ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Riter haruna gallery on fic จ้า!!!!!!!!

    ลำดับตอนที่ #13 : ออริไรท์ของหม่ามี๊แน้ป :: อาร์บิทรู

    • อัปเดตล่าสุด 28 ก.ย. 55


    APPLICATION FORM
    PART I : About your personal information

    รูป :


    ชื่อ : อาร์บิทรู (Arbitru)

    ชื่อเล่น : บิทรู (bitru)

    ความหมาย : อาร์บิทรู (Arbitru) มาจากภาษาโรมาเนียแปลว่า ผู้ตัดสิน

    ฉายา : "...the head-judge of Utopia"

    น้ำหนัก / ส่วนสูง : หนัก 48 กิโลกรัม/สูง 169 ซม.

    อาวุธและรูปร่างของมัน : อาวุธที่เธอใช้คือเข็มพิษที่เธอทำขึ้นมาจากคมเหล็กที่มีความแข็งอยู่ในระดับ S+ ความยาวโดยประมาณคือ 12 ซม. เส้นผ่านศูนย์กลาง 0.5 ซม. ปลายเข็มมีความแหลมคมมาก เธอทำออกมา100กว่าเข็ม ส่วนพิษที่เธอใช้คือพิษที่เธอสกัดเอาเองตามส่วนผสมต่างๆ(ที่มีค่าความเป็นพิษสูง)และก็ยังมีอาวุธสำรองอย่างมีดสั้นคู่ที่ทำจากเหล็กไหลด้วย

    ความสามารถของอาวุธ : จู่โจมและแทรกซึมไปสู่ร่างกายด้วยความเร็วสูง เมื่อทำการปลดปล่อยจะเกิดการดูดซับพลังงานจากสิ่งต่างๆรอบๆภายในรัศมี50เมตรมาเพิ่มพูนจำนวนให้กับตัวอาวุธ แต่ความสามารถนี้ใช้ได้แค่สองครั้งเท่านั้น  ส่วนมีดสั้นนั้นไม่มีอะไรมากเพราะเป็นเพียงมีดระดับมาตราฐานที่เธอทำขึ้นมาใช้ยามฉุกเฉินเท่านั้น แต่ทั้งนั้นใบมีดก็มีความคมมากเรียกได้ว่าถ้าแตะอย่างไม่ระมัดระวังเลือดทะลักแน่นอน = =

    ความสามารถพิเศษ / พลังพิเศษ : เธอมีพลังในการเคลื่อนย้ายวัตถุภายในมิติและสามารถหายตัวจากอีกที่หนึ่งไปยังอีกที่หนึ่งได้อย่างรวดเร็ว อีกทั้งสภาพร่างกายเธอยังปรับให้เข้ากับสภาพอากาศที่ถึงจะร้อนจะหนาวก็ไม่สะทกสะท้าน!!!!

    ของที่พกติดตัว : ไม่มีอะไรมากนอกจากอาวุธ หนังสือกฎหมาย(ขาดไม่ได้เด็ดขาดเจ้าเนี้ย จะนอน จะอาบน้ำก็พกมันไว้ตลอด=A=!!) และก็..........ถุงบรรจุพิษกว่า30ชนิด=[]=!!! 

    สัตว์ประจำตัว : เซอร์เบอรัส เรียกย่อๆ เซอร์รัส (= =)

    นิสัย : เถรตรงแบบไม่ต้องเลี้ยวไม่ต้องมีโค้งให้เปลืองพื้นที่การตัดสิน เธอยึดมั่นว่า ถูกคือถูก ผิดก็คือผิด และเธอใจแข็งเป็นที่หนึ่งไม่ต้องมาขอความปราณีความเมตตาหรือใช้มารยาหลอกล้อเธอคนนี้ไม่ว่ายังไงซะเธอก็ตัดสินอย่างถูกต้อง คนถูกไม่กลายเป็นผิด และ คนผิดจะไม่มีวันเสนอหน้าออกมาว่าเป็นคนถูก หากอยากได้ความเมตตาในทางเป็นธรรมกับเธอละก็....พูดความจริงออกมาสิ!!! จะได้ไม่ต้องเสียเวลาทรมาณให้สารภาพในสภาพที่อานาถตา เป็นคนเงียบไม่พูดอะไรให้มันเปลืองน้ำลายหรือไร้สาระ แต่ทำไม...ปากเก่งชมัด=[]=!! ด่าก็ด่าโคตรเจ็บ!!! ว่าก็ว่าซะไม่เหลือสภาพความดูดี ช่วยไม่ได้นิก็เธอเถรตรงนี่ = = ถามว่าเคยคิดถึงใจคนอื่นมั้ย.....คงจะ ละมั้ง ..ก็คือมันแถบไม่คิดเลยไง จบว่าปากโคตรเผ็ด(จัด)!!! ถึงได้บอกไงsheตรงขนาดเส้นตรงเรียกแม่ เธอมันตรงตัวแม่จบมั้ย=[]=!!!! เคยยิ้มมั้ย..........เคยนะ ..........แสยะยิ้มนะรู้จักมั้ย =A= เนื่องจากหน้าที่ของเธอในการตัดสินคดีความ(?)ลองไปค้นดูในห้องเธอสิกองหนังสือกฎหมายเพียบ!! และยังมีงานอดิเรกแปลกๆในการศึกษาและสกัดพิษจากพืชในดินแดนด้วย ปัจจุบันเธอสามารถสกัดพิษที่ใช้รวมกับอาวุธได้กว่า30ชนิด=A=  แต่มันก็เป็นข้อดีอีกอย่างที่ทำให้เธอรู้จักพิษหลายชนิดและรวมถึงวิธีการล้างพิษด้วย ชอบเล่น(?)แรงจะให้เห็นเนื้อก็ให้เห็น(เนื้ออะไร=[]=!!!) จะให้เห็นน้ำ(แดง)ก็ให้เห็น(มันน้ำอะไร=[]=!!!) แต่จงจำไว้ให้ขึ้นใจทำไมเธอถึงต้องไร้ซึ้งความเมตตาในการตัดสินคดีทำไมต้องเถรตรง เพราะมันคือ สิ่งที่เธอกระทำถูก หากไม่อยากต้องมีสภาพที่ดูไม่ได้ หากไม่อยากต่อปากต่อคำกับเธอละก็......จงเล่าและพูดความจริงมาซะ!!!

    ชอบ : หนังสือกฎหมาย และ ความจริง

    เกลียด : ผู้ที่มีแต่ความเท็จ การประจบประแจ การทรยศของคนรอบข้าง

    กลัว + จุดอ่อน : ถูกผู้คนต่อว่าเป็นคนมีแต่ความเท็จ เธอคือผู้ที่ต้องเถรตรงต้องใจแข็ง สิ่งที่จะทำลายสิ่งที่เป็นเหมือนจิตวิญญาณของเธอ การถูก ต่อว่า ว่าเป็นคนที่มีแต่ความเท็จ........จากคนสำคัญของเธอ.....หากเป็นเช่นนั้นเธอคงเป็นบ้าไปในทันทีแน่...........พูดง่ายๆเธอกลัวการปกปิดความจริง....

    เพิ่มเติม : -
    -----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
    PART II : Question to you...dear character

    สวัสดี ข้า..."ยูกินะ" ยินดีที่ได้พบเจ้านะคุณหนู...เจ้าคือใครกันหรือ? แนะนำตัวให้ข้าฟังหน่อยจะได้หรือไม่? : ข้ามีนามว่า อาร์บิทรู ถามมาได้ทุกอย่างและข้าจะตอบอย่างไม่อ้อมค้อม

    เจ้าคิดอย่างไรกับทั้งดินแดนที่เจ้าอยู่? แล้วเจ้าอยากไปอยู่ ณ ดินแดนใดมากที่สุด? : ก็สนุกดี แล้วถามว่าอยากไปอยู่ดินแดนไหนนะเหรอ  ก็ต้องUtopia ละนะ ที่นั้นนะสงบจะตายไป(?) แถมข้าว่าบัญญัติที่นั้นนะเคร่งครัดเป็นระเบียบตามที่ข้าชอบด้วย

    หืม...อย่างนั้นหรอกเหรอ...ถ้างั้นเจ้าคิดว่า "พันธสัญญาแห่งฟอนเทย์" ของสามแดนมีไว้เพื่อสิ่งใด : สำหรับข้ามันมีไว้เพื่อห้องป้องสมดุลของโลกใบนี้........และมีไว้เพื่อจัดการแยกแยะเหล่าคนบาปหนาเพื่อไม่ให้ป่นกับคนถูก....เพื่อไม่ให้คนบริสุทธ์ต้องเป็นทุกข์เพราะคนบาปเหล่านั้น // พูดด้วยสายตาที่เยือกเย็น

    แล้ว...ระหว่าง "ความรักที่ทุกคนพึงถวิลหาและทะนุถนอม" "หน้าที่ที่ทุกคนพึงกระทำ" และ "กฎเกณฑ์ที่ทุกคนพึงปฏิบัติ" สิ่งใดสำคัญที่สุดสำหรับตัวเจ้า : ทุกสิ่งในโลกนี้ยอมเป็นไปตามกฎแห่งกรรม " กฎเกณฑ์ที่ทุกคนพึงปฎิบัติ" นั้นคือสิ่งที่ถูกต้องต่างหาก คนถูกย่อมได้รับซึ้งความถูกต้อง และ คนผิดต้องชดใช้บาป นั้นแหละคือกฎของโลก หากไร้ความเป็นธรรมนี้คงต้องเน่าเฟะแน่แท้ หากแต่ข้าจะไม่ยอมให้เป็นเช่นนั้นเด็ดขาด

    คิดว่าคนที่โชคชะตาชักนำพาให้มาเจอเจ้าเป็นเช่นไร? และเจ้าคิดว่าในตัวเจ้ามีอะไรดีเขาคนนั้นจึงสนใจ? : สิ่งที่ข้ามีให้ก็คนผู้นั้นก็คือความเป็นจริงของตัวข้า ส่วนที่เหลือข้าคงต้องบอกตามจริงว่าไม่รู้เช่นกันว่าทำคนผู้นั้นถึงสนใจข้า สิ่งที่ข้ามีดีคือ ความเป็นจริงที่ถูกและผิด อีกอย่างคงเพราะ คำพูดของข้าละมั้ง ^[}^ (คำพูดที่โคตรเสียดแทงคนอื่นหน่นะ)

    เจ้าจะยอม...ฝืน"พันธสัญญาแห่งฟอนเทย์" เพื่อเขาคนนั้นรึไม่? : ......หากคนผู้นั้นมีความสำคัญถึงขนาดนั้นละ......ข้ามคงจะโกหกใจของตัวเองไม่ได้ ข้าจะขอทำตามที่ใจข้าต้องการ แต่หากคนผู้นั้นทรยศและโกหกจนทำให้หัวใจที่ข้ามีต่อเขาต้องแตกสลายละก็ ข้าจะตัดสินและปลิดชีวิตมันผู้นั้นเอง!!!

    ...ถ้านั่นคือคำตอบของเจ้า งั้นข้าก็หมดข้อสงสัยแล้วล่ะ เอาล่ะ...ขอให้พระเจ้าคุ้มครองและเป็นพลังให้แก่เจ้านะ...คุณหนู...เชิญออกไปได้แล้ว... : หึ!! งั้นข้าขอตัวไปทำสิ่งที่ข้าต้องทำก่อนละกัน อ้อ!!! เจ้าคำว่าคุณหนูเนี้ย ฟังแล้วคลื้นไส้ชมัด=A=!!!

    --------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
    PART III : Question to you...my dear applicant

    สวัสดีค่ะ! คุณคือใครเหรอคะ? บอกชื่อหน่อยจะได้มั้ยคะ? : เขาปอเองเจ้าฮ้า!!! แต่หลายคนในที่นี้เรียกว่าฮารุกัน>0

    เหนื่อยหน่อยนะคะที่ต้องมาเขียนอะไรยาวๆ แหะๆ =w=a : แหม!! ไม่ถึงขนาดนั้นหรอกค่า มันส์มากเลยค่ะตอนตอบปัญหา หิหิหิ

    ไรท์ทำอะไรให้ยุ่งยากหรือเปล่าคะ? แล้วก็ขอโทษนะที่เรื่องมาก : ไม่เป็นไรหรอกค่า ^ ^

    พล็อตเป็นยังไงบ้างคะ? : เอาไปเลยค่ะ 5 ดาว =A=!! เพิ่มให้อีก 10000 Poit

    คิดว่าบทที่สมัครไปจะได้คู่กับใครเหรอคะ? : เว้ากันซื้อๆเลยเด้อว่า หนูบ่ฮู้!! โคซาร์ท ละมั้ง แต่ท่าให้พูดตามจริงอยากคู่กับป๋าแซนอ่ะค่ะ!!! แต่ว่าดูจากรูปธรรมแล้วคงมิใช่ -3- ยังไงก็แล้วแต่..คู่ใครหนูรับได้หมดค่ะ >0


    มีอะไรอยากจะบอก(หรือบ่น)ไรท์มั้ย? : No!! นอกจากคำว่าเชื่อใจไรท์คนนี้อยู่เสมอตั้งแต่ติดตามมาค่า!!!

    ถ้าติดขอเปลี่ยนอะไรนิดๆหน่อยๆจะได้ไหม? : ตามสบายเถิดชาวไทย(?) ><

    ถ้าติดต้องเม้นท์และติดตามนะ ไม่งั้นไม่อัพจริงๆด้วย : รับทราบเจ้าค่ะ!!

    ขอบคุณที่มาสมัครนะคะ ขอให้โชคดี... : ขอบคุณค่า!!!

    -------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
    PART IV : About the result
    ท่านต้องการให้วิจารณ์ออริหรือไม่? อย่างไร? และถ้าต้องการจะให้วิจารณ์แค่ตัวที่ผ่านเท่านั้น หรือทั้งหมด??? : แล้วแต่เลยค่ะ แต่ถ้าวิจารณ์หมดเราจะได้รู้จุดบกพร่องของลูกสาว มันจะเป็นบทเรียนที่ดีในการเขียนออริของเราต่อไปค่า

    ***คำเตือน ไรท์เขียนอะไรอ้อมค้อมไม่ค่อยเป็น เพราะงั้นถ้าให้วิจารณ์คนไม่ผ่านด้วย...อาจจะแรงไปบ้างนะ*** : เชิญเลยค่ะจัดเต็มเลย =A=!!
    -----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------


     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×