คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #7 : [Member 05] Secret Hac. :: Lavi L. Chesen
Application [Savior Spirit]
"ผมต้องสนใจพวกหล่อนด้วยเหรอ? ก็ไม่นิ..ไม่เห็นต้องสนใจเลย "
บทที่ต้องการ :: หน่วยลงภาคสนาม
ชื่อ-นามสกุล :: ลาวี่ แอล เชเซน || Lavi L. Chesen
ชื่อเล่น :: ลาวี่ [ Lavi ]
อายุ :: 16
เพศ :: ชาย
รูปร่างหน้าตา :: เป็นเด็กหนุ่มร่างโปร่งมีส่วนสูง 175 ซม. และน้ำหนัก 59 กก. เขาเป็นเด็กหนุ่มในช่วงวัยรุ่นผู้มีใบหน้าออกหวานเล็กน้อย มีผิวขาวเนียนละเอียดเข้ากับริมฝีปากสีชมพูอ่อนและผมสีบลอนด์ทองซอยสั้น ดวงตาสีฟ้าประกายที่มักจะดูเฉยชา(ตายด้าน)อยู่เสมอ
นิสัย :: ลาวี่เป็นพวกตายด้าน..เขาเป็นเด็กหนุ่มที่ไม่ค่อยมีรอยยิ้มให้ใครเห็นเท่าใดนัก มักจะทำสีหน้าตายด้านหรือเฉยชามากกว่ายิ้มแย้มแจ่มใสแบบที่เด็กวัยเดียวกันทำ เขาเป็นคนที่ค่อนข้างจะหยิ่งทะนง หรือในบางครั้งก็ดูยโสโอหังไม่น่าคบ มักจะเชิดใส่ทุกคนที่พยายามเข้าหา แต่แน่นอนว่านั่นมันน่าแกล้งมากในความคิดของเพื่อนร่วมงานคนอื่นๆ ลาวี่เป็นคนที่ปากไม่ตรงกับใจ ปากอย่างใจอย่าง ปากร้ายแต่ใจดี เป็นคนที่ชอบพูดจาแทงใจดำคนอื่นแม้ว่าหน้าจะนิ่งอยู่ก็ตาม แต่ก็เป็นคนที่ชอบโดนเพื่อนร่วมงานแกล้งจนหลุดมาดทุกที ซึ่งเวลาโดนแกล้งเขาก็จะโวยวาย..และทุกคนก็ลงความเห็นตรงกันว่าเวลาที่เขาโวยวายนั้นเป็นเวลาที่เขาดูน่ารักที่สุด
ความจริงแล้วลาวี่ก็ไม่ได้เลวร้ายอะไรนัก ที่เขาทำเพียงแค่สร้างตัวตนอันหยิ่งยโสเพื่อมาปกป้องตัวตนที่แท้จริงที่แสนจะบอบบางและอ่อนแอของตัวเอง และถึงแม้จะดูหยิ่งและไม่น่าคบรวมถึงมนุษย์สัมพันธ์ติดลบแบบนั้น..แต่ลาวี่ก็เป็นคนที่มีเหตุผล เขาดูเป็นผู้ใหญ่มากกว่าผู้ใหญ่บางคนซะอีก เขาถือคติไม่ทำร้ายใครก่อน..ดังนั้นเขาจะไม่เป็นฝ่ายเริ่มต้นการต่อสู้เด็ดขาด (รอฝ่ายนั้นมาโจมตีก่อนแล้วเขาค่อยโจมตีกลับ) และนอกจากนั้นเขายังเป็นห่วงทุกคนมากๆ (แต่ถามว่าเคยแสดงออกมามั้ย..? ก็ไม่..) มักจะคอยดูแลและห่วงใยเพื่อนร่วมงานอยู่เสมอ ซึ่งแน่นอนว่าไม่เคยแสดงออกไปให้ใครเห็นหรอก พวกเด็กใหม่มักจะคิดว่าเขาไม่น่าคบ..แต่รู้จักกันไปนานๆจะพบว่าเขาไม่ได้เลวร้ายอย่างที่คิด
ประวัติ :: ครอบครัวของลาวี่มีฐานะร่ำรวยมากๆค่ะ แต่เพราะร่ำรวยมากเกินไปทำให้ใครต่อใครอิจฉาเลยโดนใส่ร้ายป้ายสีเป็นประจำ ลาวี่เป็นลูกคนเดียว..พ่อแม่ของลาวี่ปกติแล้วเป็นคนที่เข้มแข็งมาก แต่หลังจากล้มละลายก็ทนไม่ไหวเลยกลายไปเป็นผู้จำหน่ายวิญญาณ ซึ่งตอนนั้นพ่อกับแม่ของเขาก็พยายามจะฆ่าเขา โชคยังดีที่เขาถูกช่วยไว้ได้ทัน แต่หลังจากนั้นมันก็กลายเป็นปมหลังฝังใจมาโดยตลอด
ลักษณะการพูด :: แทนตัวเองว่า “ฉัน” แทนผู้หญิงว่า “หล่อน / เธอ” แทนผู้ชายว่า “นาย” มักจะพูดด้วยน้ำเสียงห้วนๆติดจะดูหยิ่งๆไร้มนุษย์สัมพันธ์นิดๆ ปากร้ายเป็นที่หนึ่ง
“ถ้าไม่พอใจฉัน..ก็ออกไปซะสิ”
“คิดว่าฉันชอบหล่อนมากรึไง..เกลียดฉันมากใช่มะ? ฉันก็เกลียดหล่อนเหมือนกัน”
“นายคิดว่านายเก่งแล้วจะทำอะไรก็ได้งั้นเหรอ?..มาลองสู้กันดูมะ?”
“ฮึ..หลงตัวเอง น่ารำคาญ”
งานอดิเรก :: ทำอาหารและขนมหวาน
ของที่ชอบ ::
- ขนมหวานทุกชนิด ตาเป็นประกาย
- ลูกอม / อมยิ้ม ซื้อมากินในทันที พกไว้ใส่กระเป๋าทุกวันๆละเยอะเหมือนจะเอาไปขาย
ของที่ไม่ชอบ/เกลียด ::
- พวกที่หน้าไหวหลังหลอก เบ้ปากแรงๆแล้วสะบัดหน้าไปอีกที ไม่แม้แต่จะเฉียดเข้าใกล้
- ผักที่ขมๆทุกชนิด เห็นแล้วเบ้หน้าแรง คายทิ้ง เขี่ยไปให้คนอื่น
แพ้ :: น้ำอัดลม กินไม่ได้เลย กินแล้วอาเจียนออกมา
จุดแข็ง :: ใจเย็นและมีความอดทน
จุดอ่อน :: ของหวาน (ถ้าเอามาล่อก็จะยอมโดนจับไปแต่โดยดี)
ของพกติดตัว :: ไม่มี
อาวุธ :: ดาบคาตะนะ
เพิ่มเติม :: -
คุยกับผปค.
สวัสดีค่ะ ไรท์ชื่อมัดหมี่ค่ะ ผปค.ชื่ออะไรคะ?
-เอลล่าค่ะ
ยินดีที่ได้รู้จักค่ะ ทำไมถึงมาสมัครเรื่องนี้ล่ะคะ?
-เพราะน่าสนใจดีค่ะ ชอบแนวนี้มาก
บทนี้ไม่ซีเรียสมาก แต่ถ้าไม่ติดตามหรือเม้นก็มีโอกาสตายสูงนะคะ เพราะบทนี้สามารถตายทุกเมื่อเพียงแค่ไรท์ต้องการ ฟฟ
-ค่ะ
บทนี้เสี่ยงต่อการตายสูง แต่ถ้าเป็นผปค.ที่ติดตามจะตายแบบมีเกียรติมากค่ะ! โอเคไหมคะ?
-ก็น่าจะโอเคมั้งคะ แฮะๆ
ถ้าลูกของผปค.เกิดกลายเป็นผู้จำหน่ายวิญญาณรับได้ไหมคะ? มีโอกาสน้อยมากค่ะ แต่แค่พูดเผื่อไว้เฉยๆ
-รับได้..มั้ง TT
มีอะไรจะบอกไรท์ไหมคะ?
-ฝากลาวี่ด้วยนะคะ ><
ขอบคุณที่มาสมัครค่ะ
ความคิดเห็น