ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic D Gray man Holiday (ปี2แล้วจ้า!!!!)

    ลำดับตอนที่ #3 : Chepter 2 ทำความสอาดสุด.....(งานนี้3หนุ่มเจอเรื่องซวยสุดขีด)

    • อัปเดตล่าสุด 22 มี.ค. 54


    ตอนเช้าหลังจากสงครามปาเค้กของเมื่อคืน พวกอเลนจะต้องมาเก็บกวาดโรงอาหารในส่วนที่ตัวเองทำ ...นิดนึงในความเป็นจริงแล้วโรงอาหารเละไม่เป็นชิ้นดี

    อเลน- รินารี่ครับ...........
    รินารี่- อะไรเหรอจ๊ะ
    อเลน- ทำไมถึงมีแค่พวกเราครับที่เป็นเอ็กโซซิสต์ มาเก็บกวาดที่โรงอาหาร T T
    [ผมจำได้ว่าพวกไคและโนอาก็มีส่วนนะ]
    รินารี่- ช่วยไม่ได้นะ...ก็พวกนั้นเค้ากลับไปแล้วนิจ๊ะ
    อเลน- เอาเปรียบกันเห็นๆ
    คันดะ- อย่าบ่นได้มั้ยเจ้าถั่วงอก
    อเลน- ผมชื่อ อเลนครับ อ๋อ...จริงสิผมลืมไปคันดะสมองพิการด้านความจำ ^*^
    คันดะ- ฉันจะโกนหัวขาวๆของแกไปขาย
    อเลน- ผมยาวสีดำท่าทางจะขายดีกว่านะครับ
    ราวี่- เอ่อ..คือพวกท่านทั้ง2
    อเลน/คันดะ- หนวกหูไอ้เจ้ากระต่ายเน่า......เดี๋ยวเชือดซะเลย (รังศีอมหิต)
    ราวี่- แง้~~~~ ต่ายน้อยทำอะไรผิด T^T
    รินารี่- เฮ้อ...เอาอีกแล้วๆ
    มิลันด้า- ไม่คิดจะห้ามบ้างเหรอจ๊ะ
    รินารี่- ห้ามยังไงก็ต้องกัดกันอยู่ดี  มิลันด้าระวังสะดุด O o !!!!

    รินารี่ตั้งใจจะเตือนมิลันด้าที่ทำท่าจะสดุดขวดอะไรซักอย่างแต่ว่า.คงจะไม่ทันแล้ว- - ในระหว่างนั้นเองขวดยาที่หล่นลงมาจากกล่องที่มิลันด้าถืออยู่หล่นลงไปตรงหน้าอเลน....และ ........ปุ้ง!!!!!!!!!!!!! เกิดเป็นโกโก้ครั้นช์!!!!!!
    [BR./มั่วแล้วเว้ย!!!!!!!!!!]
    [R./ โทษทีๆ มาเข้าเรื่อง]

    หลังจากที่ควันจางลง...................

    อเลน- แค่ก ๆ อะไรกันครับเนี้ย..

    อเลนสำลักควันนิดๆก่อนจะบ่นออกมา

    รินารี่- นี้เธอ...เป็นใครนะ
    อเลน- พูดอะไรครับ.......ผมก็ อเลนไง
    คันดะ- จ.....เจ้าถั่วงอก...
    ราวี่- อเลนนาย......
    อเลน- เป็นอะไรไปครับ ทำยังกะคนไม่รู้จักกันอย่างนั้นแหละ
    ราวี่- นายดูตัวเองก่อนสิ T T

    อเลนดูตัวเองตามที่ราวี่บอก ..พอเค้ามาดูตัวเองแล้ว...........รู้สึกว่าที่อกเค้าพองมาไม่นิดนึง ผมยาว และที่สำคัญพอลองมาจับจุดสำคัญของเค้าดู รู้สึกว่าไอ้นั้นมันหายไป

    .....................................................ความเงียบมาเยือน.......

    กลุ๊ก......

    รินารี่- เอ๋.....น...นี้มัน!!!!!!!!!!!!
    มิลันด้า- อะไรเหรอจ๊ะ รินารี่จัง!!!
    รินารี่- ขวดที่อเลนคุงโดนนะ...ม...มันเป็น!!!!!
    ราวี่/คันดะ- อะไร!!!!!
    รินารี่- มันเนยาที่ทำให้เป็นผู้หญิง!!!!T////T

    .....................................................ความเงียบมาเยือนอีกครั้ง.......

    อเลน- ม่าย!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!ผมเปนผู้หญิง!!!!!!!!!!!!!!!!! ศักศรีความเป็นชายของผมT[]T
    !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

    อเลนสติกระเจิงไปแล้ว เพราะว่า ในตอนนี้ความเป็นชายของเค้าแทบ...เอ่อ.....
    [R.- ฮือๆT T สงสารงอกน้อยของเรา]

    คันดะ- หนวกหูโว้ย!!!!!!!!!!!!!

    คันดะใช้มุเก็นตอกไปที่หัวอเลนทีนึง..อเลนสลบไปแล้ว แต่หารู้ไม่มียาขวดนึงหล่นลงมาตรงหน้าคันดะและยานั้นคือ...........

    ราวี่- โห่....ยูเล่นแรงไปนะ
    คันดะ- หา.....นาย!!!!!!
    ราวี่- หือ 0 0
    คันดะ- น่ารัก!!!!!!!!!!!
    ราวี่- เฮ้ย!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

    ราวี่ถอดสีหน้า......แหงสิ ตอนนี้เค้าช๊อกอยู่!!!O[]o กับปฎิกิริยาของคันดะ

    รินารี่- คัน? ราวี่?

    รินารี่ที่กำลังุนงงอยู่สังเกตุขวดยาอะไรบางอย่างพออ่านแล้วก็ ตุบ!!!!!

    มิลันด้า- รินารี่จัง!!!!

    มิลันด้าวิ่งมาพยุงรินารี่ที่กำลังขาอ่อน

    รินารี่- ยานี้มัน......เป็นนยาที่จะทำให้ตกหลุมรักคนแรกพบไม่ว่าจะเป็นหญิงหรือชาย

    ..............
    ..........................................

    หลังจากที่ความเงียบมาเยือนเป็นรอบที่สาม ก็ตามมาด้วยเสียงคร่ำครวญของชายผู้ได้นามว่า 'กระต่ายหัวส้ม'

    ราวี่- แง้!!!!!!!!!!!!!!!ไม่น่ายูT[]T!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

    ราวี่ที่กำลังคร่ำครวญอยู่ ในตอนนั้นเองคันดะที่กำลังกอดราวี่อยู่ก็กำลังยื่นหน้าขึ้นมาหมายที่จะ หอมแก้ม!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

    ราวี่- แย้ก!!!!!!!!ไม่น่ายูฉันจะรักษาพรหมจรรย์จากนายให้ด้าย!!!!!!!!!!!!!!!!![จูบแรกของฉันถ้าจะให้ดีขอเป็นยูมิจังเถอะ!!!!T[]T]
    คันดะ- หน่อย!!!!! แกฉันอุตสาห์รักแกนะว้อย!!!!!!จงไปตายซะ!!! ไคจู อิจิเก็น!!!!!!

    คันดะที่ลุกขึ้นด้วยไฟแห่ง(คิดเอาเอง)ท่วมท้น!!!!! กำลังจะฆ่าราวี่ - -

    ราวี่- ว้าก!!!!!!!!!!!!!! รินารี่ อเลน มิลันด้า!!!!!!!! ช่วยฉานด้วยยยยย!!!!!!!!!!!

    ราวี่โหยหวน(อย่างน่ารำคาญ)

    รินารี่- ราวี่!!!!!!!!!!!!
    มิลันด้า- ทำไงดีๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ (แทบจะลงไปนอนดิ้น- -)
    อเลน- ความเป็นชายของป๋มT[]T!!!!!!!!!!!!!!!!!!!(สติแตกเป็นที่เรียร้อย)
    รินารี่- ยาบ้าอะไรเนี้ย!!!!!!!!

    รินารี่จะขว้างขวดยาทิ้งแต่ไปโดนหัวราวี่แทน.......และ..........

    ราวี่- กรี้ด!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!ไหง เดี๋ยวหัวแตกเนี้ย กรี้ด!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

    ราวี่ทำท่าแบบ(แต๋ว)แตกสุดขีด แม้แต่อเลนยังหยุดคร่ำครวญมองราวี่ด้วยดวงตาเบิกกว้าง คันดะก็ก็จะล้มตึงลงไปแล้ว..............

    รินารี่แทบไม่ต้องอ่านขวดก็รู้ว่า.....อะฮื้อ..............

    รินารี่- คะ..คันดะ!!!

    รินารี่รีบวิ่งไปดูคันดะก่อน ............รู้สึกจะแค่สลบ...... และก็ขอให้มิลันด้าช่วยแบกคันดะ ให้นอนนบนโต๊นั่งที่โรงอาหาร[พร้อมกับยาดม]

    รินารี่- อเลนคุงฟังให้ดีนะ ตอนนี้เหลือแค่เราสองคนนะ ตั้งสติดีๆ ถึงเธอเป็นผู้หญิงก็เถอะ แต่มียาแก้อยู่แล้ว ไม่ต้องห่วง ตอนนี้คิดก่อนเถอะนะ จะทำให้คนอื่นกลับมาเป็นเหมือนเดิมยังไง อันเดอร์สแตนนะอเลนคุง OK.
    อเลน- ค.....ครับ
    ราวี่- พวกเธอคุยอะไรอยู่ย่ะ!!!!!!!!! โดยเฉพาะหล่อยยัยผมสั้น!!! ป.ญ.อ.!!!!!!
    รินารี่- ฉ....ฉันเหรอ 0 0

    รินารี่แทบนึกไม่ถึงว่ายาจะทำให้เพื่อนของเธอเปลี่ยนไปถึงขนาดนี้(สุดขีดเลยด้วย-[]-)
    ราวี่- แน่นอนสิย่ะ บังอาจสวยเกินฉัน!!!!!!!!!!! รับไม่ด้ายยยยยยยยย กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดด!!

    อเลนและรินารี่จำต้องยกมือปิดหูอย่างเร่งด่วนเพราะเสียงหลายเดซิเบลของอาเจ๊(?)ราวี่
    พึ่งรู้ว่าราวี่เสียง..แหลมขนาดนี้..

    อเลน- ค....คือ ราวี่ครับ
    ราวี่- อ๊ายยย! น่ารักจังเลยยย มา มะ!!!เป็นของเดี๊ยนซะเถอะ
    อเลน- แย้ก!!!!!!!!!!!!!!!!!!

    ราวี่ที่โผ้เข้ามาอเลน ในตอนนี้อเลนรู้แล้วว่าราวีรู้สึกยังไงเวลาคันดะเข้ามากอด นี่ขนาดยังไม่ได้แตะเนื้อต้องตัวยังสยองขนาดนี้ โอ้วม่าย....อเลนเอ๋ย ท่าทางยานี้ไม่ว่าจะหญิงหรือชายถ้าถูกใจจะ...........บรื้อ!!!! สยอง T T ในระหว่างนั้นเองสวรรค์ก็เป็นใจ 

    คันดะ- ทำอะไรกันฟะ เจ้าถั่วงอก!! ไอ้กระต่ายเน่า!!

    คันดะที่ฟื้นมาตอนไหนก็ไม่รู้ ได้สกิดราวี่ไปติดกำแพง
    ราวี่- โอ๊ย!! ใครมาถีบเดี๊ยนฮะ!..............

    การสะกิดที่เหมือนถีบของคันดะทำให้ราวี่วีนแตกทันที แต่เมื่อเห็นหน้าผู้สะกิดตนแล้ว...

    ราวี่- ว้าว.หล่อ......
    คันดะ- หา - -
    ราวี่- จุ๊บ++++++!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

    ราวี่กระโดดเข้าหาคันดะทันทีเหมือนกระโดดหาอเลน แต่มันน่าอัศจรรย์ใจตรงที่มีคิสกันด้วย บรื้อ!!!!!!!!!!!

    เปรี้ยง!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

    คันดะ- แค่กๆๆๆๆๆ อ้วก!!!!!!!! อ้อก!!!!!!!!! ฉันต้องใช้น้ำกรดแบบซูเปอร์ล้างปากมั้ยเนี้ย!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!
    เมื่อกี้เขาเพียงแค่สะกิด แต่บัดนี้มันกลายเป็นถีบแล้ว คันดะทำท่าขยะแขยงสุดฤทธิ์เมื่อขจัดราวี่ออกไปจากตัวเองได้ด้วยการถีบ

    ราวี่- อ๋อย.. อ้าว ฉัน..ฉันเป็นอะไรอ่ะ?

    ราวี่รู้สึกจะได้สติเพราะการถีบของคันดะ
    หลังจากที่ฟังเรื่องราวจากรินารี่และอเลน(อ้อ! ยามันหมดฤทธิ์) ก็อ้าปากค้างช็อกสุดขีดบวกกับคันดะที่ตอนนี้อ้วกแตกอยู่(ถึงขั้นใช้น้ำส้มสายชูล้างปากเลย- -)
    อเลน- ทุกคนคิดอย่างที่ผมคิดหรือเปล่าครับ
    รินารี่/คันดะ/ราวี่- คิด
    อเลน/คันดะ/รินารี่/ราวี่- ไอ้ท่านแม้งสุดเฮี้ยคุณโคมุอิO[]o!!!!!!!!!!!!!!!
    +++++++++++++++++++++++++
    ห้องหัวหน้าแผนก(ห้องโคมุอิ)
    โคมุอิ- อ้าว!!! มาทุกคนทำอะไรเหรอ
    อเลน/คันดะ/รินารี่/ราวี่- มาฆ่าหัวหน้าแผนกไอ้คุณโคมุอิ ครับ/เฟ้ย/ค่ะ/เว้ย O[]o!!!!!!!
    โคมุอิ- แย้ก!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

    ++++++++++++++++++

    อาเมน - -........................[ติดตามตอนต่อไป]
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×