คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #21 : หาบ้านให้เหล่ามาเฟียนอน
หลังจากเหตุการณ์ที่ห้องประธานถล่ม จนพวกวองโกเล่และวาเรียถูกห่ามส่งโรงบาล
"ฮูย~~~~ยัยน้องบรรลัยกันเบามือหน่อยได้มั้ยหล่อนนะ!!!!!!!!!" สควอโล่เปิดฉากกับรุช
"ก็พวกนายเล่นห้องประธานฉันพังก่อนนี่น่า!!!!!!!!" รุช
"โฮ่ว!!!!นี้เธอ ฉันพี่หล่อนนะเฟ้ย!!!!!!!!!!!!" สควอโล่อ้างศักดิ์พี่
"แต่นายก็ไม่ใช่พี่แท้ๆฉันนะย่ะ!!!!!!!!!" และก็เปิดการบรรเลงอีกรอบ
"นี้มันรอบที่5แล้วนะที่พังอ่ะ แค่ไม่กี่เดือนปาไปขนาดนี้เลยรึ-[]-" ซองนั่งจดยิกๆรู้สึกจะเป็นบิล.........
"ฉันว่าอีแบบนี้ต้องเอากำแพงกันไฟมาสร้างเป็นห้องประธานแหง่แซะ" น้ำก็กดเครื่องคิดเลขคำนวณงบที่ใช้
"เห็นผอ.ก็บอกอยู่เหมือนกันว่าจะเปลี่ยนห้อง" เกลววี่บ่น
"ถ้าไม่เปลี่ยนแล้วจะไปใช้ที่ไหนประชุมละย่ะ-0-" ฟ้า
"เอ่อ ขอขัดจังหวะซักครู่นะที่ว่าพังไป5รอบแล้วคือ.........." สึนะถาม
"รอบแรกมีรุ่นน้องมาป่วนห้อง รอบ2พวกรุ่นพี่มาใช้ห้องตามอำเภอใจจนเละ รอบ3เด็กม.ต้นมาจีกันระหว่างปะชุม รอบ4มีขโมยเข้ามาตอนรุชออกไปเอาเอกสา ส่วนรอบ5คือวันนี้" ก้อยอธิบาย
"เป็นยัยผู้หญิงที่ไม่ทำตัวแบบยัยผู้หญิง" แซนซัสพูดหน้าตาเฉย
"คือว่าไม่อยากขัดจังกวะนะครับ...........คืนนี้...........พวกMeจะนอนที่ไหนครับ" ฟรานพูดและเป็น ประ-เด็น-สำ-คัญ!
'เอ่อ.......นอนที่ไหนละที่เนี้ยO[]o!!!!!!'
"ถ้าเราไม่มีที่นอนก็นอนมันตรงนี้เลยก็ได้นี่คร้าบ~~~~~~~~" ฟรานพูดได้กวนบาทามาก
'ฉึก!!!!' มีดของเบลมาปักที่หัวฟรานอย่างพอดี
"รุ่นพี่...ผมเจ็บนะ"
"ชิชิชิ ฉันเป็นถึงเจ้าชายนะไม่มีวันนอนข้างถนนเด็ดขาด" เบล
"แต่คุณก็เป็นเจ้าชายตกกระป๊องวันยังค่ำ" ฟรานยังคงกวน
"หนอย~~แกมาสู้กันเลย!!!!" เบลถีบฟราน
"เกโระ!!"
"หยุดทั้งคู่เลยถ้าไม่เลิกฉํนเก็บตังค์แน่!" มาม่อนคู่
"แล้วเอาไงละนอนโรงแรมเหรอ" สควอโล่พูดขึ้น
"ถ้าจะนอนขอเป็นโรงแรมชันหนึ่ง" แซนซัส
"แต่บ่จี้แล้วอ่ะ ต้องรอพรุ้งนี้ให้รุ่นที่9เอากระเป๋าตังค์มาให้" รีบอร์นพูดแบบยิ้มๆ
...........................
.........................ฟื้ว~~~~~(เสียงลม)
"งั้น..........ก็มานอนที่บ้านพวกเราสิ----" ซองพูดขึ้น
!!!!!
"งั้นแบบนี้เป็นไง.......วาเรียทุกคนมานอนที่คอนโดพวกเราละกันเดี๋ยวขอร้องเจ้าของคอนโดเอง" ซอง
"งั้นเอาแบบนี้มั้ยละให้ทุกคนไปอาศัยกับพวกเราหกคนแล้วกัน อธิบายให้พวกผู้ใหญ่ฟังว่าเป็นรุ่นพี่ที่จบไปแล้วมาช่วยงานโรงเรียนแต่ไม่มีที่พักเลยขอพักชั่วคราว...แบบนี้เป็นไง" รุช
"ดีมากรุช ตั้งแต่อยู่มาเพิ่งเคยเห็นเธอคิดอะไรแบบอ่อนโยนอย่างนี้แหละ" ก้อยยกนิ้วโป้ง
"ฉันจะฆ่าหล่อน -*-"
"นี้แหละรุชคนเดิม-0-" น้ำ
"วาเรียส่วนนึงไปพักกับรุชและซอง........แล้ววองโกเล่ละ" เกลววี่
"งั้น โกคุเดระ สึนะ รีบอร์นไปนอนบ้านเกลววี่ ฮิบาริ เรียวเฮไปนอนบ้านก้อย โคลมกับไปนอนบ้านฟ้า มุคุโร่และโคโรเนโร่ รัล(สองหน่อนี้แอบตามา)ไปนอนบ้านน้ำ โอเคมั้ย" รุช
"คงไม่มีปัญหานะพวกเรา" ซองถามทุกคนให้แน่ใจ
"อื้อ........."
"งั้นโชคดีละกันทุกคนเจอกันพรุ้งนี้" ซองกล่าวนำและก็แยกย้ายกันไป
"ถ้าพรุ้งนี้ไม่มีปัญหาก็ดีสิ- -" รุชบ่นเบาๆ
"ไม่หรอกมั้ง" ซอง
ด้านคอนโด รุช ซอง
สควอโล่ แซนซัส มาม่อน นอนห้องรุช
"เฮ้ย!! รุชไปไหนนะ....." สควอโล่ถาม
"ไม่มีอะไรหรอกธุระส่วนตัวนะ" รุชตอบก่อนเดินตรงไปตู้เสื้อผ้า
"แต่ขอเตือนไว้ก่อนนะให้ออกไปซะ......มาม่อนไม่ต้องออกก็ได้นะ" รุชบอก
"ถ้าพวกฉันไม่ออกละยัยโฉด" แซนซัส
"ตามสบายละกัน...แต่ขอไม่รับประกันนะ"
'ท...ทำไมยัยนั้นถึงยืนตรงหน้าตู้.....หรือว่ายัยนั้นจะ!!'แซนซัสคิดและวิ่งออกนอกประตูทำเอาสควอโล่สงสัย
และ....เธอก็ถอดเสื้อจนเห็นแค่เสื้อชั้นใน!!!
"หือ..........เห้ย!!!ยัยรุชหล่อนทำอะไรนะ!!" สควอโล่เอาปิดตา
(แซนซัสวิ่งออกไปตั้งแต่รุชปลดกระดุมแล้ว) (บอกไว้ก่อนเลยตูไม่ได้ลามกแต่ยัยไรเตอร์แต่ง!!ว่าแต่ต้องให้ไอ้บอสนี้ออกไปคนเดียวด้วยฟ่ะ!!//สควอ)
"ฉันจะอาบน้ำเตือนแล้วนะไม่ยอมฟังถ้าอยากอยู่ต่อละก็ฉันคิด10000ดอลล่า" รุชพูดไปพลางเริ่มถอดชั้นใน
"เฮ้ย!!! เดี่ยวขอฉันออกก่อน!!!!!!!" สควอโล่วิ่งออกประตู(เว้ย!!หัวใจจะวาย......เพิ่งรู้เว้ยว่ายัยนี้หุ่นดี-///-**//สควอ)
"หึหึหึหึ สมน้ำหน้า........." รุชแอบสะใจ
"เธอนี้แสบใช่เล่นนะ" มาม่อนพูดโดยไม่สะท้านก็ผู้หญิงด้วยกันนี่เนอะ(มาม่อนเป็นผู้หญิงค่ะ แต่ไรเตอร์ไม่ทราบแน่ชัดว่ามาม่อนเป็นหญิงหรือชายกันแน่--w--)
ด้านห้องซอง
ฟราน เบล ลุซซูเรีย นอนด้วย
"หือ เสียอะไรออกมาจากห้องรุชจังเหรอฮ้า~~~~" ลุซซูเรียสงสัย
"ชิชิ ไม่รู้สิแต่รู้สึกว่าบอสจะออกมาด้วยส่วนสควอโล่หน้าแดงแจ๋เลย" เบลแง้มประตูดู
"อ้อ.......รุชคงอาบน้ำแน่ๆเลยคงแกล้งสควอโล่แหงๆ" ซอง
"หือ.........เจ้ย!!ซองจะทำอะไรอ่ะครับ" ฟราน
"ก็จะอาบน้ำไงออกไปก่อนนะจ๊ะ^ ^" ซองเตือนต่างกับรุชราวฟ้ากับเหว
"ครับๆๆ-///-" ฟรานเดินหน้าแดงออกไป(คุณซองหุ่นดีกว่าที่คิด-///-//ฟราน)
"งั้นเจ๊ไปด้วยฮ้า~~~~~"
"งั้นเจ้าชายขออยู่เจ้าชายยังไม่เคยเห็นซองอาบน้ำเลย" เบลพูดแนวแอบจิต(ไปตายซะยัยคนเขียน!!//เบล)
"ฉันเตื่อนดีๆแล้วน้า!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!" ซองเปลี่ยนจากนางฟ้าเป็นมารทันที-0-
บ้านหนูก้อย
"แหม~~เคียวคุงกลับมาเยี่ยมทั้งทีต้องฉลอง~~~~" แม่ก้อยกับพ่อก้อยกำลังจัดการเลี้ยงฉลองฮิบาริที่นานๆทีจะมา
"น้ากับลุงไม่ต้องเลี้ยงต้อนรับฉันขนาดนี้ก็ได้ แค่มาเป็นนักเรียนแลกเปลี่ยน(?)วัฒนธรรมเอง - -" ฮิบาริพูด
"ไม่ได้หรอกน่า พี่เคียวอุตสาห์มาทั้งทีจะต้องฉลอง" ก้อยพูดพลางวางจานลงที่โต๊ะทานข้าว
"โว้ย!!!!!!!สุดขั้ว!!!!!!!!ขอบใจมากมายที่ให้ที่พักพิง!!!!!" เรียวเฮตะโกนแบบสุดขั้ว
"อย่ามาส่งเสียงดังในบ้านเดีญวขย่ำ" ฮิบาริ
"เลิกทะเลอะนะบัดนี้>0<!" ก้อยห้ามทัพก่อนบ้านตัวเองจะเละ
ด้านบ้านพักเกลววี่
"นี้เกลว~~ให้พี่ช่วยงานในครัวมั้ย~~~" เบียงกี้ทัก
"ม.....ไม่ค่ะ!! เจ๊ไปรอที่ห้องดีกว่านะค่ะ!!" เกลววี่ดันเบียงกี้ไปที่โต๊อาหารโกคุเดระส่งกระแสจิตมา...............
'เจ๋งมากน้องรักT^T!!!!' โคเดระ
ด้านสึนะ
"ฟังนะเจ้าห่วยหัวหน้าที่ดีต้องทำงานบ้านเป็นตามกฎของKKOOOKK" รีบอร์นอ้างกฎไหนไม่รู้มาใช้งานหนูสึนะหรือทูน่าน้อย
"กฎที่ไหนของนายนะ=[]=!!!" สึนะ
ด้านบ้านฟ้า
"เอ่อ...คุณฟ้าคือ.......คุณฟ้าอยู่คนเดียวเหรอค่ะ" โคลมพูด
"อ้อ!! พ่อกับแม่ช่วงนี้ไปทำงานต่างจังหวัดฉันเลยอยู่บ้านคนเดียวนะ รอเดี๋ยเดียวนะฮีเบิร์ดเดี๋ยวเอาอาหารไปให้^ ^" ฟ้าพูดขึ้นพลางมองฮีเบิร์ดที่แอบตามมา
(เห็นผู้หญิงเป็นไม่ได้-*-// ฮิบะ)
บ้านของน้ำ
เนื่องด้วยว่าพ่อน้ำเข้าเวรอยู่
"น้ำลูกแน่ใจเหรอว่านั้นะรุ่นพี่ลูก เค้าคงใจดีนะ"
"ค่ะแม่เค้าเป็นรุ่นพี่ที่เรียนจบแล้วของหนู(มั้ง)เค้าก็ใจดีค่ะ(แค่ซาดิสต์นิดนึง) - -" น้ำอธิบาย
ห้องทานข้าว
"คุฟุฟุฟุ แหม~~ดีจังเลยนะครับที่มีบ้านพักนึกไม่ถึงเลยนะครับว่าใจดีขนาดนี้" มุคุโร่เพ้อพร้อมกับวางจานข้าวบนโต๊ะ
"หิวจังเว้ยเห้ย!!" โคโรเนโร่บ่น
"อ่ะ! เอาไปกินก่อน" รัลยื่นมาม่าให้โคโรเนโร่
"เดี๋ยว!! นั้นอาหารรอบดึกช้านนนนนน!!!!!!!" น้ำแถบจะตะครุบเอามาม่าคืน
และคืนนี้ก็ผ่านพ้นไปด้วยดีอย่างปกติ(ละมั้ง = =)
_________________________________________________
บทต่อไปการซ้อมบทที่น่าติดตามที่สุด(อย่างไง) ไปดูเอาเองเน้อ~~~~~~
__________________________________________________
ความคิดเห็น