ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ยัยน้องสาวตัวแสบกับนายพี่ชายเย็นชา

    ลำดับตอนที่ #2 : น้องสาวของไค(ที่น่ารักต่างจากพี่ --_-- )

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 605
      0
      13 พ.ย. 53

    ทาคาโอะ: ลุงไดเต็นจิโกหกผมหรือเปล่าอย่างไคเนียนะมีน้องสาวผมไม่เชื่อเด็ดขาด0[]0!!  (ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อละทาคาโอะเอ๋ย -_- /คนอ่าน:แล้วแกเชื่อ

    เหรอ?/คนเขียน:ตูยังไม่เชื่อเลย/คนอ่าน-_- ) 

    ??:  ประธานไม่ได้โกหกเหรอกไคนะมีน้องสาวจริงๆ 
    ทีมbba(ยกเว้นไค): กาแล็ปมาตั้งแต่เมื่อไร??!!  
    กาแล็ป: ตั้งแต่ตอนที่นายร้องแหละ 
    หิโรมิ: ว่าแต่นายรู้ได้ยังไง 
    ??: เพราะชั้นเคยเรียนกับน้องสาวของไคไง
    ไดจิ: มินมิน!  
    มินมิน: ชั้นนะเคยเรียนกับน้องสาวของไคตอน ป.3 เราเล่นด้วยกันตลอด จนป.4 ก็มารู้ว่าไคคือพี่ชายของเธอ 
    เรย์: จริงดิ? 
    แม็ก: พยานเยอะขนาดเนี้ยต้องเชื่อแล้วละ -_-
    มินมิน: ตอนนี้รู้สึกว่าเธอจะเป็นนักร้องอยู่นะเดบิวมาแค่2เดือนก็ดังแล้ว แถมเธอยังเล่นเบย์เบลดด้วยอีกฝีมือก็เรียกว่าเท่าเทียมไคเลยละ 
    กาแล็ป: ถ้าประมาทนิดเดียวละก็แผ้แน่นอน  
    เคียวจู: โห่~~ ไคมีน้องสาวดังขนาดนี้เลยเหรอ แถมเล่นเบย์เบลดอีกน่าสนใจจัง  มินมิน: ที่จริงชั้นก็อิจฉาเธอเหมือนกันนะ แต่ทำไงได้ละเธอเป็นทั้งดาราและเบลดเดอร์ก่อนชั้นอีก ความนิยมก็สูงมากซะด้วย ชั้นเองก็ต้องยอมรับเหมือนกัน 
    ทาคาโอะ: หน้าอย่างหมอนั้นเนี่ยนะมีน้องแถมยังเป็นผู้หญิงอีก 
    ไค: หน้ายังไงมิทราบ -_-  (เพลิงอาฆาต ยังกะจะกินเลือดกินเนื้อ )    
    ทาคาโอะ: เปล่าก๊าบ~~  (น่ากลัวT0T) 
    ไค: ชั้นขอกลับก่อนนะจะไปทำธุระ 
    เรย์: เชิญเถอะ         ปึ้ง!!(เสียงปิดประตู)     
    เคียวจู: ว่าแต่น้องสาวไคเค้าหน้าตาเป็นยังไงหรือครับ   
    มินมิน: ก็....ประมาณเนียนะ (ชูรูปให้ดู)


    ทีมbba: น่ารักโครตๆๆๆ!!!!  

    ไดจิ: ไม่จริงน่าหน้าตาไม่เห็นเหมือกันเลย!! 
    เรย์: นั้นสิไม่คล้ายกันเลย!! (นี้พวกนายถ้าเฮียเค้ามาได้ยินเละแน่)

    เคียวจู- นะ....นี่มัน ฮารูนะจัง นักร้องไอดอลเบลดเดอร์สุดป๊อปที่ดังอยูตอนนี้นี่ครับ

    เป็นน้องสาวของไคเองหรือครับเนี้ย!!! 
    ทีมbba- จริงงะ O[]O!!!!
    ทาคาโอะ: ดีละในเมื่อเป็นแบบนี้ละก็ เราต้องไปสืบกัน!! 
    ทุกคน: สืบ??
    ทาคาโอะ: ก็สืบเรื่องที่ว่าคนนี้คือน้องสาวของไคจริงหรือเปล่าไง... เอาละทีมbba 
    ตามสืบหากันเลย!!!

    .............................................................................................................................

                                     แถมท้ายรูปของไคกับฮารูนะ

                                             

      ดูๆไปก็คล้ายกันนะ
    .............................................................................................................................

    ภาพจริงมาลงแล้วจ้า~~~~
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×