คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #16 : ตอนพิเศษ อดีตอันน่ากลัวของสควอโล่ (ของบอกเลยว่าข่มขืนมาก เข้ามาแล้วจะรู้)
ย้อนไปเมื่อสควอโล่ อายุได้ 8 ขวบ
ปราสาทสเปลบี
เด็กหนุ่มนามสเปลบี สควอโล่ที่ถูกมอบหมายให้ดูแล สเปลบี รุช น้องบุญธรรมตัวเอง
________________________________________________________
นอกรอบเอาละค่ะ ไรเตอร์มีเรื่องที่ค้างคามาเฉลยในความเป็นจริงแล้วถึงจะเขียนว่าเป็นน้องต่างแม่ แต่ที่จริงแล้วก็คือ รุช เป็นเด็กที่ถูกภรรยาอีกคนของพ่อสวอโล่เก็บมาเลี้ยงและเลี้ยงดูแบบพี่น้อง เอาละค่ะหายคาใจแล้วนะค่ะ -w- (พี่ขู่มาว่าอย่าทำเป็นลึกลับให้เฉลยซะ ไม่งั้นจะไม่รับประกัยความปลอดภัยหนังสือการ์ตูนไรเตอร์ - - ที่จริงคือไอ้พี่คนนี้มันตั้งใจขโมยตั้งแต่แรก- -)_____________________________________________________________
ที่ยังเป็นเด็กน้อยอายุได้แค่ขวบเดียว ซึ้งทั้งสองอยู่ในห้องนั่งเล่น
"รุชอย่าซนเชียวนะ!!" สควอโล่ตัวน้อยกล้าวตักเตือนน้องเค้าไม่ให้เล่นซนแต่มิวาย
"บู้!!" เด็กหญิงที่ท่าทางอารมณ์เสียคลานไปชนกับตู้กระจกซึ้งมีแจกันมูลค่ามหาศาลวางอยู่จนร่วงลงสู่ผื้น
"เฮ้ย!!!!!!!!!!!!!!" ยังโชคดีที่สควอโล่น้อยรับทัน
"หนอย~~~~~ยัยรุชบอกให้ระวังไงเล่า!!!!!!!!!!!!" สควอโล่เผลอตะคอกรุช
"อุ........" เด็กหญิงตัวน้อยทำท่าร้องไห้
"....ค....คือรุช.พพ......พี่ขอโทษนะ.....อย่าร้องนะ =[]=" สควอโล่ทำท่าปลอบ
"แง้!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!
!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!" ไม่ทันเสียแล้ว- -
และก็ทำให้รู้ว่า2คู่นี้ มีพลังเสียงอันน่ากลัวแต่เด็ก
___________________________
...............................
.................สควอโล่อายุ9ปี................
ในช่วงวันหยุดคาบัคโรเน่ ดีโน่ มาเที่ยวบ้านสควอโล่ ซึ้งพอดีกับที่รุชกำลังหัดเดินอยู่พอดี
"ฮึบ!!!!!!!" รุชซึ้งยืนขึ้นมาได้ก็กำลังเดินไปหาดีโน่กับสควอโล่
"เก่งมากเลยรุชจังสมเป็นน้องสควอโล่จริงๆ" ดีโน่วัย9ปีกล่าวชมและอุ้มรุชขึ้นมา
"เฮอะ!!! เพราะเป็นผู้หญิงไม่ปกติไงถึงเดินได้ซะคล่องขนาดเนี้ย" สควอโล่แหย่รุชเล่นๆแต่หารู้ไม่
"เฮ้ย! รุชจังไปไหนนะ" รุชกระโดดจากตักดีโน่และเดินไปตรงตู้เก็บมีด
"ก่า(ฆ่า)!!!!!!!!!!!!!!!" รุชปามีดใส่สควอโล่และดีโน่ที่พลอยโดนลูกหลงด้วย
"อ้าก!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!"
และนี้คือสิ่งที่แสดงให้รู้ว่ารุชฉายแววนักฆ่าแต่เด็ก=[]= เพราะนอกจากปามีดแล้วยังมีคำว่าฆ่าอีก(ก็ตัวการคือพี่ตัวดีของรุชไงเล่า-[]-)
_______________
.................
..............สควอโล่อายุ 12 ปี
เรื่องเกิดขึ้นตอนที่สควอโล่ต้องไปรับรุชที่ รร. อนุบาล(มาเฟีย)
"ทำไมฉันต้องมารับเธอด้วยเนี้ย-*-" สควอโล่บ่น
"ก็ปะป๋ากับมะหม้าไม่อยู่นิ-3-" รุชวัย5ขวบพูด
"อีกอย่างปะป๋าบอกว่า กลับคนเดียวมันอันตรายเดี๋ยวมีคนลักพาตัวด้วย -3-" รุชเสริม
"เหอะคนอย่างเธอไม่มีใครเค้าเอาหรอก -.- ม้าดีดกะโหลกจะตายชัก" สวอโล่
หมับ!!!
รุชจับแขนเสื้อสควอโล่และ
"ตาพี่เฮงซวยมาว่าเค้าไม่มีเสนห์!!!!!!!!!!!!!!!!!!" รุชจับสควอโล่ทุ่มและวิ่งงอนกลับบ้าน
"ถ......ถึงบอกไงว่าไม่มีใครกล้า.....อูย~~~กระดูกหักมั้ยว่ะ T T" สคอโล่น้ำตาเล็ด
"เฮ้ย!!!!สควอโล่O[]o" ดีโน่ที่เดินผ่านมา
________________________________________
...............สคอโล่อายุ20.......
"ฉันจะไปเรียนต่อที่ไทย!!>[]<" รุชประกาศก้งอกังวาลใส่หูสควอโล่ในขณะที่เก็บเสื้อผ้าเรียบร้อย
"เฮ้ย!!ยัยรุชเธอคิดอะไรอยู่เนี้ย!!" สควอโล่พูดหลังจากปลีกตัวมาจากกองวาเรีย
ฉันทนไม่ไหวแล้วไงตั้งแต่เข้าทำงานที่วาเรียก็ไม่เคยมีเวลามาซ้อมกับฉันเลยซักนิดไหนจะ@@@@####!@#@$#####*(&^(^*%*% $%^(&(^ เพราะงั้นฉันจะไปเรียนต่อที่ไทย!!!!!!!!!" รุชร่ายเป็นชุด
"เดี๋ยวสิรุช!!!!!!" สควอโล่ตั้งใจจะดึงตัวรุชแต่เหมือนฟ้าจงใจทำให้สควอโล่ลื่นและดันไปคว้ากระโปรงรุชจนหลุด(เป็นเรื่อง =[]=)
"............ค.ค.ค...คือมันเป็นเหตุสุวิสัยนะเว้ย =[]=" สควอโล่
"ฉันเกลียดพี่ที่สูด!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!
!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!"
และสิ่งที่รุชได้ให้ไว้กับสควอโล่ก่อนไปเรียนต่อที่ไทยคือ.......รอยแห่งการทำลายล้าง(คงรู้นะคืออะไร)
.......................และนี้คืออดีตอันน่าข่มขืนของสควอโล่........................
_______________________________________________
ปัจจุบัน
"ยัยนั้นแพลงฤทธิ์แต่เด็กโตมาโคตรเหี้ยม........" สควโล่ที่นั่งนึกถึงอดีตอันน่าเศร้าของตนเองก็มานั่งกอดเข่าอย่างสลดในมุมมืด(คือเข้าใจหน่อยนะว่ามันเป็นเรื่องไม่น่าคิดนนะ)
ในขณะเดียวกันวาเรียก็คิดว่า ชักไม่ค่อยอยากขัดใจผู้หญิงรายยนี้เท่าไหร
..........................................
จงจำไว้อย่ามาท้าทาย สปลบี รุช และอย่าทำร้ายHell Angalของเธอ เพราะคุณจะพบกับความตาย ด้วยความปราถนาดีจาก กลุ่มHell Angal
"อย่าหาเรื่องเธอนะจ๊ะ" By ซอง&ก้อย&ฟ้า&เกลววี่&น้ำ
_________________________________________________________
อ้อ!!!!!ลืมบอกไปคุณไรเตอร์ฝากมาเที่ยวหน้าเราจะบุกไทยกันจ้า!!!!!By ก้อย
อย่าลืมติดตามชมนะจ๊ะBy ซอง
ความคิดเห็น