ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Reborn: Parallel world XS

    ลำดับตอนที่ #3 : Parallel 1 Come back & I'm not the person

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.04K
      4
      3 ธ.ค. 54

    นับจากเวลาในคราวนั้นก็ผ่านไป 1 ปี

    ".....ฉันมาหาแกแล้วนะ....สควอโล่...." 

    นภามืดยืนตรงป้ายหินสีดำ
    ........................
    ...........
    SPELBI SQUALO
    ..........
    .........................

    เหมือนเหลือเกิน เหมือนกันจริงๆ้ัเหมือนเหลือเกิน เหมือนกันจริงๆ้ั
    ชื่อของบุคคลที่เขารัก แต่กลับไม่มีโอกาสที่จะได้บอกรักและก่อนที่ร่างบางของพิรุณมืดของเขาจะจากจากเขาไป.....เขาก็เป็นคนทำร้าย[จิตใจ]ของร่างพิรุณ.....โดยที่ไม่ได้เอ๋ยคำว่าขอโทษ.......เขาโทษตัวเองมาตลอด สาเหตุที่พิรุณต้องจากเขาไป.....อาจจะเป็นเพราะเขาก็ได้..........

    "......ฉันมาขอโทษแกรอบที่เท่าไหรแล้วนะ...........แต่ฉันพูดไปเท่าไหร......แกก็ไม่ยอมยกโทษ....โดยการกลับมาฉันสินะ" นภามืด  'แซนซัส' ....พูดแต่คำเดิมซ้ำไปมาทุกครั้ง....เมื่อเขามาหาคนรักของเขา 'สควอโล่'

    "บอสมาที่นี้อีกแล้วเหรอ...." ราชวิกูลหนุ่มแห่งวาเรีย นาม 'เบลเฟกอล' เอ๋ยกับบอสแห่งวาเรียตรงหน้า
    "คิดถึง ผบ. มากเลยเหรอครับ..." และข้างๆราชนิกูลหนุ่มคือเด็กหนุ่มผมสีเขียว ผู้ใช้มายาแห่งวาเรีย 'ฟราน'
    "พวกแกมีธุระอะไรกับฉัน......" เสียงทีดุดันแต่กลับเศร้าศร้อยถามกับบุคคลทั้งสอง
    "ลุซซูเรียบอกว่า เด็กใหม่ที่จะมาทำหน้าที่ผู้บริหารแทนสควอโล่จะมาแล้วละ" เบลบอกกับบอสของตน
    .
    .
    .
    ...........

    "ฉันรู้.......ไม่ต้องมาบอกเรื่องแค่นี้กับฉันไอ้สวะ....." 

    นภามืดเดินิิกไปจากหลุมศพของคนรัก........ในความเป็นจริงแล้ว......เขาไม่ต้องการให้ใครมาแทนที่.....ตำแหน่งนั้นเลยซักนิด...............................

    หากแต่ว่า.........คนที่มา......ไม่ใช่คนอื่นละนะ

    ปราสาทวาเรีย

    "บอส ยินดีต้อนรับกลับค่า" ลุซซูเรีบ แม่บ้านกระเทย ประจำวาเรียขณะนี้เหล่าผู้บริหารสูงสุดทั้งหมดอยู่ในห้องประชุมกัน
    "......ไอ้สวะตัวใหม่อยู่ไหน....." แซนซัสถาม
    "เอ่อ.....เลวี่กำลังพามาอยู่ค่ะ" ลุซซูเรีย
    ".....พอ ผบ.ไม่อยู่ก็เหงาเหมือนกันนะครับ" ฟรานพึมพัมออกมา

    แม้ว่า เหล่าผู้บริหารในวาเรียมักจะแสดงท่าทีน่ารำคาญต่อสควอโล่ก็ตาม แต่ใจจริงแล้ว....หลังจากที่สควอโลจากพวกเขาไป..บอกตามตรงเลยว่า พวกเขนั้น'เหงา'มาก
    ......เสียงโวยวายที่ถึงแม้จะน่ารำคาญเพียงใด......แต่มนักลับเป็นเสียงที่พวกเขาคิดถึง

    แอ้ด..........

    "เอ่อ......ผมพามาแล้วครับบอส" เลวี่ที่ไปพาตัวเด็กใหม่ที่จะเป็นผู้บริหารคนใหม่แทนสควอโล่ ตอนนี้ก็พามาอยู่ที่ห้องประชุมเรียบร้อย คนข้างๆสามฮู้ดจนไม่สามารถที่จะเห็นหน้าได้
    "ชิชิชิิ เนี้ยเหรอเด็กใหม่.....ที่แท้ก็แค่ไอ้หนูธรรมดานี้เอง" เบลพูดขึ้น

    "โว้ย!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!"
    ...
    .....
    ................

    เสียงตะคอกแบบนี้มัน..........

    "มากไปแล้วนะไอ้หัวเหลือง!!!!ฉันแก่กว่าแกอีกนะเว้ย!!!!!!!!!"

    คำพูดห้วนๆแบบนี้.....

    "ให้ตายสิ....ถ้าไม่ใช่เพราะงานฉันไม่ขอมาอยู่ในที่แบบนี้เด็ดขาด..." ในตอนนั้นผู้มาใหม่ตัดสินใจดึงฮู้ดออก และเภยให้เห็นหน้าตาที่แท้จริง

    ..........นัยตาสีอความารีน ผิวพรรณขาวผ่อง ผมยาวสลวยสีเงิน แววตาที่แสดงให้เห็นถึงความมั่นใจนั้น...............ไม่จริง....คนตรงหน้าเหล่าผู้บริหารพวกนี้......

    "ส.......สควอโล่!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!"

    เหล่าผู้บริหารทั้งหลายพากันตกใจเป็นอย่างมาก คนที่อยู่พวกเขาตรงหน้า.....สควอโล่ ที่ตายไปแล้ว  และแน่นอนว่า นภามืดอย่างแซนซัสนั้นก็ต้องตกใจแน่นอน

    นั้นคือ ร่างที่เขาปล่อยให้จากตัวเขาไปเมื่อปีก่อน
    นั้นคือ ร่างที่เขาเคยทำร้ายจิตใจมาก่อน...

    .....นี้คือ........สควอโล่......คนที่เขารัก.........คนคนนั้นกลับมาแล้ว......

    "ไอ้ฉลามสวะ.....นี้แก.......เป็นแก...."

    "ไม่ใช่......"

    ไม่ทันที่นายเหนือหัวแห่งวาเรียจะพูดเสร็จบุคคลที่พวกเขาเชื่อว่าเป็น ฉลามคลั่งแห่งวาเรีย ก็แทรกขึ้นมา

    "ฉันไม่ใช่สควอโล่ ชื่อของฉันคือ สเปลบี สควาลี่ ฉันเป็นฝาแฝดของสควอโล่" 

    ทุกสิ่งทุกอย่างที่คิดหายไป.....เมื่อบุคลลตรงหน้าบอกว่าเขาไม่'สควอโล่'อย่าที่งพวกตนคิดแต่คนตรงหน้านั้นกลับเป็น'ฝาแฝด'แทน 

    แต่สำหรับนภามืด......ถึงคนตรงหน้าจะเ้ป็นแค่ฝาแฝด......แต่เพราะอะไร...เพราะอะไรทั้งๆที่ไม่ใช่คนที่เขารัก....แต่เขากลับรู้สึกคุ้นเคยกับร่างบางตรงหน้านี้เหลือเกิน...เขากลับรู้สึกว่าคนคนนี้ คือ 'สควอโล่' เหมือนเหลือเกิน เหมือนกันจริงๆ ราวกับเป็นคนคนเดียวกัน

    "รายงานตัวเสร็จแล้วฉันขอตัว....." ร่างบางตรงหน้าเดินจากไป

    ปัง!!!!!!!!!

    ",..เหมือนสควอโล่จริงๆเหมือนกันกระทั้งนิสัย......" เบลถึงกับเข่าจะอ่อน
    ".....ผ...ผมยังตกใจเลยค..คิดว่าผบ.ฟื้นคืนชีพขึ้นมาซะอีก" ฟราน
    "บอส..บอสว่างั้นมั้ย..บอส!! บอสไปไหนนะค่ะ!!!!!!" ลุซซูเรียหันไปอีกที่ก้ไม่เจอแซนซัสแล้ว

    .
    .
    .
    .
    .

    หมับ!!!!!!

    "ปล่อยฉัน!!!!!!" ร่างบางเถียงกับบุคคลตรงหน้า ที่จู่ๆก็มาคว้าข้อมือของตนไป

    แซนซัส.........

    "ถ้าเธอไม่ตอบคำถามฉัน ฉันก็ไม่ปล่อย" ร่างสูงกดเสียงต่ำ
    "ฉันไม่มีธุระอะไรต้องพูดกับนาย!!" ร่างบางพยายามออกห่างจากร่างสูง
    "ฉันเป็นบอสของแกฉันมีสิทธิ๋ที่จะทำอะไรได้ทุกอย่าง!!!!!!!" ร่างสูงบีบข้อมือของร่างบางแน่นกว่าเดิม


    เพี้ยะ!!!!!!!!!!!!!!!!!

    ร่างบางนั้นทนที่จะถูกบีบคั้นอีกต่อไปไม่ไหว.......สิ่งเดียวที่เธอทำเธอตบหน้าของนภามืดไปเต็มแรงแรงอย่างไม่เกรงกลัวอะไร.........

    "แก!!!!!" นภามืดโกรธจัด
    "ฉันไม่เคยคิดว่าคนที่ทำให้พี่ฉันตายเป็นบอสฉันและมีสิทธ์มาสั่งฉัน!!!" ร่างบางตะคอกใส่ร่างสูง โดยที่เธอพูดถึง.....บุคคลที่จากร่างสูงตรงหน้าไป

    .
    .
    .
    .

    "......1ปีก่อนที่พี่ไม่สิ!!สควอโล่จะตาย.....ตอนภารกิจสุดท้าย......เขาโทรมาหาฉันบอกว่านี้อาจจะเป็นการพูดคุยกันครั้งสุดท้าย พูดตามตรงฉันตกใจมากพอฉันถามไปว่าทำไมนายรู้มั้ย!!!เขาตอบฉันกลับมาว่าอะไร!!!!" ร่างบางพูดถึงครั้งสุดท้ายที่คุยกับคนที่ขึ้นชื่อว่า'พี่'
    "..............................." ร่างสูงตรงหน้านิ่งเงียบ
    "เขาบอกกับฉันว่า [ก็...คนที่ตัวเองรักมาตลอดไม่อยากจะให้เห็นหน้าอีก...ก็ไม่รู้ว่าจะอยู่ไปทำ] เขาพูดว่าแบบนี้!!!!!!!" ร่างบางน้ำตาเริ่มไหล
    "....................."

    "สควอโล่...รักนายมากแต่นายกลับไม่เคยถนอมน้ำใจสควอโล่เลย.........สควอโล่จึงคิดว่าต่อให้อยูอีก...ก็ไม่รู้ว่าจะอยู่ให้นายเกลียดขึ้หน้าไปทำไม.....สำหรับคนคนนั้นแล้วถือเป็นคนสำคัญที่เหลืออยู่แค่คนเดียวของฉัน พอเขาตายไปฉันก็....ก็ ไม่เหลือใครอีกแล้ว!! ฉันไม่มีใครเหลือยังพอทน แต่....แต่ ที่สควอโล่ต้องตายไปเพราะถูกคนที่ตัวเองรักทำร้ายจิตใจฉันทนไม่ได้" ร่างบางกระหน่ำคำพูดที่อดกลั้นใส่ร่างสูง

    "ฉันไม่ได้......" ร่างสูงตั้งใจที่จะโดต้ตอบร่างบาง

    "ที่ฉันมาที่วาเรียเพราะสควอโล่บอกว่ามันเป็นคำสัญญาที่ให้ไว้กับนายว่าจะซื่อสัตย์ต่อวาเรีย เพราะงั้นฉันจึงได้มาทำงานที่นี้เพื่อสควอโล่!! คนอย่างนายฉันเกลียดที่สุด!!!!!!"

    ร่างบางอาศัยจังหวะที่ร่างสูงยังช็อคกับคำพูด วิ่งหนีเข้าห้อง
    .
    .
    .
    .
    .

    'ที่สควอโล่ต้องตายเพราะคนแบบนาย ฉันเกลียดคนอย่างนายที่สุด!!!!!!!!!'

    .
    .
    .

    "ก็แค่.........สวะตัวหนึ่ง.....มันทำให้ฉันรู้สึกเจ็บ....ได้รึไง"


    เพราะร่างบางตรงหน้าเหมือนคนที่เขารักเหลือเกิน.....สำหรับเขา...ก็คงเหมือน ถูกคนที่รักรังเกียจ.....อยู่ดี
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×