คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #6 : Chepter 4 ผจญภัยในห้องเสนาธิการ ครอส ภาคจบ
ความเดิมตอนที่แล้ว
เราหาทางออกกันเถอะครับ .............หือ.........เหยียบ'ไรหว่า........
อเลน..น....นั้นมัน
"แย้กO[]o!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!"
_______________________________________________________
แย้กO[]o!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!
ราวี่- ด.....ด.....ดอกไม้กินคนนนนนนนนนนนนนO[]o!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!
คันดะ- มันมาอยู่นี้ได้ไงเล่า!!!!!!!!!!!
อเลน- แล้วผมจะรู้มั้ยล่ะ!!!!!
ราวี่- แย้ก!!!!!!!! มันจะกินช้านนนนนนนนนนนน++++++T[]T!!!!!!!!!!!!
อเลน- คุณราวี่ครับอย่าโวยวายสิครับ!!!!!!!
ราวี่- หนอย!!! โอสึจิ โคสึ.........เฮ้ย!!!!!!!! เอาแพนเมอร์ฉันคืนมาT[]T++++++
คันดะ- ไอ้เจ้าดอกไม้บ้า!! เอามุเก็นฉันมานะเว้ย!!!!
อเลน- ทุกคนครับใจเย็นๆ ราวี่ยังจำตอนที่เราไปที่ปราสาทของโครววี่ได้มั้ยครับ!!!
ราวี่- ไอ้จำนะจำได้T[]T.........ใช่แล้ว0 0!!!!
อเลน- ใช่ครับ!! แสดงความรักที่มีต่อดอกไม้มาสิครับ
ราวี่- Ok. Ok I Love.............!!!!!
คันดะ- ห้ามพูดYouเด็ดขาดเว้ย!!!!!!!!!!
ราวี่- ทำไมอ่ะ T T
คันดะ- มันพ้องเสียงโว้ย!!!!!!!!!!
You กับ Yu
อเลน- นี้มันไม่ใช่เวลามาเรื่องมากนะครับคันดะ!!!!
คันดะ- แกก็เปลี่ยสรรพนามสิ!! แกเป็นคนอังกฤษแล้วไม้รู้ศัพย์รึไงละ!!
อเลน- ด่าผมโง่เหรอครับ!!!!
คันดะ- แล้วมันใช่มั้ยละ!!!!!!!
ราวี่- ไอ้ท่านทั้งสองงงงงงงงงง!!!! โปรดคิดถึงสถานการณ์หน่อยT[]TT[]T ต่ายน้อยจะโดนเขมือบอยู่แล้วT[]T!!!!!!!!!
โว้ย!!!!!! .....ใช่แล้ว Flower ที่แปลว่าดอกไม้ไง!!!!!!! : อเลน
อเลน- ทุกคนครับ Flowerครับ!!!!!
ราวี่- Flower........ใช้ได้เลย ยูรีบพูดเร็ว!!
คันดะ- ทำไมฉันต้องพูดด้วยห่ะ!!!!!!
อเลน- คันดะครับถ้าคันดะยอมพูดผมจะซื้อโซบะให้2ลังเลยครับT[]T!!!!!!!!
คันดะ- 3แสนลัง ฉันก็ไม่พูดโว้ย!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!
[R/ เฮียท่านรักศักดิ์ศรีมาก - -]
I Love Flower!!!!!!!!!
นี้คือคำที่ออกมาจากปากของ ราวี่ และ อเลน
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
ส่วนคันดะนะเหรอ.......
คันดะ- ไปตายซะไอ้ต้นไม้บ้า -_-"
พอคันดะพูดจบ เหล่าต้นไม้กินคนก็ร่วงลงไปที่หลุมอะไรซักอย่าง
ราวี่- ชะ...หา หายไปแย้ว 0 - 0
อเลน- ทำได้ไงครับ
คันดะชี้ไปที่ปุ่มสีแดงแล้วกดให้ดูอีกครั้ง........ปริศนาไขกระจาง!!! คนร้ายก็คือ!!
[ราวี่/ ไม่ใช่โคนัน!!!!!!!!!!!!!!!]
นี้ก็คือ.............ปุ่มหลุมพรางของเสนาธิการครอสนั้นเอง(คงเอาไว้กันขโมยแน่ๆ) ที่คันดะเจอโดยบังเอิญ(จริงๆ)
คันดะ- เรื่องอะไรฉันต้องพูดคำพรรคนั้นด้วย -_-"
ราวี่/อเลน- แล้วทำไม่ไม่บอกตั้งแต่แรกละฟ่ะ!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!
อเลนกับราวี่แทบเป็นบ้า..........
คันดะ- ก็พวกแกมันโง่เองนี่หว่า! รู้มั้ยฉันอารมณ์เสียขนาดไหน!!
อเลน- แล้วจะไปรู้เหรอครับ!! คันดะมีอะไรจะพูดต่อรึเปล่าครับ!!
คันดะ- มีสิเยอะแยะเลยด้วย!!! ฉันบอกว่าพวกเเกมันโง่เองแทนที่จะรีบหนีเมื่อรู้สึกปกติใต้เท้าพวกเเก เฮ้อ!! ฉันคิดถูกหรือคิดผิดกันเเน่นะที่มากับพวกเเกถ้าเพราะไอ้ @#*@!** โคมุอิ ฉันคงไม่มาทำอะไรบ้าๆไร้สาระอย่างนี้หรอก!!! โอ้ย!!อยากฆ่าคน!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!
เสียงบ่นอันยืดยาวของคันดะซึ้งสาเหตุน่าจะมาจากคราวนั้น(ไปดูที่Chepter Specailจะรู้ค่ะ^ ^) ทำให้สีหน้าของราวี่กับอเลนเป็นอย่างนี้
TT_TT;;;<--- Lavi Allen (เหวอมากๆ)
คันดะ- กลับได้เเล้วอยากโดนเสียบนักรึไง!!
ราวี่/อเลน- คร้าบ T-T
ความคิดเห็น