คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #14 : Bresharia Brandtazear
รูป :
ชื่อ : บีร์ชาเรีย (Bresharia)
นามสกุล : แบรนด์ทาเซียร์ (Brandtazear)
ชื่อเล่น : บีร์ช่า
ส่วนสูง : 167
น้ำหนัก : 48
ชอบ : 1.นวนิยายกลิ่นอายความเกรียน(?) แม้จะต้องหาเงินด้วยการไถ่เงิน(?) จะต้องขโมยตังค์คนอื่น ก็ต้องซื้อมันมาครอบครองให้ได้ (ชั่ว!!) รักซึ้งความว่างงาน แต่ไม่ชอบความน่าเบื่อ เพราะถ้าว่างงานเธอจะได้หาเรื่องสนุก(ที่คนอื่นไม่ขอวนุกด้วย)ทำ แต่ความน่าเบื่อมันไม่ทำให้เธอมีชีวิตชีวา เธอจึงต้องหาความตื่นเต้นใส่ตัว ^[++]^ , เวลาเจอสิ่งพวกนี้เธอจะชิ่งไปหามันตามกลิ่น(?)ทันที แม้ว่าจะอยู่ในเวลางานก็ตาม
2. ฮิบาริ เคียวยะ ยามหัวเสีย คิดว่ามันไม่น่าตื่นเต้นรึไงการที่จะเห็นอีตาขี้เก๊กนี้ หัวเสียหรือเก๊กแตกนะ!!! วันไหนที่หมอนั้นหัวเสียนะมันมักจะมีเรื่องสนุกๆเข้ามาหาตลอดเวลาเลยละขอบอก!!
เกลียด : 1 ผู้ที่เกรียนกว่าตัวเอง (//ในโลกนี้จะมีใครเกรียนกว่าหล่อนอีก!!) โดนหาว่าไอคิวต่ำ ใครด่าเธอจะมีอันเป็นไปทุกราย เพราะ เธอ เริ่ดทุกเรื่อง!! (//มั่ว!!!)
2 คนที่ไม่เคยคิดจะแสวงหาความแปลกใหม่ ในชีวิตนี้คนเราจำเป็นต้องอยู่กับสิ่งเดิมๆ ปกติทั่วไปเหรอ!! ขอบอกเลยว่าพวกนายนะโลกแคบมาก!! ชีวิตของมนุษย์คิดว่ามันจะยาวนักรึไง การที่ต้องทนอยู่กับสิ่งเดิมๆและต้องทำซ้ำกันในแต่ละวันอย่าง อาบน้ำ กินข้าว แปรงฟัน ไปทำงาน เข้านอน วนไปมา โธ่!! สนุกตายละ!! ถ้าหากต้องทนทำเรื่องน่าเบื่อไปทุกๆวันละก็สู้ฉันเดินไปแสวงหาสิ่งใหม่แล้วยอมให้คนอื่นมองว่าแปลกประหลาด ยังจะสนุกกว่าซะอีก
นิสัย : เกรียนได้อย่างเทพ ข้าไม่อายใคร ไม่แคร์ใครถ้าข้าจะเกรียนไม่รู้เวลา ข้าไม่รับผิดชอบถ้าใครเป็นโรคประสาท เพราะความเกรียนของข้า เพราะคนที่ทนไม่ไหวมันผิดเอง(เลว) ข้าเกรียนกว่าเจ้าได้ แต่อย่ามาเกรียนกว่าข้า เพราะข้าคือ Lord Of The เกรียน!!!(มันบ้า) นี้ละคือคติประจำใจของ บีร์ช่า เทพเจ้าความเกรียนที่เหล่าศาสดาต้องก้มหัวให้ (สรุปว่าที่พล่ามมามันแค่คติประใจรึ ?!!!) เข้าหาคนอื่นด้วยความเกรียนนำหน้า ความพิสดารมาเป็นรอง มารยาทมาเป็นสุดท้าย ไม่มีคนปกติคนไหนที่สามารถอยู่ด้วยโดยไม่ประสาทแตกภายในหนึ่งชั่วโมง แม้แต่แก็งเดียวกันยังใช้เวลาเป็นชาติ(?)กว่าจะเข้าใจและบรรลุแรงต้านทานความเกรียน บีร์ ได้ ชื่นชอบซึ่งความประหลาดพิสดาร เคยใฝ่ฝันว่าอยากแต่งงานกับชายหนุ่มรูปงาม(ไส้)และสวมชุดแต่งงานเผ่าจาไมก้าและจัดงานเลี้ยงที่ทุ้งหญ้าสาวันน่า ปิดท้ายด้วยงานเต้นรำกังนัมสไตน์ (อะไรของมัน!!!!) เธอบอกว่าเลวี่คือผู้ชาย 1ในล้าน ที่ความหล่อเหล่า(?!!)ไม่สามารถหาที่ไหนได้อีกแล้วในโลกนี้เพราะฉนั้นเธอจึงตั้งปณิธานไว้ว่าต้องพาเลวี่มาเป็นทาศความรัก(=[]=!!!)ในฮาเร็มเธอให้ได้!! ในหนึ่งวันสามารถสร้างปัญหาที่ยิ่งใหญ่กว่าหายนะของหายนะของอภิมหาโคตรหายนะได้ถึงสามครั้ง นักก่อเรื่องตัวแม่ที่ชอบสร้างหนี้สินในการซ่อมแซมซากสิ่งก่อสร้างต่างๆจากการละเล่นของเธอ(?)แก่ผู้เกี่ยวข้องรอบด้าน = = เข้าใจอะไรได้ยากของมากของยากของโคตรยากของเศษเสี้ยวอภิมหาโคตรยากและจากมากสู่ยากสู่โคตรของอภิมหายาก (บอกแค่เข้าใจยากก็พอเว้ย!!!) ฟังหูซ้ายทะลุหูขวา ไอคิวสูงกว่าปลาทองของนิดของโคตรอภิมหานิด=A= แต่ชอบเสนอหน้าไปหาเรื่อง(สอดรู้)ชาวบ้านไปทั่ว!! ซึนแตกได้ง่ายๆแค่โดนคนอื่นหาว่า โง่กับไอคิวต่ำ เพราะเธอเชื่อว่าเธอเป็นผู้หญิงที่เริ่ดแปลกใหม่แหวแนว(?)!! ที่สุดในปฐพี บีร์ รักซึ้งการว่างงานจากภารกิจเพราะมันจะทำให้เธอสามารถหรอะไรใหม่ๆหรือไม่ซ้ำแต่ละวันมาเกรียนใส่ตัวเองเล่นๆได้ แต่ไม่ชอบความน่าเบื่อเพราะว่ามันไม่มีอะไรให้น่าตื่นเต้น สรุปก็คือมันไม่ใช่คนปกติแบบชาวบ้านเขา ง่ายๆสั้นๆโดยรวมว่า……มันเกรียน!!
งานอดิเรกยามว่าง :1 ไม่มีอะไรมาก~~~ แค่หาความเกรียนใส่ตัวและใส่คนรอบข้าง สอดรู้เรื่องชาวบ้าน คิดค้นการละเล่น(?)ใหม่ตามภาษาคนชอบเกรียนและไอคิวหามีไม่(?) ทั้งระเบิดหอไอเฟล(?) ตำน้ำพริกในแม่น้ำเวนิส(?) แค่นั้นเอง.....(//สาบานว่าแค่) ,
2 เป็นสโตรกเกอร์ที่ตามติดเลวี่เหมือนดุจเงาในยามที่เธอไม่รู้จะเกรียน(?)ใส่ใครดี(?) หรือไม่มีเหยื่อ(?) พยายามสืบความลับว่าเลวี่ใช้อะไรทาหน้า
3 ไปหาฮิบาริ เคียวยะ~~~ ถึงจะบอกว่าไม่ชอบความซ้ำซากก็เถอะนะ แต่ที่ต้องไปหาทุกวันนะเพราะบางทีอาจจะเจออะไรสนุกๆก็ได้ ถ้าโบนัสแตกก็คือการที่ทำให้ฮิบาริ เคียวยะ หัวเสียได้ (แต่ใจจริงคือฉันอยากไปแกล้งหมอนั้นต่างหาก แกล้งใครก็ไม่สนุกเท่าแกล้งหมอนี้หรอก ^[++]^ // บีร์)
อาวุธประจำตัว : มีดสั้น2เล่ม กับความเกรียนที่ทำให้ศัตรูประสาทแตก ^[++]^
เป็นอวตารของ : เบลเฟกอล
คิดยังไงกับต้นแบบอวตารออริคุณ? : แหม...ไม่มีอะไรน่าสนใจหรอกค่า แค่หล่อ(?) มีตังค์(?) อัจฉริยะข้ามคืน(?) ไม่มีอะไรให้น่าคบหาหรอกค่า ^0^ (เหรอ = =) แต่จะมาเกรียนกว่าบีร์ช่ามันยังไรไปล้านปีแสง!! (//นี้พอใจแค่เรื่องนี้ใช่มั้ย)
อยากเพิ่มเติมอะไรที่เกี่ยวกับลูกคุณมั้ย? เผื่อไรท์ลืมถาม? : ไม่มีอะไรจ้า นอกจากขอให้ระวังความเกรียนของบีร์ช่ามันจะกระเด็นเข้าลูกตา ^.^ (//โดนถีบออกนอกกรอบ)
*ประวัติไม่ต้อง เพราะพวกนางคืออวตารวาเรีย คึคึ~ ♥
ถามให้เจ้าของออริตอบแต่ไม่มีผลกับการคัดเลือกแต่อาจจะใช้ในนิยาย~
ไอดอลในวาเรีย : เอาจริงๆแล้วเราชอบทุกคนในวาเรียเลย แต่ไอดอลในหัวใจยกให้ ป๋าแซนซัสค่ะ ^ ^
เหตุผลที่ชอบ? : อย่างแรกเลยคือ หล่อ (//ไม่ใช่!! =A=) เป็นเพราะว่าถึงแม้แซนซัสจะเป็นคนโมโหร้าย แต่ว่าที่จริงแซนซัสยามคับขันก็จะพึ่งพาได้มากเลยทีเดียว แถมป๋าท่านยังรักวองโกเล่มากเลยด้วย ที่ได้ใจไปเลยก็คือรักเท็นเท็นเหมือนลูกสาวแท้ๆ เพิ่งรู้ว่ามีสัญชาตญาณความเป็นพ่อเต็มเปี่ยม >0< ( ไม่มีใครบอกก็ไม่รู้หรอกนะค่ะว่า ป๋าเขาแค่ซึนไปเอง # โดนป๋าอัด)
คิดยังไงกับคู่ของอวตารที่คุณสมัคร : ฮิบาริเหรอจ๊ะ >< น่าสงสารอยู่เหมือนกันเจ้าค่าเอ้ย เก๊กหล่อ(?)อยู่ตลอดทั้งวันท่าทางจะเมื่อยหน้า(//เกี๋ยว) อย่าเครียดมากไปนะตัวมาเกรียนกันเถอะ!! (//ยัยบ้า!!!) แหม....ทำเป็นพูดไปว่าไม่ชอบสุมหัวแต่พอเห็นใครลำบากเฮียถลาเข้ามาช่วย(ขย้ำ?)
ทัศนคติที่มีต่อวาเรียทั้งเจ็ด : ป๋าแซนซัส หล่อ เท่ โหด ไสตน์หนุ่มแบดบอย คนนี้แหละใช่เลย =.,= (//โดนเหล่าแม่ยกรุมกระทืบ) อย่างที่บอกแหละจ๊ะถึงจะดูโหดร้าย แต่เขาก็พึ่งพาได้เสมอเลยละ เขาแสดงความรักลูกน้องตามสไตน์ของเขา(?)
สควอโล่คุง ขอก้มกราบคารวะท่านอาจารย์!! ท่านช่างอดทน ช่างถึก!! ทนแรงทนมือทนบาทาป๋าแซนได้อย่างไรกัน!! แอบซึนเดระ!! เป็นพี่ชายที่แสนดีที่เอาการเอางานกว่าคยอื่นในวาเรียแล้วละ(?)
เบลเฟกอล เจ้าชายสุดหล่อยิ้มสวย(?) ความเกรียนและความกวน ผสมกันได้อย่างลงตัวจนน่าเชือดทิ้ง ไม่อยากเชื่อว่าจะได้ใจเท็นนี่(?)ของฉันไปครอง!! (//โดนไรท์กระทืบซ้ำแผลเก่า) เกรียนได้ขนาดนี้ไม่อยากเชื่อว่าเขาคืออัจฉริยะ เมก้าเคลฟเวอร์!! ว่างๆมาติวหนังสือให้ที ถึงแม้มันจะเข้าหูทะลุอีกข้างก็ตาม (หัวเราะ)
มาม่อน อร้าย!!! เขาจะเอากลับบ้าน คนนี้น่ารักน่ากอดเหมือนตุ๊กตามาก!!!! เขาจะเอากลับไปนอนด้วย (//หอบใส่ถุง) (//โดนเหล่าแม่ยกตบกระเด็น)
เจ๊ลุซซูเรีย ใครว่าเจ๊เขาไม่สวย เจ๊เขาสวยแบบมีสไตน์!! เริ่ด!! ทำอาหารได้โคตรอร่อย อยู่กับเจ๊หน่ะไม่ต้องกลัวอดตาย
เลวี่ โอ๊ะ!! คนนี้เราจะเกลียดเขาไม่ได้นะ หมั่นไส้ก็พอ!! (//โดนเลวี่ช็อตไฟฟ้า) เขาควรเอาเป็นตัวอย่างนะเพราะเขาเคารพเจ้านายและไม่เคยคิดที่จะทรยศเลยด้วย (แม้การกระทำมันจะเวอร์ไปก็ตาม)
ฟราน กบน้อยเคโระๆ แหม...น้องกบจ๋าหน้าตาใสๆแบบหนุ่มโชตะ(?) เยี่ยงหนูทำไมถึงกวนได้อย่างลงตัวจังเลยจ๊ะ แต่ไม่เป็นไรให้อภัยได้เพราะน่ารักดี (//ดูเหตุผลมัน = =)
เท็นเท็นจัง นางคือผู้ปกครองวาเรียควอลิตี้!!! หนูเธอน่ารักน่ากอดมาก!!!! ผู้หญิงอะไรจะครบสูตร สวย!! น่ารัก!! เก่ง!! ซึนเดระ(?)!! หนูเธอมีความเป็นตัวของตัวเองมาก ใช้งานสควอโล่ได้เยี่ยงผู้รับใช้ได้อย่างไร โอ้ว!! กู้ดจ๊อบ =w=b!! (//โดนหลามๆถีบ) รักป๊ะป๋าแซนซัส นี้คือจุดหนึ่งที่เราชอบมากที่สุด น่าร้ากกก~~~~ ><
สมมุติว่าไม่ติดขึ้นมาล่ะ..? : ช่างมันเถอะค่ะ แค่ช้ำใจจนดื่มนมเมาแอ๋ และไปโดดน้ำตายที่คลองแสนแสบ T T (//เวอร์) 555++ ล้อเล่นจ้า แค่เสียดายนิดหน่อยเองจ้า และมันยังเป็นเหมือนบทเรียนและกำลังใจด้วยนะว่าต่อไปเราต้องทำให้ดีกว่าเดิม!! โอ้!!
ทนการดองได้ยาวนานแค่ไหนเออ~ : ทำไมจะไม่ได้จ้า (//เพราะเรามันก็ดองข้ามปี =w=!! )
โดนยำเละ..? : ยำได้ตามสบาย เพราะลูกสาวเราบีร์ช่าเขากระดูกหนา แถมมันยังเกรียนและรั้วได้ใจ เละแค่ไหนก็บ่หยั่น!!
ขอสามคำให้ฟิคเรื่องนี้ : รัก-วา-เรีย!!!! (Forever!!)
ฝากอะไรถึงไรท์...? : ขอให้ฟิคเจริญรุ่งเรื่อง และขอให้มันรั่วเยอะๆ เพราะเราชอบ!!! ว่ะฮะๆๆ!!!
# คำถามนอกเรื่อง
คิดยังไงกับพวกที่ชอบก็อบ เกรียน แถ เนียน ลอก : แค่สงสัยว่าเขาเกรียนเพื่ออะไร หึ!!
มีอะไรอยากฝากพวกที่ชอบก็อบมั้ยคะ? (ขอสามคำ) : คุณ-เป็น-ใคร ^ ^* (ยิ้มเย็น)
ความคิดเห็น