ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Reborn: Parallel world XS

    ลำดับตอนที่ #2 : .Intro Parallel......

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 923
      3
      3 ธ.ค. 54

     ปราสาทวาเรียที่ ตั้ง อยู่ในมุมหนึ่งของ อินตาลี

    บอสเหนือหัวของวาเรียนั่งอยู่ในห้องส่วนตัวอยู่อย่างเคย เพื่อที่จะสะสางงานที่มีมากล้นชองหน่วยเขา แต่....ในใจของเขากลับไม่คิดถึงงานตรงหน้า ตัวของเขากลับนึกถึงคนคนหนึ่ง..........คนที่เขารัก............แต่เขาก็ไม่กล้าบอก เพราะเมื่อเช้านี้เขาได้ทะเลอะกับคนที่เขารักในระหว่างที่ขาคนนั้นกำลังออกไปทำภารกิจ อย่างรุนแรง โดยที่เขาไม่อยากให้มันเกิดขึ้น

    ............
    ......
    ..
    .

    'ไอ้สวะ!!!!!!แกไปไหนกับเจ้าม้าพยศนั้น!!!!!!!!!'
    'โว้ย!!!!!!!ก็แค่ไปเที่ยวกันตามประสาเพื่อน!!!!!!!'
    'โดยที่แกไม่ยอมบอกฉันงั้นเหรอ!!!!!!!'
    'แกต้องรู้ด้วยรึไงละ!! ฉันไม่ได้เป็นอะไรกับแก ไม่ใช่เรื่องทีแกต้องรู้ฉันจะไปไหนหรือจะไปกับใครมันก็สิทธ์ของฉัน!!!!!!!!!"

    พลั่ก!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

    "ถ้างั้นแกก็ไม่ต้องมาให้ฉันเห็นหน้าอีกไอ้สวะ!!จะไปตายที่ไหนของแกก็ไปไม่ต้องกลับมาให้ฉันเห็นหน้าเลยก็ดี!!!!!!!"
    "................ถ้าแกต้องการอย่างนั้นก็ได้...แซนซัส....."

    ...........

    "แกรักฉันรึเปล่า...แซนซัส........"
    "หึ!!! อย่าตีค่าตัวแกให้มันมากนักสิไอ้สวะ!!!!!!!!!!!!"
    "........เหรอ........."

    .
    .....
    ..........
    ...............

    เขาไม่อยากที่จะทะเลอะกับร่างบางและไม่อยากที่จะ.....ทำร้ายจิตใจของร่างบางด้วยซ้ำ....แต่เพราะอะไร....ถึงต้องเป็นแบบนี้ทุกครั้ง....

    "สควอโล่.........ทำไมแกกลับมาช้าจัง......." นภามืดพึมพัมกับตนเอง
    "ฉันคิดถึงแก........."

    "ท่านแซนซัสครับ!!!!!!!!!!!!"

    "มีอะไร"

    "ท่านสควอโล่......ท่านสควอโล่.......ถูกศัตรูรอบทำร้ายอาการโคม่าครับ!!!!!!!"

    เปรี้ยง!!!!!!!!!!!!

    ประหนึ่งสายฟ้าและสายฝนที่คล้ายกับใจของนภามืดตอนนี้เหลือเกิน.......

    .
    .
    .
    .
    .


    โรงพยาบาลเฉพาะกิจวองโกเล่

    ปิ้บ.....ปิ้บ......ปิ้บ

    เสียงเครื่องวััดหัวใจที่ดังขึ้นอย่างเชื่งช้าและไม่เป็นจังหวะ บ่งบอบกไว้ว่าร่างบางตรงหน้าอาการสาหัสเพียงใด......

    "ไอ้สวะ.......ตื่นขึ้นมาซะ..." นภามืดพูดกับร่างไร้สติตรงหน้า

    "ถ้าแกไม่ตื่นภายใน5วินาทีฉันฆ่าแกแน่"

    "สควอโล่.............."

    ปิ้บ..ปิ้บ.................................................................................................................

    เสียงที่ดังขึ้นจากเครื่งวัดมันช่างน่าหนวกหู.......และน่าปวดใจยิ่งนัก สำหรับ นภามืดคนนี้

    "ฉันขอโทษ..................."

    แต่คำขอโทษนั้น......ก็ไม่อาจส่งไปถึงบุคคลตรงหน้าได้


    End Intro Parallel

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×