ลำดับตอนที่ #13
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #13 : specail: Koi kirina Diary (แก้คำผิดแล้ว~~)
บันทึกส่วนที่1 Kyoe kirina
สวัสดีจ้า!! ฉัน ก้อย กิริณา เหยี่ยวข่าวประจำ หกราชันต์หรือ Hell Angal นั้นเองวันนี้ฉันจะมาเขียนเรื่องราวต่างๆของฉันให้ทุกคนได้รู้ ไปกันเลย!!!
อย่างแรกก็ต้องแนะนำตัวเองก่อนละนะ
ฉันชื่อ ก้อย กิริณา แค่ฟังชื่อก็ต้องรู้อยู่แล้วว่าเป็นคนไทย แต่ ในความเป็นจริงแล้วฉันยังมีความลับบางอย่างที่ไม่มีใครรู้ นั้นก็คือฉันมีสายเลือดญี่ปุนอยู่ด้วย!! คงอยากรู้สินะว่าเรื่องมันเป็นอย่างไร ที่จริงแล้วแม่ฉันเป็นคนญี่ปุน แต่พ่อเป็นคนไทยต่างหาก แม่ฉันมีพี่ชายเป็นคนญี่ปุนคนนึงซึ้งคนๆนั้น คือ พ่อของพี่เคียว หรือชื่อเต็มๆคือ ฮิบาริ เคียวยะนั้งเอง!! คงตีความหมายออกแล้วใช่มั้ยว่า ฉันกับพี่เคียวเป็นลูกพี่ลูกน้อง แต่ก็ไม่เจอกันบ่อยนัก (ฉันมีชื่อญีปุนคือ ฮิบาริ ฮารุซากิ แต่ก็ไม่ค่อยใช้หรอก) ฉันอยู่ที่ไทยมาตั้งแต่ตั้งแต่เกิด เลยพูดได้แต่ไทย ถ้าไม่บอกก็ไม่รู้หรอว่าาฉันเป็นมีเลือดญี่ปุนด้วย มาพูดเป็นอีกทีตอนอายุ 13 ละนะ
ฉันเข้าโรงเรียน THE SM. วิทยา ตอนอายุ13 แล้วก็มาเจอ น้ำผู้มีเลือดไทยแท้ๆของแท้ เกลววี่(ตุ้ง)ลูกครึ่งญี่ปุน-อินตาลี(โชคดีที่พูดไทยได้) ซอง(เพลง)ชาวญี่ปุนแท้ๆเป็นคนที่ฉันฝึกไทยให้คนแรก รุช(ปอ)ชาวอินตาลีคนที่สองที่ฉันฝึกไทยให้มาเจอกันอีกทีตอน ม.2 และสุดท้ายฟ้าเพื่อนสนิทที่บ้านติดกันเจอหน้ากันตั้งแต่เด็กชาวไทยแท้ๆเป็นเหยี่ยข่าวคู่หูฉันเอง แถมยังอยู่ชมรมหนังสือพิมพ์เหมือนกัน ฉันบอกให้ทุกคนรู้ทีหลังว่าฉันมีสายเลือดญี่ปุนตอนไปปราสาทรุ่นที่9* เพื่อนๆยกเว้นฟ้าก็ตกใจใช่เล่นเลยแหงละปิดมาตลอดจนมาเฉลยให้ละเอียดในไดอารี่นี้แหละ
เอาละงั้นพอแค่นี้ก่อนแล้วกัน BYe~~~~
เก็บตกภาพ
บ้านฉันเอง
เนื่องจากไม่ใช่คอนโดแบบรุชและซอง ขอแนะนำห้องหลักๆแล้วกัน
ห้องฉัน
ห้องนั่งเล่น
ห้องน้ำ
ห้องทานอาหาร
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น