คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #5 : Parallel 3 First mission
.........
"(อี)เจ๊ลุซ(เว้ย)!!!!!!!!!"
ปัง!!!!!!
ร่างบางของพิรุณมืดกระแทกประตูเข้ามาในห้องผู้บริหาร
"อ้าว~~มีอะไรเหรอจ๊ะสควอจัง" กระเทยเหล็กลุซซูเรียถาม (โดนกระเทยคิก)
ป้าบ!!!
ร่างบางวางแผ่นกระดาษหนาลงบนโต๊ะ
"นี้มันอะไรเนี้ย!!!!!! ภารกิจแรกของฉันต้องไปทำกับไอ้บอสไร้จรรยาบันของพวกแกรึไงฟร่ะ=[]=!!!!!" สควอลี่ยกขาวางบนโต๊ะ
"*ผบญ.ครับเห็นกกน.แล้วครับ" ฟราน(ผบญ.=ผู้บรรชาการหญิง)
"ฉันใส่กางเกงไอ้กบ=[]=!!!!" สควอลี่
"ชิชิชิ ก็ปกติเห็นผบ.คนก่อนไปทำภารกิจกับบอสบ่อยออกนี้น่า" เบลวาส
อึก!!
'ไอ้โรคจิตนี้มันจี้จุดอ่อนฉันเลยรึ=[]='
"กรอด~~ฉันเห็นแกคนคนนี้ละนะ เอ้อ!!ภารกิจนี้ฉันยอมก็ได้=[]=!!!!"
"ว่าแต่ภารกิจอะไร........"
"สควอจังกับบอสต้องปลอมตัวไปเป็นคู่รักในงานสวมหน้ากากเพื่อฆ่าผู้จัดงานจ๊ะ"
.
.
.
"ม่ายอาว!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!"
ร่างบางจะกระโดดออกนอกหน้าต่างแต่คนข้างๆก็คว้าทัน
"โธ่ๆสควอจังก็เดี๋ยวเจ๊เสริมอึ๋มให้รับรองเริด!!!"
"ชิชิชิ เจ้าชายจะช่วยด้วยคนนะ"
ช่วย.......ช่วย........
"ไม่ต้องจับฉันแต่งตัวฉันแต่งเองได้=[]=!!!!"
"ทำไมละจ๊ะสควอจัง"
"ก็ฉันเป็นผู้หญิงไม่ได้เป็นแบบสควอโล่เฟ้ย!!!!!!"
เอ่อว่ะ.......จริงด้วย
3 ชั่วโมงผ่านไป
ผลสรุปจากการแปลงโฉม
หน้าอกที่เคยแบนเรียบ(โดนตบ) หลังจากที่แปลงโฉม......อึ๋มมากมาย -.,-
คนที่เคยใส่แต่กางเกงแต่ตอนนี้ใส่กระโปรง......สมหญิงขึ้นเยอะ
สรุปผล.......สวย-มาก-มาย
"กรี้ด!!!!สควอจังเจ๊ไม่ยอม!!!สควอจังแต่งหญิงแล้วสวยแบบนี้เจ๊ยอมรับไม่ได้!!!" ลุซซูเรียกรี้ด
"เอ่อลุซ ฉันก็เป็นผู้หญิงอยู่แล้วนี่น่า -*-" สควอลี่บอก
"อุ้ย!!เจ๊ลืม"
"ชิชิชิ งั้นถ้าเจ้ากบแต่งก็น่าจะขึ้นด้วยน่า~~" เบลว่า
"พ...พูดอะไรนะครับรุ่นพี่" ฟราน
"เอ้า!! ก็ขนาดแบนเรียบอย่างสควอโล่อ.......อุก!!!!"
บาทางามๆของพิรุณร่างบางจอดที่หน้าราชนิกุลหนุ่มพอดีโดยที่ลืมไปว่าตัวเองใส่กระโปรงแถมไม่ได้ใส่กางเกงซับในด้วย
"ไอ้เจ้าปากเสีย หือ....."
ร่างบางเหลือเป็นร่างสูงที่ยืนอยู่ห่างออกไปจากตนเองไม่มากนัก
"มองอะไรไอ้หน้าบาก=[]=" สควอลี่ถาม
"......เด็กชมัด" แซนซัส
"อะไร!!!"
"สีฟ้า....."
"สีฟ้าเด็กตรงไหน ย....ย่ะ"
ร่างบางมองไปข้างล่างและ
"ไอ้ลามก นายแอบมองเหรอ=//[]//=!!!!" สควอลี่รีบปิดกระโปรง
"เธอเปิดเองไม่ใช่เหรอ - -" แซนซัส
"ไอ้บ้ากาม!!!!!!!!!"
"น่าๆพอได้แล้วย่ะ พวกเธอต้องไปวองโกเล่ก่อนไม่ใช่เหรอหยุดทะเลาะกันก่อนน่า" ลุซซูเรียห้าม
"หนวกหู!!! ไอ้กระเทยควาย!!!!!" สควอลี่
"กรี้ด!!!!!!ปากเสียพอกันทั้งพี่ทั้งน้อง!!!!!!!!"
......
........
..................
ผ่านไปได้หลายชั่วโมง
ณ ฐานทัพวองโกเล่
"ว่าไงแซนซัสไม่ได้เจอกันตั้งนาน"
บอสรุ่น10ของวองโกเล่ กล่าวทักทายแต่รดูเหมือนคนที่ถูกทักจะไม่ชอบใจเท่าไหร
"ไอ้สวะ.........ทำไมแกอยู่โหมดไฮเปอร์" แซนซัสถามหน้าเย็น
"พอดีว่าไอ้หมอนี้มันเพิ่งฝึกเสร็จนะอายุ" รีบอร์น
"แล้วใครมันเป็นคนลากฉันมาในสภาพนี้เล่า=[]=!!!!" โอะ!! โหมดไฮเปอร์หมดฤทธิ์แล้ว
"ไอ้พวกสวะฉันไม่ชอบรอ รีบๆบอกภารกิจมาซะ" แซนซัส
"อ...อ...เออ คือว่า รู้สึกว่าเป้าหมายคราวนี้เป็นเจ้าของโรงแรมใหญ่ในอินตาลี แต่รู้สึกว่าจะมีความเกี๋ยวข้องกับองค์กรค้ายาด้วย เพราะงั้น....."
"ก็ให้ไปฆ่าซะก็สิ้นเรื่องสินะ - -"
"ใช่ถูกต้อง จะเฮ้ย!!!!!! ผีสควอโล่!!!!!!!!!!" สึนะเข่าอ่อนทันตา
ว่าแต่.......เขายืนมาตั้งนานแล้วเพิ่งรู้ตัวรึ=[]=
ปัง!!!!!!!
"เกิดอะไรขึ้นครับรุ่นที่10!!!!!!"
เหล่าผู้พิทักษ์ที่เห็นบอสตัวเองร้องซะเสียงดังก็รีบแห่มาดู และก็
"ผ.......ผี!!!!!!!!!!!!!!!!"
แน่นอนว่าตั้งใจลงอีหรอบเดียวกัน
"ป....ไปที่ชอบที่ชอบ เถอะอย่ามาหลอกหลอนกันเลย!!!" โกคุเดระ
"ไปเกิดใหม่แบบสุดขั้วเลย!!!!!!!" เรียวเฮ
"สควอโล่ดีใจจังเลยนายฟื้นแล้ว!!!!" ยามาโมโตะ
ไอ้นี้มันดีใจคนเดียว =[]=
"ว้อย!!!!!!!!!!!ไอ้พวกเด็กเปร_!!!!! แช่งตรูรึงายยังไม่ตาย!!!!!!!!" สควอลี่ที่ถูกเข้าใจผิด
.......
.........
............
"น....น้องเหรอ - -" ชาววองโกเล่
"ก็เอ่อดิไอ้เด็กนรก!!! ถามจริงเหอะสมองพวกแกทำด้วยอะไรไม่ทราบแยกชายกับหญิงไม่ออกรึไงฟร่ะ!!!!!!!!" สควอลี่แทบพ่นไฟ
"แบนอย่างกับไม้แบบนั้นไม่มีใครแยกออกสุดหูรูด!!!!!!!!" เรียวเฮ (สควอลี่เพิ่งเอาชุดที่ลุซซูเรียให้ออก)
ปรี้ด!!!!!
"ตูทนไม่ไหวแล้วไอ้เด็กส้นตี_!!!!!! มาให้ตูฆ่าแกเดี๋ยวนี้!!!!!!!!!"
"ยัยฉลามสวะแกไปทำงานได้แล้ว - -"
"เอ่อ!!!ก็ได้ฉันไปห้องน้ำก่อนแล้วกัน!!!"
.....
..........
..............
ห้องน้ำ(รวม)
"โว้ย-*- หงุดหงิดโว้ย" ร่างบางบ่นเบาๆ
"ยังขี้หวุดหงิดไม่เปลี่ยนเลยนะ ^ ^"
ขวับ!!
เสียงเรียกปริศนาทำให้ร่างบางของพิรุณหันขวับ
"ม้าพยศ.....แกมาทำอะไรที่นี้ - -"
"มีธุระนิดหน่อยว่าแต่เธอมาทำอะไรละ"
"มาทำภารกิจกับไอ้คนเฮงซวย -**-"
"ฮ่าๆๆ คงจะเป็นอย่างนั้นละมั้งสำหรับเธอ ^ ^"
.
.
.
"..............ว่าแต่ว่านะ บอกหมอนั้นกับคนอื่นๆไปรึยังละ"
"เรื่องอะไร......"
"ก็ไม่น่าถาม......เรื่องที่สควอลี่.......ไม่ได้มีตัวตนในฐานะน้องสาว แล้วก็เรื่องที่ สควอโล่"
.
.
"สควอโล่ตายจากโลกนี้ไปแล้วเข้าใจไว้ซะ อย่าพูดถึงสควอโล่ในอดีตที่แกรู้จัก!!"
ร่างบางของพิรุณหายลับไปจากสายจาของชายหนุ่ม
.
..
...
.....
.......
...........
................
......................
.................................
"เหอะ!!! งานงวดนี้กระจอกชมัดเลย!!!"
หลังเสร็จสิ้นภารกิจร่างบางของพิรุณก็กลับมาที่ปราสาทวาเรียพร้อมๆกับผู้เป็นนาย และในตอนนี้ตัวของเธอก็กำลังอาบน้ำเพื่อที่จะล้างคราบเลือดและสิ่งสกปรกนั้นออกไป
......
.....
.....
".......สควอโล่ตายไปนานแล้ว ตายไปตั้งแต่1ปีก่อน.....ในตอนนี้ไม่ใช่สเปลบี สควอโล่ มีแต่ สเปลบี สควอลี่เท่านั้น.......จงจำไว้ซะ......สควอลี่ ว่าเราคือ สควอลี่"
_____________________________________________________________
100%
บทหน้า......."jangle" (ทะเลาะ)
ความคิดเห็น