ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic: Reborn ยัยหกสาวป่วนวาเรีย&วองโกเล่

    ลำดับตอนที่ #19 : วาเรีย(แอนด์วองโกเล่) โก ทู ไทยแลนด์ 100%

    • อัปเดตล่าสุด 15 ส.ค. 54


    มีข้อขัดข้องบางประการทำให้ตอนมันโดดมา2ตอน
    ___________________________________________________
    ปราสาทวาเรีย..........

    "ไปไทยกันเถอะ ^ ^" รุชขุนพูดกลางห้องนั่งเล่น
    "ประเทษไทยจ๋า ฉันมาแล้ว!!!" เหล่าหกสาวของเราตื่นเต้นที่จะได้กลับไปไทย
    "เฮ้ย หล่อนพูดอีกทีดิ" สควอโถมให้แน่ใจ
    "ไป-ประ-เทศ-ไทย-กัน" รุชเน้นทีละคำ
    "ไม่-ไป-เว้ย!!" เหล่าวาเรีย
    "ทำไมละน่าสนุกดีออก-3-" ซองพูด
    "พวกฉันมีงานที่ต้องทำไม่เหมือนพวกสวะ" แซนซัสหาข้อแก้ตัว
    "ถ้างานละก็พวกเราเคลียดิ์ให้เรียนร้อย><" ก้อยยกแผ่นงานที่ช่วยกันเคลียดิ์ตั้งแต่เมื่อคืน
    "น่าๆๆไปเหอะน่า-3-" เกลววี่อ้อนส่วนน้ำก็สนับสนุนเต็มที่
    "ไปซักหน่อยไม่เห็นเป็นไรเลย" น้ำ
    "ช่างพวกเขาถ้าไม่อยากไปก็ไม่เป็นไร - -" รุชพูด "แต่........"

    "ได้ยินว่าที่นั้นมีเหล้าชั้นดีของตะวันออกที่ทางตะวันตกหายากซะด้วย"

    ผึง!!! (เข้าหูแซนซัส) (ภายในใจ: เหล้าของตะวันออกรึ)

    "แล้วก็มีลานกว้างและโขดหินมากมายสำหรับซ้อมดาบ"

    ผึง!!!(เข้าหูสควอโล่) (ภายในใจ: สถานที่ฝึกดาบเหรอ!!)

    "แล้วก็มีที่สงบเงียบสำหรับทำกิจกรรมส่วนตัว"

    ผึง!! (เข้าหูฟราน) (ภายในใจ: ระบายอารมณ์กับเรื่องเจ้าชายโรคจิตได้สาบยเลยสิ)

    "มีสถานที่สืบหาราชวงศ์โบราณสำหรับเจ้าชายผู้สูงศักดิ์ อ้อ!!เหมือนมีร้านซูชิด้วย"

    ผึง!! (เข้าหูเบล) (ภายในใจ: ชิชิชิชิ ราชวงศ์ ร้านซูชิ)

    "มีหนุ่มหล่อๆมากมาย อ้อ!!นั้นสินะรู้สึกเหล่าวองโกล่จะมาด้วยคุณเรียวเฮก็มาซะด้วย"

    ผึง!! (เข้าลุซซูเรีย) (ภายในใจ:หนุ่มหล่อรอเจ๊ด้ว!!!!!)

    "มีที่ทำเลสำหรับการค้ามากมาย"

    ผึง!! (เข้าหูมาม่อน) (ภายในใจ: ได้เงินมากแน่เลย)

    (ไอ้ปลาดุกบอสไปไหนมันไปด้วย- -)

    "ช่างเถอะไม่อยากไปก็ไม่..............."
    "ไปกันได้แล้ว!!!!" หันมาอีกทีก็เก็บของเรียบร้อย

    'เยส!!!' เสียงในใจของหกสาว
    "เจ๊งมากเลยรุช!!!" ซอง

    "เอาละไปสนสามบินกันเลยฉันขอขับเอง!!!!!" รุชออกตัวคนแรก
    "พวกเราเตรียมพร้อม - -" ฟ้าเตือนแต่ถึงไม่เตือนที่เหลือเตรียมกินยาแก้เมารถเป็นโหล

    และรถไฟ(นรก)ก็บรรเลงขึ้นเพื่อไปสนามบิน(ยมโลก) (เอาวงเล็บออกสิเฟ้ย!!!//วาเรีย)

    >>>>>>>>>>>>>>>>>>>
    สนามบิน

    "เอาละรีบขึ้นเร็วเครื่องจะออกแล้ว!!!"

    ..........และทั้งหมดก็ขึ้นเครื่องบินไปที่ไทยส่วนพวกสึนะนั้นจะตามไปทีหลัง....แต่หารู้ไม่การไปเทียวคราวนี้เหล่ามาเฟียต้องเจองานหนักที่โรงเรียนของเหล่าหกสาวของเรา....จะเป็นอย่างไรกันหน่อ........................................
    _______________________________________________________
    มาแล้ว~~~
    ___________________________________________________________

    ณ ไทยแลนด์

    "ไทยแลนด์จ๊า!!!!!!!พวกเรามาแล้ว!!!!!!!!!" หกสาวสุดสวย(มันสวยตรงไหน//เฮียหลาม  หนวกหูเว้ย!!!!//หกสาว) ตะโกนอย่าดีใจ
    "ประเทศไทยจ๊าฉันคิดถึงเธอ~~~" ซองแถบจะตัวลอย
    "เวอร์ไปยัยซองพวกฉันก็คิดถึงT^T" ก้อย น้ำ & ฟ้า
    "นี้ๆสาวๆเมื่อไหรจะพาเดี๊ยนไปทีเที่ยวแรกซักทีเจ๊อยากไปจะแย่อยู่แล้ว-3-" ลุซซูเรียทำท่าซวยสังห่าน (หล่อนว่าไงนะย่ะ!!) สวยสั่งประหาร (ถ้าผิดอีกทีเดียวเจ๊จูบนะย่ะ!!!) แจ้ก!! สวยสังหาร T[]T (ดีมากมามะมาให้เจ๊จุ๊บที!!//ลุซ  ออกปายT[]T!!!//Me)
    "โอเค...ก้อยเรื่องรถนะโอเคแล้วใช่มั้ย" รุชถาม
    "จ๊ะ อยู่นู้น" ก้อยชี้ไปทางรถตู้
    "ห่ะ...รถตู้ไม่ได้นั่งรถแท็กซี่เหรอครับ" ฟรานถาม
    "เปลืองงบ เข้าใจมั้ยเบียดๆหน่อยแล้วกันนะ"

    'ไอ้เบียดไม่ใช่ปัญหาเฟ้ย ปัญหามันอยู่ที่...............'

    .....................................
    .........................
    ...............
    ......
    .
    เฟี้ยว!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

    "ปัญหามันอยู่ที่คนขับเว้ย!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!"

    ผ่านเหอะเห็นแล้วสงสาร - -

    ................
    ....................................

    ................
    ........

    30นาทีต่อมา

    "ถึงแล้ว!!" เกลวี่ชูมือขึ้นท้องฟ้า(ไม่ใช่ท้องของยัยฟ้านะ//เกลววี่)
    "เหมือนตายแล้วเกิดใหม่เลย~~" เหล่าวาเรีย
    "เอาละทุกท่านผู้ไม่เคยมาเยือนประเทศไทย สถานที่ที่มาก็คือ....The SM. วิทยา นั้นเอง!" ซอง(ไรเตอร์ประหยัดงบเลยให้มาเป็นไกด์-.-//ซอง)

    ...............ความเงียบมาเยือน......

    "ชิชิชิ เห้พวกเธอทำไม่ไม่เคยได้ยินที่เที่ยวแบบนี้เลยละ" เบลถาม
    "เหมือนโรงเรียนมากเลยครับ แถมสวยอีกต่างหาก--0--" ฟรานแทรก
    "ก็มันไม่ใช่ที่เที่ยว......แต่เป็นโรงเรียนของพวกฉันต่างหาก" รุชอธิบาย
    "แล้วจะลากพวกฉันมาทำไม พวกฉันไม่ได้มาเรียนนะเฟ้ย!!!!!!!!" แซนซัสว้าก(อายุมันเกินแล้วนี่เนอะ// Me หลบเพลิงพิโรธ)
    "ถ้าอย่กเที่ยว......ก็ต้องทำงานก่อนเข้าใจ๋!!!" รุชพูด ปริศนาไขกระจางสาเหตุที่ลากมาไทยคือ.....ให้มาทำงาน!!!!!
    "เดี๋ยวนะ อย่าบอกนะว่า ไอ้หนูวองโกเล่นั้น!!!!!" สคอโล่เพิ่งนึกได้
    "ฉันเป็นคนบังคับเอง" รุชเน้นคำว่าบังคับ (พระเจ้าจอส์ช่างน่ากลัวจริง)
    "เพราะงั้น" รุชปรบมือสองที "สาวๆมาช่วยกันลากเร็ว^ ^"

    และวาเรียก็เข้าไปใน The  SM. วิทยา ทันที ทั้งๆที่.....ปิดเทอมทำไมต้องมาเหรอ....

    หลังจากนั้น ห้องผอ.

    "ผอ. ค่ะ!!!มาแล้วค่ะ!!!"
    "โอ้~~ขอบใจมากเลยนะ"
    "เฮ้ย!!ไอ้หนูองโกเล่" สควอโล่
    "หวัดดีครับท่าน T[]T" สึนะทำหน้าแทบร้องให้(ที่จริงร้องไปแล้วละ- -)
    "เอาละถ้างั้นฝากให้ประธานนักเรียนต่อแล้วกันนะ ฉันมีธุระต้องทำอีก" แล้วผอ.ก็ออกจากห้องทันที

    หลังจากนั้น

    "รีบๆอธิบายมาซะว่าทำไมพวกฉันต้องมาโรงเรียนสวะ.......โรงเรียนพวกหล่อนด้วย- -*" แซนซัสถามแต่เผลอมีคำว่าสวะหลุดออกมาจึงโดนรุชปาแจกันใส่(เฮ้ย!!รุช!!เดี๋ยวเดี๊ยนไม่มีตังส์จ่ายนะ//Me)
    "หึหึหึหึหึ ทีฉันต้องเรียกพวกนายมา............เพื่อที่จะ..........แสดงละครไงเล่า!!!!!"

    "แสดงละคร!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!" เหล่าหนุ่มๆมาเฟียตาแถบถล่นออกมา
    ".....เฮ้อ~~~ก็นะมันเป็นปัญหานะ ทุกๆช่วงปิดเทอมเราจะมีงานประจำปีทุกครั้งแต่ ปีนี้มันก็ดันเกิดปัญหาพวกสมาชิกชมรมการแสดงต้องไปประกวดละครเพลงระดับโลก เลยไม่ว่างที่จะมาแสดงให้ ดังนั้น!!!! พวกฉันจึงปิ้งไอเดียขึ้นมา ละครปีนี้มันต้องแปลกใหม่!!" รุชสาธยา
    "อย่าบอกนะว่า............" สึนะพอเดาได้
    "ใช่!!! ละครปีนี้เราจะให้วองโกเล่กับวาเรียมารวมแสดงด้วย!!!!"
    "ม่ายจริง!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!" เสียงโหยหวนของเหล่าวาเรีย&วองโกเล่

    "มันเป็นเรื่องจริง! ประธานนักเรียนรับผิดชอบทุกแผนก สเปลบี รุช หรือ ปอ รัชชัน!!" รุช
    "ชมรมกีฬาจัดการสถานที่ ยามาโมโตะ ซอง หรือ เพลง ประภารัน!!" ซอง
    "ชมรมหนังสือพิมพ์จัดการรายการของงาน ก้อย กิริณา หรือ ฮิบาริ ฮารุซากิ!!!" ก้อย
    "ชมรมดนตรีจัดการฝ่ายบันเทิง โกคุเดระ เกลววี่ หรือ ตุ้ง พันสะนา!!!" เกลววี่
    "ชมรมกิจกรรมจัดการเต้นงานและกิจกรรมรอบๆ น้ำ สมัชชะ!!" น้ำ
    "ชมรมหนังสือพิมพ์จัดการประชาสัมพันธ์ ฟ้า ศิริธัน!!!!" ฟ้า

    "พวกเราหกคนจะจัดงานให้ดีที่สุด!!!!!!!!!!!!!!" หกสาว

    'งานเข้าแล้วตู -[]-' เหล่าวาเรีย&วองโกเล่

    _________________________________________________________
    บทต่อไป........หุหุหุ ไม่บอกดีกว่าลุ้นเอง -w-

    อ้อ!!ลืมๆ รูปโรงเรียนของหกสาว


    โรงเรียนระดับสากลเชียวนะ มีนักเรียนหลายเชื้อชาติมาเรียน แต่ว่าต้องมีชื่อไทยใช้ด้วย รวมชายหญิงนะ

    นี้คือสวน

    ห้องสมุด

    โรงอาหาร(แต่ที่จริงเหมือนร้านสวนใหญ่นักเรียนเอาข้าวมาทานเอง)

    สระว่ายน้ำโรงเรียน
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×