คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #2 : บทนำ คู่หมั้น&นูระ ริเอะ คือ.........
บ้านใหญ่
Tsurara:
สวัสดีค่ะ ฉันยูกิอนนะ(ปีศาจหิมะ)หรือโออิคาวะ ซึราระ ฉันเป็นหัวหน้าองค์รักษ์กลุ่ม3แห่งกลุ่มนูระ ตอนนี้ท่านริคุโอะอายุ20แล้วก็เป็นหัวหน้ารุ่น3แล้วแถมยังสามารถควบคุมร่างปีศาจของตนได้ด้วยตอนนี้เลยอยู่ในร่างปีศาจทุกวันเลย ในตอนนี้ฉันกำลังทำงานอยู่ในครัว
"ซึราระจังจ๊ะ ปลานึ่งได้ที่แล้วมั้งจ๊ะ" ท่านวาคานะบอกฉัน อ้อ!!ใช้ฉันทำปลาไว้นิ และระหว่างนั้น.......
"วาคานะข้าหิวแล้วนะ" ท่านผู้นั้นคือ..ท่านริฮัง เจ้าค่ะ
ข้าลืมบอกไปเจ้าค่ะ ว่าหลังจากจบการต่อสู้กับนูเอะ ท่านริฮังนั้นรู้สึกจะสามารถรวบรวมพลังปีศาจได้ไหมทำให้คืนชีพได้แถมยังอยู่ในสภาพหล่อเหลาด้วย^w^
"ค่าๆรอสักครู่นะค่ะ" ท่าวาคานะ
"โธ่ๆ ข้าหิวแล้วนะ" ท่านริฮังอ้อนโดยไม่ดูอายุตัวเองเลย
"ฮิฮิๆ" ฉันหัวเราะ เอ๊ะ!! ระหว่างนั้นเองฉันก็รู้สึกเหมือนมีใครมาข้างหลังฉัน วายุกระ!!!....
"เฮ้อ~~~~ให้ตายซิเหมือนเดิมเลยนะซึราระ" ท่านคุโอะ!! ท่านริคุโอพโอบตัวฉัเล่นเอาฉันหน้าแดง-////-
"คิดจะทำร้ายว่าที่สามีตัวเองในอนาคตรึไงกัน" ท่านริคุโอะพูด อ้อ....ทุกคนคงตกใจสินะค่ะฉันลืมบอกไปว่าฉันกับท่านริคุโอะถูกจับให้หมั้นหมายกัน
ย้อนกลับไปเมื่อ2วันก่อนเจ้าค่ะ
ที่ห้องประชุม
"มีอะไรเหรอค่ะท่านริคุโอะ.." ท่านริคุโอะเรียกดิฉันมาหาท่ามกลางผู้บริหารทุกคน
"ซึราระ....ข้ารักเจ้าช่วยมาเป็นว่าที่แม่ของลูกข้าได้มั้ย" ท่านริคุโอะพูดท่ามกลางหมู่ผู้บริหารทุกคน แต่ เอ๋........เอ๊ะ!! ข้าถูกสารภาพรักเหรอ!!!
แซด แซด........
ปีศาจทุกตนฮือฮา
"ข้าโกหกตัวเองมาตลอด ว่าข้าไม่เคยคิดอะไรกับเจ้านอกจากคนสนิท ตอนที่ข้าถูกทำร้ายเจ้าก็มาปกป้องข้าเสมอต่อจากนี้ไปข้าจะไม่โกหกตัวเองอีกแล้ว ข้ารักเจ้าราระ" ท่านริคุโอะยังคงยืนยัน
"ข้า.....ข้าเป็นผู้ใช้ของรุ่น3ข้าเคยบอกไปแล้ว ข้าจะทำตามที่ท่านพูดทุกอย่างแต่คราวนี้ข้าขอทำตามหัวใจของข้า ข้ารักท่านเจ้าค่ะท่านริคุโอะ" ฉันทำตามหัวใจของตัวฉันเอง
และด้วยเหตุนี้ท่านผู้นำรุ่น1นูราริเอ๊ยงกับท่านริฮังจึงจัดงานหมั้นให้เรากันแต่ยังไม่ทันแต่งท่านริคุโอะก็หวานใส่ข้าแถบทุกวัน -////-
กลับมาปัจจุบัน
"วันนี้ทำมากุโร่รึเอาเถอะเจ้าทำอะไรมาข้ากินได้หมด" ท่านริคุโอะกล่าว
"แต่ปล่อยข้าก่อนนะค่ะ อุ้ย!!" ไม่ทันข้าก็ถูกหอมแก้มแล้ว>///<
"ข้าจะรอนะ"
"ค่ะ......-///-" ฉันตอบกลับ
END: Tsurara Talk
"เห้!!!! ริฮ้ง วาคานะ!!!!" ไม่ทันริคุโอะจะออกไปนูราริเฮียงก็มาปรากฎตัวก่อน
"มีอะไรตาแก่.......อูย~~พ่อ" ริฮังถามและโดนฝ่าเท้าของนูราริเฮียง
"ชิ!! ริเอะจะกลับมาแล้ว" นูระริเฮียงพูดถึงบุคคลคนนึง
"จริงรึค่ะ คุณพ่อ" "คุณริฮังริเอะกำลังจะกลับมาค่ะ ข้าดีใจเหลือเกิน" วาคานะ
"ข้ารู้แล้วน่า วาคานะข้าก็ดีใจ" ริฮัง
"เอ่อ......ตาเฒ่า....พ่อ...แม่ ริเอะที่พูดถึงหมายถึงใครกัน" ริคุโอะถาม
"ข้าก็อยากรู้เจ้าค่ะ" ซึราระด้วย
"ริเอะ........คือน้องสาวแท้ๆของลูกไง....ริคุโอะ" ริฮัง
"หา!!!!!!!!!!!!!"
หมายความว่าไง...........ข้ารึมีน้องสาวเหรอ..................
BY Rikuo Nura
ความคิดเห็น