ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic Beyblade ตำรวจจำเป็น!!

    ลำดับตอนที่ #13 : Special : Love & Marry 2

    • อัปเดตล่าสุด 29 พ.ค. 54


    คู่3 เรย์ X มาโอ(เหมา)

    หลังจากที่ทาคาโอะสารภาพรักฮิโรมิ(แต่ยังไม่รู้ว่าจะจัดงานแม่อไหร)เรย์ก็กลับมาจีนเพื่อจะบอกข่าวให้ทุกคนในทีมจีน

    "เอ๋ ทาคาโอะแต่งงานเหรอดีจังเลยฉันเองก็อยากใส่ชุดเจ้าสาวบ้างจังเลย" มาโอ น้องสาวของไรเพื่อนสนิทของเรย์ พูดเล่นเอาเรย์ที่นั่งอยู่ข้างๆหน้าแดงขึ้นมาทันที
    " หึ จริงเหรอมาโอ แล้วอยากใส่คู่กับใครละ " เรย์พูดแบบเขินๆ เล่นทำให้มาโอหน้าแดงเหมือนกัน
    ก็แหงละเพราะทั้ง2คนต่างก็มีใจให้กัน........
    " ^////^ " ทั้ง2หน้าแดงอย่างไม่ได้นัดหมาย.....แต่รู้สึกจะ..........
    " อะแฮ่ม!! - -;; " ไรแทรกมากลางวง(ทำเสียบรรยากาศหมด-*-)
    " เอาละๆ นอนๆได้แล้ว!! " ไรรีบจบบท มันจะหวงน้องไปถึงไหนฟ่ะ

    ตกดึก

    " นอน__ไม่หลับ__ซักนิด -*- " มาโอบ่น รู้สึกจะหงุดหงิดที่ไรมาขัดแน่แท้

    หลังบ้าน

    " วู้ว___ ดาวสวยชมัด " มาโอมองชมดาว
    "สวยจริงๆ" "พี่เรย์!!" เรย์ที่เพิ่งเดินมาเล่นเอามาโอตกใจ
    "บรรยากาศดีชมัด"  เรย์พูด ก่อนจะนั่งลงข้างๆมาโอ
    ________________________________________________________________________
    กลับมาแล้วทูกคน~~~~~~~~~~
    __________________________________________________________________________

    เรย์จับมือเหมาที่กำลังเพลินกับดาวในค่ำคืน

    "พี่....พี่เรย์ >//<"  "ไม่เป็นไรไม่มีใครเห็นหรอก"   เหมาหน้าแดงทันที
    "เหมาฉันรักเธอ แต่งงานกับฉันนะ" เรย์สารภาพรักพร้อมกับขอแต่งงาน ส่วนเหมาก็ลังเลอยู่
    "หนู....หนู ต...."   "ไม่มีทาง-*-!!"   เหมากำลังจะตอบเรย์แต่ไรก็มาขัดอีก (จาาาาฆ่าม้านนนนนนนนนนน!!!!!!!)
    "ฉันไม่มีทางยกเหมาให้ใครเด็ดขาด เหมากลับกันเถอะ!!"  ไรดึงตัวเหมากลับ

    ไม่ยอมแผ้-*-!!! : เรย์

    วันต่อมา

    "ฮ้าว~~~~~~เจ้าเรย์ทำเอานอนดึกเลย -*-"   "งั้นโทษทีละกัน - -"   "เฮ้ย"  ไรตื่นมาเจอเรย์ที่นั่งคุกเข่าหน้าบ้าน
    "ฉันจะไม่ไปไหนจนกว่านายจะยอม"   เรย์พูดด้วยน้ำเสียงมุ่งมั้น

    วันที่1 กลางวัน-กลางคืน

    ไรขอร้อง  - เรย์

    วันที่2 กลางวัน-กลางคืน

    เถอะนะไร - เรย์

    วันที่3 กลางวัน-กลางคืน

    ไร~~~~~~~~~  - เรย์

    วันที่4...........

    "Ok. ฉันยอมก็ได้เห็นแกความพยายามของนาย"  ในที่สุดไรก็ยอม  "ไชโย!!!"  เรย์ดีใจจนกระโดดกอดเหมา
    "เฮ้ยๆ อย่าได้ใจ เหมายังไม่ตอบรับเลยนะ"  ไรบอก
    "หนูนะต้องรับอยู่แล้วละค่ะพี่เรย์^///^"   "เหมาฉันจะดูแลเธอให้ดีที่สุด ^ ^"

    รู้สึกเราจะได้มาอีกคูแล้วฮิๆ ^ ^ (ทามมายฉ้านยังม่ายมีคู่T^T!! เอาน้องช้านมา!!//ไร)


    คูที่ 4 โคโตนะXบรู๊คลิน

    หลังจากที่รู้เรื่องว่าเรย์จะแต่งงานเหมือนกัน ทุกคนก็พากันจัดงานครั้งใหญ่อีกครั้ง

    ที่คฤหาสน์ชิรายูกิ (บ้านโคโตนะ)

    "จ๊ะๆโชคดีจังนะเหมา.......แค่นี้นะจ๊ะ"  โคโตนะที่กำลังคุยกับเหมาอยู่เพราะว่าได้ข่าวว่าเธอแต่งงานกับเรย์ สาวๆคนสนิทของเธอฮิโรมิกับเหมากำลังแต่งงาน ส่วนฮารูนะก็แต่งงานมีลูกกับคนที่เธอชื่นชม แต่ว่าเธอก็ไม่เสียใจเพราะทั้งเพื่อนเธอก็มีความสุขนิ   
    "เฮ้อ~~เมื่อไหรเราจะสละโสดนะ" โคโตนะพึมพัมและ........
    "โคโตนะ!!"  ก็มีเสียงของบุคคลบที่สองแทรกมา....นั้นคือบรู๊คลิน.......
    "บรู๊คลินมาตั้งแต่เมื่อไหรเนี้ย...."  โคโตนะถาม
    "คือ.....คือว่า ฉั......ฉันชอบเธอโคโตนะ!!!!!"  
    "บรู๊คลิน 0//0.........."
    ___________________________________________________________________
    ทูกคนนนน~~~~~~~โชคเข้าข้างMe พี่ชายสุดที่Love ไรเตอร์มาหา!!!!!! ซ่อมเน็ตให้เรียบร้อยแล้ว!!!!! MeคิดถึงทูกคนนนนนนT^T~~~~~~~~~~~~~
    ______________________________________________________________________________

    "ฉัน.....ที่จริงฉันรูสึก....รู้สึกว่าฉันรักเธฮเข้าจริงๆ ตอนที่ ตอนที่.......เราไปเที่ยวกันที่เกาหลีแล้ว.....เพราะงั้นวันนี้ฉํนก็เลยตั้งใจ....ตั้งใจมาขอเธอ........เธอแต่งงานกับฉันเถอะนะ"  บรู๊คลินสารภาพทั้งหมด
    "นาย..ไม่ได้พูดเล่นใช่มั้ย......."  โคโคตนะถาม
    "~ฉันพูดจริง เพราะงั้น......."  บรู๊คลินจับมือโคโตนะ
    ".....ตกลงจ๊ะ.."  โคโตนะตอบ เพราะว่าเค้านะก็ดีกับเธอมากแถมยัง[แอบมีใจให้กันด้วย]
    "ฉันไม่ยอมยกน้องสาวให้นายหรอกน่า!!"  ระหว่างนั้น ชายร่างสูงที่รู้สึกว่าเป็นพี่ชายโคโตนะ เข้ามาขัด
    "พี่ชาย!!!!"  โคโตนะอุทาน พี่ชายโคโตนะจึงดึงโคโตนะมาไว้ข้างหลัง
    "ใครจะไปยกน้องสาวให้บคนแบบนาย โคโตนะกลับห้อง!!"  พี่ชายโคโตนะพาโคโตนะกลับห้อง 

    หลังจากนั้น.......................

    "โคโตนะกินข้าว......"  พี่ชายโคโตนะเรียกทานข้าวแต่ว่า..........
    "อือ..............."  โคโตนะท่าทางหงอยๆ

    >>>>>>>>>>>>>>
    >>>>>>>>

    "ทำอะไรให้น้องเค้าเสียใจอีกละ"  "ไหนบอกแม่กับพ่อสิ"  พ่อกับแม่โคโตนะถามพี่ชายโคโตนะ
    "ก็....ผมเป็นห่วงน้องนิ" พี่ชายโคโตนะบอก
    "เอาละฟังแม่นะ น้องนะโตแล้วนะดูแลตัวเองด้วย อีกอย่างนึงนะเด็กที่ชื่อบรู๊คลินนั้นก็ไม่ได้เลวร้ายอะไรนะ หนูอยากให้น้องทุกข์ใจตลอดงั้นเหรอ"  แม่โคโตนะอธิบาย
    "นั้นสินะครับ.......ผมนี้แย่จริงๆ......."  พี่ชายโคโตนะคิดได้

    >>>>>>>>
    >>>>>>>>>>>>>>>>>>

    "คือเรียก ผมกับโคโตนะมาทำไมครับพี่เขย"  บรู๊คลินถาม
    "ใครใช้ให้นายเรียกฉันว่าพี่เขย-*-"
    "ขอโทษครับ.........."
    "ถ้าแต่งงานแล้วก็ว่าไปอย่าง" พี่ชายโคโตนะ.....บอกว่าแต่งงาน...........
    "พี่ชายค่ะหรือว่า......."  "ฉันฝากโคโตนะด้วยนะ"
    "ไชโย!!"  โคโตนะกับบรู๊คลินพูดพร้อมกันด้วยความดีใจ  "ขอบคุณค่ะพี่ชาย"
    "แต่ถ้านายทำโคโตนะเสียใจละก็นายตายแน่ -*-!!"
    "ครับพี่เขย ^ ^ ~~~~"

    >>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>
    >>>>>>>>>

    หลังจากนั้น3วัน ก็เป็นงานแต่งยกกำลัง3 คือ

    1. คู่ ทาคาโอะXฮิโรมิ
    2. คู่ เรย์Xเหมา(มาโอ)
    3. คู่ บรู๊คลินXโคโตนะ

    "เอาละทุกคนมาถ่ายรูปกันเร็ว!!"  ฮิโตชิ(ผู้ที่อายุปาไป30แล้วยังโสดสนิท//เงียบไปซะยัยคนเขียนT^T!!) เรียกเหล่าคู่รักที่กำลังแต่งและแต่งไปแล้วรวมถึงคนโสดมาถ่ายรูปหมู่ (ประกอบไปด้วย ทาคาโอะ ฮิโรมิ ไค ฮารูนะ เรย์ เหมา โคโตนะ บรู๊คลิน แม็ก เคียวจู ไดจิ และประกอบด้วยหมู่ทีมอื่นเป็นฉากหลัง"



    เอาละนะ 3.......2..............1!!



    End...........

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×