คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #3 : Data :: ข้อมูลเบื้องต้นของอินเนอร์เฮลล์
What’s ‘INNER HELL’?
“อินเนอร์เฮลล์ [INNER HELL]” เขตจองจำนักโทษและอิลูช่าซึ่งเรียกได้ว่าเป็นคุกที่หินและโหดที่สุด เป็นเสมือนนรกที่อาชญากรทั่วโลกพร้อมใจกันปฏิเสธ แต่กลับเป็นที่ๆเสมือน ‘บ้าน’ สำหรับอิลูช่าที่ถูกทอดทิ้ง เนื่องจากเป็นสถานที่เพียงแห่งเดียวที่อิลูช่าสามารถมีชีวิตรอดได้โดยการถูกตีตราเป็นคนของที่นี่ ซึ่งจะต้องทำงานให้แก่อินเนอร์เฮลล์เป็นของตอบแทน
อินเนอร์เฮลล์ครอบคลุมพื้นที่ของเขตการปกครองพิเศษทั้งหมด มันจะแบ่งออกเป็น 13 แดน ดังนี้..
แดนที่ 1-6 สำหรับนักโทษทั่วไปที่ไม่ได้เป็นอิลูช่าและไม่ได้ถึงขั้นเป็นตัวปัญหาของสังคมถึงขนาดนั้น เป็นแดนสำหรับกักขังชั่วคราวสำหรับนักโทษที่โทษไม่ได้หนักมาก เช่น พวกนักโทษที่มีการกำหนดระยะเวลาคุมขัง เป็นต้น
แดนที่ 7-10 สำหรับนักโทษที่ไม่ได้เป็นอิลูช่า แต่เป็นอาชญากรตัวร้ายที่สร้างปัญหามามากมายและต้องจับตาดูมากเป็นพิเศษ เช่น พวกฆาตกร พวกขโมยที่หาตัวจับได้ยาก พวกโจรสลัดฝีมือ และพวกที่สร้างความเดือดร้อนอื่นๆ
แดนที่ 11-12 สำหรับนักโทษที่เป็นอิลูช่า อิลูช่ามักจะเป็นพวกที่สังคมรังเกียจทำให้ไม่ได้รับการยอมรับจากภายนอก จึงมักจะถูกส่งตัวมายังคุกอินเนอร์เฮลล์เพื่อให้อยู่ในการควบคุมดูแลของเหล่าผู้คุม บางคนก็ไม่ได้เป็นอาชญากรแต่ถูกส่งตัวมา แต่บางคนก็เป็นอาชญากรแต่ไม่ได้เป็นตัวปัญหามากนัก นักโทษในนี้จะมีชีวิตรอดก็ต่อเมื่อยอมโดนตีตราเป็นเป็นคนของอินเนอร์เฮลล์ และต้องทำงานให้กับอินเนอร์เฮลล์เป็นการแลกเปลี่ยน
แดนที่ 13 เป็นแดนคุมขังที่พิเศษที่สุดในแดนทั้งหมด เป็นสถานที่คุมขังนักโทษทั้งที่เป็นอิลูช่าและไม่ได้เป็น โดยนักโทษเหล่านี้จะต้องมีความพิเศษบางอย่างอยู่ในตัว อาจจะเป็นนักโทษที่จะต้องทำงานบางอย่างให้กับทาง “อินเนอร์เฮลล์” เป็นพิเศษ ซึ่งพวกเขามักจะถูกเรียกว่า “สุนัขของรัฐบาล” งานเหล่านั้นก็เช่น..การจับตัวอาชญากร การเป็นการ์ดให้พวกคนในราชวงศ์ เป็นต้น ซึ่งนักโทษในแดนนี้จะทำงานเป็นรุ่นๆ หากรุ่นก่อนตายหมดจะต้องหารุ่นต่อไปมาแทน โดยส่วนมากแล้วนักโทษแดน 13 จะถือได้ว่าเป็นแนวหน้าของอินเนอร์เฮลล์ พวกเขามักจะมีข้อแลกเปลี่ยนบางอย่างกับอินเนอร์เฮลล์ โดยพวกเขาจะจงรักภักดีต่ออินเนอร์เฮลล์..ในขณะเดียวกันอินเนอร์เฮลล์จะต้องทำให้ความปรารถนาของพวกเขาเป็นจริงเช่นกัน
‘สภาผู้คุมกฎ’ คืออะไร?
หรือที่เรียกอีกอย่างหนึ่งว่า ‘รัฐบาลโลก’ เป็นผู้ควบคุมและปกครองเขตการปกครองพิเศษอินเนอร์เฮลล์โดยชอบทำ ไม่กลุ่มที่ไม่ขึ้นตรงกับใคร และไม่ยอมเป็นหมากของใครทั้งนั้น ทำหน้าที่ดูแลอินเนอร์เฮลล์และจัดการการปกครองในอาณาจักรต่างๆให้เข้าที่เข้าทาง ถือได้ว่าเป็นขั้วอำนาจหนึ่งในอาเบลเทียเลยทีเดียว โดยสภาผู้คุมกฎนี้จะมีทั้งสิ้น 10 คน โดยหากใครคนใดคนหนึ่งเสียชีวิตลง จะต้องหาคนมาแทนทันที..และจะไม่มีการสละตำแหน่งใดๆทั้งสิ้น หากมีการสละตำแหน่ง..ก็จะถูกฆ่าตายและหาคนใหม่มาแทนเช่นกัน อีกทั้งผู้ได้รับเลือกนั้น ‘ไม่มีสิทธิ์ปฏิเสธ’ ไม่ว่าจะในกรณีใดก็ตาม
ความคิดเห็น