คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #14 : ท้าดวล ฮารูนะvsมินมิน เปลี่ยนตัวแข่ง
คฤหาสน์ฮิวาตาริ
สาวน้อยฮารูนะกำลังนั่งทานอาหารเช้าที่โตะกินข้าวสุดหรูกับไคพี่ชาย
เมด1- คุณหนูค่า มีจดหมายถึงคุณหนูค่ะ
ฮารูนะ- เหรอจ๊ะ ขอบคุณนะ
ฮารูนะรับซองจดหมายจากคนใช้ในคฤหาสน์มาเปิดอ่าน
ฮารูนะ- จากใครนะ
ไค- จากพวกแฟนคลับเธอมั้ง
ไคตอบฮารูนะในขณะที่ตนดื่มกาแฟอยู่
แต่..เมื่อฮารูนะเปิดออกมาอ่าน..
ฮารูนะ- หนูว่าไม่ใช้จดหมายจากแฟนคลับแล้วละ =-=
______________________________________________________________
ถึง ฮิวาตาริ ฮารูนะ
ชั้นขอยอมรับว่าเธอเล่นเบย์เบลดมาก่อนชั้น เพราะฉนั้นประสบการณ์ของ
เธออาจสูงกว่าและเก่งกว่าแต่ถึงยังไงชั้นก็ไม่อยากเสียตำแหน่ง
"ควีน ออฟ เบย์เบลด " ให้เธอ ...... ในวันนี้ เวลา 8.00 ขอให้เธอมาแข่งกับ
ชั้นเพื่อที่ใครจะเหมาะสมกับตำแหน่งสูงสุดของเบลดเดอร์หญิง
จาก มินมินแห่งbaga
_____________________________________________________________
ฮารูนะ- จดหมายท้าดวลจากมินมินเหรอเนี้ย
ไค- แล้วเค้าว่าไงละ
ฮารูนะ- เค้าอยากแข่งกับหนูนะ เพื่อชิงตำแหน่ง ควีน
ไค- ไร้สาระชมัด
ฮารูนะ- กับพี่อาจจะไร้สาระแต่มันก็เป็นศักดิ์ศรีสำหรับหนูนะ
ไค- แล้วเธอจะแข่งกับเค้าไหมละ?
ฮารูนะ- แน่นอนต้องแข่งอยู่แล้ว สู้ตาย >0< ............ ว่าแต่พี่......
ไค- อะไร
ฮารูนะ- หนูรู้สึกว่าเดี่ยวนี้พี่พูดเยอะจังเลยนะ ปกติแทบจะนับคำได้เลยแท้ๆ
ไค- เรื่องของชั้น....
...........................................................................................................................
ที่สเตเดียมที่เคยใช้แข่งเวิลคลาส
ทาคาโอะ- นี่มันสเตเดียมตอนแข่งเวิดลทั่วร์นี่ แล้วเอามาใช้ได้ยังไง?
ทาคาโอะถามเพราะคงไม่มีใครสามารถเอาสเตเดียมนี้มาใช้ส่วนได้หรอก!!
ฮารูนะ- ชั้นไปขอร้องประธานไดเต็นจิเอง แค่บอกว่าคอนเสิร์ตเที่ยวหน้าจะแจกบัตรให้
ฟรีเค้าก็ยอมจัดให้เลย
ทาคาโอะ- เหรอ... นะ..นั้นดินะ ลุงไดเต็นจิเองก็เป็นแฟนเพลงฮารูนะจังด้วยนี่ =-=
ไดจิ- คงจะแค่อยากดูคอนเสิร์ตของเจ๊ฮารูนะเองละมั้ง
ประธาน- เปล่าซะหนอยก็ฮารูนะจังเค้าอยากแข่งนี่ เราเองก็ต้องจัดให้เค้าตามคำขอ
ของตัวเบลดเดอร์เอง
ทีมbba(ยกเว้นไค)- เหรอค้าบ/ค่ะ~~~~~~
เคียวจู- แหม~~~ แต่วันนี้ฮารูนะจังเนี้ยขนาดใส่ชุดธรรมดาๆแบบนี้..... ยังดูน่ารักจังเลยนะคร้าบ ^////^
ฮารูนะ- ขอบใจจ้า
ในวันนี้ฮารูนะใส่เสื้อชุดนอกคอจีนสีฟ้าขอบแดงแขนกุด เสื้อในสีดำ กางเกงสั้นสีแดง ข้างในเป็นกางเกงยาวถึงเข่าอีกชั้นรวมถึงกระเป๋าพาดหลังอีก พูดตรงๆวันนี้เธอดูเท่มากๆ
แม็ก- ว่าแต่มินมินมาช้าจังเลยนะ
มินมิน- มาแล้ว!!!
ไม่ทันแม็กพูดอย่างขาดคำมินมินก็โผล่ออกมา แต่.....
ไอ(มาดูด้วย)- ตายแล้วมินมินไหงแขนเธอเป็นแบบนั้นละ!!!
ไอตกใจเมื่อเห็นแขนของมิงมิงเต็มไปด้วยผ้าพันแผล
มิงมิง- โดนรถเชียวมานะสิ หมอเลยห้ามใช้แขนตั้งอาทิตย์นึง
หิโรมิ- แล้วใครจะมาแข่งกับฮารูนะละ
??- ชั้นเอง
บุคคลปริศนาที่มาปรากฎตัวต่อหน้าทีมbbaเอยขึ้น
หิโรมิ- นะ..นายคือ...
???- ชั้นเองก็อยากลองแข่งกับผู้หญิงที่ได้ตำแหน่ง ควีน เหมือนกัน
ทาคาโอะ- นาย...กาแล็ป!!
กาแล็ป- ชั้นนะ อยากลองแข่งกับ ฮิวาตาริ ฮารูนะ ที่ได้ตำแหน่งควีนในวงการเบลดเดอร์
หญิงมานานแล้วละ... ว่าไงลองมาแข่งกันไหม
กาแล็ปท้าฮารูนะ คนอื่นเองก็กำลังเครียดอยู่เพราะคู่แข่งเป็นถึงกาแล็ปไม่มีทางที่จะชนะง่ายๆอยู่แล้ว
กาแล็ป- ว่าไงละกลัวเหรอ
ฮารูนะ- กลัว..... หึ!..บ้าหรือเปล่า!!
กาแล็ป- เอ๋......
ฮารูนะ- อุตสาห์ได้แข่งกับเบลดเดอร์ฝีมือเก่งกาจแบบนี้หาได้ไม่ง่ายเลยนะชั้นรับคำท้า!!!!
ฮารูนะตอบแบบไม่ลังเล แววตาของเธอตอนนี้สื่อให้รู้ถึงใจนักสู้ และในตอนนี้ก็จะถึงเวลาการต่อสู้อันดุเดือดขึ้นแล้ว!!
____________________________________________________________
โปรดติดตามตอนต่อไป..........................
ความคิดเห็น