ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic Beyblade ตำรวจจำเป็น!!

    ลำดับตอนที่ #4 : ตำรวจจำ(ต้อง) เป็น

    • อัปเดตล่าสุด 19 มี.ค. 54


     สำนักงานกรมตำรวจ

    หลังจากเหตุการณ์สุดหวาดเสียว ผ่านพ้นจากทีมBBAมาแล้ว ทุกคนในทีมจึงต้องเดินทางมาสำนักงานกรมตำรวจ เพื่ออะไรก็ไม่รู้ คงต้องติดตามกันต่อไป......

    บรรยากาศในกรมตำรวจมันช่าง.................เงียบ.....

    ทาคาโอะ- ประทานโทษนะไคสารวัตคนนี้นายรู้จักเหรอ
    สารวัต- ไม่ใช่แค่ฉันหรอกผู้กำกับของที่นี้ก็รู้จักไคคุง ฮารูนะจัง เหมือนกันนะ

    แล้วท่านได้ยินได้ไงครับ!!-[]- : ทาคาโอะ

    ไค- ฉันก็ไม่รู้เ้หมือนกัน แต่ยังกับเคยเจอที่ไหนมาก่อน
    ฮารูนะ- พี่ก็รู้สึกเหรอ หนูก็ว่าเคยเจอที่ไหนนะ

    แต่ก็คิดไม่ออก - - : ไค/ฮารูนะ

    โคโตนะ- ว่าแต่พวกเค้าจะพาพวกเราไปไหนนะ
    ไดจิ- หรือว่าเพราะพวกเราทำตัวผู้ต้องสงสัยบาดเจ็บเลยจะมาลงโทษโดยการยิงพวกเรา!!!!!!!  
    [เฮ้ย!! มึงคิดไปได้ O[]o!! / R.]

    โป้ก!!!!!!!!!!! แม็ก ฮิโรมิ เรย์ ศอกที่หัวไดจิคนละที

    เรย์- จะบ้ารึไง!!!
    แม็ก- ถ้าหากเป็นแบบนั้นจริงเค้าทำพวกเราตั้งแต่อยู่ที่เกิดเหตุแล้ว!!!
    ฮิโรมิ- สมองนายทำด้วยอะไรย่ะ!!! อายุนายปาเข้าไป20แล้วนะ!!!
    ไดจิ- ป้าเองก็21แล้วไม่ใชเหรอ อีก9ปีก็เป็นยายแก่หลัก3แล้ว T T
    ฮิโรมิ- ว่าใครยายแก่[ถ้าป้าก็พอได้นะ]ย่ะ!!! ฉันยังไม่แต่งงานเลยนะย่ะO[]o!!!!!

    ฮิโรมิเขกไปอีกหลายๆที

    เคียวจู- คุณฮิโรมิ หยุดครับหยุด!! นี้มันกรมตำรวจนะครับ!! เดี๋ยวโดนข้อหาทำร้ายร่างกายหรอกครับ!!!

    เคียวจูห้ามปราม ฮิโรมิหยุดเขกกบาลไดจิ

    ห้องผู้กำกับ

    สารวัต- สวัสดีครับท่านผู้กำกับ มัตสึดะ
    ผู้กำกับมัตสึดะ- สวัสดีเมรุมะคุง
    สารวัต- หนุ่มสาวกลุ่มนี้ละครับ ที่ช่วยพวกเราจับตัวกลุ่มโจร D.P. ไว้ ถึงแม้ว่าเราจะยังจับตัวหัวหน้าใหญ่ไม่ได้ก็ตามแต่พวกเค้าก็ช่วยเราไว้เยอะทีได้ครับ
    ผู้กำกับมัตสึดะ- ช่างเถอะ แต่ว่าจับพวก D.P. ได้แบบนี้ สมกับเป็นหลานชายและหลานสาวของคุณโซอิจิโร่จริงๆ 
    ฮารูนะ- ขอโทษนะค่ะ คุยกันมานานแล้วคุณกับคุณปู่นะ...........
    ผู้กำกับมัตสึดะ- นั้นสินะ มันผ่านมานานแล้วนิเนอะตั้งแต่ตอนที่ฮารูนะจังมาเป็นหลานสาวของคุณโซอิจิโร่ก็ปาเข้า 14 ปีแล้ว ไม่แปลกหรอกที่จะจำไม่ได้ ....ตอนที่ฉันมานะก็วันที่ฮารูนะจังเพิ่งเข้ามาเป็นคนในบ้านฮิวาตาริไงจำได้รึเปล่า

    ไค/ฮารูนะ- (คิดซักพัก).................อ๋อ!!!!........
    ผู้กำกับมัตสึดะ- จำได้ซักที เนอะ ^ ^*
    ทาคาโอะ- แล้วตกลงลุงนี้เป็นใครกันเนี้ย
    ฮารูนะ- เป็นรุ่นน้องของปู่นะ เป็นคนที่ฉันกับพี่เคยเจอ14ปีก่อนนะ

    แต่ว่านานขนาดนั้นยังอุตสาห์จำได้นะนั้น - - : โคโตนะ/เรย์

    ผู้กำกับมัตสึดะ- เอาละเข้าเรื่องละนะ  พวกเธอคงจะรู้อยู่ใช่รึเปล่าว่าตอนนี้กรมตำรวจทุกกรมต่าก็กำลังตามจับกลุ่ม DP. ที่ตอนนี้เป็นปัญหาหนักของพวกเราเลย (ทำหน้าเคร่งเครียด)
    เคียวจู- ครับ กลุ่ม D.P. ที่ตอนนี้ถือว่าเป็นปัญหาอย่าหนักสำหรับสำนักงานกรมตำรวจทั่วญี่ปุน เพราะว่านอกจากก่ออาชญากรมแล้วยังจัดการกลุ่มตำรวจไปทั่วซึ้งถือว่าเป็นกลุ่มโจรที่ร้ายกาจที่สุดทีเดียว
    ผู้กำกับมัตสึดะ- ใช่ตำรวจเก่งเองก็เสร็จไปแล้วหลายนายทีเดียว จำนวนกองกำลังเลยย่ำแย่ทีเดียว เพราะงั้นแล้วฉันเลยอยากข้อร้องพวกเธอ จนกว่าจะจับพวกนั้นได้ช่วยมาเป็น
    ตำรวจ ชั่วคราว หน่อยนะ!!!!!!!!!!!!
    ทุกคนในทีม- ชะ............หาO[]o!!!!!!!!!!!!!!!! [งานเข้าทั้งๆที่เพิ่งจบมหาลัยเนี้ยนะ!!]
    ผู้กำกับมัตสึดะ- ขอร้องละ!!!!

    หลังจากที่ทุกคนในทึมBBAคิดกันหนักทีเดียว เพราะถือว่าเป็นงานที่หนักหนาเอาการ มันยังจะช่วมโยงไปถึงชีวิตของพวกเค้าเลยทีเดียว แต่คิดเหรอ.....ว่าทีมBBA จะเป็็นพวกยอมแพ้ง่ายๆ

    ทุกคนในทีม- ตกลงครับ/ค่ะ!!! 
    ทาคาโอะ- มันถือว่าเป็นปัญหาต่อทุกคนมากพวกเราเองก็ไม่อยาอยู่เฉยๆ พวกเราจะช่วยเอง 
    ผู้กำกับมัตสึดะ- ขอบคุณมากนะ พวกเธอมีบุญคุณต่อกรมตำรวจมาก เพราะงั้นฝากด้วยนะ!!!
    ทุกคนในทีม- รับทราบ!!!

    หลังจากนั้นทุกคนจึงต้องได้รับการทดสอบในการแต่งตั้งยศที่เหมาะสมก่อน ตั้งแต่ด้านทักษะการตัดสินใจ ความแม่นย่ำในการยิงปืนการต่อสู้ด้วยมือเปล่า ฯลฯ

    ที่ได้มาก็มีดังนี้ 

    ร้อยเอก - ไค
    ร้อยโท- ทาคาโอะ เรย์ ฮารูนะ โคโตนะ แม็ก
    ร้อยตรี- ฮิโรมิ

    ไดจิกับเคียวจูที่ไม่ค่อยถนัดปืนเท่าไหรจึงเป็นเป็นฝ่ายสืบและรวมถึงการสนับสนุนในทางนี้แล้วฮิโรมิที่เป็นร้อยตรีจึงเป็นหัวหน้าด้านการสนับสนุน และในการนี้เองไคที่มียศสูงที่สุดจึงได้เป็นผู้ที่คอยนำการเคลื่อนไหวนี้เอง ตัวรองคือเรย์ เรย์นั้นขาดอีกแค่ไม่เท่าไหรก็สมารถเป็นร้อยเอกได้เลย ตัวตามรอง ก็คือ ฮารูนะกับโคโตนะ ทั้งสองนี้ได้ผลไล่เลี้ยกัน แล้วที่เหลือตามกันเอง

    ________________________________________________________________________________________

    จบตอนที่4นี้แล้วขอปล่อยไว้ซัก5วันนะจ๊ะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×