ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ยัยน้องสาวตัวแสบกับนายพี่ชายเย็นชา

    ลำดับตอนที่ #8 : งานฉลอง100%

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 359
      0
      8 ต.ค. 53

    อาคารbba
    เรย์- ถามหนอยเถอะ..แค่เลี้ยงฉลองที่ฮารูนะจังเข้าทีมเนี้ยทำไมนายจะ
    ต้องเชิญทั้งทีมbaga ทีมพยัคฆ์ขาว ทีมเอฟซังเกรย์ ทีมบาเตสซอลด้า 
    ทีมนีโอบอร์ก ทีมอเมริกา มาด้วยห่าทาคาโอะ?  
    ทาคาโอะ- ก็ดาราดังสุดน่ารักมาอยู่ทีมbbaของเรา แบบนี้มันต้องอวดหนอยสิ!! 
    หิโรมิ- (พึมพัม)อยากดังสิไม่ว่า   
    ไร- เห้แล้วเมื่อไหรนางเอกของงานจะมาสักทีละ?  
    ไดจิ- เห้! มาแล้วๆ   
    ทีมbbaมองไปทางที่ไดจิบอกก็เห็นฮารูนะกำลังวิ่งมาพร้อมกับลาก ขอย้ำ!ลาก ไคมาด้วย 
    ฮารูนะ- ขอโทษนะทุกคนที่มาช้า พอดีเสียเวลาชวนพี่มานิดนึง
    ทีมbba- (คิดในใจ) ชวนหรือบังคับมากันแน่   
    ทาคาโอะ- เอาละๆ ไหนๆนางเอกของงานก็มาแล้วได้เวลาเริ่มแล้ว 
    ในระหวางที่ทีมอื่นๆคุยกันอยู่ทาคาโอะก็แสรกมากลางวง
    ทาคาโอะ- เอาละทุกคนฟังทางนี้หนอยนะครับ  ในตอนนี้ผมขอเปิดตัวสมาชิกทีมbba คนใหม่นะบัดนี้คร้าบ~~   
    ทาคาโอะพูดเสร็จฮารูนะก็เดินออกมา
    ทีมอื่นๆ(ยกเว้นbbaกับกาแลปและมิงมิง)- เฮ้ย!นั้น ฮารูนะจังเบลดเดอร์
    ไอดอลสุดป๊อปนี้!! 
    ไร-  น่ารักกว่าในทีวีอีก 
    กิกิ- ใช้ๆๆ  
    ฮิโรมิ- แถม อีกนิดนึงเธอคนนี้ คือน้องสาวของไค  
    กิกิ- เฮ้ย! น้องของไคเหรอ ไม่จริงน่าน้องอย่างน่ารัก พี่อย่าง..!!!!  
    เรย์รีบปิดปากกิกิทันที่เพราะเริ่มสัมผัสได้ถึงเพลิงอาฆาตที่แผร่กระจายมาจากไค ถ้าเรย์ไหวตัวไม่ทันคงเกิดคดีฆาตกรรมแหง่ๆ     หลังจากเสร็จเรื่องงานฉลองก็เริ่มขึ้น ส่วนมากจะเป็นพวกผู้หญิงที่เข้าไปคุยด้วยกับฮารูนะ ส่วนพวกผู้ชาย...เนื่องจากต้องรอให้ไคเบาอารมณ์โหดก่อน    ฮารูนะ- นี้! พี่ไม่ลืมสัญญาใช่ไหม  
    ไค- สัญญาอะไร?  
    ฮารูนะ- ก็เรื่องที่พี่จะพาหนูไปเทียวไงละ ลืมแล้วเหรอ  
    ไค-(คิดในใจ) เออ! จริงด้วยแหะ

    ...........................................................................................

    เอาละตอนต่อไปเราจะพาไปพบกับเดตมรณะของไคกับฮารูนะ


    แถม สัญลักการเขียน1

    (???- ...........)  ตัวละครพูดหรือคิดในใจ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×