ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    12–A PERVERSE CLASSROOM ห้องเรียนเสมือนตาย [รับสมัครตัวละคร]

    ลำดับตอนที่ #1 : Detail-Application

    • อัปเดตล่าสุด 26 มิ.ย. 59


     

    -Detail-

     

    เกี่ยวกับเรื่องนี้!

              เป็นเรื่องเกี่ยวกับนักเรียนเกรด 12 ห้อง A ของโรงเรียนแห่งหนึ่งในกรุงลอนดอน ซึ่งจะเป็นภาค 2 ต่อจากเรื่อง 11–A PERVERSE CLASSROOM ห้องเรียนวิปลาส หรือก็คือเหตุการณ์ในภาคนี้นั้นเกิดขึ้นใน 10 ปีให้หลัง หลังจากที่เมืองอาคาเดเรียถูกทิ้งร้าย พูดง่ายๆก็คือเป็นเรื่องราวหลังจากภาคแรก 10 ปี โดยเนื้อเรื่องจะเน้นไปที่ตัวละครใหม่ทั้งหมด โดยเหตุการณ์วุ่นวายจะเริ่มต้นขึ้นเมื่อมีนักเรียนใหม่เป็นเด็กหนุ่มคนหนึ่งย้ายเข้ามาเรียนใน เกรด 12 ห้อง A ซึ่งมีนักเรียนทั้งหมด 29 คน (รวมนร.ใหม่ด้วยเป็น 30 คน) เกรด 12 ห้อง A นั้นขึ้นชื่อเรื่องความสามัคคี มิตรภาพ และสายสัมพันธ์ที่เหนียวแน่นจนไม่มีวันตัดขาด แต่อะไรๆก็เริ่มเปลี่ยนไป..เมื่อนักเรียนคนอื่นๆในโรงเรียนเริ่มถูกฆ่าไปทีละคนๆ และผู้ต้องสงสัยก็คือนักเรียนเกรด 12 ห้อง A!!!

     

    บทที่รับสมัคร!

    -         นักเรียนตัวหลัก ในที่นี้หมายถึงรับสมัครนักเรียนเกรด 12 ห้อง A ทั้งหมด 25 คน [มี 5 คนเป็นออริของไรท์]

    -         คุณครู รับจำนวนไม่จำกัด

    -         นักเรียนตัวประกอบ รับจำนวนไม่จำกัด

    **** 1 ไอดีสามารถส่งได้มากกว่า 1 ตัวละคร นิสัยของตัวละครทุกตัวขอให้เป็นสีเทา ไม่ดีแต่ก็ไม่เลวจนเกินไป มีทั้งด้านดีและด้านมืด มีทั้งข้อดีและข้อเสีย อายุของนักเรียนตัวหลักกำหนดไว้ที่ 17-18 ปี ส่วนอายุของครูกำหนดอยู่ที่ 24-35 ปี ส่วนอายุของนักเรียนตัวประกอบฟรีสไตล์


    เพิ่มเติม!

    ภาค 1 [ห้องเรียนวิปลาส] กับ ภาค 2 [ห้องเรียนเสมือนตาย] ต่างกันยังไง?

    บอกตามตรงว่าความจริงแล้วก็ไม่ได้ต่างกันมากค่ะ..เพราะทั้งสองเรื่องจะเน้นไปที่การฆ่ากันเองเพื่อตามล่าเงาเหมือนกัน  แต่มันจะต่างกันก็ตรงที่ว่า..แต่เดิมแล้วห้อง 11-A ในภาคแรก [ห้องเรียนวิปลาส] นั้น..ไม่ได้รู้สึกผูกพันกันอยู่แล้ว ภายนอกก็ดีต่อกันแต่ความจริงแล้วภายในต่างคนก็ต่างเกลียดชังซึ่งกันและกัน แต่ละคนออกจะเป็นเด็กมีปัญหาแถมความสัมพันธ์ของคนในห้องยังคลุมเครือ จะแตกหักแหล่มิแตกหักแหล่อยู่รอมร่อ การที่จะต้องมาล่ากันเองจึงไม่น่าจะมีความรู้สึกอะไรต่อกันมากนัก

    ส่วนห้อง 12-A ในภาคที่สอง [ห้องเรียนเสมือนตาย] นั้น..มันค่อนข้างต่างจากห้อง 11-A ในภาคแรก เพราะห้อง 12-A เป็นห้องที่นักเรียนทุกคนภายในห้องรักกันมาก อยู่ห้องเดียวกันมานานกว่า 12 ปี มีความสามัคคีกันมากจนเป็นที่เลื่องลือกันในโรงเรียน มีมิตรภาพที่แน่นแฟ้น ทุกคน(?)ในห้องมีความเป็นปึกแผ่น มีสายสัมพันธ์ที่เหนียวแน่นจนไม่น่าจะตัดขาดได้ง่ายๆ ซึ่งมันจะทำให้มีความรู้สึกหน่วงกว่าภาคแรกตรงที่เพื่อนที่รักกันมากๆจำต้องมาทรยศหักหลังกันเอง จำต้องมาฆ่ากันเองด้วยเหตุผลที่ต่างกันออกไป

    และนี่คือความแตกต่างของทั้ง 2 ภาคค่ะ ^^

     

     

     

    -Application-

     

    (ลบวงเล็บด้วยนะคะ)

    [รูปของตัวละคร – รูปการ์ตูนเท่านั้นนะคะ]



    "คำพูดที่สื่อถึงตัวละครได้ดีที่สุด "



    บทที่สมัคร :

    ชื่อ-นามสกุล : ( ไทย | อังกฤษ )

    ชื่อเล่น : ( ไทย | อังกฤษ )

    เพศ : (หญิง ชาย เกย์ ตุ๊ด สาวดุ้น เลสเบี้ยน บลาๆๆๆ)

    เชื้อชาติ : (อะไรก็ได้ค่ะ อังกฤษ เกาหลี จีน ญี่ปุ่น ไทย ฝรั่งเศส บลาๆ)

    อายุ :

    ชั้นเรียน : (นักเรียนตัวหลักบังคับตอบ เกรด 12 ห้อง A คุณครูไม่ต้องตอบ นักเรียนตัวประกอบจะเป็นเกรดและห้องอะไรก็ได้)

    รูปร่างหน้าตา :

    ส่วนสูง-น้ำหนัก :

    นิสัย : (ไม่เลวเกินไปค่ะ แต่ก็ไม่ดีเกินไป ยิ่งยาวยิ่งมีโอกาสติด)

    ลักษณะการพูด : (แทนตัวเองว่า..แทนคนอื่นว่า..น้ำเสียงที่ชอบใช้ บลาๆ ยกตัวอย่างมาด้วยนะคะ)

    ประวัติ : (จะเขียนหรือไม่เขียนก็ได้ค่ะ)

    ของที่ชอบ :  (บอกอาการด้วยจะดีมาก) 

    ของที่เกลียด : (บอกอาการด้วยจะดีมาก)

    แพ้ : (บอกอาการด้วยจะดีมาก)

    ความสามารถพิเศษ :

    งานอดิเรก :

    เพิ่มเติม :

     

    แนะนำตัวซักนิดค่ะ (สวมลักษณะนิสัยตัวละครมาเลยนะคะ)

    -

     

    คำถามเล็กน้อยค่ะ..ตัวละคร(นักเรียนตัวหลัก)ตอบนะคะ! (สวมลักษณะนิสัยตัวละครเลยนะคะ)

    ใครสมัครบทคุณครูและนักเรียนตัวประกอบข้ามไปเลยเนอะ

     

    “อยากได้จำกัดความของคำว่า มิตรภาพ น่ะเจ้าคะ..ช่วยบอกหน่อยได้มั้ยเจ้าคะ ว่าสำหรับคุณ มิตรภาพ คืออะไร?”

    -

     

    “คิดยังไงเกี่ยวกับเพื่อนในห้องเจ้าคะ?”

    -

     

    “ถ้าให้เลือกระหว่างเพื่อนตายกับคุณตาย..คุณจะเลือกอะไรเหรอเจ้าคะ”

    -

     

     

    คุยกับ ผปค.ของน้องๆซักนิดค่ะ!

     

    “เราชื่อฮารุค่ะ (นามสมมติ) ผปค.ชื่ออะไรคะ?”

    -

     

    “ถ้าสมัครตัวละครเอาไว้แต่ไม่ออกมาแสดงตัวให้เห็นบ้างเลย ลูกของท่านผปค.อาจต้องจากไปไวกว่าเดิม พอรับได้มั้ยอ่า T^T

    -

     

    “อยากให้ลูกๆหลานๆของผปค.คู่กับตัวละครเพศอะไรคะ?”

    -

     

    “ตัวละครทุกตัวจะมีสตอรี่พิเศษนะคะ..ถ้าผปค.รอไปจนถึงตอนนั้นได้ก็คงจะได้อ่าน...”

    -

     

    “เอาล่ะ..หมดคำถามแล้ว มีอะไรจะฝากบอกฮารุมั้ยเอ่ย?”

    -

     

    ขอบคุณที่มาสมัครค่ะ!!

     

     

     

        

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×