ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic beyblade เรื่องวุ่นวายเพราะการบ้าน

    ลำดับตอนที่ #2 : จุดเริ่มต้นของการศึกษา

    • อัปเดตล่าสุด 27 ธ.ค. 53


     ณ โรงเรียนที่เหล่าทีมbbaเรียนอยู่(โรงเรียนม.ต้นโดยเฉพาะ)(ป.ล. ชื่อดัง)

    หน้าโรงเรียน

    ทาคาโอะ-  สายๆๆๆๆ สายแล้วโ้ว้ย!!!!

    ทาคาโอะตื่นสาย-_-

    ทาคาโอะ- เอ๊ะ.......  (มองซ้าย หันขวา)  โฮ้ย... ค่อยยังชั่วไคไม่อยู่เสร็จเรา..
    ไค- ใครไม่อยู่มิทราบ -_-
    ทาคาโอะ- (เฮ้ย!!!...(ในใจ))  ค...ไค หวัดดี..มาเช้าจังนะ
    ไค- ทำลายสทิติมาสาย100ครั้งเลยนะ -_-
    ทาคาโอะ-(มันจดละเอียดว่ะT^T สมเป็นประธานนักเรียนดีเด่นติดท๊อป5ของโรงเรียน)
    งั้น... ฉันไปก่อนนะ... แอ๊ก!!!!![โดนดึงคอเสื้อ]
    ไค- นายก็รู้นี้... กฏข้อ103 ของโรงเรียน.....

    1 ช.ม. ต่อมา

    ทาคาโอะ-  เจ็บใจโว้ย!!!!! มาขัดห้องน้ำอีกแล้ว!!!!
    เรย์-   ช่วยไม่ได้นี่ทาคาโอะ นายมาสายเองนี้
    แม็ก-  นายก็รู้นี้ทาคาโอะไคเป็นคนเข้มงวดขนาดไหน
    ทาคาโอะ-   ช่วยไม่ได้นี้ หมอนั้นทั้งขี้งกทั้งที่เป็นลูกชายอภิมหาเศรษฐี หยิง เย็นชา
    ปากไม่ตรงกับใจ แถมน้องสาวก็สวย ไม่เหมาะกับพี่ชาย แต่ไม่รู้ทำไมมีแฟนคลับเยอะชมัดเด็กม.ปลายยังเป็นแฟนคลับเลย
    เรย์- นะ......นายรีบ....ยะ.. หยุดพูดก่อนนะ........ ทาคา....โอะ
    แม็ก-   ถ้า...ยัง..อยากมี....ชะ.....ชะ...ชี....ว...วิ...วิ..วิต...ย..ย..ยะ.... อยู่
    ทาคาโอะ-  ทำไมละนี้แค่50% เองนะ ไหงเสียงสั่นขนาดนั้น.... แต่รู้สึกมันร้อนๆแหะ

    ทาคาโอะหันไปเห็นในสิ่งที่มันจะทำให้ชีวิตดับสูญ

    แม็ก/เรย์-     งั้นพวกฉันกลับห้องก่อนนะ...  ขอให้รอดนะ
    ทาคาโอะ-   ค....ค.... ไค
    ไค- เพิ่มอีก 2อาทิตย์เว้ย!!!!!!!!!!
    ทาคาโอะ-  ขอโต้ดก้าบ!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

    ห้องพยาบาล

    ครูห้องพยาบาล-  ไปโดนอะไรอีกเนี้ยคิโนมิยะคุง
    ทาคาโอะ-  ผมไปจี้ต่อมโมโหของ บางคนนะครับ

    ห้องเรียน ม.3/A
    เรย์- คงไม่ถึงตายนะทาคาโอะน่ะ
    ไค-  เอ้อ......... ฉันไม่ฆ่าคนเหรอกน่า
    ครูห้องม.3/A-  นักเรียนประกาศผลคะแนนสอบนะ ที่1คือ ฮิวาตาริคุง  สอบ100คะแนนเต็มทุกวิชา 
    นักเรียนในห้อง- ว้าว สุดยอด!!!!!
    ครูห้องม.3/A-  ที่2 คอนคุง ร้อยคะแนน ยกเว้น วิชาภาษาฝรั่งเศษกับประวัติศาสตร์ได้ 89 กับ  99
    นักเรียนในห้อง- นี่ยอดเลยเนอะ2คนนี้ คะแนนนไล้เลี้ยกันทุกครั้งเลย

    ห้องม.2/A
    ครูม.2/A-  ที่1 คือฮิวาตาริ ฮารูนะจัง จ๊ะ ภาษาจีนกับสังคมได้99 นอกนั้นเต็มร้อย
    ฮิโรมิ- ยอดเลยฮารูนะ สมที่ติดท็อป5เหมือนไคกับเรย์
    แม็ก- แถมเป็นรองประธานนักเรียนด้วย ยอดสุดๆ
    เคียวจู-  อ่ะ..... ครูจะประกาศคะแนนคนต่อไปแล้ว
    ครูม.2/A-  คิโนมิยะคุง.... คณิตได้45 วิทได้25 ที่เหลือ50 ประวัติศาสตร์ 0......
    เพื่อนในห้อง- เงียบ... ***=***(เอือมระอา)
     
    หลังเลิกเรียน
    ห้องพักครู
    ครูประวัติศาสตร์- คิโนมิยะคุง ประวัติศาสตร์ได้0อีกแล้ว.....
    ทาคาโอะ-  ......ก้าบ...(มันยากนี้)
    ครูประวัติศาสตร์- เธอสอบเข้าโรงเรียนนี้ได้ไงเนี้ย -_-
    ทาคาโอะ- (ลุงไดเต็นจิให้เข้า+ปู่+พี่+พ่อ)
    ครูประวัติศาสตร์- ปิดเทอมนี้ เธอต้องไปหาข้อมูลเี่กี่ยวกับประเทศต่างๆ ทั้งสถาที่ท่องเที่ยวหรือสถานที่สำคัญหรือจะอะไรก็ได้ที่เกี่ยวกับประเืทศนั้น มาเป็นรายงาน
    ไม่ส่งโดนซ้ำชั้น
    ทาคาโอะ-(ไม่จริง~~~~~~~!!!!!!! นอกจากเราแลล้วมีการบ้านตั้ง7วิชา กับรายงานอีก แง้ๆๆๆๆๆๆๆๆ!!!!! TT^TT  ซวยจริง!!!!)



    (โรงเรียนของเหล่าทีมbba คนที่สอบได้ 60 ขึ้นไป จะได้ทำ การบ้านปิดเทอม 4วิชา
    กับงานอิสระ ส่วนคนที่ได้ต่ำกว่านั้นต้องทำ6วิชากับงานอิสระ แต่นี้ทาคาโอะต้องทำรายงานอีกจะรอดไหมเนี้ย)


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×