ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic: Reborn ยัยหกสาวป่วนวาเรีย&วองโกเล่

    ลำดับตอนที่ #3 : อลวนในเครื่องบิน

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.48K
      17
      6 ก.ค. 54

    ภายในเครื่องบิน

    ...........เงียบ....ภาวะตึงเครียดแต่........รู้สึกจะมีแค่สองคนละมั้งที่ไม่เครียด นั้นคือ.....ซอง(เพลง)กับยามะ(ยามาโมโตะ)(ขี้เกียจพิมพ์เต็ม) คู่พี่น้องอารมณ์ดีนั้นเอง......
    "ยัยเพลงฉันขอละ เลิกฮัมเพลงซักทีได้มั้ย ฮัมมาตั้งแต่เดินทางจนจะถึงอยู่แล้วเนี้ย-*-" รุช(ปอ)บ่น
    "โธ่ๆปอก็อย่าบ่นเลยนะ อย่าเครียดดิเอาจริงเอาจังกับชีวิตไปแล้วนะจ๊ะเธอ" ซองพูดแล้วยิ้ม
    "เหอะ....สมเป็นน้องของเจ้าหนูดาบญี่ปุนเป็นคนน่าเบื่อชมัด" สควอโล่บ่น
    "อย่ามาว่าเพื่อนฉันนะย่ะ" รุช (เริ่มแล้ว=[]=)
    "ฉันยังไม่ว่าอะไรเลยนะเฟ้ย" สควอโล่
    "ฉันอ่านใจนายออกย่ะ" รุชแขวะ
    "เธอนี่มันน่ารำคาญจริงๆ!!" สควอโล่เริ่มตะโกน
    "เอ่อดิ!!เพราะงั้นฉันเลยหนีมาเรียนที่ไทยไง!ที่จริงฉันคิดถึงพ่อกับแม่ใจจะขาด!!" รุชโต้กลับ คราวนี้ไม่มีใครกล้าห้ามเพราะว่าด้วยความกลัว รู้ก็รู้เธอฟิวส์ขาดโตตอบเจ็บขนาดไหน
    "แล้วมันเป็นเพราะใครละฉันถึงต้องโดนบ่นตอนเธอหนีไปเนี้ย!!" สควอโล่

    'พี่น้องคู่นี้น่ากลัวจริงๆ= =' ความคิดของทุกคน(ไม่นับซันซัสนะ)

    "ไอ้พี่ทำตัวไม่เหมือนชาวบ้าน!!!!!!!!!"
    "เดี๋ยวๆ!! ยัยรุช ฮ่วย!!!!!"  สควอโล่หลบทัน หลบอะไรนะเหรอ-[]- เบาะนั่งที่ว่างๆที่รุชดึงขึ้นไง(เอาแรงมาจากไหน!!//Me) ประตูหลังยุบเลย
    "ยัยรุชมากไปแล้วนะเฟ้ย!!!!" สควอโล่หยิบดาบมาฟันรุช(พี่น้องคู่นี้รักกันดีเนอะ= =) แต่รุชก็ดึงเข็มยักษ์มา
    "พอทั้งสองคนเลย>[]<" ซองดึงดินสออาวุธสุดแปลกมากันไว้พอดี
    "เดี๋ยวเครื่องบินก็พังหมดหรอก>[]<!!" น้ำที่เอาแท่งเหล็กบินขว้างไปปักไว้ที่เสื้อสควอโล่
    ส่วนเกลววี่ก็รับเบาะจากฝีมือรุชไปวางไว้ที่เดิม
    "ได้ฉันพอแน่แต่หลังจากฆ่าไอ้พี่เฮงซวยนี้นะ!!" รุชพยามดิ้น

    จึก!!!!!!!

    ~~~~~~~ความสงบมาเยือนเมื่อซองปักแท่งดินสอใส่รุช

    "นี้เล่นฆ่ากันเลยรึ!!!" สึนะพูด
    "ฉันไม่ฆ่าเพื่อนตัวเองหรอกนะ แค่ทำให้สลบนะ" ซองส่งรุชให้สควอโล่
    "ชิ........" สควอโล่วางรุชบนเบาะนั่ง

    และราตรีก็มาเยือน เหล่าวองโกเล่และวาเรียพากันหลับ

    ด้านที่นั่งของพี่น้องสเปลบี

    "เหอะ...ยัยเด็กบ้าเอ้ย......." สควอโล่ดึงผ้าห่มให้รุช
    'อือ....ไอ้พี่เฮงซวย'  รุชละเมอ
    "ดู....ยังอุตสาห์ละเมออีก -*-"

    ด้านที่นั่งอีกที่

    'พี่ทาเคชิจ๋า~~~' เพลงละเมอ
    "หือ พูดถึงเราด้วย^ ^" ยามาโมโตะ
    'เจ้าฟราน...เจ้าเบล' เอ่อ........

    ยามาโมโตะเปลี่ยนหน้าทันที - -

    "ชิชิ เจ้าชายดังใช่เล่นแหะ"
    "เขาพูดถึงผมด้วยนะครับรุ่นพี่"

    อีกด้าน

    "เฮ้อ~~ทำไมฉันต้องดูแลตั้งสองคนด้วยเนี้ย" โกคุเดระห่มผ้าให้เกลววี่กับน้ำ

    ด้านสุดท้าย

    ฟ้ากับก้อยนอนกับพวกว่องโกเล่และวาเรียคนอื่นๆ
    ___________________________________________________
    จบบทที่2!!!!
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×