ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic: Reborn ยัยหกสาวป่วนวาเรีย&วองโกเล่

    ลำดับตอนที่ #5 : ปราสาทวาเรียอาจจะ(พัง- -) 100%

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.56K
      19
      19 ก.ค. 54

    ปราสาทวาเรีย

    "ถึงแล้วละห้า~~~" สาวน้อย(?)ลุซซูเรียบอก หกสาวก็ลงจากรถ
    "ว้าว~~~อลังการงานสร้าง" ฟ้า
    "หู~~~หรูขนาดนี้เชียว" ก้อยพูดพร้อมถ่ายรูป(จะเอาไปลงหนังสือพิมพ์- -)
    "สวยกว่าบ้านเก่าฉันซะอีก" เกลววี่(ตุ้ง)
    "เฮอะๆ เป็นครั้งแรกนะที่ใจเราตรงกัน" น้ำ
    "ว้าวๆๆๆ!! สุดยอดเลย ว่าแต่.....ปอ(รุช)ไปไหนอ่ะ" ซอง(เพลง)เอ๋ย
    "เฮ้ย~~จะเข้าไปได้รึยังเนี้ย เมื่อยแล้วนะ" รุชยืนอยู่หน้าประตูแล้ว

    'ไปตั้งแต่เมื่อไหนว่ะ' พวกวาเรีย

    ภายในปราสาท

    "ยินดีต้อนรับครับบอส!!" เลวี่
    "หือ~~~พวกเธอคือ คนที่จะมาเป็นสมาชิกคนใหม่ตามที่ลุซซูเรียบอกเหรอ บอกไว้ก่อนเลยนะว่าฉันไม่จ่ายตังค์ให้" อภิมหาก้อนเกลือมาม่อนพูด(Br// มาม่อนไม่อยู่แล้วนิ!!  Me// เหอะน่า-*-)
    "แล้วฉันขอนายตั้งแต่เมื่อไหรเจ้า
    เตี้ยจะงกอะไรนักหนา" รุชพูด
    "เตี้ย...........เตี้ย..เตี้ย." มาม่อนนั่งสลด
    "สมเป็นน้องของรุ่นพี่สควอโล่นะครับ" ฟราน
    "หนวกหูเว้ย-*-" สควอโล่
    "แล้วที่นอนของพวกเรานะ" ซองถาม
    "เหอะ!!! พวกหล่อนก็นอนด้วยกันสิ!!!!! ยัยพวกส......" รุชส่งสายตาร้ายๆใส่ซันซัส ประมาณว่าอย่าด่าพวกฉันเด็ดขาด
    "ฮึย......เลือกเอาเองสิ!! ห้องก็มีตั้งเยอะ!!" ซันซัสพูดก่อนจะกลับห้องส่วนตัว

    หลังจากนั้น

    "ฟราน..." ซองเรียกฟราน
    "ครับมีอะไรเหรอ"
    "ฉันจะทำแผลในตอนนั้นให้นะ" ซองพูด
    "เอ่อ..ขอบคุณครับ" ฟรานให้ซองทำแผลแบบว่าง่าย
    "ฉันต้องขอโทษแทนพี่ด้วยนะ"
    "ไม่เป็นไรหรอกครับ"
    "ชิชิชิ ให้เจ้าชายร่วมด้วยสิ"
    'มาตั้งแต่เมื่อไหรO[]o!!'
    .........
    อีกด้าน

    "ตุ้ง กวาดห้องเสร็จแล้วฉันขอยืมไม้กวาดมากวาดห้องฉันต่อนะ" น้ำ
    "รู้แล้วน่า - -" เกลววี่
    "เฮ้ย!!!พวกเธอบอสสั่งว่าให้รีบเก็บห้องซะ" เลวี่โผล่มา
    "ใครให้เข้ามาไม่ทราบ!!!!!!" เกลววี่กับน้ำ ปาแจกันใส่เลวี่

    ............
    อีกด้าน

    "หุหุ เอาไปขายคงได้หลายตังค์" ก้อยพูดขณะเช็คภาพถ่าย
    "ไปถ่ายได้ตั้งแต่เมื่อไหรเนี้ย" ฟ้าถาม
    "นี้พวกเธอ!!!"
    "ว้าย~~~~" ฟ้า&ก้อย
    "พวกเธอจะตกใจฉันอะไรนักหนาย่ะ!!!!!" ลุซซี่(ลุซซูเรีย)

    ด้านสุดท้าย

    "เฮ้ย!!!!!เปิดเดี๋ยวนี้เลยนะเฟ้ยยัยรุช" สควอโล่ตะโกนหน้าห้องรุช
    "หนวกหูเว้ยเจ้าสวะ!!!" ซันซัสเด้งตัวมาจากอีกห้อง
    "ถ้าจะด่าก็ด่าเจ้าของห้องนี้สิเฟ้ย!!!!! ยัยรุชฉํนจะสับประตูเข้าไปแล้วนะเว้ย!!!!!"

    เปรี้ยง!!!!!!!!

    พอประตูห้องรุชพังก้เจอ รุชที่กำลังจะเปลี่ยนชุดชั้นในอยู่ .............

    -[]- ......................

    "ใครให้แกเข้ามาไม่ทราบ!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!" รุชหยิบ(ยก)ตู้เสื้อผ้าขนาด(ไม่)เล็กขว้างใสซันซัสกับสควอโล่ (คุณเธอไปเอาแรงมาจากไหนฟ่ะ- -)
    .................
    ...............
    ........
    ..
    "โอ้ย!!! เบาๆได้มั้ยยัยเด็กแรงถึก!!" สควอโล่บ่นขณะที่รุชนั่งทำแผลให้
    "มีคนทำแผลให้ก็บุญแล้วน่า- -*" รุช
    "ต้ายๆ บอสค่า อย่าขยับสิค่ะ ทาแผลไม่ได้เลยนะ" เจ๊ลุซซี่(ต้ายๆเรียกได้ถูกใจมากเลยมามะมาให้เจ๊กอดมา!!//ลุซซูเรีย แย้ก!!!!!ออกป้ายยยย!!!!ฉันจะเขียนต่อT[]T//Me)ทายาให้ซันซัส
    "ช่างมัน ไม่ต้องทาแล้ว-*-" ซันซีสพูด(แต่ที่จริงก็เจ็บ-w-)
    "ชิชิชิชิ เจ้าชายว่าเราได้ท่านผบ.คนใหม่แทนสควอโล่แล้วนะ" เบลพูด
    "ใครละ-*-" สควอโล่ถาม
    "น้องของท่าผบ. ไม่สิอดีตผบ.ต่างหาก ชิชิชิชิ" เบลยังคงกวนสควอโล่
    "แกว่าไงนะ!!!!" สควอโล่อยากฆ่าเบลซักที
    "งั้นใครอยากให้รุชเป็นผบ.คนใหม่ยกมือสิครับ" ฟรานถา
    "เหอะ อย่างยัยนี้นะ.........พวกเอ็งยกกันหมดเลยรึไง!!!!!" ผลปรากฎยกมือเกือบหมด(ยกเว้นไอ้คนหัวขาวนะ)
    "เป็นเอกฉันท์ ชิชิชิชิ" เบล
    "ฉันนะยังไงก็ได้........แต่.....ถ้าอยากให้แนเป็นผบ.ละก็...." รุชยกบางอย่างขึ้นมานั้นคือ....'หนังสือกฎระเบียบที่ต้องปฎิบัตฉบับ สเปลบี รุช และกฎเหล็กของมาเฟียระดับมาตราฐาน' เล่มบะเอ้ง-[]-
    "มีทั้งหมด120ข้อ แต่หัวข้อสำคัญของกฎที่ฉันตั้งคือ
    1. ห้ามฆ่าใครนอกจากผู้ที่มีบัญชีในลิส
    2.ห้ามใช้จ่ายตามอำเภอใจ
    3.ให้ความเคารพกับวองโกเล่แฟมมิลี่พัธมิตร
    4.เวลามีประชุมต้องมาทุกคน
    5.อย่าคิดหนีเวลามีประชุมสำคัญ
    6.ใครมาช้าตามเวลานัด ไม่ว่าจะกินข้าว หรือรวมตัว ห้ามมาเกิน0.01 วินาที ไม่งั้นก็ตาย- -* 
    และก็กฎเหล็กมาเฟียระดับมารตราฐานมี10ข้อ 
    1.ไม่มีใครสามารถติดต่อพบปะตัวสมาชิกแก๊งโดยตรงได้ ต้องให้บุคคลที่สามเป็นผู้นำผู้ที่ต้องการเข้าพบมาเจอกับสมาชิกแก๊งเสมอ
    2. ห้ามมองภรรยาของเพื่อนสมาชิก
    3. ห้ามมีความสัมพันธ์กับตำรวจ
    4. ห้ามไปผับและคลับบันเทิง
    5. ต้องเตรียมพร้อมเสมอสำหรับการทำหน้าที่ แม้ว่าภรรยาใกล้จะคลอดลูก
    6. ต้องไปตรงเวลานัดทุกครั้ง
    7. ต้องปฏิบัติต่อภรรยาด้วยการให้เกียรติ(ยกเว้นกรณียังไม่มีภรรยา- -)
    8. เมื่อถูกถาม ต้องตอบความจริงเท่านั้น 
    9. ไม่ควรใช้เงินอย่างฟุ่มเฟือย หากเงินนั้นเป็นของเพื่อนสมาชิกหรือเป็นของครอบครัวเพื่อนสมาชิก 
    10.บุคคลที่ไม่สามารถร่วมแก๊ง ได้แก่ ผู้ที่มีความสัมพันธ์ใกล้ชิดกับตำรวจ ผู้ที่ประพฤติตัวแย่และไม่เคารพศีลธรรม และผู้ที่มีญาติซึ่งคบชู้สู่ชายในครอบครัว
    " รุชสาธยายาว
    ........
    .................
    ..........................เงียบ.......

    "คือว่านะครับ ก่อนรุชเค้าจะมาทำงานในวาเรียเข้าเคยเป็นอะไรมาก่อนเหรอครับ" ฟรานถาม
    "กรรมการชั้นปี ฉายาคือ กรรมการคุมกฎสุดโหด" ซองอธิบาย
    "ใครฝ่าฝืนกฎโรงเรียนต่อหน้าเธอ" เกลววี่ต่อ
    "ก็ไม่อาจจะหลุดพ้น" น้ำ
    "โชคชะตาแห่งความตาย" ก้อย
    "ไม่มีใครในโรงเรียนไม่รู้จักเธอ ในฐานะกรรมการคุมกฎ" ฟ้าจบบท
    .........
    ..............
    "อุ้ย.....มองเจ้าชายทำไมนะ" เบลเหงื่อตก พวกผู้ชายในวาเรียแม้กระทั้งซันซัสยังเป็ไปด้วย พากันส่งสายตาทำนองว่า 'ฉันจะฆ่าแก'
    "เอาละเวลา1ทุ่ม34.95วินาที ให้มาทานอาหารค่ำ มาเร็วกว่านั้นก็ได้ ใครมาช้ากว่านั้นตายเด็ดขาด" รุชสั่ง

    แม่เจ้า...........บอสยังเทียบไม่ติดกับเธอคนนี้ -[]-

    พอตอนดึกเวลา 1ทุ่ม 33.00 นาที

    "มาแล้วจ้า^ ^" ซอง น้ำ เกลววี่ ก้อย ฟ้า มาตรงเวลาคงเป็นเพราะชินกับนิสัยที่เจ้าระเบียบของรุช เลยไม่รู้สึกรู้สาอะไร
    "มาเร็วเหมือนเคยนะสาวๆเพื่อนรัก ^-^.........เหลือพวกผู้ชาย- -"

    เวลา 1ทุ่ม 34.30 น.

    "มาแล้วเว้ย- -*" สคว่อโล่เดินเข้ามาพร้อมซันซัส
    "โอเค....เหลืออีกนิดนึง" รุชยังคงดูนาฬิกาตัวเอง

    อีก 10 วินาที 10 9 8 7 6 5 4  3 ..........

    "มาแล้ว!!!" พวกที่เหลือเข้ามาจนครบ
    "เส้นยาแดงผ่าแปด......1ทุ่ม35พอดี..งั้นตามสบายแต่ขอบอกโปรดมีมารยาทบนโต๊อาหาร- -" รุชพูดจบก็เริ่มกินกัน (คราวนี้ดูเหมือนพวกผู้ชายไม่ค่อยเรื่องมากแหะ)

    และพอทานอาหารค่ำเสร็จ

    "โอเค พอทานอาหารค่ำเสร็จ ฉันก็จะไม่พูดเรื่องเวลาอีกแล้วใครจะนอนเวลาไหนก็เชิญตามสบาย" รุชบอก

    'อิสระโว้ย!!!!' พวกผู้ชายคิด

    "แต่......นอกจากกลุ่มหกสาวของฉันแล้ว.......คนอื่นพรุ้งนี้ก่อนทานอาหารเวลา9โมงเช้าให้มาท่องกฎที่ฉันให้ไป มาให้ฉันฟัง ห้ามผิดเกิน5ข้อ ใครเกินหว่านั้นหรือไม่ยอมมาท่องไม่ต้องทานข้าวเช้า!" สิ้นเสียงสั่งของรุช
    "เฮ้ย!!! ลำเอียงนี้!!" พวกผู้ชาย
    "ใครว่าลำเอียง นี้ไม่รู้เหรอกฎพวกนี้ฉันให้พวกเพื่อนสาวของฉันแน่นอนรวตัวฉันไปด้วยเราท่องกันตั้งแต่พวกเราเป็นหกราชันต์แล้ว- -" รุชอธิบาย
    "แล้วพวกเราทั้ง6ก็จำหมดแล้วด้วย^ ^" ซองเพิ่มเติม

    ม่าย!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

    เสียงโหยหวนของพวกผู้ชายดังขึ้น(ไม่นับซันซัสแต่ที่จริงเจ้าตัวก็แทบอยากตะโกน- -)

    ฮุฮุฮุ พรุ้งนี้เช้าคงหนักหนา-w-
    ________________________________________________________

    จบตอนที่5แล้วค่า ตอนต่อไปจะเป็นช่วงขั้นกฎทั้ง120ข้อนะจ้า~~~~
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×