ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    【LADY ELLA ㄨ Inside Story of Ella’s Castle 】

    ลำดับตอนที่ #5 : [Member 03] Secret Hac. :: Yuriel Malicious

    • อัปเดตล่าสุด 29 ส.ค. 59


    Application [Savior Spirit]


     

    "น่ารำคาญจะตาย..ให้ผมว่างบ้างไม่ได้เลยรึไงกัน?"

     

    บทที่ต้องการ :: หน่วยพิสูจน์หลักฐาน

    ชื่อ-นามสกุล :: ยูริเอล มาลิเซียส [ Yuriel Malicious ]

    ชื่อเล่น :: ยูริ [ Yuri ]

    อายุ :: 17

    เพศ :: ชาย

    รูปร่างหน้าตา :: เป็นเด็กหนุ่มร่างบางจนเกือบจะผอมแห้งผู้มีส่วนสูงประมาณ 177 ซม. และมีน้ำหนักเพียง 55 กก. เท่านั้น..ซึ่งมันทำให้เขาดูผอมแห้งแรงน้อยมากๆ เขามีใบหน้าติดจะหวานเล็กน้อย..เข้ากับผมสีดำเป็นประกายและดวงตาสีม่วงอะเมทิสต์ จมูกโด่งรั้น ริมฝีปากขาวซีด และแขนกับคอที่มักจะพันผ้าพันแผลเอาไว้เสมอ (ทั้งๆที่ก็ไม่ได้มีแผลอะไร) ทำให้เขาดูเป็นคนขี้โรค

    นิสัย :: ยูริเป็นเด็กหนุ่มที่ง่วงซึมตลอดเวลาค่ะ รักการนอนมากเป็นชีวิตจิตใจ นิสัยโดยรวมแล้วก็เหมือนเด็กๆ แต่ยูริจะเป็นคนที่ขี้รำคาญและขี้เบื่อมากกกกกกกกกก เขาเป็นคนที่ไม่ค่อยยิ้มทำให้เขาดูเป็นเด็กที่หดหู่และอมทุกข์ตลอดเวลา เขามักจะแสดงสีหน้าเบื่อโลกและไม่ชอบให้ใครมายุ่งกับเขามากนัก (ประมาณว่าโลกส่วนตัวสูง) แต่เวลายิ้มขึ้นมาจะกลายเป็นคนที่ยิ้มสวยมากๆค่ะ ยูริเป็นคนที่ชอบมองโลกในแง่ร้าย แถมยังไร้เพื่อนและไม่ค่อยสนิทกับใครเป็นพิเศษ.. แต่ถึงอย่างนั้นยูริก็เป็นคนที่ช่างสังเกตและไหวพริบดีมากค่ะ เขามักจะสังเกตเห็นสิ่งปกติที่บางคนก็มองไม่เห็น ทำให้เขาเป็นที่ชื่นชมในการเป็นสมาชิกหน่วยพิสูจน์หลักฐานอันดับต้นๆขององค์กร

              และแน่นอนว่ายูริของเรามีนิสัยที่แปลกประหลาดมากๆอยู่อย่างนึงค่ะ..คือยูริจะชอบโครงกระดูกมากๆค่ะ มันเป็นโครงกระดูกมนุษย์ที่ไม่มีใครรู้แน่ชัดว่าสรุปแล้วเป็นของจริงหรือของปลอม แถมยังตั้งชื่อให้ ใส่ชุดให้ซะสวยงามแล้วพกพาไปยังทุกที่ๆเขาไป เรียกได้ว่ารักยิ่งหวงยิ่ง..เผลอๆถ้ามีแฟนคงจะต้องเลิกกับแฟนด้วยสาเหตุที่ว่ายูริรักโครงกระดูกมากกว่าแฟนนี่แหละค่ะ (ฮา)

    ประวัติ :: เป็นเด็กในตระกูลผู้ดีค่ะ มีพี่สาวหนึ่งคนแต่ก็ตายเพราะอุบัติเหตุ ส่วนแม่ก็หย่ากับพ่อแล้วหายตัวไป พ่อมีภรรยาใหม่แล้วพาเข้ามาอยู่ในบ้าน ซึ่งสุดท้ายแล้วยูริก็หนีออกจากบ้านค่ะ

    ลักษณะการพูด :: แทนตัวเองว่า “ผม” แทนคนอื่นว่า คุณ เธอ หรือนามสกุลของคนๆนั้น (จะไม่ค่อยเรียกใครด้วยชื่อ แต่จะเรียกด้วยนามสกุลแทน) มักพูดด้วยน้ำเสียงเอื่อยๆเฉื่อยๆ ดูขาดความกระตือรือร้นเป็นที่สุด

              “ให้ผมนอนเถอะ..”

              “น่ารำคาญจะตายไป..”

              “อย่ามายุ่งกับวิคตอเรียของผมนะ” //หมายถึงโครงกระดูกน่ะค่ะ

              “เอ..ชื่อฟิลิปดีมั้ยนะ? คุณคิดว่าไง?” //กำลังตั้งชื่อให้โครงกระดูก

              “ผมไม่ชอบช็อกโกแลต..เอามันออกไป”

    งานอดิเรก :: นอน นั่งอาบน้ำแต่งตัวให้โครงกระดูก

    ของที่ชอบ ::

    -         โครงกระดูก ตั้งชื่อให้พกพาไปทุกที่

    ของที่ไม่ชอบ/เกลียด ::

    -         ทุกคนที่มาขัดจังหวะการนอนของเขา ถีบคนนั้นแล้วแบนไม่ให้เข้ามาในห้องนอนของเขาอีก

    แพ้ :: ช็อกโกแลต มีผื่นขึ้นแล้วหน้าจะแดงมากๆ (เหมือนคนเมาเวลากินเหล้า)

    จุดแข็ง :: การเป็นคนช่างสังเกตและไหวพริบดี

    จุดอ่อน :: โครงกระดูก (ถ้าเพื่อโครงกระดูกแล้วเขายอมเสียสละชีวิตให้เลยเอ้า!)

    ของพกติดตัว :: โครงกระดูก

    อาวุธ :: มีดสั้น

    เพิ่มเติม :: โครงกระดูกที่ยูริชอบและรักมากที่สุดในบรรดาทั้งหมดคือโครงกระดูกที่มีชื่อว่า “วิคตอเรีย” ค่ะ ซึ่งยูริจะเรียกเธอว่า “วิคกี้”

     

    คุยกับผปค.

     

    สวัสดีค่ะ ไรท์ชื่อมัดหมี่ค่ะ ผปค.ชื่ออะไรคะ?

    -เอลล่าค่ะ

     

    ยินดีที่ได้รู้จักค่ะ ทำไมถึงมาสมัครเรื่องนี้ล่ะคะ?

    -น่าสนใจดีค่ะ ชอบแนวนี้ด้วย //ปกติเป็นคนที่จะสมัครเฉพาะเรื่องที่สนใจจริงๆน่ะค่ะ

     

    บทนี้ไม่ซีเรียสมาก แต่ถ้าไม่ติดตามหรือเม้นก็มีโอกาสตายสูงนะคะ เพราะบทนี้สามารถตายทุกเมื่อเพียงแค่ไรท์ต้องการ ฟฟ

    -รับทราบค่ะ

     

    บทนี้เสี่ยงต่อการตายสูง แต่ถ้าเป็นผปค.ที่ติดตามจะตายแบบมีเกียรติมากค่ะ! โอเคไหมคะ?

    -ค่ะ!

     

    ถ้าลูกของผปค.เกิดกลายเป็นผู้จำหน่ายวิญญาณรับได้ไหมคะ? มีโอกาสน้อยมากค่ะ แต่แค่พูดเผื่อไว้เฉยๆ

    -งื้อ..รับได้..มั้งคะ TT

     

    มีอะไรจะบอกไรท์ไหมคะ?

    -อย่าลืมอัพเรื่อง Neverland น๊า

    ขอบคุณที่มาสมัครค่ะ

     

     

    © KAMIYA
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×