ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic: Reborn ยัยหกสาวป่วนวาเรีย&วองโกเล่

    ลำดับตอนที่ #1 : แนะนำหกสาว(แก้ไข3)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 3.92K
      12
      1 มี.ค. 56

    ชือทั้งหมดสมมุติขึ้นมา อนึ่งหกสาวทั้งหมดเรียนอยู่ที่ไทย (ชื่อเลยมีไทยด้วย)
    ____________________________________________________________

    ปอ รัชชัน : สเปลบี รุช(รูชชิโล่)  Age 17 (แทนไรเตอร์เอง=w=)
    โรงเรียน: The SM. วิทยา 
    ชั้น ม.5/A  ฉายา กรรมการชั้นปีผู้โหดเหี้ยมแห่ง6ราชัน  
       
    กรรมการชั้นปี 6ราชันแห่งชั้น เห็นหน้าตาอย่างเงี้ยแต่เป็นผู้เคร่งครัดต่อกฎมากมายแต่ก็ไม่ขนาดฮิบาริหรอก โดยรวมนิสัยดี ใจเย็นแต่ก็มีใจร้อน ไม่เย็นชา แต่หากสู่โหมดเส้นควาอดทนขาดละก็เป็นเรื่อง!!!! ที่จริงแล้วเธอคนนี้.......เป็นน้องต่างแม่ของสควอโล่!!!!!(ม่ายจริง!!!!) เจอหน้ากันทีไรต้องกัดกันทุกที ที่เธอยังไม่มีแฟนทุกวันนี้เพราะสควอโล่แหละ = = จนต้องหนีมาเรียนที่ไทย มีเพื่อนสาวอีกห้าคน และ อีกในนึงเธอเป็นถึงอดีตนักฆ่าของอินตาลีถูกอบรบมาตั้งแต่5ขวบ แต่ก็ทิ้งไปมาเป็นสาวแสนธรรมดา จนกระทั้งช่วงปิดเทอมต้องไปทำงานที่วาเรีย อูย~~~~งานนี้ปราสาทพังแน่ ถนัดคาราเต้ พ่อกับแม่ทำงานวงการมาเฟีย อาศัยอยู่ที่คอนโดเกรดA เดียวกับเพลง
    อาวุธ เข็มเส้นผ่านศูณย์กลาง 2.5 ชนิดพิเศษมีความแหลมคมมาก หากถูกก็ตายได้

    เพลง ประภารัน : ยามาโมโตะ ซอง(เพลย์) Age 17 (เพื่อนไรเตอร์เอง=w=)
    โรงเรียน: The SM. วิทยา 
    ชั้น ม.5/A 
    ฉายา: สาวซ่าอันตรายแห่ง6ราชัน
    สาวซ่าของชั้นปี ชื่อเล่นคือ ซอง(เพลง) เป็น6ราชันย์เหมือนกัน ซ่าสุดๆในชั้นๆปี ก่อวีรกรรมเยอะ หน้าตาก็ให้อยู่แล้ว ร่าเริงเฮฮา จนความเครียดหายไปในพริบตา เธอเป็นน้องสาวของ ยามาโมโตะ ทาเคชิ ชอบเรียกพี่ชายตัวเองว่า พี่ทาเคชี ไม่ก็ พี่ทาเคนิสัยเหมือนกันยิ่งกว่าการcoppyอีก=[]= แต่ว่านะเห็นอย่างนี้เหอะก็เป็นถึงสาวนักฆ่าเหมือนกัน โดยการใช้พิษล้มคู่ต่อสู้ ชอบประเทศไทยเลยมาเรียน ถนัดคาราเต้
    งานนี้ไปทำงานที่วาเรียเช่นเดียวกับปอหรือรุชด้วย เป็นคู่กัดและคู่ขาของฟรานและเบลอาศัยอยู่คอนโดเดียวกับปอ คอนโด เกรดA ร้านซูชิยามาโมโตะขายดีสุดๆ
    อาวุธ ดินสอแกนกับกาว = = ถึงเป็นอาวุธที่ดูแปลกๆแต่เป็นของที่ทำขึ้นพิเศษที่ปลายไส้ดินสอเป็นชนิดที่ผ่านเข้าสู่ร่างกายคนได้และเป็นของที่อาบพิษไว้ ส่วนกาวยังเป็นความลับอยู่

    มีสองแท่ง                      ขวดกาว

    น้ำ สมัญชะ Age 17 (เพื่อนไรเตอร์เอง=w=)
    โรงเรียน: The SM. วิทยา 
    ชั้น ม.5/A 
    ฉายา: สาววัยทีนแห่ง6ราชัน
    6ราชันแห่งชั้นปี เพื่อนสาวกับ6ราชันย์อีก5คน เป็นสาวที่ดังที่สุดในสายชั้นเพราะว่าอะไรเหรอ.......เพราะเธอจำชื่อผู้ชายในชั้นปีได้หมดทุกคนไม่ว่าจะวันเกิด อายุ หรือแม่แต่กางเกงในที่ชอบใส่(ล้อเล่น) (ยัยเพื่อนบ้า!!!!!!!//น้ำ  ล้อเล่นน่า//ปอ) แต่ก็ยังำม่ถูกใจใครซักคน แต่ก็ดันไปชื่นชม โกคุเดระ ฮายาโตะ อีก ที่จริงเธอเคยเรียนชั้นเดียวกับฮายาโตะตั้ง3ปี แต่รู้สึกจะกัดกับตุ้งบ่อยแหะแต่ก็คือคู่ขากัน ถนัดเทควันโด กระแสเกมส์ก็ไม่พ้นเธอผู้นี้เลย พ่อเป็นสารวัต บ้านฐานะดี

    อาวุธ ใบมีด เธอเคยเรียนขว้างมีดมาก่อน มีลักษณะแบบแท่งสี่เหลี่ยม
    ตุ้ง พันสะนา : โกคุเดระ เกลวี่ Age 17 (เพื่อนไรเตอร์เอง=w=)
    โรงเรียน: The SM. วิทยา 
    ชั้น ม.5/A 
    ฉายา: สาวผมสั้นแห่ง6ราชัน
    เป็นสาวที่ผมสั้นสุดใน6ราชันต์ ชอบใส่เฮดโฟน น้องของ ฮายาโตะ แถมยังเป็นน้องที่เบียงกี้ใส่ใจเยอะสุดซะอีก เนื่องจากว่าเป็นคนเท้าเร็วจึงรอดพ้นจากอาหารของเบียงกี้ได้ตลอด กัดกับน้ำประจำแต่ก็เป็นคู่ขากันละนะ ก็รู้สึกจะรักพี่ชายกว่าพี่สาวอีกแต่ก็รักพี่สาวละนะ อยู่ดีไม่ว่าดีกลับอยากมาเรียนที่ไทย(ที่จริงคือเพื่อหนีอาหารเบียงกี้) ถนัดเทควันโด ฐานะดี
    อาวุธ มีดสั้น


    2 คนสุดท้ายคู่หูแห่ง6ราชันต์
    ก้อย กิริณา Age 17 (เพื่อนไรเตอร์เอง=w=)
    โรงเรียน: The SM. วิทยา 
    ชั้น ม.5/A 
    ฉายา: สาวแว่นแห่ง6ราชันต์


    ฟ้า ศิริธัน Age 17 (เพื่อนไรเตอร์เอง=w=)
    โรงเรียน: The SM. วิทยา 
    ชั้น ม.5/A 
    ฉายา: สาวผมดำแห่ง6ราชันต์



    ทั้ง2คนนี้เป็นคู่หูกันตั้งแต่ป.1 เป็นที่ปรึกษาของ6ราชันต์ทุกคนในทีมไปไหนก็ไปด้วยเหนื่อยเหยี่ยวข่าวของทีม บ้านอยู่ติดกัน แม่ก้อยเป็นหัวหน้าพยาบาล ส่วนพ่อเป็นหมอ แม่ฟ้าเป็นครูส่วนพ่อเป็น ผอ. โรงเรียนอื่น อีกนิดนึงก้อยรู้จักกับฮิบาริมาก่อนด้วย- -

    อาวุธของก้อย

    ถุงมือ มีใบมีดซ่อนอยู่ตรงร่อง

    อาวุธของฟ้า

    สามง่ามถอดปลายออกได้
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×