ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic: Reborn ยัยหกสาวป่วนวาเรีย&วองโกเล่

    ลำดับตอนที่ #11 : ทำความสะอาดสุดอลวน

    • อัปเดตล่าสุด 30 ก.ค. 54


    เช้าวันต่อมาเวลา 6.00 น.

    "ฮ้าว~~ง่วงจังเลย~~>_Y" เกลววี่ขยี้ตา
    "เมื่อวานรุชเล่นขับซะขนาดนั้น ทำเอาฉันตาข้างเลย >_0" น้ำด้วย 
    "ฉันยังปวดหัวไม่หายเลยนะ" ฟ้า
    "กว่าฉันจะได้นอนก็ 3ทุ่มแนะ" ก้อย
    "ฉันนะ เก็บไปฝันเลยนะ จับพวงมาลัยทีไรหยุดไม่ได้ทุกที" ซองหัวเราะแหะๆ
    "น่าจะชินแล้วนะ แต่ก็นะฉันยังตื้อๆอยู่เลย" รุช สรุปมีอาการกันทุกคน -w- (ยังน้อยกว่าวาเรียมาก)

    ที่ห้องนั่งเล่น

    "มาเร็วดีนะ" รุชพูดเมื่อเห็นเหล่าวาเรียนั่งกันอยู่
    "ไม่เร็วได้ไงเล่า!!! ถ้าพวกฉันมาช้าตามนัดพวกหล่อนก็ฆ่าฉันอีก เหตุการเมื่อวานกว่าจะได้นอนก็ตี4!!!" สควอโล่ว้ากที่จริงตอนนี้สมาชิกวาเรียขอบตาดำอย่างกับหมีแพนด้า

    Spelbe Squalo Say :

    โว้ย!!!!!! ฉันจะบ้าตายกับยัยน้องสาวโคตรแสบของฉันโว้ย!! ตั้งแต่ยัยนี้มาทำงานก็คุมโน้นนี้เหมืนบอสเลยเว้ย!! เจ้าบอสตะไลก็ด้วย!!! ไหนจะมียัยตัวป่วนมาอีก5คน!! แค่ยัยนี้คนเดียวก็เบื่อเต็มทีแล้วเว้ย!!!!

    "แล้วเรียกพวเรามาทำไมเหรอครับ" เอ่อ..ถามให้เคลียดิ์เลยไอ้ฟราน~~
    "ทำความสะอาด" เอ่อ...เฮ้ย...พูดโหม่ดิ.........
    "ให้พวกฉันมาทำความสะอาดเนี้ยนะ!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!"
    "เฮ้ย!!ทำไมพวกฉันต้องมาทำความสะอาดด้วยฟ่ะ!!" เป็นครั้งแรกที่ฉันมีความคิดเดียวกับไอ้บอสนี้
    "พวกนายนะสบายไปรู้มั้ย พวกนายทุกคนรู้มั้ยข้าของที่นายทำแตกหักกระจัดกระจาย รวมถึงของที่พังไปโดยไร้เหตุผลนอกจากจะเสียตังค์ แล้วยังทำให้พวกลูกน้องและคนรับใช้ในปราสสาทวาเรียเหนื่อยที่ต้องเก็บกวาด แต่พวกนายดันมานั่งเฉยๆแบบนี้กันไม่ได้อายุก็ปาไป23-25แล้ว(ถึงจะปนเด็กอัลโกบาเลโน่มาก็เถอะ) แต่ยังทำอะไรไม่เป็นเพราะแบบนี้ยังหาเมียไม่ได้ซักที เฮ้อ~~~อายแทนเด็กประถมจริงๆ" ยัยรุชบ่น

    ยัยนี้มันเอาอะไรหายใจเนี้ย--[]-- นี้น้องฉันได้รางวัลโนเบลสาขาด่าไฟแล่บรึไง-*-

    "เอาละค่ะจับฉลากได้แล้วจ้า~~~" ซองถือกระป๋องที่ใส่ชื่อทุกคนไว้

    และพอจับผลคือ.......(ไรเตอร์จับจริงค่ะ)

    ห้องเก็บของ = ซอง ฟ้า น้ำ
    ห้องของบอส(ห้องทำงานซันซัสไง) = รุช สคอโล่ มาม่อน
    ห้องนั่งเล่น= ซันซัส ฟราน เบล (เป็นห่วงเว้ย)
    ห้องทานอาหาร= ก้อย เกลววี่ ลุซซูเรีย เลวี่

    และการทำความสะอาดสุดนรกก็เริ่มขึ้น

    ห้องเก็บของ

    "แหงะ! อะไรกันหน่ออาวุธให้ตรึม -[]-" ซองพูดขณะขนอาวุธในห้องเก็บของมาเช็ด
    "ไม่ใช้แค่นั้นนะ เอกสารก็ให้ตรึมเลยอ่ะ- -" ฟ้าแทบจะเป็นลมเมื่อเห็นกองเอกสารที่เกือบจะเท่ายอดเขาเอเวอเรส(เวอร์แล้วท่านน้อง-[]-//BR)
    "เอาเหอะทำๆไปน่าจะเสร็จ" สิ้นคำพูดของน้ำ ทุกคนก็ต้องตั้งใจทำโดยไม่รู้ว่าจะมีโอกาสเสร็จมั้ย
    "เฮ้ย!! อะไรเนี้ยเอ็ม79! บาซูก้า! ปืนM2 Browning machine gun! ปืนM1919! !!" ซองร้องเมื่อมีอาวุธอันตรายโพล่มา
    "นี้ก็มีนะ ปืน M1911A1!!  ปืน M1903 Springfield rifle!! " น้ำ

    .............
    .......................................

    "เอาไปทิ้งหรือเผาเหอะ" ฟ้าเสนอ 
    "เห็นด้วย"

    แต่ด้านนี้คงไม่มีอะไรน่าเป็นห่งว

    ด้านของบอส

    "เฮ้ย!! มาม่อน!! รีบกวาดข้างบนสิ!!" สควอโล่
    "รู้แล้วน่า!! หยากไยเต็มหมด" มาม่อนบ่น
    "นายก็รีบๆทำเหอะเจ้าพี่ฉลาม - -" รุช
    "หล่อนกวาดพื้นได้ตั้งแต่เมื่อไหรเนี้ย"
    "ก็ตั้งแต่ไปไทยแหละ ใครเข้าจะเป็นมนุษย์ที่อายุปาไป20แล้วยังทำอะไรไม่เป็น" รุชพูดโดยไม่รู้เลยว่ามี คำว่า 'ฉึก' ปักลงในอกใครบางคน
    "แล้วอย่าทำของ......."

    เพล้ง!!

    ......ไม่ทันรุชพูดจบแจกันก็ร่วงลงสู่พื้นไปเรียบร้อย

    ครืน~~~~~~~(แผ่นดินแทบไหว)

    "ก็บอกให้ระวังไงเล่า!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!"

    ผ่านเหอะ- -

    ห้องทานอาหาร

    "นี้ๆเลวี่ ชาวบ้านชาวช่องที่ไหนเค้าจับไม้กวาดอย่างนั้นกันบ้างย่ะ เข้าจับแบบนี้ย่ะ" ลุซซูเรีบทนไม่ได้ที่เลวี่จับไม้กวาดผิดวิธี
    "เจ๊ลุซซูเรียนี้เก่งเหมือนกันนะ" เกลววี่ชม
    "แน่นอนอยู่แล้วฮ้า โฮะๆๆ เดี้ยนมันแม่บ้าน(?)ประจำเรียอยู่แล้ว" ลุซซูเรยชมตัวเอง
    "ถ้าไม่เสียว่าเป็นกระเทยจะดีมากเลยเจ๊ -[]- " ก้อยพึมพัม
    "ว่าอย่างไรนะหนูก้อย" ลุซซู
    "เปล่าค่า~~ แต่เจ๊ลุซซูฝึกไปทำไมค่ะ" ก้อยถาม
    "เพื่อเป็นแม่บ้านที่ดีไงจ้า~~~" 
    "หนูว่าไม่มีวันหรอกเจ๊ - []-" เกลววี่ 

    หลังจากนั้น30นาที

    "โอย~~~ระบ่มโว้ย -*-"
    "ทีนี้เข้าใจรึยังว่า คนที่ทำนะเหนื่อยขนาดไหน" 
    "เข้าใจ- -*"
    "ดี งั้นต่อจากนี้ไปทุกๆวันอาทิตย์จะต้องมาทำทุกครั้ง" รุชสั่ง
    "เผด็จการเว้ย!!!!"

    โครม!!!!!!!!!!!!!!!

    "เสียงอะไรนะ" ซองถาม
    "ฉันคงรู้เนอะ" น้ำตอบ
    "แย่แล้วๆๆๆ" ฟ้ารีบวิ่งผล่าน
    "มีอะไรอ่ะฟ้า" ก้อยถาม
    "ก็จะอะไรซะอีกเล่า!! บอสกับฟรานและเบลเปิดสงครามกันในห้องนั่งเล่นไง>[]<" ฟ้า
    "ว่าไงน้า!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!"

    ห้องนั่งเล่น

    "ไอ้เจ้าชายสวะ แกจงใจทำแจกันใส่หัวฉันรึ!!" ซันซัสกระหน่ำเพลิงพิโรธใส่เบลกับฟราน
    "ก็แหม~~มันน่าเบื่อนิบอส เจ้าชายเลยหาอะไรหนุกๆทำแค่นั้นเอง"
    "เพราะรุ่นพี่แท้ๆ ทำให้บอสโกรธเลย" ฟราน
    "ว่าไงนะเจ้ากบ!!" เบลปามีดปักหมวกฟราน
    "มันอันตรายนะครับรุ่นพี่!" 
    "พวกนายทำ!!!......" รุชโผล่มาเจอสภาพห้องนั่งเล่นที่ตัวเองอุตสาห์จัดการซะเรียบร้อยไปวันก่อน แต่ตอนนี้เละไม่เป็นท่าแหะ - -

    ........................

    ครืน~~~~ครืน~~~~~~~~~~~~(รังสีอมหิต)

    "พวกแก~~~~~~" รุชพูดเสียงสยอง

    "เย้ย!!..ท่าจะไม่ดีแล้ว~~" ซองพูด จนเหล่าสาวๆถอยออกจากตัวรุช
    "แย่แน่ๆ แย่สุดๆ =[]=ll" เกลววี่
    "ยัยรุชสติแตกแล้ว=[]=ll" ก้อย
    "ไม่ใช้แตกธรรมดาแล้วอีแบบเนี้ย=[]=ll" น้ำ
    "ภูเขาไฟในหัวปะทุแหงๆ=[]=ll" ฟ้า
    "เห้ๆ ยัยรุชใจเย็นๆอย่าเพิ่งอาละวาด=[]=ll" สควอโล่
    "แต่เจ๊ว่าแบบนี้คงไม่เย็นแล้วละ=[]=ll" ลุซซูเรีย

    เมื่อเห็นรังศีอำมหิตของรุชแพร่ออกมาทุกคนต่างเตรียมวิ่งกรู

    "ใคร~~เป็น~~ต้น~~เหตุ" รุชถาม

    " - ->>" ซันซัสกับฟรานชี้ไปที่เบล
    "อุ้ย!! เจ้าชายไม่ได้~~ " เบลเหงื่อตกเป็นน้ำตก

    "รีบเผ่นเร็วทุกคน>[]<!!!!!" ทุกคนรีบวิ่งออกปราสาท(ยกเว้นเบลละนะ)

    "ไปตายซะไอ้เจ้าชายโรคจิต!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!"

    แลการทำความสะอาดก็จบลง(ละมั้ง)

    __________________________________________________________________

    ทุกคนคิดว่าเบลจะรอดรึเปล่า -0-
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×