ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic: Reborn Story ไดอารี่ครอบครัวสุดโหด!! Varia

    ลำดับตอนที่ #5 : แคมป์อลวน หลงทางอลเวง - - 55%

    • อัปเดตล่าสุด 26 ธ.ค. 54


     ในวันนี้.....วาเรียทุกคน.........จะไปตังแคมป์กัน>0<!!!!!!!!!!!!! 
    .
    .
    แคมป์ที่มีเพื่อนบ้านตัวป่วนไปด้วยอะนะ - -

    "โว้ย!!!!!!!!!!!! ทำไมไอ้พวกเด็กเวรพวกนี้มันต้องไปด้วย=[]=!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!"
    "แหม~~พวกผมมาเพื่อกินฟรีครบ^ ^" สึนะผู้ใสซื่อ

    'ตรงโคตรเลยวึ้ย ไม่สิว่าแต่บ้านพวกแกไม่มีกินรึไง=[]=!! ' <<<วาเรีย

    "ว่าแต่ใครขับรถค่ะ" ลัน
    "นู้น - -" สควอโล่ชี้ไปที่พี่รอง
    "ห่ะ!! แซนซัสขับรึ=[]=!!!!" เซียร์สติแตกทันใด
    "เอ๋....ทำไมละค่ะ 0 0" ลันสงสัย
    "ล..ลันอย่าบอกนะจ๊ะว่า....ลันไม่เคยนั่งรถที่พี่แซนซัสขับ=[]=" เฮเลน
    "ค่ะ....ก็พี่เขาไม่เคยชวนหนูออกไปขับรถเล่นเลยนิค่ะ - -" ลัน
    "เฮ้ย!!!! ไอ้พวกสวะขึ้นรถได้แล้ว" แซนซัสว่า

    'ตูตายแน่TT^TT!!!!!'

    .
    .
    .
    .

    บรื้น..................
    .
    .
    .
    "เว้ย!!!!!!ทำไมพอลันมานั่งรถแล้วถึงขับแบบคนปกติได้ฟร้า=[]=!!!!!!!!!!!" สควอโล่โวย
    "นี้ทำไมสควอโล่ถึงต้องโวยแบบนั้นด้วยละ" ยามาโมโตะถาม
    "ก็ไม่ให้โวยได้ไงเล่า ก็พอหมอนั้นขับรถทีไร พวกฉันต้องอ้วกแตกทุกที- -*- -" เซียร์อธิบาย
    "......ชิชิชิ เจ้าชายว่าเห็นทีแบบนี้เราต้องเอาลันขึ้นรถมาด้วยทุกวันแล้ว" เบล
    "ผมว่าพวกเราไม่ต้องนั่งรถพี่รองซะก็หมดเรื่องแล้วคับ-w-" ฟราน
    "........เอ่อ....ไม่อยากคัดจังหวะนะค่ะ แต่ว่า.....พวกเราอยู่ที่ไหนแล้วค่ะ" เฮเลนว่าขึ้น
    "ก็เราต้องไปที่คารุอิซาวะไม่ใช่เหรอจ๊ะ" ลุซซูเรียว่าขึ้น 
    "ก็นั้นละค่ะ....แต่ว่าเส้นทางมันแปลกๆนะค่ะ.......เหมือนมันไม่ใช่เส้นทางผ่านไปคารุอิซาวะเลย แถม...." เฮเลน

    "......จะว่าไปนะครับดูยังไงมันก็ป่าชัดๆ=[]=" ฟรานว่า
    "อือ..แปลกจริงๆด้วย พี่หนูขอดูแผนที่หน่อย" ลันขอแซนซัสดูแผนที่
    "อือ.."  แซนซัสยื้นแผนที่ให้ลัน
    .
    .
    "พ..พี่ค่าหนูไม่อยากขัดจังหวะนะค่ะ - -" ลันเริ่มเหงื่อตก
    "มีอะไรเหรอลัน" มาม่อนถาม
    "คือ......" ลันพลิกแผนที่90องศา

    หมายความว่า.......

    "พี่แซนซัส....พี่ดูแผนที่กลับหัวค่ะT T" ลัน
    "ย...ย...อย่าบอกนะว่าO[]o" ทุกคนเริ่มรู้ว่าลันต้องการจะพูดอะไร
    "...พวกเราหลงทางแล้วค่าT[]T!!!!!" ลันตะโกนอย่าสติจะแตก

    ซวย แอนด์ บรรลัย วายวอดTT[]TT!!!!!!!!!!!

    "ไอ้พี่บ้าไอ้พี่เฮงซวย!!!!แกได้ใบขับขี่มาได้ไงฟร้า!!!!" สควอโล่เขย่าไหล่แซนซัสปานจะฆ่าให้ตาย T[]T
    "โว้ย!!!!ไอ้สวะแกเลิกเขย่าไหล่ฉันซักที!!ฉันไม่ผิดนะเว้ย!!!!" แซนซัส
    "แล้วใครผิดฟร่ะTT[]TT!!!"
    "รถโกโรโกโส่ของแก - -" แซนซัสโทษรถ
    "ตูจะฆ่ามรึง!!!!!" สควอโล่ชักดาบบอก
    "ฉันก็จะฆ่าแกเหมือนกัน!!!!" แซนซัสคว้าปืน

    เปรี้ยง!!!!!!!!!!!!


    "เจ็บ!!!!!!!!!!!"

    สุดท้ายก็โดนกระทะพิฆาต(เอามาตอนไหน)ของน้องสาวคนเล็กไปคนละดอก

    "นี้มันสถาณการณ์ฉุกเฉินแล้วยังจะกัดกันได้อีกนะ=[]=!!!!!!" ลันว้าก
    "แล้วเราเอาไงต่อดีอ่ะครับ ผมไม่อยากโดนสิงโตงาบไปกินนะครับ T^T" ฟราน
    "สิงโตมันอยู่ที่แอฟริกานะฟราน =[]=" สึนะบอก
    "เราก็มีตัวหนุ่งไม่ใช่เหรอ^ ^" ยามาโมโตะยิ้มรา
    "ไอ้สิงโตเผือกนั้นถ้าไม่เจือกเอามันออกมามันก็ไม่นับหรอกเฟ้ย=[]=!" โกคุเดระ
    "ฉันว่าพวกเราต้องค้างที่นี้แล้วละ เพราะตอนนี้ก็จะมืดแล้วด้วยเราควรประหยัดน้ำมันไว้ก่อน" เซียร์
    "ก็คงช่วยไม่ได้ละนะฮ้า~~" ลุซซูเรียเสนอความคิด

    เอาไงเอากันแล้วงานนี้
    .
    .
    .

    "งั้นเอาเป็นว่าฉัน กับ พี่เซียร์ พี่เฮเลน เจ๊ลุซ แล้วก็ยามาโมโตะ จะไปทำกับข้าวนะส่วนคนที่เหลือก็ช่วยกางเต้นไว้ด้วยนะ โดยเฉพาะพวกพีี่ๆวาเรียทุกคนหนูสั่งห้ามเข้าไปเกี่ยวเด็ดขาดค่ะ ^*^!!!!!" ลันว่า
    "รับด้วยกล้าว~ - -" วาเรีย

    หลังจากนั้นหลายนาที

    "ลันจังแย่แล้ว!!" เซียร์เรียกหาลัน
    "ค่ะพี่เซียร์??"
    "แก๊สที่เราเอามาใช้หุงข้าวเสียนะจ๊ะ>[]<!!" เซัยร์บอก
    "เอ๋!! แบบนี้เราก็หุงข้าวไม่ได้สิค่ะ" เฮเลน
    "จะใช้ไฟธรรมดาหุงก็ต้องใช้เวลานานซะด้วย" ยามาโมโตะ
    "จะทำไงดีละลันจัง~~" ลุซซูเรีย
    "......คิดออกแล้วค่า!!พี่เซียร์ไปเรียกพี่แซนซัสมาสิค่ะ>0<" ลันบอกเซียร์
    "ทำไมเหรอลันจัง0 0" เริ่มสงสัย
    "หึหึหึ เพลิงพิโรธของพี่แซนจะมีประโยชน์ก็คราวนี้ละ ^ ^"
    .
    .
    .
    .
    หลายนาทีต่อมา

    "พี่แซนซัสค่ะ อย่าเร่งเพลิงพอโรธให้มันมากสิค่ะเดี๋ยวข้าวไหม้แล้วต้องหุงใหม่- -" ลัน
    "เ่อ่อๆ-*-" แซนซัส
    "ว้าว~~สะดวกดีเหมือนกันนะเพลิงพิโรธเนี้ย ^ ^" ยามาโมโตะ
    "สู้ๆนะค่ะพี่แซนซัส" เฮเลนโบกพัดให้แซนซัส
    "เอ้าๆคุณพี่ชาย ฝากนี้ด้วยนะจ๊ะ ^ ^" เซียร์ถือหม้อข้าวอีกใบมา
    "นี้ยังมีอีกเรอะ!!!!!" แซนซัสเหงื่อจะตก

    ฟุบ!!!!

    "อ้า!!ล้นซะแล้ว!!!" ลัน

    ตกลง.......ที่ว่าเพลิงพิโรธมีประโยชน์เพราะมันหุงข้าวได้เนี้ยนะ =[]=!!!

    ทางด้านที่จัดการกางเต้น

    "ฟูว์!!! เสร็จซักที - -"

    "ว่าแต่ว่ายังกับผมจำได้ว่าเราเอาเต้นมาแค่2หลังเองนิครับ แล้วทำไมมันถึงนอนได้ตั้ง20กว่าคน - -" ฟราน
    "ชิชิชิ ไม่มีอะไรที่เป็นไปไม่ได้ในบทความนี้หรอกน่าเจ้ากบ" เบล
    "นั้นสินะครับผมลืมไปว่าเจ้าของบทความคนนี้ไม่เคยเต็มบาท0w0" ฟราน

    _______________________________________________________
    ว่าแต่.......พวกเอ็งเต็มบาทนักรึไงฟ่ะ=[]=!!!!!!!//(ไรเตอร์)
    ชิชิชิ เจ้าชายเป็นอัจฉริยะต้องเต็มบาทอยู่แล้ว//เบล
    ก็แค่เจ้าชายตกกระป๋องที่ถูกคนแต่งยัดเยียดให้เป็นอัจฉริยะเพราะคนอื่นในวาเรียมีแต่พวกต็องๆไม่ใช่เหรอครับ-w-  เฮ้อ~~~ยิ่งมาเจอคนแต่งสติไม่เต็มแล้วหนักใจคนหล่อครับ -w- // ฟราน
    ไอ้กบปากกวนส้นบาทา=[]=!!!!!!!!!!!!!!!!// ทุกคน
    แหม~~พบลืมไปว่าต้องรีบไปจับกบเป็นอาหารอ่ะครับ - - // ฟราน

    จบการสนทนานอกบท - -
    _______________________________________________________
    มีปัญหาขัดข้องเล็กน้อยกับตอนนี้จึงขอดองตอนนี้ไว้ก่อนแล้วจะเขียนตอนใหม่ให้
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×