ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic: Reborn Story ไดอารี่ครอบครัวสุดโหด!! Varia

    ลำดับตอนที่ #4 : ระเบิดครั้งใหญ่ในห้องครัว

    • อัปเดตล่าสุด 2 ธ.ค. 54


     หลังจากที่สงครามมื้อเช้าจบไปจนถึง เวลาข้าวค่ำ

    "ปล่อยหนูเดี๋ยวนี้!!!!!" ลันพยายามดึงตัวเองให้ออกจากเหล่าพี่ชายและน้องชายให้พ้นจากตัวเอง
    "เจ๊ครับผมขอโทษต่อไปนี้ผมจะไม่ดื้อกับเจ๊อีกแล้วT^T!!" ฟรานพูดกับพี่คนที่8ของตน
    "ลันฉันให้เธอพักร้อน3เดือนเลย เอ้า!!=[]=!!!!!" แซนซัส
    "ลันจะให้พี่ทำอะไรก็ได้พี่ขอร้องละ=[]=!!!!!!" สควอโล่
    "อย่าจากพี่ชายคนนี้ไปเลยนะน้องรัก=[]=!!!" เบล
    "ลัน!!ฉันจะไม่เก็บตังค์เลยก็ได้!!!!" มาม่อน
    "ขอร้องละ!!!" ปลาดุก

    "อย่าออกไปจากปราสาทหลังนี้!!!!!!!!!!!"

    เหล่าชายหนุ่มทั้งหลายต่างมาอ้อนวอนขออย่าให้น้องสาวคนที่9(พี่คนที่9)ของบ้านวาเรียนี้ออกไปจากปราสาท

    ย้อนไปหลายชั่วโมงก่อน
    ..........................
    .................
    ..........

    "จะไปนอนที่ปราสาทวองโกเล่รึ=[]=!!" เหล่าชายหนุ่มทั้งหลายพากันตาถล่นเมื่อรู้ว่าน้าสาวคนที่8ของพวกเขากำลังเก็บเสื้อผ้าและจะหนีไปอยู่ที่เพื่อนบ้านที่รักกันมาก(ปานจะฆ่ากันตาย)
    "ใช่!!!ไม่ต้องห่วงหรอกแค่คืนเดียวพวกพี่ๆและก็ฟรานคุงกับมาม่อนคงไม่ขาดใจตายหรอก!!!!!"

    จะไม่ให้ขาดใจได้ไงละ แล้วเราจะกินอะไรกานนนนนนนนนน!!!!!!! (ขอวิบัตืเพื่อเสียง)

    "นี้ถือว่าหนูโกรธน้อยสุดแล้วนะ!!!" ลัน

    กลับมาเหตุการณ์ปัจจุบัน

    "อ้อ!!!ลืมบอกไป ถ้าหนูกลับมาอีกแล้วยังเห็พวกพี่ยังทะเลอะกันอยู่.......อย่าได้หวังว่าจะเจอหน้าหนูไปชั่วชีวิต"

    คำประกาศิตจากน้องสาวคนที่8เป็เหมือนฟ้าผ่ากลางใจเหล่าพี่ชายทั้งหลาย

    ปัง!!!!!!!!!(เสียงกระแทกเพื่อปิดประตู)

    "แล้วพวกเราสามคนก็จะไปกับลันจังด้วย(ค่ะ)" ลุซซูเรีย เซียร์ เฮเลน

    ปัง!!!!!

    หมด......ชีวิตตูดับสูญแล้ว!!!!!!!!!!!!!!

    ......
    ...........

    "เอาไงดีละครับ พวกเราต้องอดตายอยู่ตรงนี้จริงๆเหรอครับT^T" ฟรานคร่ำครวญ
    "ชิชิชิ หุบปากไปซะไอ้น้องเวร!!!!" เบล
    "เวรอะไรเหรอฮับ0 0 ผมไม่เคยมีเวรทำความสะอาดอ่ะ 0 0" ฟรานd;o
    "โว้ย!!!!!!!!!เลิกเถียงกันซักทีไอ้เด็กเป_ต!!!!!!!!" สควอโล่เริ่มหมดความอดทด
    "ระหว่างที่พวกแกทะเลอะกันทำไมไม่หาทางคิดบ้างฟ่ะว่าเย็นนี้เราจะหาอะไรแดก!!!!!!!!!!!!!" สควอโล่พ่นไฟออกจากปาก
    "โว้ย!!!!เอ็งก็ได้วยแหละไอ้ฉลามสวะ!!!!!!!" พี่ผู้บังเกิดกล้าวนามแซนซัส
    "แกว่าไงนะไอ้พี่สันดานดิบ!!!!!!!!" สควอโล่ไม่ยอมแพ้

    ฉันจำได้ว่าน้องสาวคนเล็กของพวกแกบอกว่า ถ้าทะเลอะกันอีกก็จะไม่ให้มาเห็นหน้าไม่ใช่เหรอ=[]= (Me แทรกมากลางเรื่อง)

    "เอ่อว่ะ=[]=!!!!!" พวกแกเพิ่งคิดได้รึ - -
    "ทำไงดีอ่ะ เจ้าชายหิว~" เบล
    "......ตรูคิดออกแล้วโว้ย!!!!!!!!" แซนซัสโวยขึ้น(กัดฟันเขียนคำพูดที่ขัดต่อภาพลักษณ์ท่านแซนT^T)
    "อะไรว่ะไอ้พี่ไม่เต็มสติ=[]=!!!!!!!" สควอโล่(แกก็ใช่ว่าจะเต็มบาท)
    "ก็ทำอาหาร[แดก]กินนะสิไอ้พวกสวะ!!!!!!" แซนซัส
    "ท่านพี่รองทำอาหารเป็นเหรอฮับ -0-" ฟราน
    "พวกแกเคยเห็นฉันจับมีดไม่ละ - -" แซนซัส
    "ไม่(ว่ะ)" ทั้งสาม
    "ก็ทำไม่เป็น - -" แซนซัส
    "เว้ย!!!!!แล้วแกยังจะทำอีกเหรอ=[]=!!!!" สควอโล่
    "แล้วแกทำเป็นรึไง- -*" แซนซัสถาม
    "ไม่(อีกรอบ)"
    "หรือพวกแกอยากอดตายกัน กระเป๋าของพวกแกก็ถูกลันริบไปไม่ใช่รึ แถมไอ้พวกคนใช้สวะก็ถูกห้ามไม่ให้ทำข้าวให้ฉันกับพวกแก - - ห่ะ!" แซนซัส
    "ก็ได้....ยังดีกว่าที่ต้องมานั่งอดตาย -0-" สควอโล่
    "ชิชิชิ วันนี้เจ้าชายจะยอมลดตัวเป็นสามัญชนก็ได้" เบลว่า
    "คุณก็เป็นสามัญชนตั้งแต่แรกแล้วไม่ใช่เหรอครับ เจ้าชายตกกระป๋อง" ฟราน
    "พวกมรึงเลิกกัดกันซักที ถ้าพวกมรึงไม่เข้าครัวตอนนี้ตรูจะฆ่าพวกมรึงโดยเว้ย=[]=!!!!!!" แซนซัสนั้นฟิวส์ขาดสุดขีด 

    ด้าน3สาว1กระเทย - -

    ปราสาทวองโกเล่ที่เป็นเพื่อนบ้านวาเรีย

    "ทุกคนค่า!!!!เทมปุระสูตรพิเศษมาแล้ว^ ^!!!" 

    ฝั่งวองโกเล่ได้กินอาหารของลันอย่างสำราญใจ -w-

    ด้านปราสาทวาเรีย

    ตูม!!!!!!!!

    เสียงระเบิดอันน่าสะพรึงกลัวดังมาจากห้องครัว - -

    "โว้ย!!!!!ไอ้พี่เวรเอ้ย!!!!!! คนบ้านไหนเค้าเอาปลาแช่แข็งไปอุ่นในไมโครเวฟ2000องศาฟร่ะ!!!!!!!!!!!" สควอโล่โวยขึ้น
    "แล้วทีแกใช้ดาบฟันเนื้อที่มันแข็งโป้ก จนมันจะลอยมาหาหัวฉันละฟระ่!!!!" แซนซัสเองก็ใช่ย่อย
    "ชิชิชิ พวกพี่ๆไม่ได้เรื่องเอาซะเลย" เบลเยอะเย้ย
    "แกก็ด้วยไอ้เด็กเวรปรุงอาหารอะไรของแกฟร่ะ มันถึงได้หวานแซบใส้ขนาดนั้น=[]=!!!!!" สควอโล่หันไปด่าเบล
    "พวกพี่ๆงี่เง่ากันจริงเลยครับ-w-" ฟรานเนียน
    "ไม่ช่วยก็หุบปากไปซะไอ้เด็กนรก=[]=!!!!!!" X3
    "Meผิดเหรอครับ T^T ก็ได้เดี๋ยวผมเอาไอ้ก้อนถ่านนี้จับอบไมโครเวฟเอง!!" ฟรานใส่อะไรบางอย่าลงไปในเตาอบ
    "เฮ้ย!!!ไอ้ฟรานเดี๋ยว!!!!!นั้นมันถ่านดินระเบิดเฟ้ย!!!!!!!"
    "ไม่ทันแล้วอ่ะครับ!!!!!!!!!!" ฟราน

    ปิ้บๆๆๆๆๆๆ

    ตูม!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!
    .....
    .........
    ..............
    ...............................

    เรื่องนี้สอนให้รู้ว่า.....อย่าให้ครอบครัวนี้[โดยเฉพาะผู้ชาย]...เข้าครัวเด็ดขาด
    ___________________________________________________________
    100%

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×