ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic: Reborn ยัยหกสาวป่วนวาเรีย&วองโกเล่

    ลำดับตอนที่ #14 : คืนของวาเรีย (ภาค1)

    • อัปเดตล่าสุด 2 ส.ค. 54


    มาแล้ว~~~~
    _________________________________________________________________

    หลังการอาละวาดของรุชทำให้หลังคาปราสาทพังไปครึ่งนึง จนพวกวาเรียต้องลากสังขารไปซ่อมให้

    'โดนบังคับต่างหากโว้ย!!!!!!!'  เสียงในใจของหนุ่มๆวาเรีย

    ด้านหกสาว

    "เฮ้อ~~น่าเบื่อจังไม่มีอะไรให้ทำรึไงน่า- -" รุชพูดขณะนั่งอ่านหนังสือ
    "ก็เธอเล่นถล่มปราสาทซะจนเป็นขนาดนั้นนิ" น้ำตำหนิ
    "ก็เจ้าเบลมันทำฉันอารมณ์เสียนิ-*-" รุช
    "หิหิ แต่ฉันเห็นด้ยวนะมันน่าจะมีอะไรสนุกๆทำอย่างแกล้งวาเรีย........แกล้ง" ซอง
    ................
    ...............................
    ...........................................
    "หิหิหิหิ ~~~~~" เสียงหัวเราะของหกสาว
    "พวกเราคิดอย่างที่ฉันคิดมั้ย~~" เกลววี่
    "แน่นอนสิ หึหึหึ~~" รุช
    "ก้อยงานนนี้ต้องอาศัยฝีมือการถ่ยรูปของเธอแล้วนะ~~~" ฟ้า
    "แน่นอน~~จะแปลงให้เหมือนไปเลยหิหิ~~~~" ก้อย
    "เพราะบรรยากาศมันชวนให้*ไอ้นั้น*ออกมาเนอะอยากรู้จังเลยว่าพวกบ้าเลือดถ้ารู้ตัวว่าต้องทำงานกับคนแบบ*นั้น*จะทำอย่างไร~~~" ซอง
    "แต่งานนี้ต้องขอคามช่วยเหลือจากลุ่มพันธมิตร หิหิหิ" น้ำ
    "เป็นความคิดที่ดีนะ" เกลววี่

    "หิหิหิหิหิ หึหึหึหึ~~~~~~~~~~"

    หกสาวของเราจะทำอะไรกันไหนจะร้อยยิ้มและเสียงหัวเราะปริศนาอีก ถ้าอยากรู้ต้องดู นุฟุฟุฟุ หิหิหิ~~~~~~

    ทางหนุ่มๆบนหลังคา

    "มีใครจะเอากาแฟบ้าง~~" รุชถือถาดกาแฟมาบนหลังคา
    "เอา!!" เหล่าวาเรีย
    "ชิชิชิ อย่างเธอมีน้ำใจด้วยเหรอ เอ๊~~ไปไหนแล้วอ่ะ" เบลหยิบกาแฟมาจากรุช แต่ไม่ทันจะพูดจบรุชก็หายไปทันตา
    "เอาเถอะน่ารีบๆทำเถอะย่ะ จะได้เสร็จไวๆ" ลุซซูเรียพูด เหล่าวาเรียจึงกลับมาทำงานต่อ
    แต่...ทำไมตาขวาถึงกระตุกหน่อ (ก็จะเจอเรื่องร้ายๆไง// Me)

    ด้านสาวๆHell Angal

    "ฮัลโล รีบอร์นรึเปล่าค่า~~~" ซองโทรหารีบอร์น

    ['ดีจ้า มีอะไรงั้นเหรอซอง']

    "คือว่าเรื่องมันมีอยู่อย่างนี้ค่ะ******************************เลยอยากให้รีบอร์นมาช่วยพวกเราหน่อย โดยเฉพาะมุคุโร่นะค่ะ" ซองอธิบาย

    ['อยากให้ทำไอ้นั้นนะเหรอ ได้สิ']

    ด้านหนุ่มวองโกเล่ หลังจากรีบอร์นวางสายจากซอง

    "เรื่องมันก็เป็นแบบนี้แหละ เพราะงั้นใครไม่ไปพ่อเป่ากระจุยนะ" รีบอร์น(บังคับ)ให้พวกสึนะไป

    'ถึงไม่บอกก็รู้อยู่ดีว่าไม่ไปจะเจออะไร-[]-' ความคิดทุกคน

    "แล้วเรื่องมุคุโร่จะทำไงละรีบอร์น" สึนะถามเพราะมุคุโร่ยังอยู่ในคุกวินดีเช่อยู่
    "ก็ให้คนแต่งไปคุยไงละ เอาละเตรียมตัวซะ!" รีบอร์นสั่ง
    (ว่าแต่ทำไมต้องเป็นฉันด้วย!!//Me)

    ถึงปากจะบอกอย่างนั้นแต่ในใจ

    'สนุกแน่งานนี้ -w-'

    ด้านสาวๆ Hell Angal

    "ว่าไงเรียบร้อยมั้ย" รุชถาม
    "100% ทางวองโกเล่ให้ความรวมมือ" เกลววี่
    "แล้วภาพละ เสร็จรึยัง" น้ำถามฟ้ากับก้อย
    "เรียบร้อยแล้วละ" ฟ้า
    "สมบูรณ์แบบสุดๆ" ก้อย
    "เอาละทีนี้ก็เริ่มแผนการ พวกเราHell Angal" ซอง

    "สู้ๆ!! เยห์!!!" หกสาว

    หลังจากนั้นตอนค่ำ

    "ทำไมต้องทำตามคำสั่งยัยพวกสวะนั้น!!!!" ซันซัสโวยวาย
    "ฉันก็ไม่อยากหรอกเว้ยไอ้บอสตะไล!!!" สควอโล่

    * พวกรุชทิ้งข้อความไว้ว่า 'คืนนี้มี ธุระอาจจะไม่ได้กลับช่วยตรวจตราปราสาทให้ด้วย ใครไม่ยอมทำตาม ฉันรู้เมื่อไหร----ไปพบยมบาลในนรกซะ-----'

    "เจ๊ว่าเราอย่าบ่นกันเลยนะ รีบๆทำจะได้รีบนอนไง เดี๋ยวใบหน้าอันเปล่งปลัง(ตรงไหน-*-)ของเจ๊พังหมด" ลุซซูเรีย
    "Meเห็นด้วยนะครับ" ฟราน

    ระหว่างเดินๆไปก็ไปเจอสมุดเล่มนึง

    "หือ...สมุดอะไรน้า~~" เบลหยิบขึ้นมาดู
    "ไหนๆเจ๊ดูหน่อย 'รายชื่อนักเรียนที่เสียไปแล้วของ The SM. วิทยา' โรงเรียนของสาวๆนี้หน่า!!" ลุซซูเรีย
    "พนันได้เลยว่าของยัยแว่น(ก้อย)นั้นแน่-*-" สคอโล่พูดพลางเปิดหนังสือ
    "ฮือ~~อดีต ผบ. ครับช่วยเปิดย้อนไปอีกทีสิครับ" ฟรานบอกสควอโล่เลยเปิดไปแล้วก็เจอรายชื่อว่า

    กลุ่มหกราชันต์รุ่นที่ 30 ที่เสียไปเมื่อ วันที่ XI เดือน XV ปี XXXX

    1. สเปลบี รุช (ปอ รัชชัน)
    2. ยามาโมโตะ ซอง (เพลง ประภารัน)
    3. ก้อย กิริณา (ฮาบาริ
    4. น้ำ สมัชชะ
    5. โกคุเดระ เกลววี่ (ตุ้ง พันสะนา)
    6. ฟ้า ศิริธัน

    ........................................................
    ...........................................
    ................................
    ...................
    .......
    .
    เงียบมาเยือน
    .
    .......
    .................
    ......................................
    ................................................

    "คิดแบบผมมั้ยครับ B1" ฟรานถามเบล(เหงื่อแตก)
    "ชิชิ เจ้าชายก็ว่าอย่างนั้นแหละ" เบล(เหงื่อแตก)
    "ใครก็ได้บอกทีว่าเจ๊ฝันไป" ลูซซูเรีย(เหงื่อแตก)
    "งั้นคงฝันแบบเดียวกับแกละ ไอ้พวกสวะ!!" ซันซัส(แอบเหงือแตก)
    "บอสว่าอย่างไรผมว่าอย่างนั้นครับ" ไอ้หน้าปลาดุกเลวี่(เหงือแตก)
    "ใครที่ไหนจะไปฝันแบบเดีญวกันห่ะ!" สควอโล่ (เหงื่อแตก)

    อย่าบอกนะว่า............

    ตรูทำงานกับผี อ้าก!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!


    -------------------------------------------------------------
    Oh My god!!! นี้มัหมายความว่าไงกันนะ ทำไมถึงกลายเป็แบบนี้หากอยากรู้ ก็ติตามได้ใน คืนของวาเรียภาค2!!!!!
    --------------------------------------------------------------

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×