ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic: Reborn Story ไดอารี่ครอบครัวสุดโหด!! Varia

    ลำดับตอนที่ #2 : Intro ครอบครัวนี้...มันหาความสงบไม่ได้(รีไรท์)

    • อัปเดตล่าสุด 2 ธ.ค. 54


    เรียงลำดับความเป็นพี่ค่ะ !!
    คนโต- ลุซ
    คนรอง-แซน(แต่กลับมีอำนาจใหญ่สุด)
    คน3- สควอ
    คน4- ปลาดุก(คงรู้นะ)
    คน5- เบล
    คน6- เซียร์ (พี่สาวคนโต)
    คน7- ????
    คน8- เฮเลน (น้องสาวคนรอง)
    คน9- ลัน (น้องสาวคนเล็ก)
    (คนที่ 6 7 8 9อายุเท่ากันแต่เิกิดคนละเดือน)
    คน10 ฟราน
    คน11- มาม่อน

    ปล.บ้านนี้......มันเรียกชื่อกันห้วนๆ (ยกเว้น ลันที่เรียกพี่ทุกคำ และ เฮเลนในโหมดปกติ)
    ปล.2 หรานเรียกพี่ แต่ไม่ให้ความเคารพเลยซักนิด=[]=!!!!
    __________________________________________________

    ณ ปราสาทอันกว้างใหญ่ในอินตาลี ที่เป็นเช้าอันสดใส และ.......

    อีก 5 วินาที่

    5.........
    ....4........
    3......
    ....2......
    1.........

    "ข้าวเช้าของตรู!!!!!!!!!!!!!!!"

    ไร้ซึ้งความสงบ - -

    "ไอ้สวะแกหลีกไปซะ!!!!!!!" ลูกคนที่2แห่งบ้านวาเรียนาม แซนซัสที่มีอำนาจที่สุดในบ้าน ประดุจบอส
    "เรื่องอะไรจะหลีกละไอ้พี่ตะไล!!!!!!!!!!!!!!!!!!" ลูกคนที่3แห่งบ้านวาเรียนามสควอโล่ที่เสียงดังที่สุด
    "ชิชิชิ พวกพี่ทั้ง2นะแหละหลีกไปซะเจ้าชายจะไปกินข้าว!!!!!" ลูกคนที่5นาม เบลเฟกอลที่ถูกคนในบ้านเรียกว่าโรคจิตที่สุด=[]=!!
    "วันนี้ฉันจะต้องไปทานข้าวเช้าฝีมือลันให้ได้!!!!!!!!!!!!!!" X3

    ฟ้าว!!!!!!!!!!!

    "แอ้ก!!!!!!"

    ตะหลิวที่บินมาแซกกลางหน้าทั้ง3คน

    "นี้เดี๋ยวเหอะ!! พวกเธอทั้งสามคนถ้าไม่รีบมาละก็ข้าวหมดนะย่ะ!!!!" พี่คนโตนามลุซซูเรียที่เหล่าน้อง อยากจะกระทืบให้ติดดิน - -เพราะความที่เป็นผู้ชาย แต่ดันสะเออะเป็น
    ผู้หชิง=[]=!!!!!!(กระเทยนะ)
    "หนวกหูไอ้กระเทย!!!!!!!" X3
    "ต้าย!!!ไร้มารยาทสิ้นดี!!!!!!นี้ฉันพี่พวกเธอนะย่ะ=[]=!!!!อุ้ย!แต่เจ๊ไม่ได้หมายถึงแซนซัสคุงนะฮ้า!!!" ลุซซูเรีย
    "หึ!!!!!!!!" บอกแล้วไงครอบครัวนี้มันไม่นับศักดิ์ความเป็นพี่น้อง
    "นี้ๆรีบไปได้แล้วลันจังเรียกแล้วนะ" ลูกที่6และลูกสาวคนโต นามเซียร์ ที่มีความรับผิดชอบแบบพี่สาวจริงๆ

    ห้องทานอาหาร

    "อรุณสวัสค่ะพวกพี่ๆทั้งหลาย กำลังจะได้เวลาทานข้าวพอดี" ลูกคนที่9นาม ลันที่ คอยควบคุมพฤติกรรมพวกพี่ๆและน้องอีก2คน
    "เส้นยาแดงผ่าแปดเลยนะค่ะ" ลูกคนที่8 นามเฮเลนที่ถ้าไม่เข้าโหมดโหดก็จะเรียบร้อย
    "คงนอนตื่นสายละครับเจ๊ลันอย่าพูดแก้ต่างให้เลย-0-" ลูกคนที่10นามฟรานที่แสนกวนบาทาที่สุดในโลกของบ้านแห่งนี้=w=
    "เอ็งว่าไงนะไอ้ฟราน=[]=!!!!!!!!!" สควอโล่โวย
    "ก็ว่าอย่างที่ได้ยินละครับ อ้อ!!ผมลืมไปว่าพี่สควอล่มันเข้าวัยทองแล้ว^w^" ฟรานพูดหน้าตาเฉย
    "แกว่าใครวัยท้องฟร้า!!!!!! ฉันเพิ่ง20ต้นๆโว้ย!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!" เสียงของสควอโล่ทำเอาปราสาทแทบจะพัง บันดาคนใช้ทั้งหลายเกือบตายยกหลัง - -
    "เงียบปากเดียวนี้!!!!!!!!!!" สุดท้ายแซนซัสก็จัดการใช้เพลิงพิโรธขู่ทันตา
    "ชิ!!"
    "เฮ้อ~~ต้องเสียตังค์ค่าซ่อมกระจกปราสาทอีกแล้ว - -" ลูกคนสุดท้องนาม มาม่อน ที่งกขั้นเทพจนได้ฉายาว่า ก้อนเกลือแห่งมหาสมุทร
    "อย่าบ่นอะไรมากเลยน่า ท่าพี่แซนซัสกำลังหงุดหงิดอยู่" ลูกคนที่4 นามหน้าปลาดุกเลวี่ ที่พวกพี่ๆน้องๆพากันอยากเตะทุกเมื่อทุกเวลา - - และไม่มีบทบาทสุดขีด
    "เอาแต่พูดอยู่ได้ไอ้แก่สายฟ้าโรคจิต" ฟรานว่า
    "ว่าไงนะฟราน ฉันเป็นพี่แกนะเว้ย!!!!!!!!!!!!" เลวี่
    "ผมไม่เคยนับว่าคุณเป็นพี่เลยนะคร้าบ~~~" ฟราน
    "ชิชิชิ เจ้าชายเห็นด้วยไอ้น้องกบ" เบล
    "พวกแกว่าไงนะ!!" หน้าปลาดุก
    "หยุดเลยนะพี่เบล ฟรานคุง พี่เลวี่!!" สุดท้ายลันก็หยุดสงคราม "นี้เป็นเวลาอาหารเช้านะค่ะ กรุณาหยุดด้วย" 

    ......................เงียบ.........


    "งั้นก็ทานข้าวได้ค่ะ- -" ลันว่า
    "สมเป็นเธอเลยนะลัน เหมือนแม่ของพวกเราจริงๆ" เซียร์ว่า
    "พี่...พี่เซียร์ละก็หนูเขินนะ" ลันว่า
    "ยัยเซียร์พูดถูกแล้ว ลันเธอนี้สมเป็นผู้ช่วยพวกเราจริงๆ" แซนซัส
    "พี่แซนซัส พูดแบบนี้เป็นด้วยเหรอครับ~~" ฟรานว่า
    "หนวกหูไอ้สวะกบ" แซนซัส
    "โว้ย!! เดี๋ยวดิไอ้แซนซัสแกชักจะได้ใจไปใหญ่แล้วนะเว้ย!!ไหนแกตกลงกับฉันแล้วไงว่าฉันจะมีสิทธ์คุยกับลันก่อนนะ!!!!!" สควอโล่

    ดูมันแค่เรื่องคุยกับน้องมันยังเถียงกันได้อีก

    "ฉันเป็นพี่พวกแกย่อมมีสิทธ์ทุกอย่าง" แซนซัสว่า
    "ว่าไงนะไอ้พี่ตะไล!!!!!!!!" สควอโล่เปิดศึก
    "เข้ามาสิไอ้น้องสวะ!!!!!!!!!" แซนซัสรับคำท้า

    เฟี้ยว!!!!!!!!!!!! 

    สควอโล่ปาชามต้มยำกุ้งใส่หน้าแซนซัส

    แต่......

    โผละ!!!!!

    "โอ้ยๆ ร้อนๆๆ หน่อย~~~สควอโล่ทำเจ้าชายเหรอ!!!!!!!!!!!" เบลปาซุปร้อนๆกลับ
    "โอ้ย!!!!!! ทำอะไรนะครับไอ้เจ้ชายสันดานเ-  ีย!!!!!" งวดนี้ฟรานรึ =[]=

    และจนแล้วจนรอดสงครามขนาดหย่อมๆในห้องอาหารก็เริ่มขึ้น

    "...........นี้.........อย่าเล่นอะไรเป็นเด็กๆจะได้มั้ย!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!"
    ......
    ........
    .................

    จนแล้วจนรอดลันก็ต้องหยุดสงครามทันที

    "นี้มันรอบที่เท่าไหรแล้วค่ะ ที่พี่แซนวัส พี่สควอโล่ พี่เบล แล้วก็ฟรานคุงทะเลอะกันนะ!!!" ลันจัดการเทศนา
    "ไอ้พี่ตะไลนี้มันเริ่มก่อนนะลัน!!!" สควอโล่
    "แกต่้างหากเริ่มก่อน!!!" แซนซัส

    โป้ก!!!!!!

    "เจ็บ!!"
    "หนูสั่งให้ฟังนะไม่ได้สั่งให้ทะเลอะกัน!!!!"  ลัน
    "ชิชิชิ สมน้ำหน้า" เบล
    "ไม่ต้องมาทำเป็นพูดดีเลยครับ" ฟราน
    "แกว่าไงนะ" เบล

    โป้ก!!!

    "โอ้ย!!!"
    "พี่เบลกับฟรานคุงก็ด้วยละน่า!!!!!" ลัน

    "เริ่มอีก การเทศนาของลันจัง" เซียร์ว่า
    "แล้วเราจะทำยังไดีละค่ะ อาหารเกลื่อนหมดเลย"  เฮเลน
    "ให้ตายสิ!! เป็นแบบนี้ทุกทีพอลันจังว่างๆเข้ามาทำอาหารเช้าก็ต้องแย่งกันกินทุกรอบ" ลุซซูเรีย

    "เดี๋ยวหนูจะทำอาหารใหม่อีกรอบ!! แล้วเดี๋ยวค่อยมาสะสางเรื่องของพวกพี่ๆทีหลัง" ลันเดินไปที่ตู้เย็นเพื่อหาของมาทำอาหารอีกรอบ

    พอเปิดประตูตู้เย็นก็.....

    ว่าง..............

    "พี่แซนซัส พี่สควอโล่ พี่เบล ฟรานคุง มาม่อนคุง พี่เลวี เจ๊ลุซ~~~~" ลันพูดเสียงเย็น
    "บรรลัยแล้วตู=[]=!!!!!!!"

    "เมื่อคืนตอนทำงานมาแอบจิ้กของกินใช่มั้ย!!!!!!!!! ไปเอาถังน้ำมาถือเดี๋ยวนี้วันนี้ยืนจนกว่าจะเที่ยง!!!! แล้วเย็นนี้..........ไม่ต้องทานข้าวค่ำอดตายอยู่แบบนี้แหละ แล้วหนูก็จะฟ้องพ่อด้วย>0<!!!!!!!!!!"

    "ลัน!!!พี่/ผม/ฉัน ขอโทษ=[]=!!!!!!!"

    "หนูไม่ฟังข้อแก้ตัว>0<!!!!!!แล้วช้าวนี้จะกินอะไรเหล่า!!!!" 

    สุดท้ายแล้ว......เหล่าพี่ชายและน้องชายก็ต้องมารับบทลงโทษกันตามกรรมที่ตัวเองสร้างเอาไว้
    ..
    ......
    และขอบอกว่าครอบครัวนี้........มันไม่เหมือนชาวบ้าน=[]=!!!!!!!!
    ..
    ......
    _________________________________________________________
    จบบทนำ ......

    ตอนต่อไป...จะเกิดอะไรขึ้นเมื่อเหล่าพี่ชาย&น้องชายทั้งหลายต้องเข้าครัว เพราะเหตุด้วยว่า น้องสาวคนเล็กยังโกรธอยู่ ส่วนน้องสาวคนโตแล้วน้องสาวคนรองก็ตามน้องสาวคนเล็กไป รวมถึงเจ๊ใหญ่กระเทยที่ไม่ยอมไป อีกคน.......งานนี้

    อาหารมันจะเป็นอาหารแน่รึ ครัวระเบิดดิงานเนี้ย=[]=!!!!!!!

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×