ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Reborn: Parallel world XS

    ลำดับตอนที่ #11 : Parallel 7 หึงก็บอกมาเถอะ!! 5%

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 494
      3
      27 ต.ค. 55

    " บ๊ะ!! ไอ้บอสปลากระโห้(?)!!! " ร่างบางของฉลามคลั่งแห่งวาเรียพูดขึ้นดังๆตามสไตน์ของของเขา(หรือเธอ*0*//โดนหลามถีบ)
    " แกเป็นอะไรขอแกไอ้สวะ " และคำตอบของร่างสูงอย่างบอสวาเรียก็ตอบมาแบบส่งๆโดยไม่สนใจ
    " ก็จะอะไรซะอีก!! กล้าดียังไงถึงได้เอาเสื้อผ้าของฉันไปทิ้ง!!! "
    " แล้วมันแย่ยังไง ฉันก็ซื้อชุดใหม่คืนแกไปแล้วนิ - - "

    " ก็เพราะมันเป็นชุดผู้หญิงไงไอ้เวร!!!!!!!!!!!!!!! "

    รุ่งเช้าพอฉลามขาวแห่งวาเรียตื่นขึ้นมาตัวของเขาแถบจะกรี้ดแตกเมื่อเปิดตู้เสื้อผ้าดูก็พบว่าเสื้อผ้าของเขา.....กลายเป็นชุดของผู้หญิงหมด(ถึงจะมีชุดแบบผู้ชายเหลืออยู่ซักตัวสองตัวก็เถอะ)!! ซึ้งไม่ต้องบอกก็รู้เลยว่าใครเป็นคนทำเรื่องแบบนี้

    " เป็นพวกสวะตัวเมียก็หัดแต่งชุดให้มันเข้ากับเพศตัวเองจะเป็นอะไรไป " แซนซัสพูดและกลับไปดื่มเตกีล่าในแก้วต่อ
    " ตูอายโว้ย!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! "
    " สวะอย่างแกมีอะไรให้น่าอาย "

    หยาบ!!!!

    " โว้ย!!!! พอกันทีฉันไม่คุยกับแกแล้ว!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! "

    >
    >
    >
    >
    >
    >

    " ไอ้บอสเวรฉันจะคิดบัญชีกับแกทีหลังแล้วกัน!!!!!!!! "

    ปากว่าไปพลางมือก็กดโทรศัพย์ไปพลาง 

    ตรู้ด........

    [ ว่าไงสควอโล่ ^ ^ ]

    " ไอ้แหยก็ว่างมั้ย!!!! "

    [ ก็ไม่ได้มีอะไรเป็นพิเศษนะ ]

    " ดี!!! แกรีบมารับฉันเดี๋ยวนี้เลย!! "

    [ ทำไมอ่ะ ]

    " รีบมาเถอะโว้ย!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! "

    ปิ้บ!!!!

    พอวางสายจากปลายทางเสร็จสควอโล่ก็รีบไปที่ห้องเพื่อจัดแจงเปลี่ยนเป็นชุดลำลองธรรมดา(แน่นอนว่าเขาจะต้องสวมกางเกง= =) .........โดยไม่รู้เลยว่ามีสายตาบางคู่จับจ้องเขาอยู่



    " ชิชิชิชิ ถึงเวลาหาอะไรสนุกแกล้งบอสกันแล้วละเจ้ากบ "
    " อย่าเอา me ไปยุ่งกับเรื่องสนุกชวนเรียกความวิบัติของรุ่นพี่จะได้มั้ยครับ -w- "
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×