!!" โกคุเดระ
    "ไปเกิดใหม่แบบสุดขั้วเลย!!!!!!!" เรียวเฮ

    "สควอโล่ดีใจจังเลยนายฟื้นแล้ว!!!!" ยามาโมโตะ

    ไอ้นี้มันดีใจคนเดียว =[]=

    "ว้อย!!!!!!!!!!!ไอ้พวกเด็กเปร_!!!!! แช่งตรูรึงายยังไม่ตาย!!!!!!!!" สควอลี่ที่ถูกเข้าใจผิด
    .......
    .........
    ............
    "น....น้องเหรอ - -" ชาววองโกเล่ 
    "ก็เอ่อดิไอ้เด็กนรก!!! ถามจริงเหอะสมองพวกแกทำด้วยอะไรไม่ทราบแยกชายกับหญิงไม่ออกรึไงฟร่ะ!!!!!!!!" สควอลี่แทบพ่นไฟ
    "แบนอย่างกับไม้แบบนั้นไม่มีใครแยกออกสุดหูรูด!!!!!!!!" เรียวเฮ (สควอลี่เพิ่งเอาชุดที่ลุซซูเรียให้ออก)

    ปรี้ด!!!!!

    "ตูทนไม่ไหวแล้วไอ้เด็กส้นตี_!!!!!! มาให้ตูฆ่าแกเดี๋ยวนี้!!!!!!!!!" 

    "ยัยฉลามสวะแกไปทำงานได้แล้ว - -" 

    "เอ่อ!!!ก็ได้ฉันไปห้องน้ำก่อนแล้วกัน!!!"
    .....
    ..........
    ..............
    ห้องน้ำ(รวม)

    "โว้ย-*- หงุดหงิดโว้ย" ร่างบางบ่นเบาๆ
    "ยังขี้หวุดหงิดไม่เปลี่ยนเลยนะ ^ ^"

    ขวับ!!

    เสียงเรียกปริศนาทำให้ร่างบางของพิรุณหันขวับ

    "ม้าพยศ.....แกมาทำอะไรที่นี้ - -" 
    "มีธุระนิดหน่อยว่าแต่เธอมาทำอะไรละ"
    "มาทำภารกิจกับไอ้คนเฮงซวย -**-"
    "ฮ่าๆๆ คงจะเป็นอย่างนั้นละมั้งสำหรับเธอ ^ ^"
    .
    .
    .
    "..............ว่าแต่ว่านะ บอกหมอนั้นกับคนอื่นๆไปรึยังละ"

    "เรื่องอะไร......"

    "ก็ไม่น่าถาม......เรื่องที่สควอลี่.......ไม่ได้มีตัวตนในฐานะน้องสาว แล้วก็เรื่องที่ สควอโล่"
    .
    .
    "สควอโล่ตายจากโลกนี้ไปแล้วเข้าใจไว้ซะ อย่าพูดถึงสควอโล่ในอดีตที่แกรู้จัก!!"

    ร่างบางของพิรุณหายลับไปจากสายจาของชายหนุ่ม
    .
    ..
    ...
    .....
    .......
    ...........
    ................
    ......................
    .................................

    "เหอะ!!! งานงวดนี้กระจอกชมัดเลย!!!"

    หลังเสร็จสิ้นภารกิจร่างบางของพิรุณก็กลับมาที่ปราสาทวาเรียพร้อมๆกับผู้เป็นนาย  และในตอนนี้ตัวของเธอก็กำลังอาบน้ำเพื่อที่จะล้างคราบเลือดและสิ่งสกปรกนั้นออกไป
    ......
    .....
    .....
    ".......สควอโล่ตายไปนานแล้ว ตายไปตั้งแต่1ปีก่อน.....ในตอนนี้ไม่ใช่สเปลบี สควอโล่ มีแต่ สเปลบี สควอลี่เท่านั้น.......จงจำไว้ซะ......สควอลี่ ว่าเราคือ สควอลี่"

    _____________________________________________________________
    100%

    บทหน้า......."jangle" (ทะเลาะ)


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×