ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Reborn: Parallel world XS

    ลำดับตอนที่ #4 : Parallel 2 Two minds in one body

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 844
      3
      25 ธ.ค. 54

     ในโลกนี้..ถ้าหากว่าในหนึ่งร่างมีสองบุคลิค...ก็ต้องมีสองจิตใจในหนึ่งร่างได้เหมือนกัน
    .
    .
    .

    ในทุ้งกว้างที่ว่างเปล่า..........พื้นใต้ขาสีขาวโผลน.......ท้องฟ้าบนหัวสีดำสนิท
    ใช่........ถ้ามีที่แบบนี้จริงคงไม่พ้น....ความฝันของคนคนหนึ่ง........แค่คนหนึ่ง.....หรือว่า..สอง...กันแน่

    "ว่าไง.........." หนึ่งร่างของชายหนุ่ม.แต่กลับเป็นร่างบางที่บางราวกับสตรี.....ผมสีเงินยาวสลวย ...นับตาสีอความารีน..ผวพรรณสีขาวนวลราวกับสตรี
    "...........เข้ามาในความฝันคนอื่นบ่อยๆแบบนี้มันไม่เบื่อหรือไงพี่.....ไม่สิสควอโล่"อีกหนึ่งนึ่ง....เป็นร่างของหญิงสาวสตรีทีหน้าตาเหมือนกับชายหนุ่มราวกับเป็นคนคนเดียวเดียวกัน


    "ทำไงได้ละ...ก็ฉันสามารถใช้จิตใจรวมเข้ากับเธอ.....ได้แค่คนเดียวนิ
    "รักหมอนั้นมากขนาดนั้นเลยรึไง.........ทั้งๆที่หมอนั้นทำร้ายจิตใจนายจนนายต้อง....."
    ".....หึ.......แต่ว่า.ฉันก็รักเจ้านั้นอย่างหมดใจจริงๆนั้นแหละ"
    "...............เอาเถอะ......ฉันก็คงจะห้ามนายไม่ได้หรอก....เพราะไมว่าจะเป็นอย่างไร.....ฉันก็คือนาย"
    ".....และฉันก็คือเธอเหมือนกัน............."

    ".....จิตใจของคนสองคน......ในร่างเดียวกัน"
    .
    .
    .

    "......แต่ว่าสควอโล่........ถึงนายจะบอกว่ารักหมอนั้นก็เถอะ.........แต่ว่า....ฉันก็ไม่ชอบอยู่ดี.......คนที่ไม่เคยถนอมความรักกับคนอื่น....และแม้แต่คนที่รักก็ยังปล่อยให้ตายแบบนั้น..ฉันคงรับไม่ได้หรอกนะ"

    เช้าตรู่ที่แสงแดดสาดส่องผ่านกระจกหน้าต่าง ร่างบางบนเตียงได้ยันกายจากการนินทรายามดึก...และยังคงพึมพัมกับตัวเอง.....ถึงฝันที่....ตัวเองพูดกับคนคนนึงเสมอ
    .
    .
    .
    .

    "ชิชิชิ......สควอโล...เอ้ย!! สควอลี่มาแล้ว เจ้ย!!!!" ราชนิกูลหนุ่มกล่าวทักทายร่างบางที่เพิ่งลงมาที่ห้องอาหาร แต่ว่าก็กลับต้องร้องอย่างตกใจขึ้นทันที
    "หือ.......ว่าไง หน้าฉันมีอะไรตกใจงั้นเหรอ - -" ร่างบางถาม
    "ก..ก.ก.ก็สควอลี่ปล่อยผมแล้วเหมือนสควอโล่จังเลยง่ะ=[]=!!!!!"
    "....ก็เป็นฝาแฝด ไม่เหมือนก็แปลกแล้วย่ะ - -" ร่างบางพูดแบบหน้าตาเฉย

    แต่ว่าสำหรับทุกคนที่เห็น.....ดูยังไงซะ......นี้มันก็สควอโล่ชัดๆ!!
    "......เอ่อ........ลืมบอกไป......"

    "อ....อะ...หา....."

    "จะเรียกฉันว่า สควอโล่.......ก็ไม่ว่านะ"

    "อือๆ 0 0"
    "ว่าแต่ไอ้บอสพวกแกไปไหน - -" สควอลี่ถาม
    "อา...คงยังนอนอยู่มั้งจ๊ะ" ลูซซูเรีย
    "ไก่โห่ปานนี้แล้วยังหลับอีก -*-" สควอลี่
    "ชิชิชิ งั้นสควอโล่(ลี่)ไปปลุกดิ" เบล
    "หา!!ฉันไปปลุกไอนั้นน่ะนะ=[]=!!!" สควอลี่
    "ก็ปกติ อดีตผบ. ก็ปลุกทุกรอบนิครับ - -" ฟราน

    แล้วเอาฉันไปโยงกับพี่ฉันทำไมว่ะไอ้กบ=[]=!!!!!!!!!!!!

    "ใช่ๆถ้าหากสควอจังไม่ปลุกละก็ เจ๊จะไม่ยอมให้สควอจังกินข้าวแน่!!" ลุซซูเรียงัดไม้ตาย

    "โว้ย=[]=!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!" พริบตาร่างบางของพิรุณมืดวิ่งออกไปทันที
    ..........
    ...
    .

    "เหมือนผบ.จริงๆด้วยนะครับ อย่างกับคนเกิดใหม่เลย" ฟราน
    "ชิชิชิ ว่าแต่เจ้ากบไก่นั้นของเจ้าชายนะ" เบล
    "งั้นผมป้อนรุ่นพี่ก็ได้ครับ" (ส่อBF)

    .
    ...
    .............

    หน้าห้องแซนซัส

    "...ไอ้หน้าบากตื่นเดี๋ยวนี้เลยนะโว้ย!!!!!!!!!!!!!!!" ร่างบางทั้งทุบทั้งเตะประตูก็ไม่พัง
    "ไอ้หน้าบากถ้าไม่เปิดฉันฟันประตูทิ้งนะโว้ย!!!!!!!!!!!" 

    ...
    ....................เงียบ...............

    "เชอะ!!ถ้าแกไม่้เปิดฉันเข้าทางหน้าต่างก็ได้โว้ย=[]=!!!!!!!" 

    เมื่อเวลาผ่านไป..........

    "โว้ย!!!!!!!ขึ้นมาได้ซักที= ="

    ตกลงนี้มาทางหน้าต่างจริงๆรึ - -

    "ไอ้ทานูกิหน้าบากตื่นซักที!!!!!!!" ร่างบางเดินไปเขย่าร่างสูงตรงเตียง
    "..................."
    "ทำไมหลับลึกขนาดนี้เนี้ย!!!! หือ........"

    พริบตาที่ร่างบางปลีกตัวออกก็สดุดไปเห็นรูปคู่ที่หัวเตียงของบุคคลร่างสูงที่ยังไม่ตื่น รูปคู่ของ.......นายเหนือหัวแห่งวาเรีย แซนซัส......กับ ผู้บัญชาการคนเก่าของวาเรีย.....พี่ชายของร่างบาง...ผู้มีที่รูปร่างและหน้าตาราวกับสตรี....สควอโล่

    ภายในรูปชายร่างบางนั้นกำลังกอดคอกับชายร่างสูง ชายร่างบางนั้นยิ้มแย้มด้วยท่าทางสนุกสนากับการหยอกล้อชายร่างสูง ส่วนชายร่างสูงทำหน้าบูดบึ้งไม่พอใจ......เป็รูปที่ดูมีความสุข
    .....
    ....................

    "......สควอโล่......นายทนกับผู้ชายแบบนี้ได้ไงกันนะ และทำไมทุกครั้งที่นายอยู่กับผู้ชายคนนี้ถึงมีความสุขดีจัง...........พี่ชายของฉันตัวตนอีกด้านนึงของฉัน"

    หมับ!!

    "ว..โว้ย!!!!!!!!!!"

    ร่างบางที่กำลังพึมพัมอยู่ถูกชายร่างสูงบนเตียงฉุดมือ จนล้มลงนอนข้างๆชายร่างสูง

    '...ไอ้นี้มันละเมอรึ!!!!!!!'

    "ว...โว้!" ร่างบางของพิรุณมืดตั้งใจจะโวย

    "ไอ้ฉลามสวะ..................." ร่างสูงพึมพัม"ขอโทษ.........."
    ....
    ........
    ...................

    "นาย........ออกไปจากตัวฉันเดี๋ยวนี้นะเว้ย!!!!!" สควอลี่ทนไม่ไหวถีบแซนซัสตกเตียงทันที

    ตุบ!!!!!!!

    'เจ็บ!!' <<< เสียงในใจแซนซัส

    "8โมงแล้วยังไม่ตื่นอีก จะนอนกินบ้านกินเมืองไปถึงไหน=[]=!! โตจนหมาเลียตูดไม่ถึงแล้ว!!!"

    "ยัยสวะอกแบน - -"  แซนซัส

    กึก!!!!!!!!

    "ใครอกแบนฟร่ะ!!! อกแบนนะแหละดีแล้วเคลื่อนไหวซะดวก!!!!!!" l8;v]uj

    "ลงไปกินข้าวซะ!!!!!!" ร่างบางสั่ง
    .
    .....
    ................

    "ถึงนายจะัพูดไปกี่พันครั้งพี่ฉันก็ไม่ได้ยินหรอก" 

    "แล้วมันเกี๋ยวอะไรกับเธอยัยสวะ"

    "เพราะนายมันโง่ไงฉันถึงได้พูด.....นายโง่มาก ที่กว่าจะรู้ตัวก็สายเกินแก้......"

    "....................ออกไปจากห้องฉันซะ" แซนซัส

    "เหอะ!!!ตามใจนายเถอะย่ะ..........ฉันแค่มาบอกนายว่าลุซซูเรียให้นายลงไปทานข้าว"

    ร่างบางพูดเสร็จก็ลงไปทานข้าวทันที

    .....
    ..............
    "หึ!!ยัยสวะเอ้ย.........."

    ด้านล่าง

    "ว้อย!!หงุดหงิดๆ=[]=!!!" สควอลี่โวยวาย
    "นี้ๆสควอจังอย่าโวยวายสิจ๊ะ -w-" ลุซซูเรีย

    ป้าบ!!!!!!!!

    "จะไม่ให้โวยวายได้ไงมันมองฉันอย่างกับสวะทุกรอบ=[]=!!!" สควอลี่ทุบโต๊ะ
    "บอสก็เป็นแบบนั้นแหละจ๊ะ"

    "ไม่กินมันแล้วข้าวเช้า!!!!!!!!!!" สควอลี่ทุบโต๊ะอีกทีและก็หยิบขนมปังปิ้งกับไส้กรอกกินเข้าำไป(แน่ใจนะว่านี้ไม่กิน)

    "ตุ้ดจะบ้าตาย พี่ก็รุนแรงน้องก็รุนแรงT T ปราสาทเราพินาศอีกแน่" ลุซซูเรีย
    "แต่ว่าผมว่านะ...........การที่น้องของผบ.เข้ามาแบบนี้....ผมรู้สึกว่าผมได้ผู้กองกลับมาเลยนะครับ" ฟราน
    "ชิชิชิ นี้สินะถึงจะเรียกว่าวาเรีย" เบล
    "......จริงสิ!!! เจ๊มีแผนดีๆแล้วที่จะทำให้สองคนนั้นดีกันได้" 
    .
    ..
    ...........

    ห้องฝึก

    ฉั้วๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

    "โว้ย!!!!!!!ไอ้หน้าไหนก็ได้มาฝึกดาบกับฉันดิฟร่ะ=[]=!!!!!!!!!!!!!!" สควอลี่โวยวายกลางโรงฝึก

    "อ้า...เหมือนท่านสควอโล่ไม่มีผิดT T" เหล่าลูกระจ๊อกทั้งหลาย

    "ขี้โวยวายจังนะ"

    ร่างสูงที่โผล่ออกมากลางโรงฝึกสร้างความตกใจให้ร่างบางอย่างมาก

    "แซนซัส! นายมาทำอะไร" สควอลี่ถาม
    "ฉันเป็นบอสของที่นี้ฉันย่อมมีสิทธ์ทำอะไรก็ได้" แซนซัสว่า

    "ตายละหว่าขืนอยู่แบบนี้โดนลูกหลงแน่" << ตัวประกอบ

    "อ้อ!! มีสิทธิ์งั้นเหรอ......แสดงว่านายมีสิทธ์ที่จะทำให้สควอโล่ตายสินะ" สควอลี่จี้จุดที่ทำให้แซนซัสสะอึก

    "............หึ....แล้วไงละ...." แซนซัส

    ปรี้ด!!!!!!!

    "จ....จ.จ....เจ้าบ้า!!!!!" สควอลี่พุ้งหาแซนซัส

    พรืด!!

    "ว....เหวอ!!!!!"

    "เฮ้ย!!!!!!!"

    ตุบ!!!

    ในตอนที่ร่างบางกำลังพุ้งเข้าหาร่างสูง...ร่างบางเกิดลื้นขึ้นมา ส่วนร่างสูงที่ตั้งใจจะไปช่วยก็เกิดล้มตามขึ้นไป จึงทำให้ตอนนี้ร่างสูงคร่อมร่างบางอยู่

    O/////o!!!!!!

    "อ.......ออกไปซะ!!!" ร่างบางพลักร่างสูงแล้ววิ่งหนีไป
    .
    ....
    .............
    "เรา...ร....ร..เป็นอะไรไปเนี้ย=//[]//= เราไม่ได้ชอบหมอนั้น ...บ..แบบสควอโล่ซะหน่อย"
    .
    ......
    ...............
    "ย...ยัยนั้น ตัวนิ่มขนาดนั้นเลยเหรอ-////-"
    .
    .....
    ..................

    "หุหุหุ แผนเจ๊นี้เริ้ดจริงๆ" ลุซซูเรียที่แอบมองอยู่
    "ชิชิชิ ไม่เลวเลยนี่หน่า" เบล
    "แต่ถ้าทั้งสองคนรู้เขาจะไม่มาฆ่าเราเหรอครับ - -" ฟราน

    วันต่อมา

    "ยัยสวะ!!ตั้งแต่นี้ไปเธอเป็นรองหัวหน้าซะ!!!!!!" ร่างสูงว่า
    "หา!!!ฉันเนี้ยนะตลกแล้ว ฉันเพิ่งมาเป็นคนในหน่วยแค่2วันเองนะเว้ย!!!!!!" ร่างบางตะลึง


    ..........ทำไมกัน.......เราถึงรู้สึกว่ายัยนี้คือไอ้ฉลามนั้นทุกครั้งเลยนะ........
    ____________________________________________________________
    100% 

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×