คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #20 : (ก่อน)งานโรงเรียน1: โฉมหน้าผู้แสดง ซินเดอเรลล่าฉบับไรเตอร์100%
ขณะเดียวกันหน้าห้องประธานนักเรียน(ห้องทำงานรุชไง-[]- ปล. นอกจากHell Angal ไม่มีใครกล้าเข้า- -)
มีประกาศติดว่า 'ห้ามเข้าไม่งั้นตาย' (ถึงไม่ติดไม่มีใครกล้าเข้าหรอก)
"เอาละอย่างที่บอกๆไปทุกคนตั้งใจซ้อมกันละ ฉันขอตัวไปดูงานก่อน" รุชพูดเสร็จพร้อมกับเดินออกไปจัดการงานกับเพื่อนสาว
"เดี๊ยวเราจะมาดูอีกรอบนะจ๊ะ" ซองทิ้งท้าย
ส่วนพวกมาวองโกเล่&วาเรีย
"โว้ย!!!!!!!!!อะไรกันฟ่ะทำไมฉันต้องมาทำอะไรบ้าๆด้วย!!" สควอโล่ว้ากออกมา
"แกจะเอะอะอะไรนักหนาว่ะ!! แกไม่ได้เป็นคนแสดงซะหน่อยเจ้าฉลาม!!!" โกคุเดระ
เอาละมาดูผลการจับฉลากกัน(ไรเตอร์ทำการจับจริงนะเอ่อ)
นักแสดง
ซินเดอเรลล่า: ซาวาดะ สึนะ (ทูน่าน้อยเราได้บทนี้อีกแล้ว-0-)
เจ้าชาย: โกคุเดระ ฮายาโตะ (โอ้ว!!5927//Br ออกปายยย!!!!!//Me)
แม่เลี้ยง: ลุซซูเรีย (ม่ายจริงงงงงงงง!!!!!)
พี่สาว1: ฮิบาริ เคียวยะ (พี่เคียวT[]T!!//ก้อย. เฮ้ย!!ยัยก้อยกลับไปแสดงเดี๋ยวไรเตอร์หักเงิน=[]=!!!//เกลววี่. งั้นก็รีบมาซะสิ=[]=//ฟ้า)
พี่สาว2: โรคุโด มุคุโร่ (อ้ากกกกกก!!!!!)
นางฟ้า: ยามาโมโตะ ทาเคชิ(พี่ชายT[]T!!//ซอง. ยัยซองกลับไปทำงานอยากโดนยัยรุช ว้ากเหรอ-[]-//น้ำ)
สารถี: ซาซางาวะ เรียวเฮ (สุดขั้ว!!!!!!!!!!!!!!)
หนูผู้ช่วยซิน: โคลม (หนูโคลมเอย~~ -.,-)
(แรมโบ้ไม่ต้องพูดถึงขึ้นไปเวทีพัง- - รีบอร์นผู้ช่วยกำกับ (รุชขอร้อง))
ผู้บรรยาย
ผู้บรรยาย1: สเปลบี สควอโล่ (แก้วหูรุ่นพี่รุ่นน้องฉันแตกหมด//รุช)
ผู้บรรยาย2: ฟราน (นี้ฟรานเข้าด้วยเหรอ 0 0//ซอง)
ผู้บรรยาย3: เบลเฟกอล (ฉันว่ากัดกันตาย-[]-//ก้อย)
ผู้เปิดเวที: แซนซัส (เวทีพังมั้ยเนี้ย!!//เกลววี่ ฉันพนัน100นึง - -//น้ำ)
เหรัญญิก: มาม่อน (ละเอียดยิบ=[]=//ฟ้า)
เบ๊: เลวี่ (คือแค่คนใช้ไง- -)
"ยังไงซะก็เป็นได้แค่นี้สินะ" สึนะนั่งสลดเมื่อรู้ว่าตัวเองต้องเล่นบทผู้หญิง- -
"รุ่นที่10อย่าเพิ่งท้อสิครับ!!มีผมอยู่ทั้งคนผมจะเล่นคู่กับรุ่นที่10ให้ดีที่สุด!!" โกคุเดระปลอบ(ท่าทางจะดีใจ- -) (แหงสิก็ฉันเป็นมือขวารุ่นที่10นิ//โกคุเดระ)
_________________________________________________________
60% ปล. สำหรับ Fb ฮิบาริอย่าเพิ่งโกรธนะค่ะ คือว่าพีสาวคนที่1ของซินเดอฉบับไรเตอร์เป็นคนดีค่ะ T^T
_________________________________________________________
ตัดมาทางหกสาว (รุช)
"เห้ๆ ทางนั้นนะระวังหน่อยนะ งานประจำปีเป็นงานที่สำคัญมากมาย ถ้าทำเสียละก็ นายตายแน่นอน!!" รุชที่ทำหน้าที่ตรวจตราทุกแผนกมาเดินตรวจงาน
"นี้ๆ รุช ฉันขอปรึกษาอะไรหน่อยนะ" จู่ก็มีเด็กสาวคนนึงวิ่งมาหารุช
"มีอะไรหรอ กรรมการฝ่ายสถานที่ ไซโต้ ยูมิ อ้อ!! เอิร์น ปัทมาพร "
"แหม~~บอกให้เรียกยูมิไง คือว่านะตอนนี้นะ ทางชมรมหนังสือพิมพ์ถามมาว่าจะเอาภาพอะไรมาเป็นโปสเตอร์ดึงดูดความสนใจดี" ยูมิถาม
"นั้นสินะ......แล้วแต่เธอละกัน แต่อย่าซ้ำกับคอนเซปต์ปีที่แล้วนะ" รุชบอก
"งั้นเอาเป็น การตูนYaoiดีมั้ย>0<!!"
"เฮ้ย!!เธอเอาจริงรึ!!=[]=!!"
"ก็ประธานบอกนิครับ" ลูกน้องคนนึงกวนใจรุช
"โว้ย!!!!!!!!!!!!แล้วนายมายุ่งอะไรกลับไปทำงานก่อนที่ฉันจะฆ่าแก!!!!!!!!!!!!!!" รุชปล่อยพลังเสียง
ตัดมาทางหกสาว (ซอง)
"เอาป้ายตรงนั้นขยับไปทางขวาหน่อยแล้วกันนะ" ซองรับผิดชอบดูแลสถานที่จัดงานก็กำลังจัดการป้ายตรงหน้าหอประชุมที่จะใช้ก่อน
"เฮ้อ~~เหนื่อยเหมือนกันแหะงานเนี้ย T^T" ซองบ่น
"หัวหน้าคร้าบ~~~สีสเปรย์หมด~~~~"
"งั้นไปซื้อที่หน้าสหกรณ์แล้วกันนะ" ซองบอก
"ใครออกตังค์ครับ" ดูมันยังถามอีก-*-
"ก็ช่วยๆกันออกดิ!!!!!!!!!!!!!!=[]="
"ไปขอกับไรเตอร์ก็ด้าย!!!!!!!!!!!!!" ซองร่าย(เฮ้ย!!ตังค์ช้านนนนนนน!!!!!//Me))
ตัดมาทางหกสาว (น้ำ)
"เต้นร้านขายไก่ยางเอาไว้ข้างร้านขายข้าวละกันนะ อือๆนั้นแหละดี" น้ำรับผิดชอบเรื่องเต้นการค้า
"ฮูว์~~ร้อนชมัดอยากเลย" น้ำบ่น
"หัวหน้าคร้าบ~~น้ำดื่มมาแล้วครับ"
"โอ้วแต้งกิ้ว~" น้ำรับเครื่งดื่มมาจากลูกน้อง
"อือ.เอามาจากไหนเหรอ"
"ตรงห้องเก็บของครับ"
"พรูด!!!!!!!!! ใครใช้ให้นายเอาของซื้อของขายมาย้า!!!!!!!" น้ำ
ตัดมาทางหกสาว (เกลววี่)
"พร้อมนะ 3 2 1" เกลววี่กำลังซ้อมดนตรีเพื่องานกับคนในชมรม
"มือเบสคนที่3 เสียงตำไปนะเอาสูงกว่านี้หน่อย" เกลววี่บอก
"ครับสูงกว่านี้....." มือเบสยืนบนเก้าอี้
"แล้วนายยืนบนเก้าอี้ทำไม=[]=" เกลววี่
"ก็บอกให้สูงนิครับ"
"ฉันหมายถึงเสียงของเครื่งดนตรีย่ะ!!!!" เกลววี่
"อย่าสนเลยค่ะหัวหน้ามันบ้า-[]-"
ตัดมาทางหกสาว (ก้อย)
ก้อยมีหน้าที่รับผิดชอบเรื่องรายการการแข่ง
"โอ้ย!!หมดซักทีส่งเยอะชมัด" ก้อยบ่น
"คือ...หัวหน้าค่ะยังมีที่ตรงดูอีกองค่ะ"
"หะ!!! อ้าก!!!!!ทนไม่ไหวแล้วไอ้หน้าไหนมันส่งทีหลังกำหนดเอาไปเผาทิ้งเดี๋ยวนี้!!!!!!" ก้อยฟิวส์แตก
"ค่ะๆๆๆๆๆๆ" ว่าแล้วก็เอาไปทิ้งทันใด
"โอย!! หมดเรื่ง"
"หัวหน้าค่ะไม่อยากขัดนะค่ะแต่ว่า....หัวหน้าต้องเรียบเรียงอีกทีค่ะ"
................วิญญาณก้อยออกจากร่างทันที..........
ตัดมาทางหกสาว (ฟ้า)
ฟ้ารับผิดชอบประชาสัมพันธ์งานกำลังรอรายการงานจากก้อย
3นาทีต่อมา...........
15นาที................
30นาที..............
45นาที..................
"กรี้ด!!!!!ยัยก้อย กิริณามาที่ห้องประกาศเดี๋ยวนี้!!!!!!!!!!!!!!!" ฟ้าคว้าไมค์มาประกาศทันที
"หัวหน้าค่ะใจเย็นๆ"
"ไม่ยงไม่เย็นแล้วผ่านมาตั้ง45นาทีก้นฉันจะด้านอยู่แล้ว!!!!"
"ยัย----บ้า!!!!!!!!" ก้อยที่ไม่รู้ว่ามาเมื่อไหรเอากองเอกสารฟาดหัวฟ้าเพราะหนวกหู และทั้งสองก็เปิดศึกกันทันที
'ลาออกตอนนี้ทันมั้ยเนี้ยT.T' ความคิดเหล่าสมาชิก
และแล้วการเตรียมการวันแรกก็จบลง
"โอย~~~หน่วย เอ้ย!! เหนื่อยที่สุด!!" เหล่าหกสาวพร้อมใจกันบ่น
"ขุนพลรุช~~เราไปดูเหล่านักแสดงดีมั้ยค่า~~~"
"ดีเหมือนกันรองขุนพล~~~~"
ห้องทำงานรุช
"ไง.เตรียมการไปถึงไหน.......ล.........ล....แล้ว" รุชและคนอื่นๆที่เข้ามาข้างในห้องอธิบานโดยรวมมีร่องรอยการทะเลาะวิวาทเหมือนกับการไม่พอใจบางอย่างปรากฎขึ้นจนห้องนั้นไม่เหลือสภาพ
ครืน~~~~~~~~~~~
"ใคร~เป็นคนทำ~~~~" สาวๆพร้อมเพรียงกัน
"เฮ้ย!!!" เหล่าวองโกเล่&วาเรีย
"ไอ้นี้ทำ!!!!" ชี้กันให้มั่ว
"พวกแก~~~~"
"สาวๆไม่ต้องฉันขอจัดการเอง.....โทษฐานทำห้องทำงานฉันพัง~~~~" รุชเดินมาทำให้อีกห้าสาวถึงกับถ่อยหลังและ.................
"ประกาศๆขอนักเรียนทุกคนอพยพออกจากบริเวณนี้โดยด่วย"
เมื่อได้ยินเสียงประกาศนักเรียนทุกคนจึงรีบออกห่างจากพื้นที่เสี่ยงภัยโดยเร็วที่สุดและตามด้วยเสียงสนั่นโลกาของรุช
อาเมน -/l\-....................
แถมท้าย.................
"ผอ.ค่ะเราเปลี่ยนห้องประธานรอบที่5แล้วนะค่ะ"
"อือ.........เราคงต้องใช้วัสดุจากนาซามาสร้างแล้วละ"
_______________________________________________
100%
ความคิดเห็น